Tử vi 2023, tử vi tuổi Hợi năm Quý Mão 2023 mới nhất

Tử vi tuổi Hợi 2023 dự báo tình duyên xuất hiện nhiều điểm sáng, tình cảm êm đẹp, công việc hanh thông. Tuy nhiên sức khỏe xảy ra không ít vấn đề, cần chú trọng nhiều hơn.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Tử vi 2023 của 12 con giáp - xem tử vi năm Quý Mão 2023

Tổng quan vận hạn của tuổi Hợi năm 2023

Tiếp nối cát khí từ tử vi tuổi Hợi 2022, sang năm 2023, đương số đón nhiều may mắn và có cả những kỳ vọng mang tính bùng nổ. Nhờ tác động tích cực của cục diện Tam Hợp mà mọi phương diện cuộc sống đều có những bước tiến triển đáng kể.

Công việc: Nhờ có tính cách cởi mở và thật thà, bản mệnh nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh, thậm chí có người còn có thiện cảm với bạn ngay từ lần đầu tiếp xúc. Các mối quan hệ xã giao hòa hảo giúp bạn bắt tay vào làm việc gì cũng hanh thông, không sợ không có người giúp đỡ.

Thời điểm này, bạn có thể thử sức bản thân ở những lĩnh vực mới, vừa để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, vừa tạo cơ hội để phát hiện ra tiềm năng của bản thân.

Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Bạn biết giữ chữ tín nên tạo được lòng tin với khách hàng, khiến quy mô làm ăn ngày càng mở rộng. Hãy luôn nắm bắt xu thế của thị trường để vạch ra những đường hướng phát triển phù hợp, tin rằng với sự chăm chỉ và kiên trì, bạn có thể gặt hái được nhiều thành tích đáng kể.

Tình cảm: Chuyện tình cảm êm đềm do cục diện ngũ hành tương sinh tác động. Nếu còn độc thân, bạn có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, nhờ thế mà bạn sẵn sàng tham gia vào các buổi giao lưu, gặp gỡ bạn bè, mở ra nhiều cơ hội tìm được người phù hợp. Với người đã lập gia đình, vợ chồng bạn biết thông cảm và cổ vũ nhau tiến về phía trước.

Sức khỏe: Do tác động của nhiều hung tinh nên sức khỏe đương số xảy ra không ít vấn đề, cần chú trọng đến phương diện này nhiều hơn. Cần thiết nhất là chú trọng khâu đi đứng để tránh tai nạn bất ngờ.


Tử vi tuổi Hợi năm 2023 trên các phương diện cuộc sống

- Sự nghiệp

Tử vi 2023 dự báo, sự nghiệp của người tuổi Hợi đạt được những bước tiến nhanh chóng trong năm, một phần là nhờ sự ảnh hưởng tích cực của cục diện Tam Hợp, nhưng phần lớn là do sự quyết tâm và chăm chỉ của bạn tạo thành.

Năm nay, bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp. Con giáp này đối xử với mọi người một cách chân thành và cởi mở, nhờ vậy mà đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Thậm chí, những khó khăn, thử thách xuất hiện cũng chẳng còn quá đáng sợ như trước.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh học thêm những lĩnh vực mới mẻ hoặc thử sức bản thân ở những nội dung công việc mới. Có thể quá trình khởi đầu, bạn sẽ gặp phải một vài khúc mắc, song chỉ cần bình tĩnh đối diện, bạn sẽ làm quen được và bắt vào guồng quay công việc vô cùng nhanh chóng.

Với người làm lãnh đạo, bạn tin tưởng vào những quan điểm và định hướng của bản thân nên dẫn dắt tập thể làm theo ý của mình. Sự quyết đoán của bản mệnh giúp tập thể có những bước phát triển thuận lợi, thậm chí là những người dẫn đầu cho một xu hướng nào đó.

Tất nhiên, trong năm không chỉ toàn những điều thuận lợi. Ngũ Quỷ và Kiếp Tài ẩn tàng là dấu hiệu cho thấy quanh bạn có những kẻ hẹp hòi, đố kỵ với những thành công mà bạn gặt hái được, từ đó kiếm cớ gây chuyện làm hạ thấp uy tín của bạn. Điều con giáp này cần làm là bình tĩnh ứng phó, chớ để cảm xúc tiêu cực kiểm soát hành động của mình.

- Tài lộc

Người tuổi Hợi có thể chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui trong vận trình tài lộc ở năm 2023 này. Do có cục diện Tam Hợp giúp sức, bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình, từ đó thu được những kết quả xứng đáng.

Với người làm công ăn lương, những thành tích liên tiếp trong sự nghiệp giúp bạn luôn nhận được những khoản thưởng hậu hĩnh. Thậm chí có những người còn được đề xuất thăng chức, tăng lương, giúp nguồn tiền ngày càng trở nên vững vàng hơn.

Người làm ăn kinh doanh giữ được chữ tín của mình nên được nhiều khách hàng tin tưởng và quay lại hợp tác, mua hàng. Con giáp này nên chú ý tìm hiểu biến động của thị trường và nắm chắc thời cơ để mở rộng mạng lưới, quy mô làm ăn của mình.

Có thể thấy rằng để kiếm được một khoản tiền kha khá, bản mệnh phải khá vất vả, song vì bạn luôn có động lực nên chẳng ngại khó khăn. Một vài người quyết đoán còn có thể trở thành người lãnh đạo, người dẫn đầu trào lưu, khiến đồng tiền đổ về túi nhanh hơn hẳn mọi người.

Tuy nhiên, dù làm ăn thuận lợi thế nào, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến tác động xấu của hung tinh Ngũ Quỷ. Có thể kẻ xấu đang ngấm ngầm tìm cách hãm hại bạn, nhân lúc bạn sơ suất, thiếu tập trung. Vì vậy, khi ký kết hợp đồng, giấy tờ, bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin để tránh rắc rối về sau.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, chớ lao động quá sức hoặc vi phạm luật giao thông kẻo dễ gây tổn hại cho cơ thể, vừa tốn thêm tiền thuốc men chạy chữa.

- Tình duyên

Vận trình tình duyên của người tuổi Hợi xuất hiện nhiều điểm sáng. Bạn có nhiều cơ hội đón nhận hạnh phúc, vì thế hãy mở cánh cửa trái tim, đừng tự nhốt bản thân trong thế giới riêng mãi.

Với người độc thân, ngũ hành tương sinh giúp con giáp này có những suy nghĩ cởi mở và lạc quan hơn về chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng tham gia các buổi giao lưu, gặp gỡ và nhiệt tình trò chuyện với nhiều người xung quanh. Có thể, thông qua những buổi gặp mặt này, bạn sẽ chinh phục được ai đó bởi những nét độc đáo trong tính cách của mình.

Khi có ai đó bày tỏ thiện cảm với bạn, bạn hãy gạt bỏ những trăn trở và băn khoăn để có thể cho đối phương một cơ hội. Thông qua quá trình trò chuyện, trái tim bạn sẽ tự đưa ra được câu trả lời chính xác nhất cho mối quan hệ tương lai.

Với những ai đã có đôi có cặp, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu nhau. Những mâu thuẫn nhỏ nhặt không làm hai người buồn bực mà lại chính là cơ hội để đôi bên bao dung và quý trọng nhau hơn. Có người ấy ở bên cạnh bầu bạn và sẻ chia, bạn cũng có thêm động lực để đối diện với những thử thách trong cuộc sống.

Trong năm 2023 này, nếu có thời gian rảnh, đôi bên có thể tìm cách hâm nóng tình cảm, tạo thêm những kỷ niệm đẹp đẽ cho nhau. Đó chính là chất keo gắn kết mối quan hệ hai người thêm bền chặt.

- Sức khỏe

Đáng tiếc là tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi lại không quá lạc quan trong năm nay, đa phần do chịu ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ. Vì thế, dù ở lứa tuổi nào, bản mệnh cũng cần hết sức giữ gìn, nếu không dễ vướng phải những hậu quả đáng tiếc.

Dù công việc có bận rộn đến mấy, con giáp này cũng cần nghỉ ngơi đúng giờ, tránh bỏ bữa hoặc ngồi một chỗ quá lâu, bởi như vậy dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc dạ dày.

Khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, vận hành máy móc, bạn cũng cần giữ cho đầu óc được tỉnh táo, tránh tình trạng lơ đãng hoặc mệt mỏi quá mức, dễ dẫn đến tai nạn, gây tổn hại cho sức khỏe.

Tốt nhất, hãy sắp xếp thời gian biểu hợp lý để cơ thể không phải làm việc quá sức. Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng nên chọn hình thức rèn luyện thể dục thể thao phù hợp với thể trạng của mình.


Tử vi tuổi Hợi năm 2023 chi tiết: Kỷ Hợi, Tân Hợi, Quý Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi

Tử vi 2023 tuổi Hợi sinh năm 1947

Bước sang năm Quý Mão với vận khí hanh thông vây quanh, người tuổi Hợi sẽ đón 1 năm nhiều cát lành, ít xáo trộn trong cuộc sống. Đương số được gia đình, người thân quan tâm động viên kịp thời khi tâm trạng xuống dốc, vì thế mà gia đạo hài hòa, trong nhà ngoài ngõ vui tươi, rất ít khi xảy ra xung đột.

Có điều sức khỏe bản mệnh xảy ra không ít vấn đề do tuổi tác đã cao. Tuổi Đinh Hợi nên chú trọng bồi bổ cơ thể nhiều hơn. Đi lại cẩn trọng, đề phòng vướng tai bay vạ gió do Ngũ Quỷ hung tinh xui khiến. Nếu đi xa, bản mệnh cần có người hỗ trợ để xử lý tình huống cấp bách khi cần thiết.

Tử vi 2023 tuổi Hợi sinh năm 1959 năm 2023

Tử vi năm 2023 không có nhiều biến động đối với người tuổi Hợi sinh năm 1959. Bản mệnh xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè và hàng xóm xung quanh nên có công việc gì quan trọng cũng được mọi người giúp đỡ.

Tình hình tài chính ổn định, bạn sống thoải mái nhờ số tiền tiết kiệm trong suốt những năm tháng trước đây. Một số người có thể xem xét đầu tư vào những lĩnh vực mình quen thuộc hoặc mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh phụ thuộc vào khả năng của mình.

Gia đình nhìn chung hài hòa, yên ổn, bạn được tận hưởng những ngày tháng yên bình bên người thân của mình. Khi gặp vấn đề nào khó giải quyết, bạn có thể trao đổi thêm với nửa kia hoặc con cái của mình.

Tử vi 2023 tuổi Hợi sinh năm 1971

Có khá nhiều cơ hội mở ra với người tuổi Hợi sinh năm 1971, nếu bạn chủ động nắm bắt và không đầu hàng trước những thách thức thì cơ hội được thăng chức, tăng lương nằm trong tầm tay. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp.

Với vốn kinh nghiệm phong phú, người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu về một khoản bộn tiền. Con giáp này nắm rõ những biến động của thị trường nên luôn có những quyết định chính xác, thậm chí là người dẫn đầu xu thế.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh cần quan tâm hơn đến nửa kia và con cái của mình, chớ vì công việc bận rộn mà thơ ơ với những người thân thiết nhất. Hãy dành thời gian trò chuyện với mọi người để đôi bên có thể cùng san sẻ niềm vui, nỗi buồn.

Tử vi 2023 tuổi Hợi sinh năm 1983

Nếu sinh vào năm 1983, bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng đối diện với những cơ hội cũng như khó khăn sẽ xảy đến trong năm 2023 này. Mọi kế hoạch tiến triển không quá suôn sẻ như dự đoán đòi hỏi bạn phải thật quyết tâm và vững lòng tin vào bản thân.

Đôi khi, những thị phi, mâu thuẫn có xảy ra, song bạn cần nhắc nhở mình giữ bình tĩnh, chớ hành động theo cảm tính, khiến mọi chuyện càng thêm khó giải quyết hơn.

Khi về đến nhà, bạn cũng chớ trút những áp lực mà mình gặp phải ngoài xã hội lên đầu các thành viên trong gia đình. Hãy trao đổi, tâm sự với mọi người nhiều hơn, gia đình chính là nơi tiếp thêm động lực để bạn có thể vững vàng tiến về phía trước.

Tử vi 2023 tuổi Hợi sinh năm 1995

Với những người tuổi Hợi sinh năm 1995, năm 2023 mở ra nhiều cơ hội mới cần bạn phải sẵn sàng nắm bắt. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và thử sức mình trong những môi trường mới, có như vậy bạn mới có thể phát huy được khả năng tiềm ẩn của mình.

Phương diện tài lộc không có nhiều biến động. Bạn nên dành thời gian học hỏi thêm những kiến thức về đầu tư, kinh doanh và áp dụng vào thực tế để kiếm tiền nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn cũng cần giữ gìn sức khỏe để tránh tốn một khoản vào việc chạy chữa.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các đôi trẻ cần bao dung hơn với nhau để mối quan hệ thêm bền chặt. Với người độc thân, hãy nhiệt tình tham gia vào các buổi gặp gỡ bạn bè, bạn có cơ hội gặp được người như ý.

Tử vi 2023 tuổi Hợi sinh năm 2007

Trẻ nhỏ sinh năm 2007 trải qua một năm 2023 khá êm đềm và thuận lợi. Việc học hành tiến triển đều đều, bản mệnh đã có ý thức hơn nên không cần cha mẹ phải tốn quá nhiều công nhắc nhở và lo lắng.

Các mối quan hệ bạn bè rộng rãi giúp cho bạn luôn tìm được sự vui tươi và hăng hái khi tới trường. Hãy nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh, bạn cũng sẽ được mọi người quan tâm và giúp đỡ lại khi vướng phải khó khăn.

Việc chi tiêu cần chú ý hợp lý, tiết kiệm, không nên đua đòi chạy theo bước chân của người khác. Tốt nhất, hãy tiêu pha đúng với những gì mà mình đang có.

Lưu ý: Thông tin bài viết mang tính tham khảo!

Hoa hậu Thùy Tiên và nhóm bạn mỹ nhân chụp hình đón Xuân sang

Hoa hậu Thùy Tiên và nhóm bạn mỹ nhân chụp hình đón Xuân sang

Hoa hậu Thùy Tiên và những người bạn thân như Tiểu Vy, Diễm Trang... cùng diện áo dài ăn ý chuẩn bị đón năm mới.

Hoa hậu Mai Phương đằm thắm trong bộ ảnh áo dài đón năm mới

Hoa hậu Mai Phương đằm thắm trong bộ ảnh áo dài đón năm mới

Hoa hậu Mai Phương "trình làng" bộ ảnh áo dài Tết trước thềm năm mới Quý Mão 2023 lấy cảm hứng từ những rung cảm ...

Hồng Diễm cùng dàn diễn viên truyền hình, ca sĩ... hội tụ Gala Việc tử tế Tết 2023

Hồng Diễm cùng dàn diễn viên truyền hình, ca sĩ... hội tụ Gala Việc tử tế Tết 2023

Diễn viên Hồng Diễm hội ngộ diễn viên Đan Lê và nhiều nghệ sĩ khi tham gia buổi ghi hình Gala Việc tử tế.

MC Mai Ngọc và Đức Bảo dẫn chương trình đêm Giao thừa Tết Quý Mão 2023

MC Mai Ngọc và Đức Bảo dẫn chương trình đêm Giao thừa Tết Quý Mão 2023

Được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "nữ BTV xinh đẹp nhất nhà đài", MC Mai Ngọc luôn biết cách làm mình nổi ...

Gia đình Hoa hậu Diệu Hoa chọn áo dài Ngọc Hân trong bộ ảnh kỷ niệm năm 2023

Gia đình Hoa hậu Diệu Hoa chọn áo dài Ngọc Hân trong bộ ảnh kỷ niệm năm 2023

Vợ chồng Hoa hậu Diệu Hoa khoe bộ ảnh đông đủ các thành viên trong gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

(theo Vietnamnet)

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 con giáp năm 2023

Đọc thêm

Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các trường liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài

Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các trường liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài

Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các cơ sở giáo dục đang triển khai chương trình giáo dục tích hợp; liên kết giáo dục, đào tạo với nước ...
Không bỏ thủ tục cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe

Không bỏ thủ tục cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe

Tôi nghe nói có thông tin đã bãi bỏ thủ tục cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe. Vậy thông tin này có chính xác không? – Độc ...
Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Kể từ khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực, thương mại hai chiều Việt Nam-Canada tăng trưởng 170%.
Cách tắt quảng cáo sim trên iPhone nhanh chóng, hiệu quả

Cách tắt quảng cáo sim trên iPhone nhanh chóng, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng iPhone, việc nhận các thông báo quảng cáo sim khiến bạn cảm thấy phiền và khó chịu. Trong bài viết này sẽ mách bạn cách ...
Thông tin đội tuyển U23 Việt Nam trước VCK U23 châu Á 2024

Thông tin đội tuyển U23 Việt Nam trước VCK U23 châu Á 2024

Sau khi nhận nhiệm vụ ở U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cùng các học trò bước vào thử thách ở VCK U23 châu Á 2024 diễn ra ...
NSND Thu Hà 'trẻ mãi không già'

NSND Thu Hà 'trẻ mãi không già'

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối diễn đỉnh cao trong phim Trạm cứu hộ trái tim, NSND Thu Hà còn ghi điểm bởi nhan sắc điểm 10.
Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Chuyến công du Đông Nam Á của ông Jaishankar không chỉ thúc đẩy quan hệ với từng nước, mà còn góp phần nâng cao ảnh hưởng của Ấn Độ trong khu vực.
Công du New Zealand và Australia, Ngoại trưởng Trung Quốc tạo đà cải thiện quan hệ?

Công du New Zealand và Australia, Ngoại trưởng Trung Quốc tạo đà cải thiện quan hệ?

Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị đang thực hiện chuyến công du đến New Zealand và Australia để đẩy nhanh tốc độ cải thiện quan hệ giữa hai bên.
Bước chạy đà ấn tượng

Bước chạy đà ấn tượng

Với Thông điệp liên bang mạnh mẽ, đường như đương kim Tổng thống Joe Biden đã có bước chạy đà ấn tượng cho màn tái đấu giữa hai 'người quen cũ'.
Bầu cử Tổng thống Mỹ: Màn song đấu tái hiện

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Màn song đấu tái hiện

Từ nay đến khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra vào tháng 11 tới, nhiều bất ngờ sẽ còn xảy ra...
Chỗ dựa tinh thần của Tổng thống Palestine

Chỗ dựa tinh thần của Tổng thống Palestine

Việc Tổng thống Palestine lựa chọn đến thăm Thổ Nhĩ Kỳ trong thời điểm hiện nay có thể coi là quyết định khôn khéo.
Xung đột Nga-Ukaine, động thái mới và dự báo cục diện, kết cục

Xung đột Nga-Ukaine, động thái mới và dự báo cục diện, kết cục

Cuộc xung đột ở Ukraine bước sang năm thứ ba khó đoán định.
Điều gì đang xảy ra với quan hệ Mỹ-Israel?

Điều gì đang xảy ra với quan hệ Mỹ-Israel?

Việc Mỹ bỏ phiếu trắng với nghị quyết kêu gọi ngừng bắn ở Gaza của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc liệu có thể làm chuyển hướng quan hệ với Israel?
Nhật Bản cho phép xuất khẩu máy bay chiến đấu tối tân: 3 điều cần biết

Nhật Bản cho phép xuất khẩu máy bay chiến đấu tối tân: 3 điều cần biết

Kế hoạch theo Chương trình Không quân Chiến đấu Toàn cầu (GCAP) của Nhật Bản, Anh và Italy báo hiệu sự thay đổi then chốt trong chiến lược an ninh khu vực.
Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Dấu ấn Hành động hướng Đông, khẳng định giá trị chung với ASEAN

Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Dấu ấn Hành động hướng Đông, khẳng định giá trị chung với ASEAN

Ngoại trưởng Ấn Độ tìm cách tối đa hóa hoạt động ngoại giao để đưa mối quan hệ của Ấn Độ với các đối tác Đông Nam Á lên một tầm cao mới.
Vụ tấn công khủng bố ở Moscow: 'Điểm mù' của Cơ quan an ninh Nga hay thuyết âm mưu đánh lạc hướng?

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow: 'Điểm mù' của Cơ quan an ninh Nga hay thuyết âm mưu đánh lạc hướng?

Khi chính lực lượng IS đã nhận là chủ mưu cuộc khủng bố, Nga vẫn chưa thể vội vàng tin bởi nếu vội tin rất có thể Moscow đã dính bẫy.
Chuyên gia EU: Châu Âu thức tỉnh sau 'giấc ngủ Đông', cục diện xung đột Nga-Ukraine sắp có bước chuyển?

Chuyên gia EU: Châu Âu thức tỉnh sau 'giấc ngủ Đông', cục diện xung đột Nga-Ukraine sắp có bước chuyển?

EU đồng lòng hỗ trợ Ukraine 'bằng mọi giá' vì hòa bình trong bối cảnh Nga đang dành nhiều lợi thế trong cuộc xung đột.
Mỹ sắp tổ chức thượng đỉnh ba bên, sẽ có thêm một thế 'kiềng ba chân' trong quan hệ quốc tế?

Mỹ sắp tổ chức thượng đỉnh ba bên, sẽ có thêm một thế 'kiềng ba chân' trong quan hệ quốc tế?

Hội nghị thượng đỉnh ba bên giữa Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ vào giữa tháng 4 này.
Phiên bản di động