Nhỏ Bình thường Lớn

'Bão' hẹn hò vừa lặng, G-Dragon (Big Bang) tiếp tục khiến cộng đồng KPop 'đứng ngồi không yên'

Sau scandal hẹn hò với Jennie (BLACKPINK), G-Dragon lại khiến cộng đồng KPop "sôi sùng sục" khi có mặt trên 8 bìa, 58 trang nội dung của Tạp chí Dazed (Hàn Quốc), khẳng định vị trí "ông hoàng KPop".
G-Dragon lại khiến Kpop 'dậy sóng' sau thời gian im lìm không hoạt động
Hình ảnh trưởng nhóm Bigbang G-Dragon xuất hiện trên Tạp chí Dazed Hàn Quốc. (Nguồn: Alkpop)

Mới đây, trang Instagram chính thức của Tạp chí thời trang nổi tiếng Dazed Hàn Quốc đã công bố ảnh bìa ấn bản kỷ niệm 13 năm ra mắt và người mẫu không ai khác ngoài G-Dragon - trưởng nhóm tài năng của Big Bang.

Tờ báo này giới thiệu G-Dragon như một biểu tượng thời trang thế giới, một nhân vật yêu âm nhạc và thời trang, nghệ thuật đồng thời là người vượt lên trên giá trị vô hình của chính cuộc sống.

Trong số kỷ niệm, Dazed Hàn Quốc đã ưu ái dành 8 trang bìa và 58 trang trong, đăng hình ảnh của G-Dragon cũng như các tác phẩm nghệ thuật mà "siêu sao" KPop này tạo ra trong phim trường buổi chụp ảnh.

Không chỉ có thế, trang Instagram của tờ báo này còn gọi G-Dragon với danh xưng "Chanel's Global Ambassador" (Đại sứ toàn cầu của Chanel).

Danh xưng này cũng đang gây tranh cãi dữ dội tại các diễn đàn, hội nhóm khi mọi người đều cho rằng tại Chanel, chỉ có "House Ambassador" (Đại sứ thương hiệu) là cao nhất.

G-Dragon lại khiến Kpop 'dậy sóng' sau thời gian im lìm không hoạt động
Tạp chí Dazed Hàn Quốc giới thiệu G-Dragon là 'Đại sứ toàn cầu của Chanel'. (Nguồn: Instagram)

Với ngoại hình thanh tú, phong cách phi giới tính kết hợp với loạt phụ kiện cá tính, nhiếp ảnh gia đã ghi lại được thần thái "sang chảnh", tôn vinh phong cách riêng của ngôi sao đình đám này.

Giống như đánh giá của các chuyên gia thời trang, nhiều ngôi sao mặc đồ rất phong cách và sành điệu, còn G-Dragon thì tạo ra xu hướng và cũng chính là "biểu tượng", là "phong cách" thời trang thế giới.

Tuy G-Dragon đã không phát hành bất kỳ bản nhạc mới nào kể từ khi album Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) ra mắt dưới dạng USB năm 2017, nhưng anh vẫn là trung tâm của giới thời trang cũng như sáng tạo trong suốt thời gian nghỉ ngơi.

G-Dragon lại khiến Kpop 'dậy sóng' sau thời gian im lìm không hoạt động
Thay vì đĩa CD truyền thống, album "Kwon Ji Yong" được làm với phiên bản USB. (Nguồn: AllKPop)

Hay kể cả thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2018, phong cách của G-Dragon vẫn là mối quan tâm của truyền thông hay công chúng mỗi khi hình ảnh của anh trong quân ngũ được tiết lộ.

Thậm chí, giới thời trang còn "than thở" rằng, thời trang ở Hàn Quốc đã dừng lại ở "chiếc giày xấu xí" của Balenciaga kể từ khi G-Dragon nhập ngũ.

Sau khi xuất ngũ, nam ca sĩ lại tiếp tục "khuấy động" làng thời trang thế giới với siêu phẩm giày hoa cúc Nike Air Force 1 (AF1), sản phẩm kết hợp của Peaceminusone (thương hiệu được G-Dragon và nhà thiết kế Gee Eun cùng hợp tác thiết kế) và Nike.

G-Dragon lại khiến Kpop 'dậy sóng' sau thời gian im lìm không hoạt động
Đôi giày Nike Air Force 1 Para-noise màu đen từng làm mưa làm gió trên thị trường sneakers suốt nửa cuối năm 2019. (Nguồn: Nike)

Chỉ mất tổng cộng 40 phút, những đôi giày AF1 Para-noise đã được bán hết tại 44 quốc gia. Không những thế, chỉ với giá gốc 200 USD, dòng sản phẩm này còn được bán lại với giá 3.000 USD, doanh số khủng từ hoạt động trên đã tạo ra trào lưu kinh doanh bán trao tay giày sneaker thương hiệu này ở Hàn Quốc.

Theo thống kê của Google, sự kiện này cũng khiến từ khóa "Nike Air Force" đã đạt tỉ lệ tìm kiếm cao nhất trong 15 năm qua (2004) kể từ khi sản phẩm này ra đời.

Hồi tháng 2 mới đây, G-Dragon lại khiến cộng đồng Kpop "sôi sùng sục" khi Dispatch tung "quả bom truyền thông" với hình ảnh anh và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò tại căn penthouse sang trọng ở Seoul.

Chuyện tình cảm của cặp đôi thần tượng đắt giá bậc nhất Kpop, có sức ảnh hưởng lớn trong âm nhạc, thời trang này ngay lập tức trở thành tâm điểm trên mọi “mặt trận” truyền thông giải trí.

G-Dragon lại khiến Kpop 'dậy sóng' sau thời gian im lìm không hoạt động
Cặp đôi "thống trị" làng thời trang Hàn Quốc G-Dragon và Jennie. (Nguồn: Getty Images/YG Entertainment)

Thời gian này, giới âm nhạc vẫn "mòn mỏi" chờ đợi sản phẩm mới của G-Dragon, thông qua những tin đồn về sự trở lại và các video âm nhạc được phát hành trên mạng xã hội.

Liệu việc tham gia trên tạp chí Dazed Hàn Quốc có phải là bước ngoặt công bố bắt đầu hoạt động lại của GD hay vẫn như lần góp mặt trên Tạp chí Vogue Hàn Quốc năm ngoái, xuất hiện rồi lại "im lìm"?

Dù câu trả lời của nhóm trưởng Big Bang có ra sao thì người hâm mộ vẫn hy vọng anh sẽ sớm trở lại với âm nhạc, luôn dõi theo và ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Một số hình ảnh của G-Dragon trên Tạp chí Dazed Hàn Quốc số kỷ niệm 13 năm thành lập:

G Dragon lại khiến Kpop 'dậy sóng' sau thời gian im lìm không hoạt động
Màu sắc và họa tiết là hai yếu tố khiến nhiều người mặc e ngại, nhưng GD lại biến chúng thành thế mạnh của bản thân. Chọn những tông màu tương phản mạnh như xanh lá và vàng, GD khéo léo cân bằng lại bằng sơ mi họa tiết uốn lượn in logo Chanel, mũ nồi, quần short và giày oxford trắng đen.
G Dragon lại khiến Kpop 'dậy sóng' sau thời gian im lìm không hoạt động
Tất cả trang phục và phụ kiện lần chụp này đều đến từ nhà thương hiệu Chanel.
G Dragon lại khiến Kpop 'dậy sóng' sau thời gian im lìm không hoạt động
Không ai dám khẳng định màu hồng cánh sen chỉ dành cho phái nữ sau khi thấy bức ảnh này.
G Dragon lại khiến Kpop 'dậy sóng' sau thời gian im lìm không hoạt động
Set đồ đỏ - xanh trông khá "luộm thuộm" nhưng lại hợp với cá tính âm nhạc bất cần, hoang dại của trưởng nhóm Big Bang.
TIN LIÊN QUAN
BLACKPINK - Những 'cô gái vàng' trong làng hàng hiệu
Điểm mặt 11 công ty giải trí Kpop được điều hành bởi các doanh nhân nữ
Tốp 5 thần tượng Kpop người ngoại quốc nổi tiếng nhất trong 10 năm qua
Kpop: Vì Jenny, G-Dragon phá bỏ nguyên tắc của chính mình?
8 sao nữ Kpop lọt vào mắt xanh của các 'ông lớn' thời trang quốc tế

(theo AllKpop)