Bất động sản mới nhất: Giá chung cư chỉ tăng không giảm, đất nền ven Hà Nội ế hàng, hủy 27 đồ án quy hoạch tại Hạ Long

Hải An
Phân khúc chung cư và đất nền diễn biến trái chiều, thị trường thanh khoản kém, Hạ Long hủy gần 30 đồ án quy hoạch chi tiết tại Tuần Châu… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất. (Ảnh: Hà Phong)
Bất động sản mới nhất: Căn hộ chung cư bình dân, giá chỉ dao động 1,5-2 tỷ đồng đang có thanh khoản tốt do phù hợp với tài chính của người mua ở thực. (Ảnh: Hà Phong)

Căn hộ chung cư tăng giá

Từ khoảng tháng 4 trở lại đây, đất nền tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, thậm chí ngay cả vùng ven Hà Nội, sụt giảm thanh khoản. Các môi giới BĐS cũng phải thừa nhận, hiện đất nền khó bán, nhiều nhà đầu tư đang chật vật bán cắt lỗ vẫn không được.

Tuy nhiên, ở diễn biến trái chiều, phân khúc căn hộ chung cư đang liên tục có biến động về giá theo chiều hướng đi lên. Cá biệt, giá căn hộ bình dân tại một số huyện ven trung tâm Hà Nội tăng nhanh.

Theo khảo sát, hiện giá chung cư cũ ở một số khu vực quận Thanh Xuân dao động từ 40-50 triệu đồng/m2; tại quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy dao động từ 32-45 triệu đồng/m2, tại quận Hà Đông giá rao bán đang từ 31-37 triệu đồng/m2... mức giá này đã tăng khoảng 20% so với đầu năm.

Đối với căn hộ chung cư bình dân, giá chỉ dao động 1,5-2 tỷ đồng đang có thanh khoản tốt do phù hợp với tài chính của người mua ở thực. Điều này cũng khiến giá căn hộ phân khúc này tăng nhanh, cá biệt có nơi tăng tới 10-20% chỉ trong vài tháng.

Thời gian qua, nhà đầu tư và người mua nhà ở thực khó tiếp cận nguồn vay để mua BĐS, do đó mà thị trường kém thanh khoản. Tuy nhiên, vào thời điểm này, đầu tư vào những phân khúc hướng tới nhu cầu ở thật của người dân, không đầu tư "lướt sóng" sẽ là an toàn và triển vọng nhất.

Ông Nguyễn Thế Điệp, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ BĐS Hà Nội, nhìn nhận, trước nay vẫn luôn có một bộ phận nhỏ người mua căn hộ chung cư để cho thuê lại nhưng ở thời điểm này, dù giá tiếp tục tăng cũng sẽ không xảy ra làn sóng đầu tư ở phần khúc trên.

Hiện nay, theo ông Điệp, nhiều người mua nhà cũng chấp nhận đi xa hơn để mua được giá tốt và có không gian. Bên cạnh đó, giá nguyên liệu tăng cũng chỉ là ngắn hạn nên nếu nhà đầu tư bỏ tiền vào phân khúc này cũng có rủi ro nhất định. Hơn nữa, giá chung cư hiện nay cũng đã cao, nếu đầu tư cũng không đem lại tỷ suất lợi nhuận tốt.

Vị chuyên gia cho rằng, giá căn hộ chung cư tiếp tục tăng, trong khi thu nhập của người dân không theo kịp sẽ làm thanh khoản bị sụt giảm. Trong khi đó, nếu cho thuê cũng không đem lại nguồn lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư.

Theo ông Điệp, về dài hạn, đất nền vẫn là phân khúc dễ đầu tư và đem lại tỷ suất lợi nhuận cho nhà đầu tư. Còn chung cư hiện nay đang có dự thảo luật sở hữu có niên hạn nên việc đầu tư chung cư lúc này sẽ khiến nhiều người cân nhắc.

Thị trường thanh khoản kém

Báo cáo thị trường quý III/2022 của một đơn vị BĐS cho thấy, dù thị trường có xu hướng hạ nhiệt nhưng giá BĐS vẫn neo giá trong quý III vừa qua.

Các hoạt động giao dịch BĐS gặp rất nhiều khó khăn do giá BĐS quá cao so với khả năng tài chính của không ít nhà đầu tư - người dân. Đáng chú ý, một số loại hình BĐS thấp tầng như đất nền dự án, nhà riêng dù vắng khách mua nhưng giá rao bán vẫn không giảm.

Tin liên quan
EU mạnh tay với Nga, nền kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ bỗng dưng ‘trọng thương’? EU mạnh tay với Nga, nền kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ bỗng dưng ‘trọng thương’?

Chuyên gia cho rằng, mặc dù thanh khoản và mức độ quan tâm đối với BĐS thấp tầng giảm xuống, nhưng chỉ một số nhà đầu tư bị áp lực tài chính cần bán ra, còn lại phần lớn nhà đầu tư vẫn kỳ vọng cao ở phân khúc này, đặc biệt là những nhà đầu tư không bị áp lực dòng tiền. Do đó, trên thực tế, giá rao bán không giảm mà thậm chí tăng nhẹ so với quý liền trước.

Theo ông Hoàng Đình Khiêm – Chủ tịch HĐQT Vietstarland, nếu cách đây 5-10 năm ít ai nghĩ đến chuyện sang Đông Anh, Long Biên, Gia Lâm, Hưng Yên mua những căn biệt thự có giá lên đến hàng chục tỷ đồng thì nay mức giá thực tế tại nhiều dự án khu vực này đã lên 150 triệu đồng/m2, xuất hiện những căn biệt thự giá trị lớn lên đến gần trăm tỷ.

“Có một thực tế rằng trong 2 năm qua giá nhiều BĐS tại nhiều khu vực vùng ven Hà Nội đã tăng gấp 2 thậm chí 3 lần. Nếu như năm 2020 căn biệt thự song lập tại Vinhomes Ocean Park chỉ có giá 14 tỷ thì đến đầu năm 2022, giá đã tăng vọt lên hơn 30 tỷ. Có những dự án nhà phố shophouse khu Đông giá lên tới 400 triệu đồng/m2, đắt ngang ngửa với những căn nhà mặt phố khu vực trung tâm”, ông Khiêm nói.

Thực tế, xu hướng tăng giá chung cư ở vùng ven đã diễn ra mạnh từ năm 2020 đến nay vẫn chưa dừng. Nhiều chuyên gia cho rằng, sự khan hiếm về nguồn cung căn hộ, tốc độ tăng giá của vật liệu xây dựng,... đã tác động đến giá căn hộ tại ven Hà Nội.

Tuy nhiên nhiều chuyên gia nhận định, BĐS vùng ven sẽ tịnh tiến bền vững theo hạ tầng và tốc độ tăng dân số, khó có chuyện tăng nóng như giai đoạn vừa qua. Nhà đầu tư chỉ nên mua BĐS trong các dự án đầy đủ pháp lý, được quy hoạch đồng bộ bởi đây là những BĐS mang giá trị sống gia tăng.

Khi hoàn thành, những đô thị này sẽ là thỏi nam châm kéo làn sóng di dân của Hà Nội. Cùng với đó, các nhà đầu tư cần xác định đầu tư bền vững trong trung hạn từ 3-5 năm bởi thị trường hiện tại việc lướt sóng đã không còn mang lại hiệu quả.

Đối với người mua nhà ở thực vay vốn để mua chung cư phục vụ nhu cầu để ở, cân đối trong việc vay ngân hàng tại thời điểm này chuyên gia khuyến nghị người mua nhà có thể vay tới 60% giá trị BĐS.

Tuy nhiên, phần trả gốc lãi hàng tháng chỉ nên chiếm từ 20-30% thu nhập của gia đình. Nếu khách mua đầu tư chỉ nên vay khoảng 30-40% và tiền trả gốc lãi chỉ chiếm khoảng 20% thu nhập.

Dự báo về thị trường BĐS cuối năm theo chuyên gia giai đoạn này vẫn đang trong quá trình thanh lọc mạnh, chỉ những chủ đầu tư đủ tiềm lực và có phương án kinh doanh đúng hướng mới thu được kết quả tốt. Bên cạnh đó, nhà đầu tư muốn tăng tốc hiệu quả cũng cần có kiến thức và am hiểu thị trường hơn.

BĐS cho thuê tăng trưởng lực cầu và lợi suất

Theo báo cáo của batdongsan.com.vn, trong khi thị trường BĐS bán khá trầm lắng thì thị trường BĐS cho thuê lại ghi nhận những tín hiệu tích cực hơn.

Quý III/2022, ước tính, mức độ quan tâm đến BĐS bán tại Hà Nội giảm 3% so với quý I/2022, nhưng nhu cầu tìm thuê BĐS Hà Nội lại tăng 58%.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, lượng quan tâm BĐS bán và cho thuê trong quý III/2022 đều tăng so với quý I/2022, trong khi mức tăng của phân khúc bán là 19% thì phân khúc cho thuê tăng đến 70%.

Loại hình BĐS cho thuê dẫn đầu cả 2 thị trường Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh về mức độ quan tâm là chung cư.

Nhu cầu tìm thuê chung cư Hà Nội trong quý III tăng khoảng 13% so với quý trước, còn mức tăng ở Thành phố Hồ Chí Minh là 24%. Giá cho thuê chung cư cũng tăng đều ở nhiều quận.

Đơn cử, giá cho thuê chung cư quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm (Hà Nội) tăng từ 14 đến 16% so với quý trước. Thành phố Hồ Chí Minh chứng kiến xu hướng tương tự, giá cho thuê chung cư Quận 4, Quận 1 và Bình Thạnh tăng lần lượt là 14%, 12% và 13%.

Đáng chú ý, lợi suất cho thuê nhà phố ở 2 thành phố lớn vốn sụt giảm trong năm 2021, hiện nay đã hồi phục tốt, gần bằng mức lợi suất năm 2019 – thời kỳ trước Covid-19.

Cụ thể, năm 2019, lợi suất cho thuê nhà phố Hà Nội là 3,2%/năm và đã giảm xuống còn 2,5% trong năm 2021, nhưng trong 9 tháng đầu năm nay, bình quân lợi suất cho thuê nhà phố Hà Nội đã tăng trở lại, đạt 3%/năm.

Ở Thành phố Hồ Chí Minh, lợi suất cho thuê nhà phố trong năm 2021 giảm xuống mức 2,7%/năm từ mốc 3,1% của 2019, tuy nhiên đã phục hồi về mức 2.9% trong 9 tháng đầu năm nay.

Hạ Long hủy bỏ 27 đồ án quy hoạch chi tiết tại Tuần Châu

Chủ tịch UBND TP Hạ Long Nguyễn Tiến Dũng vừa ký quyết định hủy bỏ 27 đồ án quy hoạch chi tiết tại phường Tuần Châu, trong đó đa phần đồ án bị hủy là khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu.

Bất động sản mới nhất. Hạ Long hủy bỏ 27 đồ án quy hoạch chi tiết tại Tuần Châu. (Nguồn: DT)
Hạ Long hủy bỏ 27 đồ án quy hoạch chi tiết tại Tuần Châu. (Nguồn: DT)

Theo quyết định này, UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) nêu lý do hủy bỏ là 27 đồ án quy hoạch chi tiết được phê duyệt từ tháng 6/2020 nhưng đến nay là 26 tháng mà chưa thực hiện lựa chọn nhà đầu tư, chưa triển khai thực hiện.

Do đó, TP cho biết cần xem xét, rà soát, đánh giá quá trình thực hiện để kịp thời điều chỉnh phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong từng giai đoạn theo quy định.

Cũng tại quyết định này, UBND TP Hạ Long giao UBND phường Tuần Châu căn cứ quy định hiện hành chủ trì, phối hợp cùng các phòng Quản lý đô thị TP, Tài nguyên và Môi trường TP, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng TP, Trung tâm phát triển quỹ đất TP, các đơn vị và cá nhân có liên quan tổ chức công bố công khai quyết định này.

Đồng thời, phường Tuần Châu quản lý đất đai, trật tự xây dựng tại khu vực theo chức năng nhiệm vụ được giao.

EU mạnh tay với Nga, nền kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ bỗng dưng ‘trọng thương’?

EU mạnh tay với Nga, nền kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ bỗng dưng ‘trọng thương’?

Các biện pháp trừng phạt mới của EU chống lại Nga sẽ buộc các công ty và cá nhân Thổ Nhĩ Kỳ phải lựa chọn ...

Giá tiêu hôm nay 7/10, thị trường trầm lắng, khó khăn chồng chất với ngành hồ tiêu Việt Nam

Giá tiêu hôm nay 7/10, thị trường trầm lắng, khó khăn chồng chất với ngành hồ tiêu Việt Nam

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước đi ngang tại một số địa phương, giao dịch từ 62.500 - 65.500 đ/kg.

Kinh tế thế giới nổi bật (30/9-6/10): Nga 'gợi ý’ bơm khí đốt tới châu Âu qua Nord Stream 2, đòi ‘có chân’ điều tra sự cố, Mỹ suy giảm ‘nhẹ nhàng’

Kinh tế thế giới nổi bật (30/9-6/10): Nga 'gợi ý’ bơm khí đốt tới châu Âu qua Nord Stream 2, đòi ‘có chân’ điều tra sự cố, Mỹ suy giảm ‘nhẹ nhàng’

Nga-EU tiếp tục căng thẳng liên quan gói trừng phạt mới nhất, Moscow yêu cầu được tham gia điều tra sự cố rò rỉ khí ...

Bất động sản mới nhất: Người vay ngân hàng mua nhà ‘ngồi trên đống lửa’, bỏ quy định 80% đồng ý là thu hồi đất, lý do hủy kết quả 5 gói thầu

Bất động sản mới nhất: Người vay ngân hàng mua nhà ‘ngồi trên đống lửa’, bỏ quy định 80% đồng ý là thu hồi đất, lý do hủy kết quả 5 gói thầu

Lãi suất tăng, người vay mua nhà lo ngay ngáy gánh nặng trả nợ, không thu hồi khi 80% người có đất đồng ý, công ...

Bất động sản mới nhất: Giá chung cư Hà Nội cao gấp đôi TP.HCM, dòng tiền trở lại khu vực phía Nam, địa ốc công nghiệp sôi động

Bất động sản mới nhất: Giá chung cư Hà Nội cao gấp đôi TP.HCM, dòng tiền trở lại khu vực phía Nam, địa ốc công nghiệp sôi động

Giá chung cư Hà Nội cao gấp đôi, gấp ba lần TPHCM, tỷ lệ lấp đầy địa ốc công nghiệp cao, đấu giá đất ngoại ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

XSMN 4/5, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 4/5/2024. xổ số ngày 4 tháng 5. xổ số hôm nay 4/5/2024

XSMN 4/5, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 4/5/2024. xổ số ngày 4 tháng 5. xổ số hôm nay 4/5/2024

XSMN 4/5 - xổ số hôm nay 4/5. SXMN 4/5. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 4/5/2024. kết quả xổ số ngày 4 tháng 5. XSMN ...
Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 5/5/2024: Kim Ngưu tình duyên khởi sắc

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 5/5/2024: Kim Ngưu tình duyên khởi sắc

Tử vi hôm nay 5/5/2024 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên ...
Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 4/5 - SXMN 4/5/2024 - kết quả xổ số hôm nay 4/5

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 4/5 - SXMN 4/5/2024 - kết quả xổ số hôm nay 4/5

XSMN 4/5 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 4/5/2023. kết quả xổ số ngày 4 tháng 5. xổ số hôm nay 4/5. SXMN 4/5. XSMN ...
Cập nhật bảng giá xe hãng Mitsubishi mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Mitsubishi mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe hãng Mitsubishi của các dòng Attrage 2021, Triton 2021, Outlander 2021, Xpander 2021, Xpander 2022, Pajero Sport 2023, Outlander 2022, Xpander 2023 và XForce 2024 sẽ được ...
Giá cà phê hôm nay 4/5/2024: Giá cà phê 'rớt khủng khiếp', cơ hội bán giá cao trên sàn đã qua?

Giá cà phê hôm nay 4/5/2024: Giá cà phê 'rớt khủng khiếp', cơ hội bán giá cao trên sàn đã qua?

Giá cà phê hôm nay 4/5/2024: Giá cà phê 'rớt khủng khiếp', cơ hội bán giá cao trên sàn đã qua?
Nhật Bản ủng hộ các sáng kiến và ưu tiên mà Việt Nam đề xuất nhằm thúc đẩy hợp tác với OECD

Nhật Bản ủng hộ các sáng kiến và ưu tiên mà Việt Nam đề xuất nhằm thúc đẩy hợp tác với OECD

Nhật Bản ủng hộ đề xuất tham gia các Uỷ ban và tranh thủ nguồn lực của OECD phục vụ việc xây dựng các chính sách phát triển kinh tế ...
Từ dâu tây đến du lịch nước ngoài... Đồng Yen trượt dốc đã 'đánh' vào túi tiền người Nhật thế nào?

Từ dâu tây đến du lịch nước ngoài... Đồng Yen trượt dốc đã 'đánh' vào túi tiền người Nhật thế nào?

Thật khó để tìm thấy một khía cạnh nào đó của cuộc sống ở Nhật Bản mà không bị ảnh hưởng bởi đồng Yen mất giá!
Nga: Trừng phạt Moscow chỉ là cái cớ để Mỹ kiềm chế Trung Quốc

Nga: Trừng phạt Moscow chỉ là cái cớ để Mỹ kiềm chế Trung Quốc

Mỹ áp đặt lệnh trừng phạt thứ cấp đối với các doanh nghiệp Trung Quốc đang hợp tác với Nga được coi là cái cớ để cố gắng kiềm chế Bắc Kinh.
Bị Thổ Nhĩ Kỳ cắt đứt quan hệ thương mại, Israel 'gõ cửa' OECD, kêu gọi một vấn đề

Bị Thổ Nhĩ Kỳ cắt đứt quan hệ thương mại, Israel 'gõ cửa' OECD, kêu gọi một vấn đề

Bộ trưởng Kinh tế Israel Nir Barkat thông báo đã đệ đơn khiếu nại lên người đứng đầu OECD về quyết định mới nhất của Thổ Nhĩ Kỳ.
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình công du châu Âu, EU lo bị lộ 'gót chân'?

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình công du châu Âu, EU lo bị lộ 'gót chân'?

Chủ tịch Trung Quốc công du châu Âu lần đầu tiên sau 5 năm vào tuần tới. Xung đột giữa lợi ích và trách nhiệm, có nguy cơ khiến EU lộ điểm yếu nhất...
Mỹ muốn 'triệt hạ' Arctic LNG 2 của Nga, 'tung đòn' trừng phạt mới, bên thứ ba 'chịu trận'

Mỹ muốn 'triệt hạ' Arctic LNG 2 của Nga, 'tung đòn' trừng phạt mới, bên thứ ba 'chịu trận'

Mỹ nhắm trừng phạt vào các thực thể liên quan đến dự án Arctic LNG 2 - vốn đang phải đối mặt với những trở ngại.
Giá vàng hôm nay 4/5/2024: Giá vàng SJC 'vút bay', người dân vẫn 'miệt mài' đổ tiền, thế giới 'đìu hiu'

Giá vàng hôm nay 4/5/2024: Giá vàng SJC 'vút bay', người dân vẫn 'miệt mài' đổ tiền, thế giới 'đìu hiu'

Giá vàng hôm nay 4/5/2024 ghi nhận thị trường trong nước tăng mạnh, sắp chạm đỉnh lịch sử, thế giới đi ngược đường.
Giá cà phê hôm nay 4/5/2024: Giá cà phê 'rớt khủng khiếp', cơ hội bán giá cao trên sàn đã qua?

Giá cà phê hôm nay 4/5/2024: Giá cà phê 'rớt khủng khiếp', cơ hội bán giá cao trên sàn đã qua?

Giá cà phê hôm nay 4/5/2024: Giá cà phê 'rớt khủng khiếp', cơ hội bán giá cao trên sàn đã qua?
Giá heo hơi hôm nay 4/5: Giá heo hơi miền Bắc bật tăng nhẹ sau nhiều ngày 'nằm im', thịt heo Mỹ sang Mexico vượt kỷ lục

Giá heo hơi hôm nay 4/5: Giá heo hơi miền Bắc bật tăng nhẹ sau nhiều ngày 'nằm im', thịt heo Mỹ sang Mexico vượt kỷ lục

Giá heo hơi hôm nay 4/5 ghi nhận miền Bắc tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại Yên Bái, Thái Nguyên và Phú Thọ.
VIETSTAR và Đại học Ulsan đồng phát triển chương trình lãnh đạo bền vững cho lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp Việt

VIETSTAR và Đại học Ulsan đồng phát triển chương trình lãnh đạo bền vững cho lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp Việt

Ngày 03/05/2024, tại Đại học Ulsan Hàn Quốc đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Sao Việt (VIETSTAR Training & Consulting JSC) ...
Giá tiêu hôm nay 4/5/2024, thị trường cán mốc quan trọng, các đợt tăng liên tục tác động tới giá tiêu Việt xuất khẩu

Giá tiêu hôm nay 4/5/2024, thị trường cán mốc quan trọng, các đợt tăng liên tục tác động tới giá tiêu Việt xuất khẩu

Giá tiêu hôm nay 4/5/2024 tại thị trường trong nước đồng loạt tăng mạnh ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 99.000 – 100.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 3/5/2024: Giá cà phê đồng loạt giảm rất mạnh, trong nước 'đổ dốc' 12.500 đồng/kg, ồ ạt bán tháo vì sao?

Giá cà phê hôm nay 3/5/2024: Giá cà phê đồng loạt giảm rất mạnh, trong nước 'đổ dốc' 12.500 đồng/kg, ồ ạt bán tháo vì sao?

Giá cà phê hôm nay 3/5/2024: Giá cà phê đồng loạt giảm rất mạnh, trong nước 'đổ dốc' 12.500 đồng/kg, ồ ạt bán tháo vì sao?
Bồi dưỡng nhân tài công nghệ, đưa Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu

Bồi dưỡng nhân tài công nghệ, đưa Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu

Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Công ty Samsung Việt Nam tổ chức Lễ khai giảng Chương trình phát triển nhân tài công nghệ tại NIC.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5: Yen Nhật thoát đáy 34 năm, nhờ đâu?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5: Yen Nhật thoát đáy 34 năm, nhờ đâu?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5 ghi nhận đồng USD tiếp đà giảm, Yen Nhật biến động mạnh.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5: Yen Nhật có 'sự can thiệp', USD lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5: Yen Nhật có 'sự can thiệp', USD lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5 ghi nhận đồng USD giảm, Yen Nhật chốt phiên giao dịch ở mức 154,83/USD.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 1/5: USD tăng mạnh trở lại, Yen Nhật gây bất ngờ

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 1/5: USD tăng mạnh trở lại, Yen Nhật gây bất ngờ

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 1/5 ghi nhận đồng USD tăng mạnh trở lại.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 30/4: Yen Nhật vụt tăng, USD 'lép vế'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 30/4: Yen Nhật vụt tăng, USD 'lép vế'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 30/4 ghi nhận USD đã sụt giảm trong phiên giao dịch vừa qua, trong bối cảnh Yen Nhật vụt tăng trở lại.
BIDV triển khai tích cực tín dụng xanh

BIDV triển khai tích cực tín dụng xanh

Về tín dụng xanh, BIDV cũng là ngân hàng đầu tiên ký hợp tác để triển khai tích cực các chiến lược giảm khí thải carbon, theo cam kết COP 26 của Thủ tướng.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/4: USD phục hồi, Euro tăng vượt ngưỡng kháng cự

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/4: USD phục hồi, Euro tăng vượt ngưỡng kháng cự

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/4 ghi nhận USD tăng mạnh trở lại, phục hồi phần lớn khoản lỗ trong cả tuần vừa qua.
Phiên bản di động