Muôn kiểu khách hàng mùa Covid-19 hay tuyệt chiêu kinh doanh mới
Kha Ninh
13:57 | 15/05/2020
TGVN. Trong thời gian giãn cách xã hội do Covid-19, các nhà hàng, chương trình giải trí và các trận đấu bóng đã sử dụng nhiều 'tuyệt chiêu' để... lấp chỗ trống.
Tại sân vận động Borussia Park ở Đức, hơn 4.500 "người hâm mộ" bằng bìa carton đã đến chào mừng sự trở lại của giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Đức (Bundesliga) vào ngày 16/5 tới.(Nguồn: Reuters)
Để được "có mặt" và cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình, các cổ động viên phải bỏ ra 20 USD kèm ảnh chân dung của mình. Trong ảnh: Các tấm bìa cứng với chân dung của những người ủng hộ đội tuyển Borussia Moenchegladbach tại sân vận động Borussia Park. (Nguồn: CNN)
Số tiền thu được từ việc "bán chỗ ngồi" sẽ được ủng hộ cho công tác phòng, chống Covid-19 tại địa phương. Trong ảnh: "Người hâm mộ" với nhiều sắc thái khác nhau. (Nguồn: CNN)
Hình ảnh của người hâm mộ đã mua vé trực tuyến sẽ xuất hiện ở trận đấu giữa CLB Dynamo Brest và CLB Shakhter Soligorsk ở Brest, Belarus, ngày 8/4/2020. Số tiền sẽ được ủng hộ cho công tác phòng, chống Covid-19 tại địa phương. (Nguồn: AP)
Trận đấu đầu tiên của mùa giải bóng chày chuyên nghiệp tại sân bóng chày quốc tế Đào Viên ở thành phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) không thể vắng bóng cổ động viên và các phóng viên tác nghiệp. (Nguồn: Reuters)
Khán giả của một trận đấu trong mùa giải bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc 2020 tại sân vận động Jamsil, Incheon, Hàn Quốc, ngày 5/5. (Nguồn: Reuters)
Các nhà hàng cũng đầy "thực khách". Như nhà hàng The Inn at Little Washington ở ở Virginia, Mỹ, các "khách hàng" đều được diện trang phục của những năm 1940. (Nguồn: Getty Images)
Hay "thượng đế" gấu trúc nhồi bông tại nhà hàng Maison Saigon ở Bangkok, Thái Lan, ngày 13/5. (Nguồn: Reuters)
Tại nhà hàng The Open Hearth ở Greenville, Nam Carolina (Mỹ), 10 "thực khách" đã được nhà hàng này mua trên Amazon với giá 140 USD. (Nguồn: WYFF)
Các thực khách với nhiều phong cách thời trang khác nhau. (Nguồn: WYFF)
Hay tại chương trình truyền hình karaoke phiên bản tiếng Pháp của Đừng quên lời bài hát! , từ khán giả đến người chơi đều được thay thể bằng manequin và bóng bay. (Nguồn: Twitter)
Các khán giả khá "chăm chú" khi theo dõi chương trình. (Nguồn: Twitter)
Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 đã thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông quốc tế, khẳng định vị thế của Việt Nam trong hợp tác quốc phòng toàn cầu.