TIN LIÊN QUAN | |
Google cập nhật danh sách các ứng dụng bị cấm cửa trên Play Store | |
Bất chấp án phạt 5 tỷ USD, Google vẫn có quý kinh doanh ấn tượng |
Thực tế này được phản ánh trong số liệu của công ty Zenith (thuộc sở hữu của công ty Publicis của Pháp) - chuyên dự báo về ngành quảng cáo, theo đó, chi tiêu quảng cáo toàn cầu đến cuối năm 2018 dự kiến đạt 581 tỷ USD, tương ứng mức tăng 4,5%, trong đó quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội chiếm tới 2/3 tỷ lệ tăng này.
Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội đang trở thành xu thế. (Nguồn: HuffingtonPost) |
Theo Zenith, trong thời gian gần đây, các công ty quảng cáo trong đó có công ty đi đầu trong lĩnh vực này là WPP Plc đã liên tục nhận được yêu cầu của khách hàng về việc sử dụng các nền tảng trực tuyến như Google và Facebook để tiếp cận người tiêu dùng.
Zenith dự báo chi tiêu cho hình thức quảng cáo "Paid Search", theo đó đưa nội dung quảng cáo vào công cụ tìm kiếm trên mạng, sẽ tăng 22 tỷ USD trong năm 2018, trong khi chi tiêu quảng cáo trên mạng xã hội tăng 28 tỷ USD, chiếm phần lớn nhất trong mức tăng chi tiêu cho quảng cáo.
Zenith dự báo chi tiêu quảng cáo trong năm 2019 và 2020 đều tăng ở mức 4,2%.
Facebook thông báo nới lỏng lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử Ngày 26/6, mạng xã hội toàn cầu Facebook thông báo sẽ nới lỏng lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử trên trang mạng này nhưng ... |
Facebook, Twitter kiểm soát chặt các quảng cáo liên quan chính trị Ngày 24/5, hai "người khổng lồ" trong thế giới mạng xã hội Facebook và Twitter đã thông báo các chính sách mới liên quan đến ... |
Mark Zuckerberg dự định thu phí người dùng Facebook CEO Mark Zuckerberg của Facebook đã để ngỏ khả năng sẽ phát hành thêm một phiên bản Facebook có thu phí người dùng. Phiên bản ... |