TIN LIÊN QUAN | |
Mỹ cân nhắc cấm thẻ tín dụng visa, mastercard ở Venezuela | |
PayPal "bắt tay" Mastercard thúc đẩy thương mại điện tử và di động |
Mastercard đã triển khai chương trình "Team Cashless India" để thấy được lợi ích của thanh toán kỹ thuật. (Nguồn: PTI) |
Phát biểu với báo Business Standard ở Lucknow, bang Uttar Pradesh hôm 17/1, Phó Chủ tịch Mastercard (phụ trách mảng giao hàng) Amitabh Khanna nêu rõ, khoản đầu tư sẽ được thực hiện trong giai đoạn 5 năm cho các hoạt động của Mastercard tại Ấn Độ, trong đó bao gồm một cơ sở nghiên cứu và phát triển (R&D) tại Pune và một trung tâm khác tại Vadodara.
Ông Khanna lưu ý, với tư cách là một thực thể toàn cầu phát triển dựa trên công nghệ, Mastercard đang rất muốn phát triển bằng việc cung cấp nhiều dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm và các dịch vụ giá trị gia tăng sử dụng nền tảng kỹ thuật số.
Ngoài ra, công ty cũng đang hợp tác chặt chẽ với các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và tài chính ở Ấn Độ thông qua việc tập trung vào các hệ thống đổi mới và thanh toán kỹ thuật số theo chương trình "Start Path" chủ đạo của hãng này.
Trong khi đó, Mastercard đã triển khai chương trình "Team Cashless India" nhằm tương tác với các nhà bán hàng và người tiêu dùng ở Ấn Độ, tăng cường nhận thức về lợi ích của thanh toán kỹ thuật số và phát triển cơ sở hạ tầng chấp nhận thanh toán kỹ thuật số.
Hiện Mastercard đang hướng đến mục tiêu trang bị cho 10 triệu nhà bán hàng ở Ấn Độ khả năng chấp nhận thanh toán kỹ thuật số trong tương lai gần.
Mạng xử lý thanh toán toàn cầu của Mastercard bao gồm người tiêu dùng, các tổ chức tài chính, nhà bán hàng, doanh nghiệp và chính phủ tại hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Thanh toán điện tử và 'cuộc chiến' để tiền mặt không còn là vua TGVN. Tiền mặt đang được gọi là “vua” ở Việt Nam với 90% các giao dịch mua bán là bằng tiền mặt. |
Thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt ở Hàn Quốc TGVN. Phương pháp thanh toán thông qua hệ thống nhận diện khuôn mặt, từng “gây bão” tại nước láng giềng Trung Quốc, giờ đã xuất ... |
Amazon gián tiếp thừa nhận thất bại trong dự án cửa hàng không tiền mặt Amazon vừa gián tiếp thừa nhận thất bại trong nỗ lực “không tiền mặt”, dù đã đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc. |