TIN LIÊN QUAN | |
Ấn tượng Lễ hội Việt Nam đầu tiên tại thành phố Sapporo, Nhật Bản | |
Thách thức mới của ngành du lịch |
Sông Thu Bồn của Việt Nam. (Nguồn: CNN) |
TCDL vừa ra mắt chiến dịch #VietnamNOW, nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch đến Việt Nam dành cho khách nước ngoài.
Thông điệp do TCDL hợp tác cùng Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới. Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới mà Việt Nam có thể mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hoá vốn đã nổi tiếng.
“Với #VietnamNOW, chúng tôi muốn nới rộng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, bằng cách cho thấy những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến Việt Nam ngày nay. Việt Nam có vô số các lựa chọn du lịch đầy tiềm năng. Chúng tôi muốn giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất của du lịch Việt Nam qua thông điệp #VietnamNOW", ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, Tổng cục Du lịch chia sẻ.
TCDL cho biết, ngoài việc quảng bá về ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hoá lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như, sân golf cao cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm và cả các hoạt động thú vị khác trong thành phố.
Nhiều sự kiện đặc biệt như các lễ hội, các cuộc đua chạy bộ đường trường và Giải Đua xe Công thức 1 tại Hà Nội sẽ được tận dụng để làm nổi bật các sản phẩm du lịch đa dạng của Việt Nam.
Để khởi động chiến dịch, TCDL đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook chính thức: @vietnamtourismboard. Các thí sinh gửi các bức ảnh chụp #VietnamNOW đẹp nhất để có cơ hội thắng những kỳ nghỉ tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam, cùng những phần quà #VietnamNOW khác. Cuộc thi diễn ra đến ngày 30/10/2019.
Theo sau cuộc thi ảnh là các hoạt động do TCDL và TAB đồng tổ chức để tăng độ nhận biết cho chiến dịch. Khách du lịch có thể tìm thông tin và cảm hứng cho hành trình đến Việt Nam trên website chính thức của TCDL: www.vietnam.travel. Các cuộc thi với phần thưởng đến từ những thương hiệu Việt Nam đẳng cấp chờ đón những người theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook và Instagram hàng tháng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thẻ gắn và nhãn dán #VietnamNOW khi chia sẻ về chuyến đi của mình trên Instagram.
#VietnamNOW được TCDL dự kiến ra mắt tại Hội chợ World Travel Market London vào tháng 11 tới, nhằm khuyến khích du khách Anh lên kế hoạch đến thăm Việt Nam.
Bên cạnh đó, TCDL sắp cho ra mắt 5 video về những trải nghiệm du lịch hàng đầu, cùng cuộc thi ‘I Wish I Was in #VietnamNOW' với giải thưởng là vé máy bay đến Việt Nam và các ấn phẩm hướng dẫn khách du lịch đến #VietnamNOW lần đầu tiên.
Du lịch hai chiều giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng tăng TGVN. Chuyến bay đầu tiên khai thác loại máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787-10 Dreamliner của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines từ ... |
Di sản Việt Nam nổi bật trong chiến dịch mới của Louis Vuitton TGVN. Hạ Long (Quảng Ninh), Sa Pa (Lào Cai), Tràng An (Ninh Bình) và Hội An (Quảng Nam) đã được lấy làm bối cảnh chính ... |
Việt Nam lần đầu được đề cử Điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu thế giới Mặc dù được thực khách trên thế giới đánh giá cao từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên ẩm thực Việt Nam lọt vào ... |