'Việt Nam: Đi Để Yêu!' hút triệu view trên YouTube

Với hình ảnh cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, bản sắc văn hóa truyền thống đặc sắc, các video clip quảng bá du lịch 'Việt Nam: Đi Để Yêu!' đã thu hút hàng triệu lượt xem trên nền tảng số YouTube.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Việt Nam: Đi Để Yêu!: Chương trình quảng bá du lịch đặc sắc, hấp dẫn triệu view trên YouTube
Các video clip quảng bá du lịch trong Chương trình “Việt Nam: Đi Để Yêu!” lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh điểm đến Việt Nam hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, bản sắc văn hóa truyền thống đặc sắc, con người thân thiện mến khách. (Nguồn: TITC)

Chương trình truyền thông quảng bá du lịch trên nền tảng số YouTube “Việt Nam: Đi Để Yêu!” do Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) triển khai từ đầu năm 2021 đến nay đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người dùng, thu hút hàng triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Các video clip quảng bá du lịch Việt Nam trong Chương trình “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được Trung tâm Thông tin du lịch thực hiện với sự phối hợp của các cơ quan quản lý du lịch ở địa phương, các tập đoàn, doanh nghiệp du lịch, các đơn vị sáng tạo nội dung. Các video clip đã quảng bá, lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh điểm đến Việt Nam hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, bản sắc văn hóa truyền thống đặc sắc, con người thân thiện mến khách, sản phẩm du lịch đa dạng, phong phú, dịch vụ đẳng cấp, chất lượng, luôn sẵn sàng chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Mới đây nhất, chính thức ra mắt trong những ngày đầu năm mới 2024, video clip “Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!” đã nhanh chóng chạm mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng số Youtube của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Clip mang đến những hình ảnh mãn nhãn về một Nha Trang - Khánh Hòa với thiên nhiên tươi đẹp, hoạt động giải trí sôi động, dịch vụ hiện đại, đẳng cấp đan xen với sự lắng đọng của văn hóa truyền thống chạm tới trái tim của người xem.

Với tài nguyên du lịch đa dạng, phong phú, Nha Trang - Khánh Hòa đang là một trong những địa phương trọng điểm du lịch của Việt Nam. “Xứ Trầm - Biển Yến” sở hữu những giá trị lịch sử lâu đời cùng dấu ấn văn hóa đặc trưng đậm nét, những bãi biển trong xanh quyến rũ cùng vô vàn hoạt động vui chơi đầy hấp dẫn. Tất cả mang đến cho người xem và du khách những cảm xúc chân thực và trọn vẹn, đồng thời khơi gợi cảm hứng, thôi thúc đam mê khám phá của những “tín đồ ưa xê dịch” trong hành trình du lịch đầy kỳ thú.

Trước đó, 3 video clip quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam với 3 chủ đề là “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi”, “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” và “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Đất nước, con người” cũng đã đạt 1,4 triệu - 1,6 triệu lượt xem trên Youtube.

Clip mang chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” mang đến cho du khách vẻ đẹp những bãi biển quyến rũ, trải nghiệm các môn thể thao biển đầy phấn khích, hay thưởng thức hương vị ẩm thực biển đầy tinh tế. Vô vàn những hòn đảo, bãi biển tuyệt đẹp cùng hệ sinh thái đa dạng và không khí trong lành khoáng đạt làm nên thương hiệu du lịch biển Việt Nam. Đó là đảo ngọc Phú Quốc - thiên đường nghỉ dưỡng biển, Eo Gió Quy Nhơn đầy nắng trền miền đất duyên hải miền Trung, hay đảo Cồn Cỏ tựa viên ngọc xanh giữa đại dương bao la, bãi biển Mũi Trèo hoang sơ trữ tình… cuốn hút từng bước chân của du khách.

Ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán, video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” khơi gợi cảm xúc an yên, mang đến những phút giây thư thái trong tâm hồn. Những hình ảnh thân thuộc rất đỗi gần gũi về nét đẹp văn hóa Việt trong những ngày Tết cổ truyền như bánh chưng xanh, mâm ngũ quả, cùng nhau đón giao thừa, đi lễ đầu năm, xin chữ ông đồ đã truyền tải những giá trị truyền thống tốt đẹp lâu đời và tôn vinh sự gắn kết giữa gia đình, cộng đồng xã hội.

Trong khi đó, video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Đất nước, con người” là lời mời gọi du khách đến và khám phá thiên nhiên kỳ vĩ, đất nước tươi đẹp cùng những con người nồng hậu, thân thiện, mến khách. Những thước phim sống động mang đến hình ảnh ruộng bậc thang ngoạn mục là đặc trưng của nơi rẻo cao Tây Bắc, núi non đồ sộ với những cung đường đèo hiểm trở, hệ sinh thái độc đáo trong những hang động kỳ bí, hay giây phút bình yên lênh đênh giữa miền Tây sông nước... Cho dù đi tới đâu, đồng hành với du khách trên mọi nẻo đường là những người dân địa phương dễ mến và luôn chào đón những người bạn nơi phương xa bằng những nụ cười sảng khoái.

Với cách làm mới mẻ, hiệu quả của Trung tâm Thông tin du lịch cùng các đơn vị đồng hành, các video clip sau khi được xây dựng và ra mắt trên nền tảng YouTube đã nhanh chóng được quan tâm và chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội và đạt hàng triệu lượt view mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn, khẳng định sức lan tỏa của chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số “Việt Nam - Đi Để Yêu!”, qua đó góp phần tích cực quảng bá, thu hút khách du lịch đến Việt Nam. Đây cũng là một bước nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam, phù hợp với xu hướng hiện đại và đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch trong giai đoạn mới.

Ngày 30 Tết Giáp Thìn, gần 2.000 du khách châu Âu tham quan đảo ngọc Phú Quốc

Ngày 30 Tết Giáp Thìn, gần 2.000 du khách châu Âu tham quan đảo ngọc Phú Quốc

Ngày 9/2 (30 Tết Giáp Thìn), thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đón tàu du lịch Aida Bella cập Cảng hành khách quốc tế ...

Tết cổ truyền về với chốn xanh bình yên Khu Bảo tồn Đồng Tháp Mười

Tết cổ truyền về với chốn xanh bình yên Khu Bảo tồn Đồng Tháp Mười

Theo văn hóa của người Á Đông, Tết cổ truyền được xem như một ngày lễ quan trọng nhất trong năm. Thời điểm bắt đầu ...

Lưu truyền những nét đẹp văn hóa truyền thống Tết Hà Nội xưa và nay

Lưu truyền những nét đẹp văn hóa truyền thống Tết Hà Nội xưa và nay

Đi lễ chùa, xin chữ đầu năm, chơi hoa Tết… là những nét đẹp, phong tục không thể thiếu trong mỗi nếp nhà và trở ...

Người dân Hà Nội nô nức đi lễ đầu năm mới

Người dân Hà Nội nô nức đi lễ đầu năm mới

Sáng mùng 1 Tết Giáp Thìn, hàng nghìn người dân và du khách tìm tới các đền, chùa của Hà Nội để cầu bình an, ...

Lời mời gọi khó cưỡng của thiên nhiên cho du khách ở Đồng Tháp Mười

Lời mời gọi khó cưỡng của thiên nhiên cho du khách ở Đồng Tháp Mười

Tại miền đất xa xôi - nơi thời gian như bị quên lãng, Điểm tham quan Khu Bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười tựa ...

(theo Trung tâm Thông tin du lịch )

Đọc thêm

Ai đang nắm 'chìa khóa' an ninh của Ukraine?

Ai đang nắm 'chìa khóa' an ninh của Ukraine?

Dù Tổng thống Ukraine có tin tưởng các cam kết của Mỹ mạnh mẽ đến đâu, quyền lực thực sự có thể vẫn nằm trong tay Nga.
Thông báo Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Thông báo Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 22-23/12 tại Thủ đô Hà Nội.
Tổng số 182 đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XVI ở các tỉnh, thành phố trên cả nước

Tổng số 182 đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XVI ở các tỉnh, thành phố trên cả nước

Nghị quyết về số đơn vị bầu cử, danh sách các đơn vị bầu cử và số lượng đại biểu Quốc hội được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử ...
Dự báo thời tiết ngày mai (24/12): Bắc Bộ sáng sớm sương mù nhẹ rải rác; Nam Bộ chiều tối mưa to cục bộ

Dự báo thời tiết ngày mai (24/12): Bắc Bộ sáng sớm sương mù nhẹ rải rác; Nam Bộ chiều tối mưa to cục bộ

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực ngày mai (24/12) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia.
Phương án tuyển sinh 2026 của Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN)

Phương án tuyển sinh 2026 của Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN)

Trường Đại học Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ không dùng học bạ, giảm 3 tổ hợp với các ngành đào tạo chính quy trong nước.
Quân đội Syria và lực lượng do Mỹ hậu thuẫn đạt thỏa thuận hạ nhiệt sau đụng độ chết người tại Aleppo

Quân đội Syria và lực lượng do Mỹ hậu thuẫn đạt thỏa thuận hạ nhiệt sau đụng độ chết người tại Aleppo

Tối 22/12, lực lượng chính phủ Syria và SDFdo người Kurd dẫn đầu đã đạt được thỏa thuận hạ nhiệt giao tranh tại thành phố Aleppo, miền Bắc Syria.
Những thông điệp chiến lược từ Điện Kremlin

Những thông điệp chiến lược từ Điện Kremlin

Thông điệp Tổng thống Vladimir Putin chuyển tải trong cuộc gặp gỡ cuối năm cho thấy cách Moscow đánh giá cục diện toàn cầu và hàm ý chính sách của Moscow.
Tiêu điểm nỗ lực tạo dựng niềm tin

Tiêu điểm nỗ lực tạo dựng niềm tin

Diễn đàn quốc tế về hòa bình và niềm tin, diễn ra tại thủ đô ở Ashgabat của Turkmenistan vào ngày 12/12 kỳ vọng góp phần thúc đẩy hòa bình và phát triển.
Phép thử với G20

Phép thử với G20

Lần này tại Johannesburg, bất bình đẳng trong phát triển sẽ là phép thử với nỗ lực của G20.
Tổng thống Kazakhstan thăm Nga: Tìm thế đứng cân bằng

Tổng thống Kazakhstan thăm Nga: Tìm thế đứng cân bằng

Tổng thống Kazakhstan Kassym-Jomart Tokayev thăm Nga từ 11-12/11 nhằm củng cố quan hệ với láng giềng thân thiết, đồng thời là đồng minh chiến lược.
Hội nghị cấp cao ASEAN 47: Tạo dấu mốc với ASEAN

Hội nghị cấp cao ASEAN 47: Tạo dấu mốc với ASEAN

Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 47 được kỳ vọng tạo dấu mốc phát triển mới cho khu vực.
Đau đầu với cam kết

Đau đầu với cam kết

Chi tiêu quốc phòng là các chủ đề chính tại Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng khối quân sự NATO đang diễn ra tại Brussels.
Ai đang nắm 'chìa khóa' an ninh của Ukraine?

Ai đang nắm 'chìa khóa' an ninh của Ukraine?

Dù Tổng thống Ukraine có tin tưởng các cam kết của Mỹ mạnh mẽ đến đâu, quyền lực thực sự có thể vẫn nằm trong tay Nga.
Chiến lược an ninh kinh tế Nhật Bản: Tìm lại vầng sáng dưới ánh dương

Chiến lược an ninh kinh tế Nhật Bản: Tìm lại vầng sáng dưới ánh dương

Nhật Bản chi tiêu mạnh để tìm lại vai trò dẫn đầu trong ngành bán dẫn thông qua các dự án lớn nhằm đảm bảo an ninh kinh tế.
Bốn kịch bản thế giới 2026: Sự pha trộn của biến động sẽ làm nên một 'thế giới kiên cường'

Bốn kịch bản thế giới 2026: Sự pha trộn của biến động sẽ làm nên một 'thế giới kiên cường'

Mô hình 'thế giới kiên cường' là mô hình nhận được nhiều sự chú ý nhất từ các nhà hoạch định chính sách quốc tế.
Thỏa thuận thương mại EU-Mercosur: Hài hoà sự khác biệt

Thỏa thuận thương mại EU-Mercosur: Hài hoà sự khác biệt

Liên minh châu Âu (EU) cần tìm ra một hướng đi hài hoà cho tất cả trong việc ký kết thoả thuận thương mại với khối Thị trường chung Nam Mỹ (Mercosur).
Project Syndicate: Kinh tế thế giới năm 2026 sẽ chịu chi phối bởi 5 xu hướng cấu trúc lớn

Project Syndicate: Kinh tế thế giới năm 2026 sẽ chịu chi phối bởi 5 xu hướng cấu trúc lớn

Trang Project Syndicate đã đưa ra dự báo về những xu hướng cấu trúc đang biến đổi nền kinh tế toàn cầu năm 2026.
Nền kinh tế nào ở châu Âu sẽ tăng trưởng cao nhất?

Nền kinh tế nào ở châu Âu sẽ tăng trưởng cao nhất?

OECD công bố báo cáo Triển vọng Kinh tế, trong đó đưa ra dự báo tăng trưởng GDP cho các nền kinh tế châu Âu trong những năm tới.
Phiên bản di động