Nhỏ Bình thường Lớn

Đồng hồ chống nước 30ATM là gì, phù hợp với ai, đeo đi đâu?

30ATM là một trong những thông số biểu thị khả năng chống nước ấn tượng. Vậy “đồng hồ chống nước 30ATM là gì, phù hợp với ai và có thể đeo đi đâu?” sẽ được bài viết giải đáp ngay sau đây.

Đồng hồ chống nước 30ATM là gì? Có thể đeo đi đâu?

Đồng hồ chống nước 30ATM có khả năng chịu áp lực nước ở độ sâu tối đa 300m, trong đó chỉ số 30ATM tương đương với 30BAR = WR300M.

Ngoài ra, một chiếc đồng hồ 30ATM sẽ đạt tiêu chuẩn ISO 6425 - Tiêu chuẩn quốc tế dành cho đồng hồ lặn với khả năng chống nước ở độ sâu ít nhất là 100m và phải đảm bảo độ chính xác như ở điều kiện bình thường.

Vì thế với thông số này, người dùng có thể đeo khi tham gia hoạt động lặn biển. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo người đeo không nên thực hiện hoạt động lặn bão hoà.

Tissot Seastar trong phân khúc giá trên dưới 13 triệu hiện đang có mặt tại Hải Triều.
Tissot Seastar trong phân khúc giá trên dưới 13 triệu hiện đang có mặt tại Hải Triều.

Đồng hồ chống nước 30ATM phù hợp với ai?

Đồng hồ 30ATM phù hợp với người đang tìm kiếm chiếc đồng hồ đeo tay có thể đeo khi tham gia hoạt động dưới biển nhờ những ưu điểm như tính năng đo, đánh dấu thời gian chính xác, được phủ lớp dạ quang hỗ trợ xác định giờ dễ dàng, khả năng chống sốc, chống từ tốt,... nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình lặn sâu.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ chống nước 30ATM

Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ chống nước 30ATM để sản phẩm giữ chất lượng bền bỉ.

Đầu tiên, người dùng cần đảm bảo núm vặn được khóa chặt sau khi rút ra để điều chỉnh thời gian. Hạn chế điều chỉnh núm vặn ở trong môi trường thời tiết ẩm.

Tránh để sản phẩm tiếp xúc với hóa chất (như nước có chứa clo, xà phòng,...), vì môi trường nhiều axit dễ khiến miếng đệm O bị hư hỏng và ảnh hưởng đến khả năng chống nước.

Cuối cùng, trung bình mỗi năm 1 lần, người dùng cần mang đồng hồ 30ATM đến trung tâm bảo dưỡng uy tín để các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra, sửa chữa kịp thời.

TOP 3 dòng đồng hồ chống nước 30ATM bán chạy hiện nay

Tiếp theo là thông tin về top 3 dòng đồng hồ chống nước 30ATM đang được săn đón:

1. Rado Captain Cook

Vị trí đứng đầu danh sách thuộc về Rado Captain Cook của thương hiệu Thuỵ Sỹ Rado.

Thiết kế lấy tone màu xanh làm chủ đạo thể hiện ở nền mặt số và viền bezel to bản. Kết hợp cùng chi tiết bộ kim Arrow mạnh mẽ, cọc số lớn được phủ lớp dạ quang giúp người đeo dễ dàng xác định thời gian, kể cả ở điều kiện thiếu sáng hoặc trong môi trường nước.

Sở hữu chất liệu cao cấp như kính sapphire có khả năng chịu nhiệt, áp lực tốt. Đặc biệt, kính được phủ lớp phản chiếu ở cả 2 mặt giúp tối ưu tầm nhìn cho người đeo. Khung vỏ bằng ceramic có độ cứng cao và dây đeo thép không gỉ hạn chế hư hỏng khi tiếp xúc thường xuyên với nước.

Với thiết kế, chất liệu hoàn toàn phù hợp dành cho các hoạt động thể thao dưới nước, Rado Captain Cook là lựa chọn đồng hồ 30ATM lý tưởng.

Giá: Từ 62.000.000 VNĐ đến 85.000.000 VNĐ.

Rado Captain Cook trang bị chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, áp suất tốt.
Rado Captain Cook trang bị chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, áp suất tốt.

2. Tissot Seastar

Được mệnh danh là “Huyền thoại biển cả" - Tissot Seastar thuộc thương hiệu Tissot đã chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Với nhiều phiên bản màu sắc như đen, xanh lam, xanh ngọc,... kết hợp cùng thiết kế mặt số đơn giản gồm các cọc chỉ giờ dạng khối hình học (tròn, tam giác, hình chữ nhật) và viền bezel có dạng rãnh giúp người đeo thực hiện thao tác xoay dễ dàng khi dưới nước.

Tissot Seastar sở hữu chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp đảm bảo tính cứng cáp, chống hao mòn tốt, mặt kính sapphire có độ trong suốt cao. Dây đeo với hai phiên bản dây kim loại và cao su đáp ứng nhu cầu, sở thích của người dùng. Đặc biệt, Tissot Seastar dây cao su là dòng đồng hồ 30ATM được các thợ lặn ưa chuộng vì sự mềm mại, dẻo dai.

Giá: Dao động trên dưới 13.000.000 VNĐ.

Tissot Seastar có thiết kế sang trọng, đẳng cấp với các phiên bản màu đen, xanh lam,...
Tissot Seastar có thiết kế sang trọng, đẳng cấp với các phiên bản màu đen, xanh lam,...

3. Certina DS Action

Certina DS Action là đồng hồ 30ATM thuộc Certina - Thương hiệu Thuỵ Sỹ đề cao sự bền vững và bảo vệ môi trường.

Mang phong cách thể thao với 3 màu chủ đạo là vàng, xanh, đen cùng thiết kế mặt số đơn giản gồm cọc chỉ giờ khối hình học (tròn, tam giác), bộ kim Arrow được phủ lớp dạ quang Super Luminova có màu xanh lam cực kỳ thân thiện, không gây hại cho người dùng và môi trường. Certina DS Action với trang bị viền bezel xoay cho phép người đeo theo dõi thời gian trở lại mặt nước chính xác.

Sở hữu chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L có độ bền bỉ cao, mặt kính sapphire chống trầy xước tốt. Bên cạnh độ chống nước 30ATM, Certina DS Action còn có khả năng đặc biệt là chịu được độ rơi khoảng 6m.

Với những ưu điểm này Certina DS Action đã luôn giữ vững vị trí trong top 3 đồng hồ 30ATM bán chạy.

Giá: Dao động trên dưới 22.770.000 VNĐ.

Certina DS Action 30 Bar Water Resistance trong phân khúc 22.770.000 VNĐ đang được bán tại Đồng Hồ Hải Triều.
Certina DS Action 30 Bar Water Resistance trong phân khúc 22.770.000 VNĐ đang được bán tại Đồng Hồ Hải Triều.

Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay chính hãng tại Việt Nam

Đại lý uỷ quyền của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng sẽ là địa điểm mua đồng hồ chống nước 30ATM an toàn. Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đang là đại lý uỷ quyền, nhà cung cấp sản phẩm chính hãng nhận nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và giới mộ điệu.

Với hơn 33 năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu 28 showroom trên toàn quốc và Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều được đầu tư 100% máy móc chuyên dụng nhập khẩu từ Thuỵ Sỹ cùng quy trình sửa chữa đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chuyên nghiệp, bảng giá niêm yết,... sẽ nơi người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi bảo dưỡng đồng hồ 30ATM.

Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ mua đồng hồ 30ATM chính hãng
Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ mua đồng hồ 30ATM chính hãng.

Ngoài ra, tại Hải Triều còn có chính sách bảo hành với các điều khoản hấp dẫn như: Tăng thêm 3-4 năm sau chính sách bảo hành quốc tế 1-2 năm của hãng, 1 đổi 1 trong 7 ngày, miễn phí thay pin máy quartz trọn đời, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, cam kết chính hãng 100%,...

Đặc biệt, chính sách bảo hành RED GUARANTEE dành riêng cho đồng hồ từ các thương hiệu Thuỵ Sỹ gồm nhiều điều khoản nổi bật: Tăng thêm 2-3 năm bảo hành, ưu tiên bảo hành tại Trung tâm bảo dưỡng Hải Triều, cập nhật tình hình sửa chữa thông qua điện thoại, miễn phí đánh bóng 4 năm,...

Tất cả ưu điểm trên cùng slogan “Quyền được an tâm" như lời cam kết, lời hứa mà Hải Triều dành cho khách hàng giúp Hải Triều luôn nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng từ người tiêu dùng.

Những người lao động nào được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7/2024?

Những người lao động nào được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7/2024?

Xin cho tôi hỏi những người lao động nào được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7/2024? - Độc giả Minh Hằng

Những trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện?

Những trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện?

Xin cho tôi hỏi những trường hợp nào được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện? - Độc giả Quang Linh

Kỷ niệm Ngày quốc tế Lao động 1/5: Ngày hội của công nhân và nhân dân lao động

Kỷ niệm Ngày quốc tế Lao động 1/5: Ngày hội của công nhân và nhân dân lao động

Từ năm 1946, ngày 1/5 trở thành Ngày quốc tế Lao động, ngày đấu tranh của giai cấp công nhân, ngày nghỉ ngơi và biểu ...

Lao động di cư: Một động lực quan trọng cho tăng trưởng của ASEAN

Lao động di cư: Một động lực quan trọng cho tăng trưởng của ASEAN

Đông Nam Á đang nổi lên là một trong những khu vực năng động nhất ở châu Á. Trong hơn hai thập kỷ qua, lao ...

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Người lao động được nghỉ 4 ngày liên tiếp

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Người lao động được nghỉ 4 ngày liên tiếp

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài liên tiếp 5 ngày, trong năm 2024, người lao động còn được nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo ...