Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Tý năm Quý Mão mới nhất 2023

Tử vi tuổi Tý 2023 là năm giữa của hạn Tam Tai cần chú ý tới mọi lĩnh vực của đời sống, từ công việc, tài vận đến sức khỏe; đề phòng mất tiền của. Gia đình là động lực để tuổi Tý đứng vững, vượt qua khó khăn.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Tử vi 2022 của 12 con giáp - xem tử vi năm Quý Mão 2023

Tổng quan vận hạn của người tuổi Tý năm 2023 Quý Mão:

Theo tử vi phương Đông, sang năm Quý Mão, vận trình của người tuổi Tý vẫn chưa có nhiều khởi sắc so với năm trước đó. Do phạm Hình Thái Tuế, lại bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai, con giáp này cần chú ý tới mọi lĩnh vực của đời sống, từ công việc, tài vận đến sức khỏe.

Công việc: Có sự ngăn trở mà đương số khó xử lý nên mọi việc không thể tiến triển thêm. Họa tiểu nhân treo trên đầu, Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi điều tiếng đủ vấn đề.

Tiền bạc: Bản mệnh có nhiều sự trăn trở về vấn đề tiền bạc trong năm 2023. Tài vận chưa thật sự ổn định, lại có nhiều hung tinh chủ về hao tài xung chiếu, đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Sức khỏe: Do trong năm vẫn còn nhiều vận hạn nên con giáp này cũng cần cân nhắc đối với việc xuất hành, hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đưa ra các quyết định lớn như kết hôn, làm nhà. Đặc biệt, bạn được cảnh báo nên kỵ sông, kỵ nước, hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

Tình cảm: Điểm sáng duy nhất của Tý trong năm Quý Mão 2023 nằm ở phương diện tình cảm. Đào hoa xuất hiện, người độc thân có thêm nhiều cơ hội "thoát ế". Người đã có đôi cũng tháo gỡ được nhiều hiểu lầm không đáng. Gia đình luôn là nguồn động lực lớn lao giúp bản mệnh đứng vững trước mọi khó khăn và sóng gió.

Mục lục
Tổng quan vận hạn của người tuổi Tý năm 2023 Quý Mão:

Tử vi tuổi Tý năm 2023 trên các phương diện cuộc sống

- Công danh và Sự nghiệp

- Tài lộc

- Tình duyên

- Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý năm 2023 chi tiết: Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý, Bính Tý

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 1948

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 1960

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 1972

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 1984

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 1996

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 2008

Lưu ý: Thông tin bài viết mang tính tham khảo!

Tử vi tuổi năm 2023 trên các phương diện cuộc sống

- Công danh và Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý năm 2023 chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình, đường công danh sự nghiệp vẫn còn nhiều chông gai và thử thách. Lúc này rất cần sự bền tâm bền chí của bản mệnh mới mong chiến thắng được số phận.

Đây cũng là năm giữa của hạn Tam Tai, nhiều vấn đề bất lợi ập tới khiến bản mệnh phải đối diện với nhiều rắc rối khó xoay xở trong một sớm một chiều. Để có thể thay đổi vận mệnh cần chủ động nắm bắt cơ hội mới, tích cực vận động trong khó khăn thì mới có thể tìm được ánh sáng nơi tăm tối.

Công việc có nhiều sự ngăn trở mà con giáp này khó xử lý nên mọi việc không thể phát triển thêm. Nếu nhìn một cách khách quan, vẫn có thể nhìn ra vài điểm sáng so với năm 2022 trước đó nhưng chưa thực sự rõ ràng, vẫn cần bản mệnh phải cố gắng và kiên trì.

Khi có vấn đề xảy ra, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ vấn đề thay vì tạm thời bỏ qua, nếu không lỗi sai lại lặp đi lặp lại khiến bạn dù có nỗ lực bao nhiêu cũng chỉ hoài phí công sức mà thôi.

Năm nay còn cho thấy có họa tiểu nhân treo trên đầu, tuổi Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi điều tiếng đủ vấn đề. Môi trường công sở vốn phức tạp càng cần chú ý những chiêu trò mờ ám của đối thủ. Thường ngày, bạn nên cố gắng xây dựng mối quan hệ hài hòa với mọi người, vừa tốt cho công việc vừa hạn chế những khúc mắc không đáng có.

Tuy hung vận khá lớn, song sự chăm chỉ vốn có sẽ giúp thành tích công việc của bạn dần dần được nâng cao. Chính Ấn cho thấy trong năm bạn cũng nên tích lũy kiến thức chuẩn bị cho sự đột phá về sau này.

- Tài lộc

Sang năm 2023 việc kiếm tiền của đương số vẫn chưa thật sự suôn sẻ, còn nhiều nỗi trăn trở, thậm chí cả những cạm bẫy về tiền bạc.

Cục diện Tương Hình và hạn Tam Tai 2023 dự báo cạnh tranh có xu hướng tăng lên rõ rệt. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận cũng dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng.

Tài vận chưa thật sự ổn định, lại thêm hung tinh Kiếp Tài chủ về hao tài xung chiếu nhắc nhở người cầm tinh Chuột cần đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh trong năm phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Với người làm công ăn lương, công việc trì trệ có thể ảnh hưởng tới nguồn thu nhập chính của bạn. Hơn nữa, có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên bạn còn có thể bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại. Đã đến lúc tuổi Tý cần chậm lại một chút để có thể suy xét kỹ hơn khía cạnh liên quan đến công việc và thu nhập hiện tại.

Ngoài ra, hung tinh cũng sẽ gây tiêu hao tiền bạc về vấn đề sức khỏe. Bạn nên chi tiêu hợp lý, hạn chế mua sắm hay cho vay mượn không đúng mục đích để tránh khiến tiền của hao hụt càng nhiều. Hãy quản lý tốt túi tiền của mình trước khi có suy nghĩ giúp đỡ người khác.

- Tình duyên

May mắn gặp được ngũ hành tương sinh với địa chi của năm 2023, lại có cả 2 đại cát tinh là Hồng Loan và Thái Âm chiếu mệnh, đường tình duyên của tuổi Tý đón nhiều tin tích cực.

Đào hoa khoe sắc đem đến nhiều tác động có lợi cho người độc thân. Cơ hội để chấm dứt tình trạng độc thân đã tới, nếu bạn chủ động nắm bắt thì không lo sẽ không có người đồng hành trên chặng đường đời phía trước.

Tuy nhiên, bạn cũng nên rõ ràng trong vấn đề tình cảm, tránh những hành động mập mờ, dễ gây hiểu lầm, đặc biệt là không nên đứng núi này trông núi nọ hay qua lại với nhiều người cùng một thời điểm.

Đào hoa vượng đem tới nhiều mối nhân duyên, giúp bạn được nhiều người theo đuổi và cũng có cảm tình với nhiều người, song nếu không hành xử chuẩn mực, người gặp rắc rối có thể chính là bạn.

Các cặp đôi cũng tháo gỡ được nhiều hiểu lầm không đáng. Đôi bên trở thành điểm tựa tinh thần, hỗ trợ cho nhau nhiều mặt trong cuộc sống, những điều này giúp mối quan hệ thêm ngọt ngào. Vợ chồng đồng lòng, cha mẹ và con cái có tiếng nói chung, góp phần giúp gia đạo ấm êm.

Những niềm vui đến từ tinh thần phần nào cũng giúp bản mệnh giải tỏa được áp lực về mặt cơm áo gạo tiền trong cuộc sống thường ngày. Hạnh phúc quả thực có thể tạo ra sức mạnh lớn lao để bạn dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn.

- Sức khỏe

Theo tử vi phương Đông nhận định, hung vận trong năm khá lớn nhắc nhở Tý cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Trạng thái tinh thần có phần sa sút do áp lực công việc và những lo toan cuộc sống. Tý nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, đừng nghĩ ngợi quá nhiều kẻo ảnh hưởng sức khỏe.

Thường ngày nên điều tiết tâm lý, tránh những kích thích không cần thiết. Bạn nên tư duy theo chiều hướng tích cực hơn, khi đó mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng.

Nếu có ý định tập luyện nâng cao thể trạng, bạn cũng nên chọn cường độ thích hợp, tránh các hoạt động quá sức. Bản mệnh chỉ cần tập vừa phải, đều đặn, quan trọng là duy trì thói quen mỗi ngày để cơ thể được hoạt động trong điều kiện phù hợp là được.

Năm 2023 này, việc xuất hành đi xa nên được tính toán thận trọng. Nếu có thể tránh thì tốt nhất nên tạm gác lại kế hoạch di chuyển, còn nếu là việc không thể thay đổi thì bạn nên giữ an toàn toàn cho bản thân. Đặc biệt, bạn được cảnh báo nên kỵ sông, kỵ nước, tránh hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.


Tử vi tuổi Tý năm 2023 chi tiết: Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý, Bính Tý

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 1948

Người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 bước sang năm 2023 đã ở tuổi ngoài thất thập, sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm chăm sóc hàng đầu.

Do ảnh hưởng của Hình Thái Tuế 2023 nên sức khỏe có phần giảm sút. Lúc này, bản mệnh nên chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học, suy nghĩ tích cực thì bệnh tật tự bị đẩy lui. Tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm thì cơ thể tự khắc sẽ khỏe mạnh.

Rất may là gia đạo hài hòa, con cháu ngoan ngoãn, giỏi giang nên cũng mang tới nguồn động lực tinh thần rất lớn cho con giáp này. Ở tuổi này bạn có thể cậy nhờ con cháu, không nên quá sức đảm đương kẻo rước nhọc vào thân.

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 1960

Ở tuổi này, đa phần người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 đều đã về hưu, cuộc sống có đôi chút xáo trộn về nếp sinh hoạt nhưng không gây ra ảnh hưởng quá lớn, chỉ cần bản mệnh điều chỉnh lại một chút là không có vấn đề gì đáng ngại. Thường ngày, bạn có thể thường xuyên trò chuyện với con cháu, bạn đời để tâm lý thư thái, cũng là giúp gia đình hòa thuận.

Những người vẫn còn trong thời gian làm việc hay kinh doanh sản nghiệp có thể gặp nhiều vất vả hơn. Toan tính không theo kịp tình hình thực tế khiến bạn phải chật vật điều chỉnh, đôi lúc cũng phiền lo vì những thua thiệt.

Con giáp này cũng nên lưu ý hơn về vấn đề sức khỏe, hạn chế đi xa mà phải tự mình điều khiển xe cộ. Bạn cũng nên liệu sức mà làm việc, tránh ôm việc nặng nhọc kẻo tổn hại tới thân thể.

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 1972

Xem tử vi tuổi Tý 2023 cho thấy, do bị Hình Thái Tuế khắc chế, công việc hay làm ăn của người tuổi này trong năm 2023 đều gặp phải những trở ngại nhất định. Sự thận trọng nên được đặt lên hàng đầu.

Cạnh tranh nhiều hơn, bản mệnh cũng có thể bị tiểu nhân hay đối thủ gây khó dễ. Không phải lúc nào người khác tỏ ra xởi lởi là cũng thật tâm tốt với mình. Bạn nên có sự đề phòng để không bị kẻ xấu lợi dụng, chiếm đoạt công lao.

May mắn là tình cảm gia đình được củng cố chắc chắn. Gia đình luôn ngập tràn tiếng cười nhờ sự đoàn kết của các thành viên, mọi người luôn quan tâm và lo lắng cho nhau nên gia đạo vô cùng êm ấm. Vợ chồng cũng có sự thấu hiểu và bao dung.

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 1984

Bản mệnh đang ở độ tuổi chín của sự nghiệp, chắc chắn sẽ có nhiều tham vọng và mục tiêu lớn lao muốn thực hiện. Song vận khí chưa thực sự ổn định, dù làm việc lớn việc nhỏ đều cần cân nhắc cẩn thận.

Năm có họa Tam Tai treo trên đầu, mọi việc nên được tiến hành tuần tự, có kế hoạch rõ ràng. Đặc biệt, bạn nên kiên trì với những việc mình đang theo đuổi, chớ nên bỏ dở nửa chừng kẻo vừa hoài phí công sức từ trước đó mà sau này dù có muốn khởi động lại cũng dễ gặp nhiều trở ngại, không suôn sẻ và thất bại.

Cạnh tranh trong năm cũng không phải là ít, con giáp này cần có sự đề phòng người và tỉnh táo trước những lời mời gọi hấp dẫn nhưng không cần đánh đổi quá nhiều kẻo rơi vào bẫy.

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 1996

Với người tuổi Bính Tý sinh năm 1996, năm 2023 tiếp tục là một năm nhiều thách thức dành cho con giáp này. Khó khăn, vất vả là điều không thể tránh khỏi nhưng đồng thời đó cũng là cơ hội để bạn rèn giũa bản lĩnh và tích thêm những kinh nghiệm quý giá.

Trong các mối quan hệ, bạn tốt nhất nên giữ thái độ cầu thị và biết lắng nghe, hạ thấp cái tôi để luôn giữ được ấn tượng tốt đẹp với người xung quanh. Bản mệnh là con giáp có cá tính mạnh, song đôi khi cũng chính vì thế mà gây nên khúc mắc với người khác.

Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc, dù là người độc thân hay người đã có đôi đều có nhiều trải nghiệm vui vẻ. Đặc biệt, người độc thân nên chủ động mở lòng mình, đón nhận sự quan tâm và theo đuổi từ người khác giới để sớm tìm được một nửa phù hợp.

- Tử vi tuổi Tý sinh năm 2008

Sang năm mới, tình hình học tập, thi cử của tuổi Mậu Tý có tiến triển tích cực. Tuy nhiên, tâm tính nảy sinh nhiều bất ổn, nếu không được gia đình và giáo viên kịp thời động viên khích lệ e rằng sẽ bị thụt lùi về thành tích hoặc gặp phải những rắc rối liên quan đến bạn bè hoặc ngoài xã hội.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh ổn định, cần quan tâm đến vấn đề phát triển song song thể chất và tinh thần.

Lưu ý: Thông tin bài viết mang tính tham khảo!

Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Tuất năm Quý Mão mới nhất

Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Tuất năm Quý Mão mới nhất

Tử vi tuổi Tuất 2023 có cát tinh phù trợ, cục diện thái tuế chống lưng nên cầu được ước thấy, hứa hẹn một năm ...

Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Dậu năm Quý Mão

Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Dậu năm Quý Mão

Tử vi tuổi Dậu 2023 dự báo một năm con đường công danh, sự nghiệp đầy những trắc trở, khó khăn khiến cơ thể suy ...

Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Ngọ năm Quý Mão mới nhất

Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Ngọ năm Quý Mão mới nhất

Tử vi tuổi Ngọ 2023 có những thay đổi tích cực ở các khía cạnh trong cuộc sống, diện sức khỏe hầu như không bị ...

Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Mùi năm Quý Mão mới nhất

Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Mùi năm Quý Mão mới nhất

Tử vi tuổi Mùi 2023 có nhiều điểm sáng về tài lộc, đón nhận một năm có thể biến ước mơ thành hiện thực, thỏa ...

Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Tỵ năm Quý Mão mới nhất

Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Tỵ năm Quý Mão mới nhất

Tử vi tuổi Tý bước sang năm 2023, tài chính nhìn chung đã được cải thiện hơn trước rất nhiều, thu nhập tăng lên giúp ...

(theo Vietnamnet)

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 con giáp

Đọc thêm

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 19/4 - SXMN 19/4/2024 - kết quả xổ số hôm nay 19/4

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 19/4 - SXMN 19/4/2024 - kết quả xổ số hôm nay 19/4

XSMN 19/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 19/4/2023. kết quả xổ số ngày 19 tháng 4. xổ số hôm nay 19/4. SXMN 19/4. XSMN ...
Cập nhật bảng giá xe hãng Honda mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Honda mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng Honda của các dòng City 2021, HR-V 2021, CR-V 2021, HR-V 2022, Accord 2021, Brio 2021, Civic 2021, Accord 2022, Civic 2022, Civic Type R 2022, ...
Giá cà phê hôm nay 19/4/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm sốc, hợp đồng dư mua vẫn chiếm đa số, thị trường cần nhịp điều chỉnh

Giá cà phê hôm nay 19/4/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm sốc, hợp đồng dư mua vẫn chiếm đa số, thị trường cần nhịp điều chỉnh

Giá cà phê hôm nay 19/4/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm sốc, hợp đồng dư mua vẫn chiếm đa số, thị trường cần nhịp điều chỉnh.
Giỗ Tổ Hùng Vương 2024: Kiều bào tại Nga thành kính tưởng nhớ các Vua Hùng

Giỗ Tổ Hùng Vương 2024: Kiều bào tại Nga thành kính tưởng nhớ các Vua Hùng

Hòa chung không khí của hàng triệu người Việt Nam ở trong và ngoài nước hướng về cội nguồn dân tộc nhân ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch).
Bài tarot hôm nay 20/4/1014: Hé lộ tính cách về người sắp hẹn hò với bạn

Bài tarot hôm nay 20/4/1014: Hé lộ tính cách về người sắp hẹn hò với bạn

Hãy thử chọn một lá bài tarot dưới đây để khám phá xem người sắp hẹn hò với bạn có tính cách như thế nào nhé!
Cập nhật bảng giá xe hãng Mini mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Mini mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng Mini của các dòng như Countryman, JCW, 3 Door, 5 Door sẽ được cập nhật chi tiết bên trong bài viết dưới đây.
Xung đột Iran-Israel trước nguy cơ leo thang, toan tính và những kịch bản nguy hiểm

Xung đột Iran-Israel trước nguy cơ leo thang, toan tính và những kịch bản nguy hiểm

Đằng sau cuộc tấn công của Iran, khả năng Israel trả đũa và ngày càng nhiều lời kêu gọi kiềm chế từ cộng đồng quốc tế...
Thủ tướng New Zealand công du Đông Nam Á: Đánh thức quan hệ tiềm năng

Thủ tướng New Zealand công du Đông Nam Á: Đánh thức quan hệ tiềm năng

Để đánh thức tiềm năng của ASEAN, Thủ tướng New Zealand sẽ tìm cách khai thác những ưu thế trong quan hệ với từng nước mà ông sẽ đến thăm.
Trung Quốc-Pháp: Đối tác chứ không phải đối thủ

Trung Quốc-Pháp: Đối tác chứ không phải đối thủ

Chuyến thăm Bắc Kinh của Ngoại trưởng Pháp Stephane Sejourne đã mở ra những cơ hội mới trong quan hệ giữa hai nước.
Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ cuối)

Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ cuối)

2024 là năm đặc biệt, siêu bầu cử, hơn 2 tỷ cử tri bỏ phiếu, ở khoảng 50 quốc gia, trong đó có Nga và Mỹ.
Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ I)

Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ I)

2024 là năm đặc biệt, siêu bầu cử, hơn 2 tỷ cử tri bỏ phiếu, ở khoảng 50 quốc gia, trong đó có Nga và Mỹ.
Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Chuyến công du Đông Nam Á của ông Jaishankar không chỉ thúc đẩy quan hệ với từng nước, mà còn góp phần nâng cao ảnh hưởng của Ấn Độ trong khu vực.
Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Liên minh châu Âu (EU) cần thay đổi mô hình về sự hội nhập và mối quan hệ với phần còn lại của thế giới.
Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Nhật Bản và Mỹ nhất trí tăng cường liên minh an ninh ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, đồng thời cam kết trở thành đối tác toàn cầu.
Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Trong chuyến thăm Trung Quốc từ ngày 8-9/4, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã thảo luận nhằm tăng cường hợp tác an ninh trước nhiều thách thức.
Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Liệu NATO có thể củng cố quốc phòng và an ninh tập thể để thích ứng với chiến thắng có thể xảy ra của ông Donald Trump tại bầu cử Mỹ 2024 không?
Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Việc Triều Tiên thử nghiệm tên lửa siêu thanh mới cho thấy bước tiến về khả năng răn đe hạt nhân, đồng thời gia tăng cẳng thẳng khu vực.
Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ khủng bố đẫm máu ở Moscow hôm 22/3 có thể tác động lớn đến chính sách đối ngoại của Nga, tạo ra bước ngoặt của xung đột Nga-Ukraine.
Phiên bản di động