Giá vàng hôm nay 14/6, Giá vàng lao dốc thẳng đứng, USD thể hiện quyền lực, vàng Nga lách trừng phạt, chênh lệch vàng SJC và thế giới thêm rộng

Hải An
Giá vàng hôm nay 14/6 giảm mạnh. Vàng bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của đồng USD và lợi tức trái phiếu kho bạc Mỹ. Kết quả cuộc họp tháng 6 của Fed có thể là “chìa khóa” cho vàng. Sẽ không tránh khỏi một phản ứng bất ngờ đối với vàng và thị trường tiền tệ. Vàng Nga vẫn có lối đi riêng. SJC giảm thuận chiều.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Cập nhật giá vàng hôm nay 14/6: Trong nước giảm sâu

Mở cửa phiên giao dịch, thời điểm 8h38’, Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 67 - 67,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 500 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Trong khi đó, giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 67,55 - 68,37 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 200 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và 300 nghìn đồng ở chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 67,5 - 68,3 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 150 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Trên thị trường thế giới, lúc 8hh53’ ngày 14/6 (theo giờ Việt Nam) giá vàng giao ngay trên sàn Kitco ở mốc 1.825,2 USD/ounce.

Quy đổi theo giá USD tại Vietcombank ngày 14/6, 1 USD = 23.340 VND, giá vàng thế giới tương đương 51,95 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC bán ra 15,95 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 14/6 abc
Giá vàng hôm nay 14/6, Giá vàng lao dốc thẳng đứng, USD thể hiện quyền lực, vàng Nga lách trừng phạt, chênh lệch vàng SJC và thế giới thêm rộng. (Nguồn: Getty Images)

Cập nhật diễn biến giá vàng hôm nay 14/6

Mở cửa phiên giao dịch 13/6, giá vàng trong nước được các công ty điều chỉnh giảm 300 nghìn đồng/lượng. Thời điểm 8 giờ 44 phút, giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 68,45 - 69,37 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 300 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên hôm trước.

Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 68,45 - 69,25 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 100 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 300 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 68,45 - 69,35 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 200 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào và 150 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Trên thị trường châu Á, trong phiên giao dịch chiều 13/6, giá vàng giảm từ mức cao nhất một tháng qua ghi nhận trước đó trong phiên, khi số liệu lạm phát của Mỹ đã khiến lợi suất trái phiếu chính phủ của nước này tăng và làm giảm nhu cầu đối với vàng.

Vào lúc 14h32' theo giờ Việt Nam, giá vàng giao ngay giảm 0,6% xuống 1.859,90 USD/ounce, trong khi giá vàng kỳ hạn của Mỹ giảm 0,6% và được giao dịch ở mức 1.864,40 USD/ounce.

Trước đó trong phiên này, giá vàng, vốn được xem là tài sản trú ẩn an toàn trong các thời kỳ khủng hoảng kinh tế, đã có thời điểm chạm mức cao nhất kể từ ngày 9/5 là 1.877,05 USD/ounce. Tuy nhiên, lợi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm của Mỹ cũng tăng lên mức cao nhất kể từ ngày 9/5, từ đó làm giảm nhu cầu đối với vàng.

Theo ghi nhận của TG&VN, đến 20h31’ ngày 13/6, giá vàng thế giới tại sàn giao dịch điện tử Kitco ở mức 1.835,9 - 1.836,9 USD/ounce, giảm 36,3 USD/ounce so với phiên trước đó.

Tin liên quan
Ảnh ấn tượng tuần (6-12/6): Xung đột Nga-Ukraine, bắn siêu lựu pháo Mỹ M777 ở Donetsk, Tổng thống Zelensky nói về trận quyết định số phận Donbass Ảnh ấn tượng tuần (6-12/6): Xung đột Nga-Ukraine, bắn siêu lựu pháo Mỹ M777 ở Donetsk, Tổng thống Zelensky nói về trận quyết định số phận Donbass

Tổng hợp giá vàng SJC tại các thương hiệu kinh doanh lớn trong nước tại thời điểm chốt phiên chiều 13/6:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 67,75 – 68,65 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 67,4 – 68,4 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 67,65 – 68,45 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 67,9 – 68,7 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 67,66 – 68,43 triệu đồng/lượng; thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 54,21 – 54,91 triệu đồng/lượng; giá vàng trang sức giao dịch tại 53,4 – 54,8 triệu đồng/lượng.

Giá vàng giảm 1% khi lãi suất tăng hỗ trợ đồng USD

Giá vàng giảm 1% vào thứ Hai đầu tuần sau khi đồng USD mạnh lên và lợi tức kho bạc tăng khi dữ liệu cho thấy lạm phát gia tăng ở Mỹ thúc đẩy các đặt cược cho việc tăng lãi suất mạnh hơn từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Vàng giao ngay giảm 0,9% xuống 1.853,99 USD/ounce vào lúc 12h12 GMT, giảm từ mức cao nhất trong hơn một tháng là 1.877,05 USD đạt được trước đó.

Giá vàng giao sau của Mỹ cũng giảm 1% xuống 1.856,80 USD/ounce.

Dữ liệu được công bố vào thứ Sáu tuần trước cho thấy chỉ số giá tiêu dùng của Mỹ đã tăng nhanh trong tháng Năm, ở mức 8,6%, đánh dấu mức tăng hằng năm lớn nhất trong gần 41 năm.

Trong khi lo ngại lạm phát thường hỗ trợ vàng, việc tăng lãi suất dự kiến ​​để kìm chế tăng giá hàng hóa có xu hướng thúc đẩy đồng USD và giảm sức hấp dẫn của vàng vốn không sinh lời.

Carlo Alberto De Casa, nhà phân tích thị trường tại Kinesis, cho biết: “Vàng đang bị ảnh hưởng do sức mạnh của đồng USD. Nhưng thực tế là vàng tiếp tục giữ ở trên mức hỗ trợ kỹ thuật 1.850 USD/ounce sau khi phục hồi vào thứ Sáu cho thấy vẫn có sự quan tâm tốt từ các nhà đầu tư”.

Thứ 6 tuần trước đã diễn ra một phiên giao dịch đầy biến động, khiến vàng giảm xuống mức đáy gần một tháng trước khi tăng trở lại trong bối cảnh đầy lo ngại về tăng trưởng kinh tế.

Lợi tức trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Mỹ và đồng USD tăng vọt, khiến vàng trở nên đắt hơn đối với người mua ở nước ngoài.

Kết quả cuộc họp tháng 6 của Fed có thể là “chìa khóa” cho vàng. Theo khảo sát, 80% nhà dầu tư cho rằng Fed sẽ tăng lãi suất 0,5 điểm phần trăm và 20% nhận định ngân hàng trung ương Mỹ sẽ tăng 0,75%.

Nhà phân tích Rhona O'Connell của StoneX cho biết: "Gần như không thể tránh khỏi rằng sẽ có một phản ứng bất ngờ đối với vàng và thị trường tiền tệ, và sau đó thị trường sẽ có nhìn nhận dài hạn hơn. Về mặt cân bằng, các xu hướng ngược chiều đối với vàng đang mạnh hơn các xu hướng thuận chiều”.

Nhà phân tích Yohay Elam nhận định trên Kitco News, nếu Chủ tịch Fed Jerome Powell gây chấn động thị trường với mức tăng lãi suất 75 điểm cơ bản vào thứ Tư tới, điều này có thể thúc đẩy lợi suất ngắn hạn và giảm lợi suất dài hạn, hỗ trợ vàng.

Ngược lại, nếu Fed chỉ tăng 50 điểm cơ bản và không có cam kết tiếp tục tăng lãi suất trong tháng 9 tới, lợi suất ngắn hạn sẽ giảm trong khi lãi suất dài hạn tăng lên. Việc này sẽ đè nặng lên kim loại quý.

Vàng Nga lách lệnh trừng phạt?

Một số công ty tinh luyện vàng lớn nhất trên thế giới báo cáo các vấn đề với việc tìm nguồn cung cấp nguyên liệu. Có một số nhà phân tích cho rằng vàng của Nga vẫn đang được thâm nhập vào hệ thống thông qua các con đường khác bất chấp lệnh trừng phạt. Có rất nhiều lệnh cấm vận thương mại chống lại Nga kể từ khi nước này tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine và tác động đáng kể đến một số nhà máy lọc dầu.

Theo một số nguồn tin, Tổ chức phi chính phủ Swissaid cho biết, nhập khẩu vàng của Thụy Sỹ từ Dubai vào tháng 3 đã tăng vọt. Việc này đặt ra câu hỏi về việc liệu vàng của Nga có đang tìm đường qua Dubai hay không?

Hãng tin Reuters cho biết, họ không tìm thấy bằng chứng về việc trên, nhưng Robin Kolvenbach, Giám đốc điều hành nhà máy luyện vàng Thụy Sỹ Argor-Heraeus lưu ý rằng: "Người ta có thể cho rằng vàng từ Nga cũng kết thúc trong chuỗi giá trị của phương Tây qua Dubai".

Kolvenbach cho biết, Argor-Heraeus đã không nhận vàng từ các chủ sở hữu có lợi của Nga kể từ ngày 24/2.

Berangere Ruchat, người đứng đầu ban phát triển bền vững của công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng cao cấp Richemont cho biết: "Tôi nghe nói có những thách thức ở Dubai, chúng tôi không mua vàng từ đó".

Tuy nhiên, văn phòng truyền thông của chính quyền Dubai đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận về phát ngôn trên.

Ông Ruchat cho biết Richemont sẽ có các công cụ và kinh nghiệm để tách biệt nguồn gốc của các nguyên liệu thô để biết chính xác nguồn gốc của tất cả vàng vào năm 2025.

Swatch Group, công ty cung cấp 94% vàng thông qua nhà máy lọc dầu nội bộ Varinor, nơi tập trung vào vàng tái chế có nguồn gốc công nghiệp hoặc đồ trang sức cũ từ Bắc Mỹ, Tây Âu và Nhật Bản, nhưng không tiết lộ các nhà cung cấp. Công ty này cho biết trong báo cáo bền vững năm 2021 của họ rằng, họ tránh sử dụng vàng tái chế từ các nguồn bên ngoài do thiếu khả năng truy xuất nguồn gốc.

Laurent Maeder, giáo sư tại Trường quản lý bền vững SUMAS, cho biết, khai thác vàng là công việc khó khăn và nguy hiểm, sử dụng nhiều hóa chất. "Bạn không có vàng sạch hoặc kim cương sạch ngay cả khi chúng được dán nhãn công bằng".

Sẽ luôn khó để biết chính xác vàng được lấy từ đâu.

Giá tiêu hôm nay 13/6, thị trường vẫn ảm đạm, nhu cầu xuất khẩu yếu, tiêu trong nước sẽ gặp áp lực cắt lỗ?

Giá tiêu hôm nay 13/6, thị trường vẫn ảm đạm, nhu cầu xuất khẩu yếu, tiêu trong nước sẽ gặp áp lực cắt lỗ?

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương, giao dịch từ 71.000 – 74.000 đ/kg.

Ảnh ấn tượng tuần (6-12/6): Xung đột Nga-Ukraine, bắn siêu lựu pháo Mỹ M777 ở Donetsk, Tổng thống Zelensky nói về trận quyết định số phận Donbass

Ảnh ấn tượng tuần (6-12/6): Xung đột Nga-Ukraine, bắn siêu lựu pháo Mỹ M777 ở Donetsk, Tổng thống Zelensky nói về trận quyết định số phận Donbass

Xung đột Nga-Ukraine, giao tranh ở Donbass, Tổng thống Nga Putin gặp người đồng cấp Turkmenistan, ông Zelensky nói về nhu cầu vũ khí hạng ...

(theo Kitco News, Reuters)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

NSƯT Hương Giang cùng chồng Vương Xuân Nguyên ra mắt ca khúc Sen

NSƯT Hương Giang cùng chồng Vương Xuân Nguyên ra mắt ca khúc Sen

Mới đây, NSƯT Hương Giang cùng chồng Vương Xuân Nguyên đã cho ra mắt ca khúc Sen với phong cách dân gian đương đại mang âm hưởng ca trù.
Vietlott 24/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 24/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 24/4 - Cập nhật trực tiếp kết quả xổ số Vietlott Mega hôm nay 24/4/2024 từ trường quay tầng 19, tòa nhà VTC số 23 Lạc Trung, Hà Nội.
XSCT 24/4, Trực tiếp kết quả xổ số Cần Thơ hôm nay 24/4/2024. KQXSCT thứ 4

XSCT 24/4, Trực tiếp kết quả xổ số Cần Thơ hôm nay 24/4/2024. KQXSCT thứ 4

XSCT 24/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Cần Thơ hôm nay - XSCT 24/4/2024. KQXSCT thứ 4. Ket qua xo so can tho. kết quả xổ số Cần ...
XSDN 24/4, Trực tiếp kết quả xổ số Đồng Nai hôm nay 24/4/2024. KQXSDN thứ 4

XSDN 24/4, Trực tiếp kết quả xổ số Đồng Nai hôm nay 24/4/2024. KQXSDN thứ 4

XSDN 24/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Đồng Nai hôm nay - XSDN 24/4/2024. KQXSDN thứ 4. Ket qua xo so dong nai. kết quả xổ số Đồng ...
XSST 24/4, Trực tiếp kết quả xổ số Sóc Trăng hôm nay 24/4/2024. KQXSST thứ 4

XSST 24/4, Trực tiếp kết quả xổ số Sóc Trăng hôm nay 24/4/2024. KQXSST thứ 4

XSST 24/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Sóc Trăng hôm nay - XSST 24/4/2024. KQXSST thứ 4. Ket qua xo soc trang. kết quả xổ số Sóc Trăng ...
Quốc vương Qatar lần đầu tiên thăm Nepal

Quốc vương Qatar lần đầu tiên thăm Nepal

Đích thân Tổng thống Nepal Ramchandra Paudel chào đón Quốc vương Qatar Sheikh Tamim bin Hamad Al-Thani tại sân bay quốc tế Tribhuvan ở Kathmandu.
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 23/4, Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức buổi công bố báo cáo Điểm lại - cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam ấn bản tháng 4/2024.
Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Từ thời điểm gia nhập ASEAN đến nay, Việt Nam trở thành một đối tác năng động, tích cực và tham gia có trách nhiệm vào phát triển kinh tế của khu vực.
Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn...
Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 23/4, dầu WTI và dầu Brent đều giảm.
Giá heo hơi hôm nay 23/4: Tiếp tục tăng mạnh; giá ngô và đỗ tương làm thức ăn gia súc giảm

Giá heo hơi hôm nay 23/4: Tiếp tục tăng mạnh; giá ngô và đỗ tương làm thức ăn gia súc giảm

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Phiên bản di động