VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững

Như Trung
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 sẽ diễn ra trong hai ngày 22-23/11, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Toàn cảnh họp báo giới thiệu về sự kiện ngày 19/9 tại Hà Nội. (Ảnh: Như Trung)

Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu về sự kiện ngày 19/9 tại Hà Nội. Sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 này đặt tham vọng xác lập vai trò và định hướng cho hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông trong chiến lược bao trùm phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung.

Trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội.

Khái niệm ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đã trở thành nền tảng quan trọng trong việc định hình chiến lược này, khi các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn phải chú trọng đến các nhân tố tác động tích cực đến môi trường sống, xã hội công bằng và phồn thịnh.

ESG trở thành tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh quốc tế, là điều kiện cơ bản cho việc kiến tạo vị thế trên thị trường toàn cầu và địa phương. Đó cũng là động lực cho xu hướng chuyển dịch xanh trong sales và marketing.

VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Với mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế phát triển bền vững, VSMCamp và CSMOSummit 2024 sẽ mang đến cơ hội tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị.

Chuỗi sự kiện của Hội nghị bao gồm các phiên họp toàn thể, các phiên thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, quảng cáo, truyền thông, các hoạt động kết nối networking, xoay quanh 12 đề tài lớn, bao gồm: Chiến lược marketing bền vững; Chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; Truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; Công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững.

Trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; Phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững; Phát triển nguồn nhân lực bền vững; ESG và đạo đức kinh doanh; Purpose-driven: Chiến lược xây dựng thương hiệu theo triết lý bền vững; Công nghệ quảng cáo xanh và có trách nhiệm; Xây dựng văn hoá doanh nghiệp bền vững; Diễn đàn xây dựng quan hệ Agency/Client bền vững.

Dự kiến, sự kiện quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế, sẽ giúp người tham dự có được góc nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp sales, marketing và truyền thông trong tiến trình hỗ trợ cho chiến lược phát triển bền vững.

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 chia sẻ thông tin về sự kiện. (Nguồn: VSMCamp & CSMOSummit 2024)

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 cho biết: “Khi nói đến bền vững, chúng ta thường liên tưởng đến các vấn đề về môi trường và xã hội, nhưng chúng tôi cho rằng phạm vi của nó rộng lớn hơn thế. Và chúng tôi cũng tin rằng sales, marketing, truyền thông, một trong những mảng cốt lõi trong quản trị đang và sẽ đóng vai trò then chốt để một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.

VSMCamp & CSMOSummit 2024 sẽ tiếp tục là diễn đàn hàng đầu để các nhà lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự chuyển đổi xanh mạnh mẽ trong lĩnh vực của mình”.

Trong khuôn khổ buổi họp báo, CSMO cũng công bố sự ra đời của Cộng đồng Sales & Marketing Vì sự phát triển bền vững - Sales & Marketing Community for Sustainability (viết tắt là SM4S).

Đây là một sáng kiến nhằm tập hợp và hỗ trợ các doanh nghiệp cùng chia sẻ tầm nhìn về một nền kinh tế bền vững, đồng thời thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị).

Việc hình thành một cộng đồng chuyên nghiệp tập trung vào phát triển bền vững trong lĩnh vực sales và marketing không chỉ giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh mà còn góp phần tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng, môi trường và xã hội.

Đại diện những doanh nghiệp đầu tiên đồng ý với Hiến chương của cộng đồng SM4S đã cùng ký tên cam kết tham gia, đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình hướng tới phát triển bền vững.

Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Chủ tịch CAO Fine Jewellery, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Chủ nhiệm Cộng đồng SM4S cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh ra mắt cộng đồng tiên phong trong việc thúc đẩy các tiêu chuẩn bền vững trong lĩnh vực sales và marketing.

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Chủ tịch CAO Fine Jewellery, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Chủ nhiệm Cộng đồng SM4S. (Nguồn: VSMCamp & CSMOSummit 2024)

Chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra một nền tảng, cầu nối chuyên nghiệp để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và nguồn lực, từ đó giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển bền vững và chuyển đổi xanh cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Điều này sẽ mang lại giá trị dài hạn ý nghĩa cho tất cả thành viên tham gia. Đây là bước tiến quan trọng để cùng nhau kiến tạo một tương lai phát triển bền vững”.

Theo Giáo sư John Evans, Viện trưởng Viện Kinh doanh và Quản trị (CBM), Đại học VinUni, việc hợp tác với CSMO để tổ chức một sự kiện lớn và uy tín như VSMCamp & CSMOSummit không chỉ tạo cơ hội cho giảng viên và sinh viên của VinUni tiếp cận với những kiến thức thực tiễn từ các chuyên gia đầu ngành, mà còn thể hiện cam kết của trường trong việc đóng góp vào phát triển bền vững trong lĩnh vực sales và marketing.

"Tại sự kiện, các giáo sư của VinUni cũng sẽ mang đến những nội dung dưới góc nhìn học thuật, hài hòa với tính thực tiễn nhằm giải đáp những câu hỏi mà chủ đề rất thú vị của năm nay đặt ra. Chúng tôi tin rằng sự kiện không chỉ mang lại những giá trị lớn về phát triển bền vững trong môi trường mà còn về văn hóa, giáo dục và toàn diện", Giáo sư John Evans kỳ vọng.

VSMCamp & CSMOSummit 2024 là chương trình thường niên được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), thuộc Hội các Nhà quản trị Việt Nam (VACD), và Công ty Le Bros tổ chức.

Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp – Đại hội Sales & Marketing toàn quốc và CSMOSummit – Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing là sự kiện chuyên ngành 2-trong-1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.

Mỗi sự kiện của VSMCamp & CSMO Summit đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, và vì vậy nó trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp.

Việt Nam - xuyên suốt tinh thần ‘hành động’ vì sự phát triển bền vững

Việt Nam - xuyên suốt tinh thần ‘hành động’ vì sự phát triển bền vững

Thời gian tiến tới các SDG không còn nhiều và trước những bộn bề ngổn ngang thách thức, Việt Nam sẽ về đích với những ...

APEC 2023: Việt Nam tham gia định hướng hợp tác, cùng hành động vì sự phát triển bền vững

APEC 2023: Việt Nam tham gia định hướng hợp tác, cùng hành động vì sự phát triển bền vững

Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng nhấn mạnh trong trả lời phỏng vấn báo chí trước Tuần lễ Cấp cao APEC 2023.

PECC2 - Đối tác tin cậy của doanh nghiệp Nhật Bản vì sự phát triển bền vững năng lượng Việt Nam

PECC2 - Đối tác tin cậy của doanh nghiệp Nhật Bản vì sự phát triển bền vững năng lượng Việt Nam

Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển năng lượng Việt Nam, trong suốt lịch sử gần 40 năm phát triển Công ty Cổ ...

Nhiều nét mới trong Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2024

Nhiều nét mới trong Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2024

Ngày 5/6, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo phát động Chương trình đánh giá, công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam ...

Khuyến khích doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững nhờ các giải pháp dựa vào tự nhiên

Khuyến khích doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững nhờ các giải pháp dựa vào tự nhiên

Ngày 9/8, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) ...

Xem nhiều

Đọc thêm

Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm trường Tiểu học Võ Thị Thắng ở La Habana

Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm trường Tiểu học Võ Thị Thắng ở La Habana

Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước mong rằng nhà trường tiếp tục nối tiếp truyền thống, không ngừng vun đắp cho mối quan hệ Việt Nam-Cuba.
Giá tiêu hôm nay 27/9/2024: Lực cầu yếu, thị trường trầm lắng, người mua ít quan tâm, nhà cung cấp thận trọng

Giá tiêu hôm nay 27/9/2024: Lực cầu yếu, thị trường trầm lắng, người mua ít quan tâm, nhà cung cấp thận trọng

Giá tiêu hôm nay 27/9/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 149.000 – 150.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 27/9/2024: Giá vàng tăng mạnh nhất từ trước đến nay, khởi động đợt lên giá thứ 2; giá vàng nhẫn trong nước 'bùng nổ'

Giá vàng hôm nay 27/9/2024: Giá vàng tăng mạnh nhất từ trước đến nay, khởi động đợt lên giá thứ 2; giá vàng nhẫn trong nước 'bùng nổ'

Giá vàng hôm nay 27/9/2024: Giá vàng tăng mạnh nhất từ trước đến nay, khởi động đợt lên giá thứ 2; giá vàng nhẫn 'bùng nổ', nên đầu tư ngay ...
Tiếp tục khuyến cáo công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon trước nguy cơ xung đột

Tiếp tục khuyến cáo công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon trước nguy cơ xung đột

Ngày 26/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Lebanon tiếp tục đề nghị công dân Việt Nam rời khỏi quốc gia đang có nguy cơ xung ...
Ngoại giao bán dẫn ‘cất cánh’ giấc mơ Ấn Độ

Ngoại giao bán dẫn ‘cất cánh’ giấc mơ Ấn Độ

Ấn Độ đã công bố một kế hoạch táo bạo nhằm thúc đẩy ngành sản xuất điện tử với tham vọng biến quốc gia Nam Á này trở thành cường ...
Pháp: Nội các mới, thách thức cũ

Pháp: Nội các mới, thách thức cũ

Sau hai tháng rưỡi kể từ cuộc bầu cử Quốc hội trước thời hạn, Thủ tướng Michel Barnier đã công bố nội các mới với thành phần ngả mạnh sang ...
Giá vàng hôm nay 27/9/2024: Giá vàng tăng mạnh nhất từ trước đến nay, khởi động đợt lên giá thứ 2; giá vàng nhẫn trong nước 'bùng nổ'

Giá vàng hôm nay 27/9/2024: Giá vàng tăng mạnh nhất từ trước đến nay, khởi động đợt lên giá thứ 2; giá vàng nhẫn trong nước 'bùng nổ'

Giá vàng hôm nay 27/9/2024: Giá vàng tăng mạnh nhất từ trước đến nay, khởi động đợt lên giá thứ 2; giá vàng nhẫn 'bùng nổ', nên đầu tư ngay lúc này?
Tiêu dùng giảm kỷ lục, thủ đô thương mại của Trung Quốc tung gói kích cầu 'siêu khủng'

Tiêu dùng giảm kỷ lục, thủ đô thương mại của Trung Quốc tung gói kích cầu 'siêu khủng'

Thượng Hải vừa công bố kế hoạch phát hành phiếu mua hàng giảm giá, khuyến mại trị giá lên tới 500 triệu NDT để thúc đẩy tiêu dùng.
Phát hiện kênh kiếm tiền 'bạc tỷ' của các công ty Hàn Quốc

Phát hiện kênh kiếm tiền 'bạc tỷ' của các công ty Hàn Quốc

Các công ty Hàn Quốc đang mở thêm một kênh kiếm tiền 'bạc tỷ'... đó là gì?
Giá vàng hôm nay 26/9/2024: Giá vàng nhẫn cao chưa từng có, đà tăng tiếp tục kéo dài, nên mua hay không?

Giá vàng hôm nay 26/9/2024: Giá vàng nhẫn cao chưa từng có, đà tăng tiếp tục kéo dài, nên mua hay không?

Giá vàng hôm nay 26/9/2024 ghi nhận thị trường thế giới tăng cao kỷ lục nhờ đồng USD xuống giá, vàng nhẫn trong nước cũng gây bất ngờ.
'Gồng mình' tài trợ ngân sách Ukraine, EU đã có cách kiếm tiền từ tài sản Nga bị đóng băng

'Gồng mình' tài trợ ngân sách Ukraine, EU đã có cách kiếm tiền từ tài sản Nga bị đóng băng

Sự thật về 35 tỷ Euro EU hứa chuyển cho Ukraine, 'thiếu tiền' Brussels gồng mình làm điều này với tài sản Nga?
Giá vàng hôm nay 25/9/2024: Giá vàng gặp 'sóng thần', đã vượt qua mọi bài kiểm tra khó nhằn, thị trường 'đón chào' đợt tăng mới

Giá vàng hôm nay 25/9/2024: Giá vàng gặp 'sóng thần', đã vượt qua mọi bài kiểm tra khó nhằn, thị trường 'đón chào' đợt tăng mới

Giá vàng hôm nay 25/9/2024 ghi nhận đà tăng tích cực từ thị trường trong nước và thế giới.
Trường hợp buộc phải đổi sang mẫu sổ đỏ mới từ ngày 1/1/2025

Trường hợp buộc phải đổi sang mẫu sổ đỏ mới từ ngày 1/1/2025

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về trường hợp buộc phải đổi sang mẫu sổ đỏ mới từ ngày 1/1/2025.
Bất động sản mới nhất: Dự kiến vị trí 3 thành phố mới ở Hà Nội, TPHCM áp dụng tạm bảng giá đất hiện hành để tính thuế

Bất động sản mới nhất: Dự kiến vị trí 3 thành phố mới ở Hà Nội, TPHCM áp dụng tạm bảng giá đất hiện hành để tính thuế

Lộ diện vị trí 3 thành phố mới ở Hà Nội, quy định về việc lập và thực hiện dự án tái định cư… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bộ Xây dựng đề nghị khẩn trương kiểm định, đánh giá chất lượng nhà chung cư cũ cần cải tạo

Bộ Xây dựng đề nghị khẩn trương kiểm định, đánh giá chất lượng nhà chung cư cũ cần cải tạo

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khẩn trương tổ chức thực hiện kiểm định, đánh giá chất lượng nhà chung cư cũ trên địa bàn...
Thông tin mới nhất về bảng giá đất TP. Hồ Chí Minh 2024

Thông tin mới nhất về bảng giá đất TP. Hồ Chí Minh 2024

TP. Hồ Chí Minh tiếp tục áp dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế, nghĩa vụ tài chính trên địa bàn từ ngày 1/8/2024.
Bất động sản mới nhất: Thị trường xuất hiện dấu hiệu đảo chiều, giá đất tăng sau điều chỉnh, thời hạn chi trả tiền bồi thường tái định cư

Bất động sản mới nhất: Thị trường xuất hiện dấu hiệu đảo chiều, giá đất tăng sau điều chỉnh, thời hạn chi trả tiền bồi thường tái định cư

Thị trường địa ốc ghi nhận tín hiệu tích cực, quy định về thời hạn chi trả tiền bồi thường tái định cư… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Vùng ven lập mặt bằng giá mới, đề xuất đánh thuế bất động sản thứ 2, bỏ cọc đấu giá đất Thanh Oai

Bất động sản mới nhất: Vùng ven lập mặt bằng giá mới, đề xuất đánh thuế bất động sản thứ 2, bỏ cọc đấu giá đất Thanh Oai

Đề xuất đánh thuế căn nhà thứ 2, giá biệt thự ven Hà Nội sẽ tăng, nhiều người bỏ cọc đấu giá đất Thanh Oai… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/9: USD trở lại đường đua, 'rượt đuổi' EUR

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/9: USD trở lại đường đua, 'rượt đuổi' EUR

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/9 ghi nhận đồng USD đã bật lên từ mức thấp nhất trong 14 tháng so với đồng EUR.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/9:  USD trong nước tăng, thế giới quay đầu giảm

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/9: USD trong nước tăng, thế giới quay đầu giảm

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/9 ghi nhận đồng USD giảm khi niềm tin của người tiêu dùng Mỹ đi xuống.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/9: EUR 'rớt thảm', USD tăng dần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/9: EUR 'rớt thảm', USD tăng dần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/9 ghi nhận đồng USD tăng nhẹ vào phiên giao dịch vừa qua, trong khi đồng EUR giảm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/9: USD 'chịu đòn', Yen Nhật cũng không yên ổn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/9: USD 'chịu đòn', Yen Nhật cũng không yên ổn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/9 ghi nhận đồng USD giảm giữa lúc thị trường đang vật lộn với đợt cắt giảm lãi suất từ Fed.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/9: Đồng USD trượt dốc, thị trường vật lộn với đợt cắt giảm của Fed

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/9: Đồng USD trượt dốc, thị trường vật lộn với đợt cắt giảm của Fed

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/9, đồng USD trượt dốc khi thị trường đang vật lộn với đợt cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản từ Fed.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/9: USD thăng trầm, Bảng Anh hoạt động tốt nhất

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/9: USD thăng trầm, Bảng Anh hoạt động tốt nhất

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay đã trải qua một phiên giao dịch đầy biến động sau khi Fed tiến hành cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản.
Phiên bản di động