Giá vàng hôm nay 14/8: Tăng vọt dịp cuối tuần, vàng SJC 'đóng băng'; vàng sẽ tỏa sáng trong tuần tới?

Minh Anh
Sự sụt giảm đột ngột của giá vàng trong tuần này, khiến đường cong giá giảm từ 1.820 USD xuống dưới 1.700 USD rồi lại tăng vọt lên trên 1.780,7 USD/ounce cho thấy chỉ là một sự sụt giảm trong xu hướng tăng giá. Giá vàng SJC trong nước đóng băng, rút ngắn khoảng cách với thế giới.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 14/8
Giá vàng thế giới chốt phiên giao dịch cuối cùng tại 1.780,7 USD/ounce, tăng mạnh 25,7 USD sau nhiều phiên tăng cuối tuần. (Nguồn: Kitco)

Biến động giá vàng hôm nay 14/8

Thị trường vàng đang chứng kiến ​​một số nhu cầu trú ẩn an toàn mới và áp lực mua kỹ thuật khi giá vàng giảm mạnh rồi bỗng chốc được đẩy lên trên mức kháng cự quan trọng 1.780 USD/ounce. Thị trường vàng dường như đang bắt đầu tăng điểm trong sự lạc quan của người tiêu dùng, sau nhiều phiên suy giảm mạnh.

Tuy nhiên, giá vàng thế giới vẫn trong đà ghi nhận tuần giảm thứ hai liên tiếp. Hiện không có thông tin tích cực đáng kể hỗ trợ thị trường vàng, trong khi đó, thị trường đang chịu áp lực bán kỹ thuật khi giá tăng lên các mức kháng cự quan trọng, bởi lý do lo ngại dịch bệnh quay trở lại khi số ca mắc Covid-19 do biến thể Delta lại gia tăng và đồng USD suy yếu.

Sự gián đoạn của nền kinh tế do ảnh hưởng của biến chủng Delta có thể khiến các ngân hàng trung ương toàn cầu buộc phải tiếp tục cung cấp biện pháp kích thích - yếu tố thúc đẩy lạm phát và vàng tăng trong dài hạn. Trong khi đó, đồng USD giảm trở lại đã hỗ trợ thêm cho kim loại quý, giúp vàng trở nên rẻ hơn đối với người mua bằng ngoại tệ khác, theo đó làm tăng sức hấp dẫn của vàng.

Ghi nhận của TG&VN tại phiên đóng cửa thị trường tuần này, trên sàn Kitco, giá vàng chốt phiên giao dịch cuối cùng tại 1.780,7 USD/ounce, tăng mạnh 25,7 USD sau nhiều phiên tăng cuối tuần.

Tiêm vaccine Covid-19: Nếu được tiêm AstraZeneca, có nên đợi Pfizer?

Tiêm vaccine Covid-19: Nếu được tiêm AstraZeneca, có nên đợi Pfizer?

Câu trả lời là đừng đợi vaccine Pfizer nếu bạn có cơ hội tiếp cận ngay với vaccine AstraZeneca.

Cập nhật giá vàng hôm nay 14/8: Vàng SJC tăng bứt phá theo thế giới

Trong phiên mở cửa buổi sáng, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại 56,55 - 57,25 triệu đồng/lượng, cùng tăng 150.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và bán ra so với thời điểm cuối ngày 13/8. Chênh lệch giá bán vàng đang cao hơn giá mua 700.000 đồng/lượng.

Các thương hiệu khác trong hệ thống không có nhiều thay đổi.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá ngoại tệ tại Vietcombank sáng nay: 1 USD = 22.930 VND, giá vàng thế giới tương đương 49,14 triệu đồng/lượng, thấp hơn 8,11 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra ở thời điểm hiện tại.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của Đồng Việt Nam với USD áp dụng cho ngày 14/8 là 23.145 VND/USD. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN hiện mua vào ở mức 22.750 VND/USD và bán ra ở mức 23.789 VND/USD.

Tại thị trường trong nước, cuối phiên giao dịch ngày 13/8 không có nhiều biến động tại phần lớn các hệ thống kinh doanh kim loại quý. Giá vàng SJC tại nhiều thương hiệu lớn không có sự tăng giảm ở cả hai chiều mua – bán so với giá đầu phiên buổi sáng. Với đà tăng giá trở lại của giá vàng thế giới, đến thời điểm này, chênh lệch với các thương hiệu vàng trong nước đã thu hẹp đáng kể, dù vẫn khá lớn - tới 6,4 triệu đồng.

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại hai chi nhánh Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh ở 56,40 - 57,1057,12.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 56,40 - 57,40 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 56,40 - 57,10 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji và Bảo tín Minh Châu, nhiều địa điểm kinh doanh vẫn nằm trong vùng giãn cách xã hội tại các khu vực có nguy cơ cao về lây nhiễm, giá vàng trên bảng điện tử vẫn không có sự thay đổi ở cả hai chiều mua vào và bán ra.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 56,15 - 57,70 triệu đồng/lượng.

Riêng bảng giao dịch điện tử của Bảo tín Minh Châu vẫn đứng giá trong nhiều ngày nay. Thương hiệu Bảo tín Minh Châu giá vàng SJC vẫn niêm yết tại: 56,90 - 57,52. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long ít biến động, giao dịch tại 51,51 - 52,21 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 50,75 - 51,85 triệu đồng/lượng.

Sự sụt giảm trong xu hướng tăng giá, thời điểm để vàng tỏa sáng?

Có thể nói sự "sụp đổ" nhanh chóng của giá vàng trong tuần qua cũng chính là thời gian đặt tâm điểm trở lại của kim loại quý, với lạm phát dự kiến sẽ vẫn ở mức cao, không ít nhà phân tích và cả nhà đầu tư bán lẻ cho rằng, "đây có thể chính là thời điểm để vàng tỏa sáng".

Khảo sát giá vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy, tâm lý ngắn hạn trên thị trường vàng một lần nữa chuyển sang xu hướng tăng, dù đây vẫn là một thị trường biến động khi giá vàng tiếp tục phục hồi sau đợt giảm giá mạnh gần đây.

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, cho rằng việc giá vàng bật lên khỏi mức thấp đã tạo ra "đáy kép kỹ thuật hoàn hảo trong dài hạn". “Bạn không thể tạo lại một bức tranh kỹ thuật lạc quan hơn cho thị trường vàng ngay bây giờ. Các nhà đầu tư sẽ tập trung quan sát xem lượng mua tiếp theo vào tuần tới sẽ là bao nhiêu?", Ole Hansen nhận định.

Tuần này, trong 15 nhà phân tích Phố Wall tham gia cuộc khảo sát thị trường vàng hằng tuần của Kitco News, 8 người (tương đương 62%) dự đoán giá vàng sẽ tăng vào tuần tới; trong khi đó, 3 nhà phân tích (23%) cho rằng, giá vàng sẽ thấp hơn; 2 nhà phân tích (15%) cho ý kiến trung lập với giá vàng trong tuần tới.

Trong khi đó, trong 914 phiếu bầu đã được thực hiện trong các cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố Chính, 517 người được hỏi (tương đương 57%) cho rằng giá vàng sẽ tăng vào tuần tới; 233 người khác (25%) dự báo giá vàng sẽ giảm; trong khi 164 người còn lại (18%) trung lập về giá vàng tuần tới.

Các nhà đầu tư bán lẻ liên tục kỳ vọng giá vàng tăng trong suốt mùa Hè qua, tuy nhiên, tâm lý của các nhà phân tích thị trường đã có một số biến động mạnh. Trong cuộc khảo sát tuần trước, không có nhà phân tích nào dự báo vàng tăng giá. Tuy nhiên, trên thực tế, khi kim loại quý này đã giảm đáng kể vào tuần trước, thì cũng đã ghi nhận một sự phục hồi ấn tượng vào cuối tuần này. Giá vàng kỳ hạn tháng 12 đang ở mức 1.779,30 USD/ounce, tăng gần 1% so với tuần trước.

Jim Wykoff, nhà phân tích kỹ thuật cấp cao tại Kitco.com, nhận định rằng, chính việc vàng bật lên khỏi mức thấp đã ổn định thị trường. “Điều đó cho thấy, một đáy thị trường trong ngắn hạn đang được hình thành và giá vàng ít nhất là đi ngang trong thời gian tới", Jim Wykoff phân tích.

Adrian Day, Chủ tịch của Adrian Day Asset Management, nói rằng vụ "tai nạn chớp nhoáng" vừa qua đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư mới đối với vàng và càng làm nổi bật vai trò của nó như một biện pháp phòng ngừa lạm phát. “Các nhà đầu tư cuối cùng cũng nhận được thông điệp rằng, lạm phát không chỉ là nhất thời; rằng Fed sẽ không làm gì nhiều về nó; và điều này là tích cực đối với vàng”, chuyên gia Adrian Day nhận định.

Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà phân tích đều tin rằng, vàng đã sẵn sàng để đạt mức cao nhất mọi thời đại. David Madden, nhà phân tích thị trường tại Equiti Capital, nói rằng ông trung lập với vàng vì kim loại quý này đang phải đối mặt với một số mức kháng cự quan trọng mới, trong khi vàng "có thành tích xấu" trong năm nay khi không đạt được mức kháng cự.

Chuyên gia này nhận định thêm rằng, "giá vàng vẫn đang chống lại xu hướng đạt mức cao thấp hơn trong năm."

"Hiện tại, 1.770 USD là ngưỡng kháng cự cần theo dõi. Nếu vàng có thể giữ ở trên mức này thì giá vàng có cơ hội tăng tiếp, nhưng nếu thất bại, thị trường có thể quay lại kiểm tra mức thấp dưới 1.700 USD một lần nữa", David Madden nhận định.

Christopher Vecchio, Chiến lược gia thị trường cấp cao tại DailyFX, chia sẻ, mặc dù vàng đang có sự phục hồi ấn tượng, nhưng ông không tin nó có thể tăng cao hơn nhiều. Theo chuyên gia này, trước khi xảy ra đợt bán tháo, vàng đang ở trong môi trường hoàn hảo với lãi suất thực giảm xuống mức thấp kỷ lục; tuy nhiên, vàng đã không thể bắt được giá thầu.

"Tôi không nghĩ rằng mức giảm của thị trường vàng vừa qua đã loại bỏ tất cả những người phản đối ra khỏi thị trường", Christopher Vecchio nêu quan điểm. Chiến lược gia Vecchio dự báo thêm, vàng sẽ tiếp tục gặp khó khăn khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đặt cơ sở để giảm lượng mua trái phiếu hàng tháng.

Huy chương Olympic Tokyo 2020: Bao nhiêu phần thật giả và tiết lộ bất ngờ của ‘người trong cuộc’

Huy chương Olympic Tokyo 2020: Bao nhiêu phần thật giả và tiết lộ bất ngờ của ‘người trong cuộc’

Sự thật bất ngờ bên trong những tấm huy chương vàng, bạc, đồng tại Olympic Tokyo 2020. Huy chương vàng và đồng chỉ là tên ...

Thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir: Khả năng chữa trị và liều thuốc hy vọng ngăn chặn đại dịch

Thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir: Khả năng chữa trị và liều thuốc hy vọng ngăn chặn đại dịch

Gần một năm rưỡi chiến đấu với đại dịch giành giật sự sống cho con người, thuốc điều trị Covid-19 vẫn là một thách thức ...

Tiêm vaccine Covid-19: AstraZeneca, Moderna, Pfizer hay Johnson & Johnson… nên chọn loại nào?

Tiêm vaccine Covid-19: AstraZeneca, Moderna, Pfizer hay Johnson & Johnson… nên chọn loại nào?

Các vaccine Covid-19 phổ biến hiện nay, dù của Pfizer-BioNTech, Moderna, Johnson & Johnson hay AstraZeneca đều có những tính năng riêng, khác nhau về ...

(theo Kitco)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Khai mạc chương trình cập nhật các vấn đề quốc tế, chính sách đối ngoại dành cho tỉnh ủy viên và lãnh đạo cấp sở

Khai mạc chương trình cập nhật các vấn đề quốc tế, chính sách đối ngoại dành cho tỉnh ủy viên và lãnh đạo cấp sở

Chương trình nhằm giúp các học viên cập nhật tình hình thế giới, chính sách đối ngoại của Việt Nam, vấn đề biển đảo, hội nhập kinh tế quốc tế.
ASEAN trong mắt các bạn trẻ

ASEAN trong mắt các bạn trẻ

Trong tiến trình hướng tới tương lai khu vực, thanh niên là động lực then chốt thúc đẩy hiện thự́c hóa Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025...
Cơ hội nào cho doanh nghiệp ASEAN trong thời đại số?

Cơ hội nào cho doanh nghiệp ASEAN trong thời đại số?

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự Toạ đàm với doanh nghiệp ASEAN và các đối tác để chia sẻ về việc nắm bắt thời cơ trong thời đại số.
Anh: Quốc hội chính thức thông qua dự luật Rwanda về người nhập cư trái phép, Thủ tướng 'thở phào', hành động rốt ráo

Anh: Quốc hội chính thức thông qua dự luật Rwanda về người nhập cư trái phép, Thủ tướng 'thở phào', hành động rốt ráo

Thượng viện Anh chấp thuận thông qua dự luật Rwanda mà không cần bổ sung những điều chỉnh mà cơ quan này đưa ra trước đó.
Con trai nhà Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dance sport thế giới hạng thiếu nhi

Con trai nhà Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dance sport thế giới hạng thiếu nhi

Ngày 23/4, Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển và bạn nhảy Linh San lần thứ hai vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại Syllabus World Championship 2024.
'Xuất khẩu' NATO tới Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương? Mỹ nói 'không!'

'Xuất khẩu' NATO tới Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương? Mỹ nói 'không!'

Mỹ và các đối tác châu Âu không có ý định mở rộng sự hiện diện của NATO ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.
Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Ngày 22/4, Điện Kremlin tuyên bố, bất kỳ động thái nào của Mỹ nhằm tịch thu các tài sản bị phong tỏa của Nga đều là bất hợp pháp.
Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024, giá vàng SJC bất ngờ giảm, thế giới lao dốc. Giới đầu tư giảm nhu cầu trú ẩn an toàn.
Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Ngoại trưởng Thụy Điển tuyên bố, gói trừng phạt Nga tiếp theo của EU sẽ bao gồm các bước chống lại đội tàu 'bóng tối' vận chuyển dầu Nga.
Nga nói Mỹ ngang nhiên đưa ra quyết định trái pháp luật, có mọi lý do để đáp trả tương xứng

Nga nói Mỹ ngang nhiên đưa ra quyết định trái pháp luật, có mọi lý do để đáp trả tương xứng

Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Vyacheslav Volodin chỉ trích quyết định của Mỹ về việc tịch thu các tài sản bị đóng băng của Nga là bất hợp pháp.
Kinh tế châu Âu: Đức có thể bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông', EU có khả năng 'lội ngược dòng'

Kinh tế châu Âu: Đức có thể bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông', EU có khả năng 'lội ngược dòng'

Sau 15 năm trải qua những cú sốc, kinh tế châu Âu dường như sẽ không mấy khả quan trong năm 2024
Trừng phạt lớn 'đổ bộ' vào Iran, nguồn kiếm tiền chính giữ phong độ; nhận định khả năng leo thang xung đột với Israel

Trừng phạt lớn 'đổ bộ' vào Iran, nguồn kiếm tiền chính giữ phong độ; nhận định khả năng leo thang xung đột với Israel

Iran đang phải đối mặt với lạm phát cao, đồng tiền mất giá và ảnh hưởng của các lệnh trừng phạt quốc tế.
Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Từ thời điểm gia nhập ASEAN đến nay, Việt Nam trở thành một đối tác năng động, tích cực và tham gia có trách nhiệm vào phát triển kinh tế của khu vực.
Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn...
Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 23/4, dầu WTI và dầu Brent đều giảm.
Giá heo hơi hôm nay 23/4: Tiếp tục tăng mạnh; giá ngô và đỗ tương làm thức ăn gia súc giảm

Giá heo hơi hôm nay 23/4: Tiếp tục tăng mạnh; giá ngô và đỗ tương làm thức ăn gia súc giảm

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 23/4/2024, doanh nghiệp xuất khẩu tăng mua trở lại, thị phần tiêu Việt tại Mỹ vượt xa nhà cung cấp khác

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024, doanh nghiệp xuất khẩu tăng mua trở lại, thị phần tiêu Việt tại Mỹ vượt xa nhà cung cấp khác

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Đoàn công tác của Tập đoàn Nvidia đến Việt Nam, khảo sát địa điểm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh

Đoàn công tác của Tập đoàn Nvidia đến Việt Nam, khảo sát địa điểm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh

Ngày 22/4, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã có buổi làm việc với ông Keith Strier, Phó Chủ tịch Tập đoàn Nvidia.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Phiên bản di động