TIN LIÊN QUAN | |
BLACKPINK lập kỷ lục 700 triệu lượt xem trên YouTube | |
K-Pop: Giá chợ đen đêm nhạc của BTS lên tới 92 triệu đồng/vé |
Kill This Love - video ca nhạc (MV) dựa trên bản single mới nhất của nhóm - đã trở thành video cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube trong thời gian ngắn nhất.
Một phát ngôn viên YouTube xác nhận với Mashable rằng MV chỉ mất có 3 ngày để đạt được thành tích này. Kill This Love được tung ra vào ngày 4/4, cũng là MV đầu tay được xem nhiều nhất trong lịch sử YouTube. Nó đã thu hút 56,7 triệu lượt người xem chỉ trong vòng 24 giờ.
Blackpink đang xô đổ nhiều kỷ lục trên YouTube và vẫn chưa dừng lại. (Nguồn Mashable) |
Kỳ tích của Kill This Love đã làm lu mờ kỷ lục trước đó của video thank u, next. MV thuộc về ca sĩ Ariana Grande này từng thu hút 55,4 triệu lượt người xem sau ngày đầu tiên ra mắt.
"Kill This Love" cũng là video phá kỷ lục trình chiếu ra mắt, khi lúc cao điểm nhất đã thu hút tới 979.000 người xem cùng lúc. Để so sánh, kỷ lục của thank u, next là 829.000 người xem cùng lúc.
Và có vẻ như Kill This Love vẫn chưa dừng lại. Ở thời điểm tin này được xuất bản, video đã vượt qua mốc 134 triệu lượt người xem.
Ca khúc của Blackpink còn vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở Mỹ. Đây là lần đầu tiên sau 15 năm, một nhóm nhạc toàn nữ lại lập được kỷ lục này. Trước đó nhóm Destiny's Child cũng từng lên đầu bảng xếp hạng này khi tung ra bản single "Lose My Breath" hồi năm 2004.
Nhóm nhạc BTS góp hơn 3,5 tỷ USD cho kinh tế Hàn Quốc Viện nghiên cứu Hyundai (HRI) cho biết nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc BTS đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển ... |
BTS tiếp tục gia hạn hợp đồng độc quyền với Big Hit Entertainment BTS, ban nhạc K-pop lừng danh nhất thế giới, đã gia hạn hợp đồng độc quyền mới với Big Hit Entertainment, công ty quản lý ... |
Ban nhạc K-Pop BTS đánh bại kỷ lục mạng của Justin Bieber Ban nhạc K-Pop lừng danh nhất thế giới BTS vừa chứng minh sức mạnh của mình một lần nữa khi đánh bại kỷ lục của ... |