TIN LIÊN QUAN | |
BlackBerry kiện Facebook vi phạm bằng sáng chế ứng dụng tin nhắn | |
Facebook thử nghiệm thất bại việc chia tách News Feed ở 6 quốc gia |
Trong thiết kế, người ta sử dụng màu sắc để phản ánh tâm tư, tình cảm con người. Logo Facebook cũng không phải ngoại lệ. Màu xanh (blue) của logo Facebook và Twitter thể hiện sự ổn định, tin cậy và yên bình.
Trong khi đó, màu đỏ thể hiện tình yêu, năng lượng dồi dào và sự tập trung cao độ. Đó là lý do nhiều quảng cáo xe hơi và bất cứ thứ gì liên quan đến tình yêu đều được thể hiện với màu đỏ.
Logo Facebook có màu xanh. (Nguồn: Vetsin Tech) |
Màu vàng dùng để thể hiện những thứ liên quan tới niềm vui, sự chú tâm và trí tuệ. Màu vàng cũng được dùng để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, màu vàng không phải lựa chọn tốt cho màu nền ứng dụng hoặc giao diện chính website.
Màu xanh lá thường liên quan tới sự tươi mát, an toàn và tăng trưởng. Thế nên hầu hết các công ty làm về thực phẩm sức khỏe đều dùng logo màu này.
Một màu khác cũng thường được sử dụng là màu tía, thể hiện sự thủy trung, trung thành, thịnh vượng và nữ tính. Đó cũng là lý do màu tím thường được dùng cho các sản phẩm dành cho phái nữ hoặc sản phẩm cao cấp.
Chuyện lội ngược dòng ngoạn mục của chiếc logo Liên hệ để gặp người thiết kế Logo (biểu trưng) APEC 2017 Lê Minh Trí, tôi gặp cả Trịnh Minh Trung - người từng gắn ... |
Google ra mắt 5 doodle ấn tượng mừng Ngày Trái Đất Nhân Ngày Trái Đất 2016 (22/4), Google đã cho chạy hàng loạt doodle (hình vẽ logo theo chủ đề) với hình ảnh về các điểm ... |
Facebook có logo mới Trang mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa âm thầm thay đổi logo mới mà theo công ty này tuyên bố, “việc hiện đại ... |