Nhỏ Bình thường Lớn

Gương mặt đại sứ thương hiệu mới của Gucci gọi tên hoàng tử sân băng Hanyu Yuzuru

Tiếp nối diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Thái Lan Gulf, vận động viên trượt băng nghệ thuật Hanyu Yuzuru đã được Gucci lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu của hãng thời trang lừng danh này.
Gương mặt đại sứ thương hiệu mới của Gucci gọi tên hoàng tử sân băng Hanyu Yuzuru. (Nguồn: Gucci)
Hanyu Yuzuru trở thành đại sứ thương hiệu mới của Gucci. (Nguồn: Gucci)

Hanyu Yuzuru, 29 tuổi không phải là cái tên xa lạ với Gucci. Năm ngoái, anh từng thử sức với bộ ảnh chân dung thời trang chuyên nghiệp trong triển lãm khai mạc Phòng trưng bày Gucci tại Ginza, Nhật Bản.

Bắt đầu sự nghiệp trượt băng từ năm 4 tuổi, Hanyu Yuzuru đã đoạt huy chương vàng tại 2 Thế vận hội liên tiếp là Olympic Sochi 2014 và Olympic Pyeongchang 2018 với nội dung trượt băng nghệ thuật đơn nam.

Cũng trong năm 2018, Hanyu là người trẻ nhất được Thủ tướng Nhật Bản bấy giờ là ông Abe Shinzo (1954-2022) trao tặng Giải thưởng Quốc dân danh dự. Đây là giải thưởng được công nhận rộng rãi dành cho những cá nhân có thành tích cao truyền cảm hứng cho xã hội.

Sau khi giải nghệ thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2022 và chuyển sang biểu diễn trượt băng nghệ thuật, Hanyu Yuzuru đã tổ chức các buổi trình diễn trượt băng, cũng như hỗ trợ phục hồi quê hương Sendai của mình sau trận động đất lớn ở khu vực phía đông Nhật Bản.

Gương mặt đại sứ thương hiệu mới của Gucci gọi tên hoàng tử sân băng Hanyu Yuzuru. (Nguồn: Gucci)
Hanyu Yuzuru là niềm tự hào của trượt băng châu Á. (Nguồn: Gucci)

Hanyu Yuzuru bày tỏ sự vui mừng khi trở thành một phần của cộng đồng Gucci, cộng đồng nuôi dưỡng sự gắn kết giữa những người sáng tạo trên khắp thế giới, không chỉ trong lĩnh vực thời trang. “Trong suốt lịch sử lâu dài của mình, Gucci đã cống hiến đam mê dành cho nghệ thuật thủ công và thể hiện được sự sáng tạo đặc biệt, cũng như thu hút được rất nhiều người hâm mộ trên khắp Nhật Bản”.

Hoàng tử sân băng “rất mong chờ được tiếp tục khám phá sự hấp dẫn của Gucci trong thời gian tới”.

Danh sách gương mặt đại diện của Gucci hiện nay, ngoài Gulf và Hanyu Yuzuru còn có tay vợt người Italy Jannik Sinner, ca sĩ, diễn viên Tiêu Chiến, cầu thủ bóng đá Jack Grealish, doanh nhân, rapper người Mỹ gốc Hàn Jay Park, diễn viên Nhật Bản Shishon Jun, Paul Mescal, Bad Bunny và A$AP Rocky.

Angelina Jolie xây dựng thương hiệu thời trang riêng và tâm sự về cuộc sống làm mẹ

Angelina Jolie xây dựng thương hiệu thời trang riêng và tâm sự về cuộc sống làm mẹ

Con trai nuôi người Việt Nam của Angelina Jolie xuất hiện trên tạp chí Vogue với mẹ và em gái Zahara để quảng bá thương ...

Tại sao lãnh đạo Ấn Độ sử dụng từ ‘Bharat’ trong bảng tên G20?

Tại sao lãnh đạo Ấn Độ sử dụng từ ‘Bharat’ trong bảng tên G20?

Tuần này, cả Thủ tướng và Tổng thống Ấn Độ dùng từ Bharat thay vì India để giới thiệu về đất nước.

Chương trình Thương hiệu quốc gia: Chắp cánh cho thương hiệu sản phẩm Việt mang tầm vóc thế giới

Chương trình Thương hiệu quốc gia: Chắp cánh cho thương hiệu sản phẩm Việt mang tầm vóc thế giới

Không phải ngẫu nhiên, Brand Finance - tổ chức định giá Thương hiệu quốc gia có trụ sở tại Anh - lại đánh giá Việt ...

Đại sứ Nguyễn Phương Nga - Gương mặt Hành động của Việt Nam đại diện mục tiêu SDG 17 và thông điệp về ‘sức bền’ của phụ nữ Việt

Đại sứ Nguyễn Phương Nga - Gương mặt Hành động của Việt Nam đại diện mục tiêu SDG 17 và thông điệp về ‘sức bền’ của phụ nữ Việt

Được lựa chọn là một trong 17 Gương mặt Hành động Việt Nam vì sự phát triển bền vững, với Đại sứ Nguyễn Phương Nga, ...

Xây dựng Thương hiệu Quốc gia cho ẩm thực - kênh quảng bá, phát triển du lịch hiệu quả nhất

Xây dựng Thương hiệu Quốc gia cho ẩm thực - kênh quảng bá, phát triển du lịch hiệu quả nhất

Ẩm thực là một kênh hiệu quả để tiếp thị văn hóa Việt Nam đến du khách, bạn bè thế giới. Vì vậy, Chủ tịch ...

(theo WWD)