Doanh nhân Trịnh Thị Hiền: Nỗ lực mang đến cơ hội trải nghiệm cho sinh viên Việt Nam

Thuỳ Dương
Những năm gần đây, các chương trình Intership trở nên phổ biến trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và đào tạo của các công ty kinh doanh và hoạt động du học. Nắm bắt được cơ hội và nhu cầu của thị trường, doanh nhân Trịnh Thị Hiền (TRỊNH HIỀN) và công ty KENMEI đã nỗ lực mang đến những dịch vụ trải nghiệm tốt nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Công ty TNHH Dịch vụ Giáo dục Minh Hiền – Tư vấn Du học KENMEI (gọi tắt là KENMEI) là công ty chuyên về cung ứng nhân lực kỹ thuật cao và hỗ trợ giáo dục, đã hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục và tư vấn du học được gần 10 năm. Trong quá trình xây dựng và phát triển, công ty luôn giữ vững sứ mệnh là đơn vị cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Công ty TNHH Dịch vụ Giáo dục Minh Hiền – Tư vấn Du học KENMEI (Gọi tắt là KENMEI).
Công ty TNHH Dịch vụ Giáo dục Minh Hiền – Tư vấn Du học KENMEI (Gọi tắt là KENMEI).

Với Slogan “Cầu nối tinh hoa Việt - Nhật”, hàng năm, công ty đã tổ chức nhiều chương trình kết nối giữa hai nước Việt – Nhật như: Kết nối thành công cho các kỹ sư Việt Nam tìm kiếm được các công việc tốt ở các công ty tại Nhật; Chắp cánh ước mơ cho nhiều bạn du học sinh tìm được chân trời tri thức của mình; hay đặc biệt là chương trình thực tập tại Nhật Bản của các em sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam.

Doanh nhân Trịnh Hiền – TGĐ Công ty KENMEI.
Doanh nhân Trịnh Hiền – TGĐ Công ty KENMEI.

Ban lãnh đạo công ty với hơn 10 năm hoạt động trong ngành xuất khẩu lao động, tiếp xúc với hàng ngàn bạn trẻ có nhu cầu đi làm việc và học tập tại Nhật, vì vậy, KENMEI luôn thấu hiểu “sự trao đổi tri thức là con đường duy nhất giúp cho các học sinh, sinh viên biến ước mơ thành hiện thực”. Tầm nhìn trong xu thế hội nhập, mở cửa và phát triển về kinh tế ở Việt Nam.

Ban lãnh đạo công ty KENMEI cùng đối tác Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo trường Đại học Phương Đông.
Ban lãnh đạo công ty KENMEI cùng đối tác Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo trường Đại học Phương Đông.

Hiện công ty KENMEI sẽ chung sức cùng các du học sinh, sinh viên, lao động bậc cao tiếp cận với đỉnh cao tri thức của nhân loại bằng việc động viên, định hướng, đưa ra những lựa chọn thiết thực, thực tế theo hoàn cảnh và năng lực của học sinh, sinh viên, kỹ sư... để chọn trường, chọn công ty, xí nghiệp phù hợp cho các bạn học tập và làm việc tai Nhật. Đó cũng là nền tảng, hành trang cho các bạn trẻ làm đòn bẩy trên hành trình chinh phuc bản thân mình và hướng ra thế giới.

Đoàn sinh viên Intership trường Đại Học Văn Lang nhập cảnh Nhật Bản.
Đoàn sinh viên Intership trường Đại Học Văn Lang nhập cảnh Nhật Bản.

Sứ mệnh của KENMEI là trở thành một nhà bảo trợ, là cầu nối chuyên nghiệp đáng tin cậy với Nhật Bản. Đội ngũ KENMEI luôn nỗ lực hết mình để kiện toàn chất lượng dịch vụ, hướng tới trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung ứng nhân lực kỹ thuật cao.Với kế hoạch mỗi năm có thể hỗ trợ kết nối được 500 đến hàng ngàn sinh viên Việt Nam tiếp cận và có cơ hội được thực tập, làm việc, trao đổi văn hoá tại các xí nghiệp, công ty tại Nhật Bản. Ban lãnh đạo KENMEI đã mời nhiều đối tác Nhật Bản tin cậy cùng gặp gỡ các Ban lãnh đạo và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng để giới thiệu về chương trình thực tập của mình. Được sự tin tưởng hỗ trợ hậu thuẫn từ các trường và sinh viên, KENMEI đã có nhiều đoàn sinh viên đã và đang thực tập tại Nhật Bản.

Ban lãnh đạo công ty KENMEI cùng đối tác Nhật Bản và Ban lãnh đạo trường đại học Công nghiệp Việt Trì.
Ban lãnh đạo công ty KENMEI cùng đối tác Nhật Bản và Ban lãnh đạo trường đại học Công nghiệp Việt Trì.

Chương trình thực tập tại Nhật Bản (Japan Intership Program) là chương trình của Chính phủ Nhật Bản cho phép các doanh nghiệp nước này tiếp nhận và sử dụng các sinh viên quốc tế thực tập tại doanh nghiệp với mục đích thúc đẩy giao lưu văn hóa, giúp học sinh quốc tế và những người có mong muốn làm việc tại đất nước mặt trời mọc để học tập và phát triển được kỹ năng làm việc ở Nhật Bản. Đây là chương trình dành cho sinh viên sinh viên Đại học, Cao đẳng thực tập trong doanh nghiệp từ 6 -12 tháng tại Nhật Bản.

Công ty KENMEI và đối tác Nhật Bản cùng giao lưu với các bạn sinh viên.
Công ty KENMEI và đối tác Nhật Bản cùng giao lưu với các bạn sinh viên.

Hàng năm, Công ty Minh Hiền đã kết nối được hàng trăm các em sinh viên sang thực tập tại Nhật Bản với đa dạng các ngành nghề như: Nhà hàng, Khách sạn; Thực phẩm; Điều dưỡng; Thú y; Nông nghiệp... Các em được hướng dẫn chi tiết, cụ thể về nghiệp vụ, kỹ năng của công việc trong quá trình thực tập. Khi sang tới Nhật, các em được chuẩn bị mọi thứ tốt nhất về nơi ăn, chỗ ở. Hàng tháng đều có người phụ trách của công ty thăm nom, động viên cũng như giải quyết các vấn đề về sức khỏe, công việc của tất cả các em. Các em không chỉ được hướng dẫn công việc mà còn được nhận mức lương hàng tháng để trang trải cuộc sống và trải nghiệm cuộc sống trong suốt quá trình thực tập của mình.

Doanh nhân Trịnh Hiền (Thứ hai từ trái sang) thăm nơi ở và làm việc của các bạn sinh viên Intership.
Doanh nhân Trịnh Hiền (Thứ hai từ trái sang) thăm nơi ở và làm việc của các bạn sinh viên Intership.

Các em học sinh, sinh viên thay vì lựa chọn việc thực tập trong nước, các em sẽ trải nghiệm kỳ thực tập của mình tại Nhật Bản. Các em sẽ có những trải nghiệm chân thực, được cọ xát trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, học tập thái độ, tác phong, văn hóa trong công việc và cuộc sống của người Nhật để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, chuyên môn và kỹ năng sống cho bản thân và hoàn tất kỳ thực tập đi Intership tại Nhật.

Doanh nhân Trịnh Hiền (Ngoài cùng bên trái) tiễn sinh viên hoàn thành khóa thực tập tại Nhật Bản.
Doanh nhân Trịnh Hiền (Ngoài cùng bên trái) tiễn sinh viên hoàn thành khóa thực tập tại Nhật Bản.

Bên cạnh tấm giấy chứng nhận thực tập do doanh nghiệp Nhật Bản cấp, các em còn nâng cao được khả năng ngoại ngữ của bản thân mình (có bạn sau khi hoàn tất chương trình Intership trình độ tiếng Nhật tương đương N4-N3, có bạn đạt trình độ N2, N1) cùng sự trưởng thành, tự tin, am hiểu văn hóa Nhật Bản. Quá trình thực tập tại Nhật sẽ là một lợi thế rất lớn cho các em sinh viên khi tốt nghiệp đi xin việc trong nước hoặc trở lại Nhật Bản làm việc chính thức với mức lương cao, đãi ngộ tốt.

Chương trình thực tập tại Nhật là một chương trình mang lại ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Mục đích của chương trình là mang tới cho thế hệ sinh viên Việt Nam trình độ ngoại ngữ tiếng Nhật, giao lưu trao đổi văn hóa Việt Nam - Nhật Bản. Đồng thời cũng là cơ hội để các em sinh viên tìm hiểu và trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp, nhà máy của Nhật Bản, nắm bắt kỹ thuật công nghệ tiên tiến Nhật Bản, tiếp cận kỹ năng làm việc theo văn hóa Nhật Bản.

Việc hiểu rõ hơn về cách hoạt động sẽ giúp các em sinh viên sớm có thể tự đánh giá được thế mạnh hay điểm yếu bản thân để lựa chọn hướng tương lai tốt nhất cho mình. Ngoài ra, rất nhiều em sau khi tốt nghiệp đã có cơ hội quay lại Nhật Bản để làm việc tại Nhật Bản nên chương trình này cũng tạo tiền đề thúc đẩy cơ hội việc làm phát triển sự nghiệp trong tương lai và góp phần vào sự phát triển giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản.

Các em sinh viên đã và đang được trải nghiệm,làm việc trực tiếp ở những môi trường chuyên nghiệp nên đã có những đánh giá và phản hồi rất tốt đẹp về chương trình Intership của công ty KENMEI. Thực tế mà của các bạn sinh viên đã tham gia chương trình Intership do KENMEI kết nối đánh giá trong trao đổi trong nhóm chung giữa cán bộ các trường Đại học, Cao đẳng cùng KENMEI.

Bạn Võ Hoàng Tiến – Sinh viên đến Nhật khi tham gia chương trình Intership của công ty Minh Hiền đã chia sẻ: “Lúc đầu, em cứ nghĩ qua đây mình sẽ không thể trò chuyện với người bản xứ nhân sự nhiệt tình và cởi mở của các anh chị ở đây đã giúp em có cơ hội giao tiếp một cách thoải mái. Em còn có thể nói chuyện với các anh chị về văn hóa, lịch sử hai nước bằng tiếng Nhật. Em được trải nghiệm công việc pha chế, bán đồ ăn cho khách. Sự nhiệt tình và hỗ trợ hết mình của anh chị cả trong công việc và cuộc sống đã giúp em dễ dàng làm quen với môi trường tại Nhật Bản”.

Thật tuyệt vời khi không chỉ là những sinh viên học tiếng Nhật, có cơ hội trực tiếp trải nghiệm cuộc sống và công việc tại đất nước này càng tiếp thêm cho các bạn sinh viên những kiến thức và kinh nghiệm thực tế, không sách vở nào có thể dạy được. Hạnh phúc về hành trình tuyệt vời này, bạn Cẩm Tú cho biết: “Đây là chuyến đi vui vẻ và hạnh phúc nhất của em từ trước đến giờ. Gia đình em cũng rất yên tâm khi em được ăn no ngủ ngon. Em xin cảm ơn công ty Minh Hiền đã cho em một trải nghiệm hiếm có khó tìm”.

Doanh nhân Trịnh Hiền làm việc Online trực tiếp với Ban lãnh đạo trường Đại học Văn Lang.
Doanh nhân Trịnh Hiền làm việc Online trực tiếp với Ban lãnh đạo trường Đại học Văn Lang.

Tiếp nối những thành công đã đạt được, thời gian tới, doanh nhân Trịnh Hiền và Công ty TNHH Dịch vụ Giáo dục Minh Hiền sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình Intership tiếp theo, mở ra cơ hội và trải nghiệm quý báu tại Nhật Bản cho đông đảo sinh viên Việt Nam.

Bên cạnh đó năm 2023 cũng là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản, với ý nghĩa nhân văn như thế KENMEI cố gắng nỗ lực hết mình kiện toàn dịch vụ và sứ mệnh để càng ngày càng có nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên được tham gia chương trình Intership tại Nhật Bản. KENMEI cam kết đảm bảo chất lượng – kiện toàn dịch vụ - uy tín tốt nhất cho học viên cũng như đối tác đáng tín cậy cho các đối tác Nhật Bản cũng như các trường Đại học tại Việt Nam.

女性経営者チン・ティ・ヒェン及びベトナム学生への体験チャンスの提供活動

近年、留学活動関連の企業の育成及び教育コンサルティング分野において、インターンシッププログラムは普及となっている。市場のニーズを気付き、経営者チン・ティ・ヒェン(Trịnh Thị Hiền)とKENMEI社はベトナム学生に最良の体験サービスの提供を努力している。

MINH HIEN(ミン・ヒェン)教育サービス株式会社・賢明日本語センター(KENMEI)は高度技術人材提供と教育サポートを専門し、教育サービスと留学コンサルティング分野で10年以上活動している。設立してから発展していく間、ベトナムと日本の架け橋となる企業という使命を抱え、大きな貢献をしている。

「日越精華の架け橋」をモットーとし、ベトナムのエンジニアに日本企業での仕事を繋ぎ、留学生に重要な知識を得るチャンスの提供、ベトナムの大学と高等学校の学生への日本でインターンシッププログラムの提供、といった様々な日越両国に貢献するプログラムを行っている。

労働人材分野に10年以上活動しているKENMEIの管理部門は毎年数千人の日本での留学と就職を希望する若者をサポートしているため、ベトナム経済発展とグローバル化の流れに対して「知識の交流は学生の夢を実現する唯一の道」と深く意識している。

学生、高度人材の能力と状況にマッチする日本の企業を紹介するため、KENMEI社は引き続き全面的にサポートしている。そのサポートは若者の自分の限界を声、世界へ羽ばたく基盤となると信じている。

日本側に対し信頼され、企業と企業のプロフェッショナルなマッチング会社、及び権利保障となる企業を目指すのはKENMEIの使命の一つ。毎年ベトナムから500以上~数千名の学生を日本企業で実習、就職、文化交流にマッチングし、様々な日本のパートナーとベトナムの大学、高等学校に繋げ、同社のインターンシッププログラムの紹介を行っている。沢山の大学と高等学校の信頼と補助を受け、日本に成功したインターンシッププログラムの案件が多数。

日本実習プログラム (Japan Intership Program) は日本での仕事の技術を向上させ、日本で仕事したい学生が文化交流の促進のため、日本企業が海外からの学生の企業での実習を行う日本政府からの許可を得たプログラムである。このプログラムにより、大学生や高等学校学生が日本で6~12ヶ月を通し、日本企業で実習できる。

当社は毎年日本での飲食、ホテル経営、食品、介護、獣医、農業といった様々な分野に実習する学生を紹介している。実習期間中、具体的に仕事の教育が行われる。学生が来日したら生活の必要な保護を受け、毎月健康管理、仕事の悩みまでサポートされる。仕事の教育だけでなく、実習中毎月の給料もあり、生活に補充される計画となっている。

国内の代わりに日本での実習を行いたい学生が多くなっている。インターンシッププログラム中、学生がリアルな体験、実際の日本の働く環境とともに、日本の文化やビジネスマナーを学ぶことができる。

日本企業からの日本で実習プログラムを完了した証明書をもらえるだけでなく、学生は実際の日本文化の理解、自信の向上、日本語能力の上達といった様々な大切な成長に繋がる。インターンシッププログラムを参加した後、日本語能力はN4-N3に達し、N2-N1まで上達するケースも多かった。日本での実習期間は将来の国内外での仕事に対して大変大きな体験であり、就活の大切な利点となっている。

日本でのインターンシッププログラムは人文的な価値を含め、ベトナム学生にとって日越交流機会となり、日本企業で実際に働く体験ができ、先進技術と日本の働く文化を学ぶ大きなチャンスとなる。

インターンシッププログラムに参加する学生は自分の長所短所を更に理解し、今後の仕事探しに役に立つ体験ができ、将来日本の企業に働くことになる場合、日越交流に貢献する人材となる。

KENMEIはインターンシッププログラムに参加した学生から沢山の高評価を受けている。体験した学生のVo Hoang Tienさんによると「最初は現地の人とうまくコミュニケーションを取れないかと心配しましたが、みんなのサポートがあってすぐ慣れました!日本語で両国の歴史、文化について話せるようになりました。食品作りと販売の仕事を体験しました。みんなが支えて頂きましたおかげで、うまく日本での仕事と生活を過ごせました」

日本語を勉強するだけでなく、教科書では勉強できない仕事と生活を体験は魅力的なところ。「私の人生の一番楽しくて幸せな時間でした。家族も私の生活にすごく安心できました。どこでも見つけられないこの体験を与えて頂きましたミン・ヒェン社に感謝です」とプログラムに参加したCam Tuさんが喜びながら述べた。

達成した成果の続き、経営者チン・ヒェンとMINH HIEN(ミン・ヒェン)教育サービス株式会社・賢明日本語センター(KENMEI)は今後ともインターンシッププログラムを実施し、ベトナム学生に貴重な体験機会を行う予定。2023年という日越友好関係設立50周年記念の年に向けて、沢山の学生に日本でのインターンシッププログラムを届けたい。KENMEI社は日本のパートナーとベトナム側の大学に対し、ハイクオリティー・安全なサービス・信頼度の高いプログラムを提供するという理念を今後とも活動し続ける。

Học viện Ngoại giao trao đổi hoạt động, hợp tác đào tạo với JICA Nhật Bản

Học viện Ngoại giao trao đổi hoạt động, hợp tác đào tạo với JICA Nhật Bản

Ngày 12/10, Học viện Ngoại giao đã phối hợp với Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức thành công chuỗi hoạt ...

Cựu du học sinh chia sẻ kinh nghiệm du học Australia

Cựu du học sinh chia sẻ kinh nghiệm du học Australia

Hội Sinh viên Việt Nam tại Australia (SVAU), Hội Sinh viên Việt Nam tại bang New South Wales (UAVS-NSW) đã tổ chức thành công Ngày ...

Đọc thêm

UNHCR: Hàng chục nhân viên cứu trợ nhân đạo ở Sudan đã thiệt mạng

UNHCR: Hàng chục nhân viên cứu trợ nhân đạo ở Sudan đã thiệt mạng

Báo cáo mới đây của Cơ quan tị nạn Liên hợp quốc (UNHCR) cho biết xung đột vũ trang ở Sudan đã khiến 21 nhân viên nhân đạo thiệt mạng ...
Hamas lên án mạnh mẽ việc Mỹ phủ quyết Palestine gia nhập Liên hợp quốc

Hamas lên án mạnh mẽ việc Mỹ phủ quyết Palestine gia nhập Liên hợp quốc

Hamas lên án mạnh mẽ việc Mỹ thực thi quyền phủ quyết trong cuộc bỏ phiếu của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nhằm ngăn cản Palestine trở thành ...
Vietnam Airlines tăng hơn 2.000 chuyến phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm hè 2024

Vietnam Airlines tăng hơn 2.000 chuyến phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm hè 2024

Vietnam Airlines mở bán nhiều vé hạng phổ thông với mức giá từ 1.724.000 đồng/chặng-1.929.000 đồng/chặng trong khung giờ muộn một số chặng bay nội địa.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh ...
Tấn công cơ quan ngoại giao... không phải chuyện hiếm!

Tấn công cơ quan ngoại giao... không phải chuyện hiếm!

Những cuộc xâm nhập, tấn công vào cơ quan ngoại giao gây ra nhiều cuộc khủng hoảng trong quan hệ các nước không phải chuyện hiếm.
Hàng nghìn hành khách bị hoãn chuyến bay do núi lửa phun trào tại Indonesia

Hàng nghìn hành khách bị hoãn chuyến bay do núi lửa phun trào tại Indonesia

Khoảng 50 chuyến bay nội địa và quốc tế ở Indonesia đã phải hoãn lại đến ngày hôm sau vì lý do an toàn bay do núi lửa phun trào.
Vietnam Airlines tăng hơn 2.000 chuyến phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm hè 2024

Vietnam Airlines tăng hơn 2.000 chuyến phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm hè 2024

Vietnam Airlines mở bán nhiều vé hạng phổ thông với mức giá từ 1.724.000 đồng/chặng-1.929.000 đồng/chặng trong khung giờ muộn một số chặng bay nội địa.
Những trường hợp thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô từ 1/6/2024

Những trường hợp thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô từ 1/6/2024

6 trường hợp thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô từ 1/6/2024.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Quảng Nam xuất hiện mưa đá hiếm thấy

Quảng Nam xuất hiện mưa đá hiếm thấy

Giông lốc kèm mưa đá xuất hiện tại xã Trà Mia và trung tâm huyện Nam Trà My, Quảng Nam khiến nhiều diện tích hoa màu bị thiệt hại.
Những người lao động nào được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7/2024?

Những người lao động nào được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7/2024?

Xin cho tôi hỏi những người lao động nào được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7/2024? - Độc giả Minh Hằng
Australia: Rạn san hô Great Barrier trong quá trình tẩy trắng kỷ lục

Australia: Rạn san hô Great Barrier trong quá trình tẩy trắng kỷ lục

Rạn san hô Great Barrier của Australia - được mệnh danh là cấu trúc sống lớn nhất thế giới đang trải qua đợt tẩy trắng tồi tệ nhất từng được ghi nhận.
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Nhờ giàu vitamin C và A, kali, đồng, sắt và chất tannin chống oxy hóa, hồng xiêm có tác dụng hỗ trợ sức khoẻ, phòng ngừa ung thư.
5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

Việc thêm trái cây vào chế độ ăn vừa giúp bạn giảm cân nhưng vẫn bổ sung được dưỡng chất cho cơ thể.
Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Thiếu hụt đạm khiến tóc không đủ nguyên liệu để phát triển, dễ chẻ ngọn, gãy rụng, cần bảo đảm nạp đủ lượng protein, tránh kiêng khem hà khắc.
Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Quả đu đủ là loại trái cây được ưa chuộng ở nhiều nơi, thậm chí còn được gọi là 'trái cây của các thiên thần'.
XSMN 20/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. xổ số ngày 20 tháng 4

XSMN 20/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. xổ số ngày 20 tháng 4

XSMN 20/4 - xổ số hôm nay 20/4. trực tiếp xổ số miền Nam hôm nay 20/4/2024. xổ số miền Nam thứ 7. SXMN 20/4/2024. kết quả xổ số ngày 20 tháng 4.
Vietlott 20/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 20/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 20/4 - Vietlott Power 20/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMT 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 20/4/2024. SXMT 20/4/2024

XSMT 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 20/4/2024. SXMT 20/4/2024

XSMT 20/4 - Kết quả xổ số ngày 20 tháng 4. SXMT 20/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. xổ số miền Trung thứ 7.
XSMB 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. dự đoán XSMB 20/4/2024

XSMB 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. dự đoán XSMB 20/4/2024

XSMB 20/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. kết quả xổ số ngày 20 tháng 4. SXMB 20/4
XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 19/4/2024. xo so mien nam. SXMN 19/4. kết quả xổ số ngày 19 tháng 4.
XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp xổ số miền Trung 19/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT 19/4. dự đoán XSMT
Phiên bản di động