Giá vàng hôm nay 13/8: Lạm phát cứu giá vàng, tâm lý nửa vời, nên tin 'hết mưa trời lại sáng'?

Minh Anh
Giá vàng thế giới vẫn đang giằng co quanh ngưỡng 1.750 USD, đà tăng hay giảm chưa thể hiện rõ ràng. Tuy nhiên, đã vượt qua 12 tháng khó khăn, có những nhà đầu tư vẫn tin tưởng 'hết mưa trời lại sáng'. Trong khi đó, giá vàng SJC bất ngờ tăng trở lại ở đầu phiên và tiếp tục duy trì sau nhiều phiên yêng ắng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 13/8: Tâm lý nửa vời
Lúc 1h00 ngày 13/8 (giờ Việt Nam), trên sàn Kitco, giá vàng giao dịch tại 1.751,7 - 1.752,7 USD/ounce, điều chỉnh nhẹ 0,1 USD, sau nhiều phiên lên xuống quanh ngưỡng 1.750 USD. (Nguồn: Bloomberg)
Giá vàng hôm nay 14/8: Tăng vọt dịp cuối tuần, vàng SJC 'đóng băng'; vàng sẽ tỏa sáng trong tuần tới?

Giá vàng hôm nay 14/8: Tăng vọt dịp cuối tuần, vàng SJC 'đóng băng'; vàng sẽ tỏa sáng trong tuần tới?

Sự sụt giảm đột ngột của giá vàng trong tuần này, khiến đường cong giá giảm từ 1.820 USD xuống dưới 1.700 USD rồi lại ...

Biến động giá vàng hôm nay 13/8

Giá vàng thế giới dần hồi phục sau một đợt lao dốc mạnh, khi Mỹ công bố lạm phát đúng như dự báo của thị trường. Tuy nhiên, ngay lập tức giá vàng có dấu hiệu giảm trở lại sau quyết định bán tháo chốt lời hàng loạt của giới đầu tư và đồng USD hồi phục - mạnh lên mức cao nhất trong 4 tháng rưỡi đã tác động tiêu cực tới vàng. Lợi suất trái phiếu 10 năm của Mỹ cũng tăng lên mức 1,369%/năm.

Ghi nhận của TG&VN lúc 1h00 ngày 13/8 (giờ Việt Nam), trên sàn Kitco, giá vàng giao dịch tại 1.751,7 - 1.752,7 USD/ounce, điều chỉnh nhẹ 0,1 USD, sau nhiều phiên lên xuống quanh ngưỡng 1.750 USD.

Cập nhật giá vàng hôm nay 13/8: Thế giới đảo chiều tăng trở lại, vàng trong nước đứng im, cách biệt hơn 8,5 triệu đồng

Mở cửa phiên giao dịch buổi sáng, các doanh nghiệp kinh doanh vàng trong nước giữ nguyên ở cả chiều mua vào và bán ra so với thời điểm đóng cửa phiên giao dịch ngày 12/8.

Cùng thời điểm, trên thị trường thế giới, giá vàng tăng trở, đang được niêm yết trên Kitco là 1.755,4 USD/ounce, tăng 11,2 USD/ounce so với cuối giờ chiều 12/8.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu: 1 USD = 22.910 VND, giá vàng thế giới tương đương 48,45 triệu đồng/lượng, thấp hơn 8,65 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra cùng thời điểm.

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC ngày 12/8 bất ngờ tăng trở lại ở đầu phiên và đà tăng tiếp tục duy trì tại nhiều nơi vào cuối phiên. Một số doanh nghiệp kinh doanh kim loại quý trong nước trở lại thị trường sau nhiều phiên khá trầm lặng. Chốt phiên duy trì đà tăng vừa phục hồi, giá vàng SJC tại một số thương hiệu lớn đã tăng trong khoảng 50.000 - 200.000 đồng/lượng.

Cụ thể, Công ty VBĐQ Sài Gòn điều chỉnh giá vàng SJC tăng đồng loạt 200.000 đồng/lượng theo chiều mua vào và bán ra tại hai chi nhánh Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh, hiện niêm yết tại 56,40 - 57,1057,12.

Tại Tập đoàn Phú Quý và hệ thống PNJ, giá vàng SJC mua vào - bán ra tăng lần lượt 100.000 đồng/lượng và 50.000 đồng/lượng. Hiện hai thương hiệu này niêm yết tại:

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 56,40 - 57,40 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 56,40 - 57,10 triệu đồng/lượng.

Riêng Tập đoàn Doji và Bảo tín Minh Châu, nhiều địa điểm kinh doanh vẫn nằm trong vùng giãn cách xã hội tại các khu vực có nguy cơ cao về lây nhiễm, giá vàng trên bảng điện tử vẫn không có sự thay đổi ở cả hai chiều mua vào và bán ra. Riêng bảng giao dịch điện tử của Bảo tín Minh Châu vẫn đứng giá trong nhiều ngày nay.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 56,15 - 57,70 triệu đồng/lượng.

Thương hiệu Bảo tín Minh Châu giá vàng SJC vẫn niêm yết tại: 56,90 - 57,52. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long ít biến động, giao dịch tại 51,51 - 52,21 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 50,75 - 51,85 triệu đồng/lượng.

Vàng sẽ chịu áp lực lạm phát?

Trong trường hợp tâm lý thị trường đối với vàng vẫn còn dao động, chẳng hạn, chỉ một báo cáo việc làm cực kỳ mạnh mẽ đã làm thay đổi tâm lý thị trường. Tâm lý thị trường một lần nữa đang từ từ chuyển trở lại trạng thái nửa vời. Sự thay đổi tâm lý thị trường này đã chuyển từ cực kỳ giảm sang tăng một cách thận trọng.

Với mức lạm phát có dấu hiệu đạt đỉnh như hiện tại, nhiều dự báo cho rằng, Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) có thể sẽ xem khả năng không tăng lãi suất. Fed có thể không cần phải tăng lãi suất để duy trì đà hồi phục bền vững của nền kinh tế. Đây là một tín hiệu tốt đối với vàng.

Vàng vẫn được coi là hàng rào chống lại lạm phát cao hơn. Nhưng nó rất nhạy cảm với việc tăng lãi suất của Mỹ, điều này làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ tài sản không sinh lời như vàng, trong khi thúc đẩy đồng USD.

Trên thực tế, số liệu được công bố vào ngày 11/8 cho thấy, giá tiêu dùng của Mỹ đã tăng chậm lại trong tháng 7, mặc dù vẫn ở mức cao nhất trong 13 năm qua so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Kyle Rhoda, chuyên gia phân tích tại IG Market, “Kết quả này đã làm giảm phần nào khả năng Fed thắt chặt chính sách tiền tệ để hạn chế đà tăng nhanh của lạm phát. Tuy nhiên, xu hướng giảm giá của vàng có khả năng còn đeo bám.”

Trong khi đó, ngày càng nhiều quan chức Ngân hàng trung ương Mỹ thảo luận về cách thức và thời điểm họ nên bắt đầu giảm thu mua tài sản khổng lồ. Dù thị trường lao động phục hồi là một tiêu chí quan trọng để Fed thu hồi chương trình mua tài sản và tăng lãi suất, cơ quan này coi áp lực lạm phát hiện tại chỉ là tạm thời.

Vào thời điểm hiện tại, giới đầu tư còn lo ngại về chủng Covid-19 mới đang đe dọa làm chậm sự hồi phục của kinh tế thế giới, đặc biệt là ở Trung Quốc.

Vàng đã vượt qua thời kỳ khó khăn nhất

Vàng dường như đang ở trong tình trạng khó khăn, đã giảm 12% kể từ tháng 8 năm ngoái khi kim loại quý này đạt mức cao kỷ lục mới trên 2.050 USD/ounce. Nhưng một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất nước Mỹ - Wells Fargo lại cho biết, họ không không thấy bất ngờ với hoạt động kém hiệu quả này của vàng trong thời gian qua.

Vàng đã có 12 tháng khó khăn, ít nhất là trên cơ sở tương đối. Chỉ số Hàng hóa trung bình (theo Bloomberg) tăng 34% kể từ tháng 8/2020, trong khi giá vàng giao ngay giảm 12%. Điều này không làm chúng tôi thấy bất ngờ?, "John LaForge, Trưởng Bộ phận chiến lược tài sản thực của Wells Fargo cho biết.

Chu kỳ tăng giá của hàng hóa thường được biết đến với "cơ chế luân phiên", có nghĩa là xu hướng tăng giá ở một loại hàng hóa này có thể được thay thế bằng xu hướng tăng giá mạnh mẽ hơn ở một loại hàng hóa khác trong một chu kỳ. Đây chính xác là những gì đã xảy ra, chuyên gia LaForge đã nhận định như vậy trong một báo cáo.

Ông viết: “Giá vàng giao ngay là một trong những tài sản hoạt động tốt nhất trong nửa đầu năm 2020. Kể từ đó, nó đã giảm nhẹ và "nhường quyền lãnh đạo" cho các mặt hàng như dầu và đồng. Vàng được kỳ vọng sẽ tiếp tục vị trí dẫn đầu trong chu kỳ tăng giá hiện tại, LaForge nói thêm. Và tia sáng đằng sau đợt phục hồi mới của vàng rất có thể sẽ là Trung Quốc.

"Hoạt động mua vào của Trung Quốc trong vài tháng qua đặc biệt gây chú ý. Trong ba tháng qua, nhập khẩu vàng của Trung Quốc đại lục qua Hongkong đã tăng từ 38 tấn/tháng lên 154. Đây là một hiện tượng rất đáng chú ý, cho thấy, lượng mua vàng của Trung Quốc tăng lên lần đầu tiên sau một thập kỷ.

Tất nhiên, ngoài yếu tố Trung Quốc - quốc gia tiêu thụ vàng lớn nhất thế giới, một số yếu tố kinh tế vĩ mô khác đang đảm bảo sự phục hồi của vàng trở lại mức cao kỷ lục. "Vàng có nhiều thứ để đạt được điều đó, từ lãi suất thực âm đến nới lỏng định lượng, cho đến một siêu chu kỳ tăng giá hàng hóa mới. Có vẻ như tất cả những yếu tố để giá vàng tăng đã hội tụ đủ", chuyên gia LaForge lưu ý.

Thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir: Khả năng chữa trị và liều thuốc hy vọng ngăn chặn đại dịch

Thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir: Khả năng chữa trị và liều thuốc hy vọng ngăn chặn đại dịch

Gần một năm rưỡi chiến đấu với đại dịch giành giật sự sống cho con người, thuốc điều trị Covid-19 vẫn là một thách thức ...

Tiêm vaccine Covid-19: AstraZeneca, Moderna, Pfizer hay Johnson & Johnson… nên chọn loại nào?

Tiêm vaccine Covid-19: AstraZeneca, Moderna, Pfizer hay Johnson & Johnson… nên chọn loại nào?

Các vaccine Covid-19 phổ biến hiện nay, dù của Pfizer-BioNTech, Moderna, Johnson & Johnson hay AstraZeneca đều có những tính năng riêng, khác nhau về ...

Tin vui về thuốc điều trị Covid-19 Molnupiravir: Niềm hy vọng chấm dứt đại dịch toàn cầu

Tin vui về thuốc điều trị Covid-19 Molnupiravir: Niềm hy vọng chấm dứt đại dịch toàn cầu

Song song với việc tiêm chủng trên diện rộng phòng ngừa sự lây lan của đại dịch Covid-19, một loại thuốc kháng virus mang tên ...

(theo Kitco)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Thái Lan là đối tác lớn đáng tin cậy nhất của Kazakhstan ở Đông Nam Á

Thái Lan là đối tác lớn đáng tin cậy nhất của Kazakhstan ở Đông Nam Á

Ngoại trưởng Kazakhstan Murat Nurtleu và người đồng cấp Thái Lan ký kết thỏa thuận về việc miễn thị thực đối với người mang các loại hộ chiếu.
Tin thế giới 23/4: Hé lộ món quà 'lớn nhất lịch sử' Anh hứa hẹn dành cho Ukraine, Trung Quốc 'nóng mặt' vì Mỹ, Triều Tiên khiến Hàn Quốc căng

Tin thế giới 23/4: Hé lộ món quà 'lớn nhất lịch sử' Anh hứa hẹn dành cho Ukraine, Trung Quốc 'nóng mặt' vì Mỹ, Triều Tiên khiến Hàn Quốc căng

Anh sẽ cung cấp cho Ukraine gói viện trợ 'khủng', quan hệ Mỹ-Trung Quốc, tình hình bán đảo Triều Tiên... là một số tin thế giới nổi bật.
Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, học đầu tư theo cách của tỷ phú?

Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, học đầu tư theo cách của tỷ phú?

Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, nên học đầu tư theo tỷ phú?
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban thư ký ASEAN

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban thư ký ASEAN

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn gặp, làm việc với Tổng thư ký ASEAN Kao Kim Hourn.
Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai tiếp Đại sứ Nhật Bản Yamada Takio chào từ biệt

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai tiếp Đại sứ Nhật Bản Yamada Takio chào từ biệt

Đại sứ Yamada Takio khẳng định, dù ở cương vị nào cũng sẽ nỗ lực, ủng hộ cho phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và ...
Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, học đầu tư theo cách của tỷ phú?

Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, học đầu tư theo cách của tỷ phú?

Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, nên học đầu tư theo tỷ phú?
Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Ngày 22/4, Điện Kremlin tuyên bố, bất kỳ động thái nào của Mỹ nhằm tịch thu các tài sản bị phong tỏa của Nga đều là bất hợp pháp.
Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024, giá vàng SJC bất ngờ giảm, thế giới lao dốc. Giới đầu tư giảm nhu cầu trú ẩn an toàn.
Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Ngoại trưởng Thụy Điển tuyên bố, gói trừng phạt Nga tiếp theo của EU sẽ bao gồm các bước chống lại đội tàu 'bóng tối' vận chuyển dầu Nga.
Nga nói Mỹ ngang nhiên đưa ra quyết định trái pháp luật, có mọi lý do để đáp trả tương xứng

Nga nói Mỹ ngang nhiên đưa ra quyết định trái pháp luật, có mọi lý do để đáp trả tương xứng

Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Vyacheslav Volodin chỉ trích quyết định của Mỹ về việc tịch thu các tài sản bị đóng băng của Nga là bất hợp pháp.
Kinh tế châu Âu: Đức có thể bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông', EU có khả năng 'lội ngược dòng'

Kinh tế châu Âu: Đức có thể bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông', EU có khả năng 'lội ngược dòng'

Sau 15 năm trải qua những cú sốc, kinh tế châu Âu dường như sẽ không mấy khả quan trong năm 2024
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 23/4, Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức buổi công bố báo cáo Điểm lại - cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam ấn bản tháng 4/2024.
Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Từ thời điểm gia nhập ASEAN đến nay, Việt Nam trở thành một đối tác năng động, tích cực và tham gia có trách nhiệm vào phát triển kinh tế của khu vực.
Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn...
Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 23/4, dầu WTI và dầu Brent đều giảm.
Giá heo hơi hôm nay 23/4: Tiếp tục tăng mạnh; giá ngô và đỗ tương làm thức ăn gia súc giảm

Giá heo hơi hôm nay 23/4: Tiếp tục tăng mạnh; giá ngô và đỗ tương làm thức ăn gia súc giảm

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Phiên bản di động