Ông Trần Trọng Tuyến - Tổng Giám đốc Sapo chia sẻ tại sự kiện. (Ảnh: Hữu Đức) |
Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Trọng Tuyến - Tổng Giám đốc Sapo, từ năm 2018, bán hàng đa kênh (bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau) đã giúp rất nhiều chủ cửa hàng tăng trưởng doanh thu đáng kể. Tuy nhiên hiện nay, với những thay đổi phức tạp của hành vi mua sắm, kênh bán hàng, thị trường cần một giải pháp vượt trội hơn, hợp nhất các kênh bán hàng hiệu quả, phù hợp với đa dạng quy mô và khả năng tài chính.
Tận dụng sức mạnh của cấu trúc thương mại điện tử Headless Commerce và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Sapo OmniAI cho phép doanh nghiệp quản lý mọi kênh bán hàng, bắt nhịp xu hướng kinh doanh mới trên thị trường tập trung vào người mua.
Điểm nhấn nổi bật nhất của Sapo OmniAI là khả năng hợp nhất toàn bộ dữ liệu giỏ hàng, lịch sử mua hàng, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trên tất cả các kênh vào cùng một hệ thống quản lý duy nhất. Từ đó, Sapo giúp người bán nhận diện chính xác người mua dù họ đang tương tác trên kênh nào, mang lại trải nghiệm liền mạch cho người mua. Nhà bán hàng cũng dễ dàng thiết lập khuyến mại trên tất cả các kênh, tạo chương trình tích điểm đa kênh hấp dẫn hay áp dụng các chương trình marketing sáng tạo khác.
Mặt khác, công nghệ Headless Commerce đem đến cho Sapo OmniAI khả năng dễ dàng mở rộng không giới hạn mạng lưới ứng dụng và tiện ích. Các đối tác công nghệ từ thanh toán, tài chính, vận chuyển, công cụ marketing đến quản trị doanh nghiệp chuyên dụng đều có thể tích hợp sâu vào hệ thống của Sapo.
Ứng dụng AI, Sapo Omni AI hỗ trợ xuyên suốt hành trình của nhà bán hàng, từ giai đoạn đầu tiên sáng tạo nội dung, đăng bán sản phẩm, cho đến tư vấn, chốt đơn và tiếp nhận xử lý phản hồi sau khi khách mua hàng. Trí tuệ nhân tạo được tích hợp trong Sapo sẽ giúp nhà bán hàng tiết kiệm đến 70% thời gian với nguồn lực tương đương.
Ứng dụng AI, Sapo Omni AI hỗ trợ xuyên suốt hành trình của nhà bán hàng, từ giai đoạn sáng tạo nội dung, đăng bán sản phẩm cho đến tư vấn, chốt đơn và tiếp nhận xử lý phản hồi sau khi khách mua hàng. (Ảnh: Hữu Đức) |
Tính năng chat đa kênh tập trung với AI sẽ giúp hợp nhất toàn bộ tin nhắn, bình luận từ Facebook, Shoppe, Zalo, Tiktok thành một màn hình duy nhất; giúp nhà bán hàng tiết kiệm thời gian vận hành và tăng tỷ lệ chốt đơn. Sapo cũng đưa AI vào xử lý các tác vụ trong tư vấn bán hàng, như phân biệt cảm xúc của đối tượng đang chat, đọc hiểu ngữ cảnh, phản hồi liên tục 24/7, thống kê và phân loại cảm xúc trong hội thoại của người mua hàng.
Hơn 16 năm qua, Sapo đã không ngừng vươn mình, từ những bước đi đầu tiên vào năm 2008 cho đến ngày hôm nay, chúng tôi tự hào khi trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh lớn nhất Việt Nam với sự đồng hành của hơn 230,000 doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên toàn quốc.
Sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn" không chỉ là khẩu hiệu, mà đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Sapo, từ việc phát triển sản phẩm, cải tiến công nghệ cho đến việc chăm sóc từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.
Người dùng có thể trải nghiệm miễn phí sản phẩm tại Sapo.vn.
| Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ ... |
| Ứng dụng AI, 'siêu cảng' logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho “Siêu cảng" ICD Vĩnh Phúc sẽ được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công ... |
| Trí tuệ nhân tạo tái định hình 2024 và xa hơn... Trí tuệ nhân tạo (AI) không còn bị giới hạn ở thì tương lai hay vùng đất riêng của khoa học viễn tưởng nữa, vậy ... |
| Nhật Bản đẩy mạnh ứng dụng AI tại các siêu thị AI (trí tuệ nhân tạo) đã và đang trở thành “cánh tay đắc lực” hỗ trợ các cửa hàng, siêu thị bán đồ ăn, thực ... |
| Bộ Ngoại giao quyết tâm chuyển đổi số, đẩy mạnh nghiên cứu, triển khai ứng dụng AI trong các hoạt động Thứ trưởng Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã tham dự và phát biểu tại Phiên họp chuyên đề tháng 5 "Ứng dụng AI trong ... |