TP. Hồ Chí Minh sẽ kiểm soát được dịch Covid-19 trước ngày 15/9?

H. Tuấn
TP. Hồ Chí Minh phấn đấu đến ngày 15/9, số trường hợp tử vong do Covid-19 giảm 20%, số trường hợp nặng giảm 20%; số lượng nhập viện điều trị mỗi ngày không vượt quá số xuất viện mỗi ngày.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TP.HCM đặt mục tiêu kiểm soát dịch Covid-19 trước ngày 15/9
TP. Hồ Chí Minh đặt mục tiêu kiểm soát tình hình dịch Covid-19 trước ngày 15/9. (Nguồn: Tuổi trẻ)

Nhằm thực hiện mục tiêu kiểm soát được tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trước ngày 15/9 theo tinh thần Nghị quyết số 86 của Chính phủ, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh cho biết thành phố đã triển khai xây dựng kế hoạch với hai giai đoạn cụ thể, trong đó đề ra các nhóm giải pháp để thực hiện các nhiệm vụ đặt ra.

Những kết quả tích cực

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong cho biết được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, thường xuyên của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng Chính phủ và sự hỗ trợ của Tổ Công tác đặc biệt, Bộ phận Thường trực Bộ Y tế, các bộ, ngành Trung ương và địa phương, sau hơn một tháng thực hiện Chỉ thị 16 (từ ngày 9/7 đến nay), thành phố đã ghi nhận những kết quả khá tích cực.

Cụ thể, thành phố đã không xuất hiện thêm chuỗi lây nhiễm mới và số ca nhiễm đang đi ngang, có xu hướng giảm. Bình quân trong 13 ngày gần đây (2/8-14/8), ghi nhận 3.830 ca nhiễm/ngày, nếu so với 13 ngày liền kề (20/7-1/8 là 4.615 ca nhiễm/ngày), số ca nhiễm đã giảm 18%.

Tin liên quan
TP. Hồ Chí Minh vận động F0 khỏi bệnh tham gia phòng, chống Covid-19 TP. Hồ Chí Minh vận động F0 khỏi bệnh tham gia phòng, chống Covid-19

Ngành y tế đã kết hợp hài hòa giữa đông y và tây y để nâng cao hiệu quả điều trị, bình quân mỗi ngày có 2.500 ca được xuất viện và lũy kế đến nay, toàn thành phố đã có 70.727 bệnh nhân Covid-19 được xuất viện.

Theo ông Nguyễn Thành Phong, việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đã cơ bản thực hiện hiệu quả, nhất là tại các khu phong tỏa. Đến nay, các phương tiện tham gia giao thông đã giảm 75% so với trước khi thực hiện Chỉ thị 16 và tỷ lệ ca nhiễm tại khu phong tỏa chỉ còn 57% (thời điểm đầu tháng 8 tỷ lệ ca nhiễm ở khu phong tỏa là 80%).

Việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhất là ôxy đã được tập trung triển khai thực hiện tùy theo tình hình diễn biến của dịch bệnh. Chỉ trong thời gian ngắn, Thành phố đã thực hiện thần tốc, hình thành được các khu cách ly, bệnh viện dã chiến, các trung tâm hồi sức, bồn ôxy với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Nhiều mô hình sáng tạo trong phòng, chống dịch đã xuất hiện như: ATM ôxy, biệt đội taxi cấp cứu F0, mô hình Tổ y tế lưu động... đặc biệt, là các mô hình tự quản “vùng xanh” của nhân dân ngày càng được nhân rộng.

Đến nay, thành phố đã có 10.248 mô hình tự quản “vùng xanh." Đây là mô hình vừa góp phần nâng cao ý thức của nhân dân vừa ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Công tác chăm lo cho người nghèo, lao động tự do, người lao động có hoàn cảnh khó khăn cũng được thực hiện đồng bộ, hiệu quả, mức độ bao phủ đã tốt hơn; đã hoàn thành gói hỗ trợ thứ nhất cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh với kinh phí hơn 700 tỷ đồng.

Các địa phương đã tổ chức hỗ trợ từ nguồn vận động với kinh phí hơn 500 tỷ đồng. TP. Hồ Chí Minh cũng đang triển khai gói hỗ trợ thứ hai cho người nghèo, cận nghèo, lao động tự do với kinh phí hơn 900 tỷ đồng.

Triển khai nhiều giải pháp trọng tâm

Mặc dù tình hình dịch bệnh đang đi ngang và có xu hướng giảm nhưng kết quả này chưa bền vững, vẫn còn một số hạn chế trong tổ chức thực hiện. Ông Nguyễn Thành Phong cho biết quán triệt tinh thần Nghị quyết số 86 của Chính phủ, TP. Hồ Chí Minh đã xây dựng kế hoạch phấn đấu kiểm soát dịch bệnh trước ngày 15/9 với 2 giai đoạn.

Cụ thể, giai đoạn 1 từ ngày 15-31/8, nỗ lực kéo giảm tỷ lệ bệnh nhân tử vong; không để xảy ra trường hợp F0 chuyển nặng mà không được tiếp nhận, điều trị đồng thời mở rộng “vùng xanh," phấn đấu kiểm soát được dịch bệnh đối với các quận, huyện Cần Giờ, Nhà Bè, Củ Chi và các quận 5, 7, 11 và quận Phú Nhuận.

Trong giai đoạn 2, từ ngày 1-15/9, thành phố phấn đấu kiểm soát được tình hình dịch bệnh. Trong đó, phấn đấu đến ngày 15/9, số trường hợp tử vong giảm 20%, số trường hợp nặng giảm 20%; số lượng nhập viện điều trị mỗi ngày không vượt quá số xuất viện mỗi ngày; số nhập viện không quá 2.000 người mỗi ngày; đảm bảo hơn 70% dân số (trên 18 tuổi) được tiêm mũi 1 và 15% dân số được tiêm mũi 2.

Để thực hiện các nhiệm vụ trên, TP. Hồ Chí Minh sẽ tập trung triển khai các giải pháp cụ thể.

Ông Nguyễn Thành Phong cho biết đối với thực hiện giãn cách xã hội, thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm, hiệu quả theo nguyên tắc “ai ở đâu thì ở đó," hạn chế tối đa số lượng người dân ra khỏi nơi cư trú và kiểm soát chặt chẽ các đối tượng được phép ra khỏi nhà.

Tại các khu phong tỏa đảm bảo “ngoài chặt, trong chặt” gắn với công tác kiểm tra giám sát; thúc đẩy mạnh mẽ phong trào tự quản bảo vệ “vùng xanh".

Về xét nghiệm, thành phố xác định đối với các khu phong tỏa (các vùng “đỏ," “cam”), thực hiện xét nghiệm để thu gọn phạm vi, biến khu phong tỏa thành điểm phong tỏa. Thực hiện xét nghiệm gộp mẫu test nhanh theo hộ gia đình. Đối với các vùng “xanh," “cận xanh," “vàng," thực hiện xét nghiệm ngẫu nhiên, có trọng điểm bằng phương pháp RT-PCR mẫu gộp 5 đại diện hộ gia đình.

Đối với khu vực ngoài khu phong tỏa: giám sát, phát hiện sớm những người có triệu chứng nghi ngờ hoặc người có yếu tố nguy cơ: xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR hoặc bằng test nhanh (nếu dương tính thì thực hiện tiếp RT-PCR và xử lý như nghi nhiễm).

TP. Hồ Chí Minh kiến nghị khẩn nhiều vấn đề liên quan vaccine Covid-19, đề xuất hợp tác công - tư

Về công tác điều trị, ông Nguyễn Thành Phong cho biết sẽ tập trung thực hiện hiệu quả 2 trụ cột là chăm sóc F0 tại nhà và điều trị tại bệnh viện. Chăm sóc F0 tại nhà gồm xét nghiệm tại nhà; “Túi thuốc điều trị” tại nhà; an sinh tại nhà. Mặt khác, quy trình hóa việc chăm sóc F0 tại nhà; vận hành hiệu quả Tổ phản ứng nhanh tại phường, xã, thị trấn theo nhóm hộ gia đình để sẵn sàng tiếp nhận người bệnh có triệu chứng hoặc chuyển cấp cứu; xây dựng mạng lưới tình nguyện chăm sóc, tư vấn F0 tại nhà.

Về điều trị tại bệnh viện, thành phố điều chỉnh phân tầng điều trị còn 3 tầng, huy động tất cả các bệnh viện công lập, tư nhân tham gia điều trị; nâng cấp, trang bị cho các cơ sở cách ly có chức năng chữa trị của các quận huyện, thành phố Thủ Đức; thành lập Trung tâm Quản lý, đầu tư cơ sở vật chất, ôxy, số giường bệnh cho hệ thống cơ sở điều trị, đảm bảo các bệnh viện được trang bị đầy đủ ôxy và thuốc men; thành lập Tổ chuyên gia về điều trị để chỉ đạo, điều phối công tác điều trị bệnh nhân kịp thời, đồng bộ và hiệu quả.

Trong công tác tiêm vaccine phòng Covid-19, ông Nguyễn Thành Phong cho biết tổ chức nhiều điểm tiêm, nhiều hình thức tiêm như: tiêm lưu động, tiêm tại nhà, tiêm ban đêm, cấp vaccine và cho doanh nghiệp thuê đơn vị y tế có năng lực để tiêm nhằm mở rộng tỷ lệ bao phủ vaccine. Sử dụng cả giải pháp truyền thông và tuyên truyền vận động để người dân hiểu và tự giác tiêm.

Về nhân lực, thành phố triển khai rà soát, sắp xếp lại nguồn nhân lực y tế để đảm bảo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, trong đó tập trung nguồn nhân lực cho lĩnh vực điều trị và tăng cường tập huấn cho đội ngũ bác sĩ về năng lực hồi sức cấp cứu.

Thành phố huy động lực lượng tình nguyện tham gia chống dịch; vận động thêm các y, bác sỹ, điều dưỡng đã về hưu nhưng còn đủ sức khỏe đăng ký tình nguyện tham gia chống dịch.

Đảm bảo an sinh xã hội, duy trì hoạt động sản xuất

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong cũng cho biết để đảm bảo an sinh xã hội, Thành phố đã triển khai hoạt động Trung tâm Tiếp nhận và Hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân (Trung tâm An sinh) và thí điểm các Trung tâm tại quận 5, quận 7 và quận 12.

Thành phố đẩy mạnh việc thành lập các trung tâm, tổ, nhóm hỗ trợ, cứu trợ với hình thức tổ chức, phương thức hoạt động phù hợp, kịp thời đáp ứng yêu cầu của người dân; chuẩn bị 1 triệu túi an sinh để sẵn sàng hỗ trợ người dân khó khăn.

Tin liên quan
Dịch covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh: Người bị trì hoãn tiêm vaccine Covid-19, làm sao để tiêm lại? Dịch covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh: Người bị trì hoãn tiêm vaccine Covid-19, làm sao để tiêm lại?

Liên quan đến tổ chức hoạt động sản xuất, ông Nguyễn Thành Phong cho biết sẽ tạo điều kiện và hướng dẫn doanh nghiệp tổ chức sản xuất an toàn trong điều kiện phòng, chống dịch theo 1 trong 4 phương án.

Cụ thể, tiếp tục thực hiện phương án “3 tại chỗ” hoặc phương án “3 tại chỗ theo kíp” linh hoạt (sản xuất tại chỗ-ăn tại chỗ-nghỉ ngơi tại chỗ luân phiên theo kíp sản xuất); tiếp tục thực hiện phương án “1 cung đường-2 địa điểm” hoặc phương án “1 cung đường-2 địa điểm” linh hoạt (người lao động chỉ lưu thông trên 1 cung đường nối 2 địa điểm là nơi làm việc và nơi lưu trú tập trung). Đồng thời, doanh nghiệp có thể lựa chọn cả 2 mô hình “3 tại chỗ” và “1 cung đường-2 địa điểm."

Cuối cùng, tổ chức hoạt động theo phương châm “4 xanh” gồm: nhân lực xanh, cung đường xanh, vùng sản xuất xanh và nơi ở xanh.

Ngoài ra, TP. Hồ Chí Minh đổi mới mạnh mẽ công tác truyền thông an dân theo hướng nhanh nhạy hơn, linh hoạt hơn, động viên nỗ lực của toàn dân, lan tỏa sâu rộng tinh thần đoàn kết, nhân ái; đề cao ý thức vệ sinh phòng dịch, chủ động phòng ngừa dịch bệnh; tổ chức đội ngũ tuyên truyền đấu tranh phản bác thông tin xấu.

Thủ tướng: Nhìn tổng thể, công tác chống dịch Covid-19 chưa đạt mục tiêu đề ra

Thủ tướng: Nhìn tổng thể, công tác chống dịch Covid-19 chưa đạt mục tiêu đề ra

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh trong điều kiện vaccine, thuốc điều trị bệnh Covid-19 chưa có, chưa đủ thì phải tập trung các ...

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đưa ra 9 kinh nghiệm chống dịch Covid-19

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đưa ra 9 kinh nghiệm chống dịch Covid-19

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, nguyên nhân khách quan khiến dịch Covid-19 đợt này vẫn lây lan rộng và kéo dài ...

(theo TTXVN)

Bài viết cùng chủ đề

Dịch virus corona

Đọc thêm

XSMB 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024. dự đoán XSMB 30/3/2024

XSMB 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024. dự đoán XSMB 30/3/2024

XSMB 30/3 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc 30/3/2024. xổ số hôm nay 30/3. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. kết quả xổ số ngày ...
XSMT 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024. SXMT 30/3/2024

XSMT 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024. SXMT 30/3/2024

XSMT 30/3 - Kết quả xổ số ngày 30 tháng 3. SXMT 30/3. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 30/3/2024. xổ số hôm nay 30/3. xổ số miền ...
XSMN 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 30/3/2024. xổ số hôm nay 30/3

XSMN 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 30/3/2024. xổ số hôm nay 30/3

XSMN 30/3 - kết quả xổ số ngày 30 tháng 3. trực tiếp xổ số miền Nam 30/3/2024. xổ số miền Nam thứ 7. xo so mien nam. SXMN 30/3/2024. ...
Liệu Ukraine có thuyết phục được Ấn Độ trong quan hệ với Nga?

Liệu Ukraine có thuyết phục được Ấn Độ trong quan hệ với Nga?

Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Dmitry Kuleba đến thăm New Delhi trong bối cảnh Ukraine nỗ lực giành lấy sự ủng hộ của Ấn Độ.
Bạn có thể bị trầm cảm trong công việc nếu xuất hiện những thói quen sau

Bạn có thể bị trầm cảm trong công việc nếu xuất hiện những thói quen sau

Tờ HuffPost đã tham khảo các nhà trị liệu để tổng kết ra 5 thói quen làm việc thường được ngụy trang là dấu hiệu của trầm cảm. Xin giới ...
Hoa hậu Thanh Hằng duyên dáng trong áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

Hoa hậu Thanh Hằng duyên dáng trong áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

Với vẻ đẹp nữ tính, cổ điển, Hoa hậu Thanh Hằng khoe trọn thân hình mềm mại qua bộ áo dài voan 2 lớp, rũ mềm theo vóc dáng.
Chi tiết lịch thi lớp 10 trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội

Chi tiết lịch thi lớp 10 trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội

Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội vừa thông báo tuyển sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ năm 2024.
Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các trường liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài

Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các trường liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài

Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các cơ sở giáo dục đang triển khai chương trình giáo dục tích hợp; liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài.
Hà Nội công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập

Hà Nội công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập

Chiều nay (28/3), UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024, công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập.
Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên

Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội vừa thông báo tuyển sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên năm 2024.
Khai trương trường mầm non quốc tế La Petite Ecole Hà Nội

Khai trương trường mầm non quốc tế La Petite Ecole Hà Nội

La Petite Ecole Hà Nội là trường mầm non quốc tế Pháp với phương châm giảng dạy tập trung vào chất lượng. Có lớp 9 học sinh nhưng có tới 8 quốc tịch.
Lễ xuất quân Tuyên truyền lưu động ‘Về với Điện Biên’: Khơi dậy, phát huy truyền thống yêu nước

Lễ xuất quân Tuyên truyền lưu động ‘Về với Điện Biên’: Khơi dậy, phát huy truyền thống yêu nước

Baoquocte.vn. Hoạt động nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, ý chí quyết thắng của Chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Bạn có thể bị trầm cảm trong công việc nếu xuất hiện những thói quen sau

Bạn có thể bị trầm cảm trong công việc nếu xuất hiện những thói quen sau

Tờ HuffPost đã tham khảo các nhà trị liệu để tổng kết ra 5 thói quen làm việc thường được ngụy trang là dấu hiệu của trầm cảm. Xin giới thiệu cùng bạn đọc.
Thanh niên Việt Nam phát huy truyền thống 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Thanh niên Việt Nam phát huy truyền thống 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Baoquocte.vn. Ngày 29/3 đã diễn ra Hội thảo quốc gia với chủ đề 'Thanh niên Việt Nam phát huy truyền thống 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc'.
Tín hiệu tích cực về môi trường biển khi cá heo liên tục xuất hiện tại các vùng biển tỉnh Quảng Ninh

Tín hiệu tích cực về môi trường biển khi cá heo liên tục xuất hiện tại các vùng biển tỉnh Quảng Ninh

Thời gian gần đây cá heo, trong đó có cá heo trắng liên tục xuất hiện tại các vùng biển Quảng Ninh như Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long...
Mệnh vô chính diệu là gì? Đặc điểm người có mệnh vô chính diệu

Mệnh vô chính diệu là gì? Đặc điểm người có mệnh vô chính diệu

Mệnh vô chính diệu được xem là cách cục đặc biệt trong lá số tử vi. Bởi cung Mệnh không có chính tinh tọa thủ, muốn luận giải phải nhờ vào phụ tinh và cung ...
Người lao động trong thời gian thử việc cần nắm rõ những quy định gì?

Người lao động trong thời gian thử việc cần nắm rõ những quy định gì?

Sắp tới tôi sẽ đi làm ở công ty với vai trò thử việc, cho tôi hỏi tôi cần phải lưu ý những điều Luật nào trước khi đi làm? – Độc giả Hùng Cường
Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Tết Thanh minh là một sự kiện tâm linh quan trọng của người Việt, thể hiện đạo lý 'uống nước nhớ nguồn', bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên.
Lý do thế hệ thuốc trị ung thư tiếp theo sẽ được sản xuất ngoài Trái đất

Lý do thế hệ thuốc trị ung thư tiếp theo sẽ được sản xuất ngoài Trái đất

Về mặt lý thuyết, các loại thuốc trị liệu miễn dịch có thể tiêm được có thể được tạo ra, nhưng trọng lực ngăn cản chúng kết tinh một cách chính xác. Một công ty ...
Bất ngờ những thực phẩm không nên ăn cùng với trứng

Bất ngờ những thực phẩm không nên ăn cùng với trứng

Là thực phẩm đơn giản và được yêu thích nhất trên toàn thế giới, nhưng trứng lại được cảnh báo không nên ăn cùng những thực phẩm này.
7 cách giúp phát triển sức khoẻ tinh thần

7 cách giúp phát triển sức khoẻ tinh thần

Xã hội ngày càng có sự thừa nhận về tầm quan trọng của sức khoẻ tinh thần, những vấn đề cảm xúc, tâm lý đã thực sự được quan tâm.
Tác động của thực phẩm dát vàng đối với sức khoẻ?

Tác động của thực phẩm dát vàng đối với sức khoẻ?

Việc thưởng thức món ăn dát vàng lộng lẫy hay đồ uống lấp lánh những vảy vàng xa xỉ liệu tác động như thế nào với sức khoẻ?
Tại sao nên tiêm phòng vaccine ngừa cúm mùa?

Tại sao nên tiêm phòng vaccine ngừa cúm mùa?

Cúm là một bệnh truyền nhiễm về đường hô hấp do virus. Các biến chứng của cúm có thể dẫn đến nhập viện và đôi khi thậm chí tử vong.
Chuyên gia y tế cảnh báo nhiều người trẻ bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ do sử dụng thuốc lá điện tử

Chuyên gia y tế cảnh báo nhiều người trẻ bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ do sử dụng thuốc lá điện tử

Các chuyên gia y tế đề nghị cấm thuốc lá điện tử vì có hại cho sức khỏe. Bệnh lý liên quan tới sản phẩm này đang có xu hướng gia tăng.
XSMB 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024. dự đoán XSMB 30/3/2024

XSMB 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024. dự đoán XSMB 30/3/2024

XSMB 30/3 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc 30/3/2024. xổ số hôm nay 30/3. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. kết quả xổ số ngày 30 tháng 3. SXMB 30/3
XSMT 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024. SXMT 30/3/2024

XSMT 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024. SXMT 30/3/2024

XSMT 30/3 - Kết quả xổ số ngày 30 tháng 3. SXMT 30/3. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 30/3/2024. xổ số hôm nay 30/3. xổ số miền Trung thứ 7.
XSMN 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 30/3/2024. xổ số hôm nay 30/3

XSMN 30/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 30/3/2024. xổ số hôm nay 30/3

XSMN 30/3 - kết quả xổ số ngày 30 tháng 3. trực tiếp xổ số miền Nam 30/3/2024. xổ số miền Nam thứ 7. xo so mien nam. SXMN 30/3/2024. xổ số hôm nay 30/3.
XSMN 29/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. xổ số ngày 29 tháng 3

XSMN 29/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. xổ số ngày 29 tháng 3

XSMN 29/3 - xổ số hôm nay 29/3. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 29/3/2024. xo so mien nam. SXMN 29/3. kết quả xổ số ngày 29 tháng 3
Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3 - xổ số Vietlott Mega 29/3. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 29/3/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSMT 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 29/3/2024. SXMT 29/3/2024

XSMT 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 29/3/2024. SXMT 29/3/2024

XSMT 29/3 - xổ số hôm nay 29/3. trực tiếp xổ số miền Trung 29/3/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT 29/3. dự đoán XSMT
Phiên bản di động