Bất động sản mới nhất: Ồ ạt rao bán đất mặt tiền triệu đô Hà Nội; ra mắt dự án ở Nam Phú Quốc; vì sao giá chung cư chỉ tăng không giảm?

Hoàng Nam
Khu phố đất ‘kim cương’ tại Hà Nội được rao bán ngày càng nhiều, giá hàng tỷ đồng mỗi mét vuông; Sun Group ra mắt dự án sinh thái ở Nam Phú Quốc; vì sao giá chung cư chỉ tăng không giảm... là những tin bất động sản mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất: Phối cảnh Sun Tropical Village - dòng wellness second home tại Nam Phú Quốc. (Nguồn: Sun Property)
Bất động sản mới nhất: Phối cảnh Sun Tropical Village - dòng wellness second home tại Nam Phú Quốc. (Nguồn: Sun Property)

Khu phố đất "kim cương" Hà Nội giá cao ngất

Trên các diễn đàn nhà đất hiện nay la liệt thông tin rao bán nhà phố khu vực Hoàn Kiếm, nơi vốn được ví như đất kim cương của Hà Nội.

Trong đó, đáng chú ý có một căn nhà ở lô góc phố Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ đang được rao với giá 1,3 tỷ đồng/m2.

Giá hạ nhiệt hơn một chút, một căn nhà phố Bà Triệu được rao 250 tỷ đồng cho diện tích 290 m2. Một chủ nhà khác cùng lúc còn rao bán hai nhà mặt phố ở phố Bảo Khánh. Trong đó có một căn diện tích 175 m2, được xây lên 3 tầng. Căn nhà này được nhà hàng Nhật thuê 320 triệu đồng/tháng. Giá bán là 175 tỷ đồng, tức là 1 tỷ đồng/m2.

Ngoài ra, chủ nhà này cũng rao bán thêm nhà 4 tầng cũ khác ở mặt phố Bảo Khánh với diện tích 200 m2, mặt tiền 13 m, giá bán 170 tỷ đồng.

Không chỉ nhà phố, một số biệt thự phố cổ cũng được rao bán với giá hàng trăm tỷ đồng. Một môi giới cho biết, một biệt thự phố Lý Thường Kiệt, diện tích 800 m2, mặt tiền 30 m, có sổ đỏ với giá 420 tỷ đồng.

Một văn phòng môi giới bất động sản còn rao bán đồng loạt gần 10 căn biệt thự phố cổ với mức giá khác nhau, diện tích từ 220 đến hơn 1.000 m2, giá cả theo đó cũng từ 138 - 896 tỷ đồng.

Hiện một số nhà đầu tư cũng tranh thủ tìm hiểu, họ nhắm vào giá trị "kim cương" của tài sản bất động sản, bởi cơ hội kiếm lời sau dịch là khá lớn. Tuy nhiên, việc bán những sản phẩm bất động sản có giá trị vô cùng lớn, có thể lên tới vài trăm tỷ đồng không hề dễ dàng. Có những sản phẩm rao đi, rao lại qua nhiều kênh với tần suất khá dày đặc vẫn khó "thoát hàng".

Ở khu vực phố cổ, tuyến phố quanh hồ Hoàn Kiếm, các cửa hàng treo biển cho thuê dày đặc, nhiều nơi treo tới bạc màu không có khách. Mặt tiền triệu "đô", khách sạn trăm tỷ "án binh bất động", rao bán vì Covid-19.

Vì sao giá nhà chung cư chỉ tăng không giảm?

Giữa đợt dịch bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư, giá chào bán căn hộ trên thị trường sơ cấp (chủ đầu tư chào bán lần đầu) tại TP. HCM vẫn tiếp tục chu kỳ tăng nhanh. Thị trường ghi nhận nhiều dự án tăng giá trong quý II ở cả phân khúc nhà cao cấp, trung cấp lẫn bình dân.

Phối cảnh dự án Moonlight Centre Point (Ảnh: Hưng Thịnh Land)
Phối cảnh dự án Moonlight Centre Point (Ảnh: Hưng Thịnh Land)

Trong đợt dịch diễn biến phức tạp này, thị trường ghi nhận một dự án hạng B (trung cấp) tăng giá 14% so với đợt mở bán đầu năm, lập vùng giá 3.200 USD một m2 và một dự án hạng C (bình dân) tăng giá 12% so với quý trước, đạt 1.800 USD một m2.

Trong khi đó, báo cáo của Bộ Xây dựng ghi nhận loạt dự án hạng A (cao cấp) và hạng sang tại TP. HCM trong quý II cũng thiết lập mặt bằng giá kỷ lục. Điển hình là dự án One Central Saigon tọa lạc ngay lõi trung tâm quận 1 có mức giá bán dự kiến khoảng 650-800 triệu đồng một m2. Đây là mức giá cao nhất lịch sử thị trường bất động sản.

Ngoài ra, loạt dự án The River Thủ Thêm, Venicia tại TP. Thủ Đức và Spirit Of Saigon (quận 1) lần lượt ghi nhận mức giá bán 110-150-400 triệu đồng một m2.

Bà Giang Huỳnh, Quản lý cấp cao bộ phận Nghiên cứu Savills TP. HCM xác nhận có khoảng 40% số lượng dự án sơ cấp có giá bán leo thang, số lượng nguồn cung tăng giá khá nhỏ so với tổng nguồn cung. Bà Giang Huỳnh cho rằng có ít nhất 3 nhóm nguyên nhân khiến giá chào bán căn hộ vẫn tăng vọt trong đợt dịch lần thứ tư.

Thứ nhất, việc các dự án sơ cấp có giá bán cao hơn trước, phần lớn đến từ chi phí phát triển dự án có xu hướng tăng dần theo thời gian.

Thứ hai, quỹ đất phát triển nhà ở hạn chế, chi phí đất tăng cao, lãi vay, thời gian cấp phép dự án kéo dài, dẫn đến chi phí đầu vào và phát triển dự án của doanh nghiệp càng tăng.

Thứ ba, việc thiếu vắng nguồn cung nhà ở mới khiến các dự án đang chào bán có lợi thế cạnh tranh cũng thúc đẩy sự tăng giá cục bộ. Đây là tác động của yếu tố nguồn cung bị thu hẹp do dịch bệnh kéo dài tuy nhiên chưa phản ánh đúng mức về diễn biến cung cầu trên thị trường nhà ở.

Kinh tế thế giới nổi bật tuần (27/8-2/9): Mỹ phục hồi chậm lại; châu Á lúng túng vì biến thể Delta; Lào sẽ phát triển Đặc khu kinh tế Tam giác

Kinh tế thế giới nổi bật tuần (27/8-2/9): Mỹ phục hồi chậm lại; châu Á lúng túng vì biến thể Delta; Lào sẽ phát triển Đặc khu kinh tế Tam giác

Quản lý cấp cao Savills cũng cảnh báo thêm, dù giá chào bán căn hộ tăng lên nhưng tỷ lệ hấp thụ nhà ở tại thị trường TP. HCM ghi nhận trong kỳ ở mức rất thấp, chỉ đạt 35% do ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư.

Thị trường nhà phố cho thuê tại TP. HCM lao dốc

Dù tọa lạc trên “đất vàng”, nhà phố quận 1 có tỷ suất sinh lời rớt xuống còn 2,7%, các quận 3, 4, Phú Nhuận cũng giảm mạnh.

Công ty Propzy vừa công bố báo cáo tỷ suất sinh lời của nhà phố lẻ (gồm nhà hẻm và nhà mặt tiền) tại TP. HCM với xu hướng sụt giảm mạnh dần.

Trong 6 tháng đầu năm nay, đa số các quận, huyện trên địa bàn TP HCM có tỷ suất sinh lời kém xa so với năm 2020, trong đó quận 1, khu vực đắc địa nhất Sài Gòn và được xem là "đất vàng" giảm mạnh nhất.

Đà sụt giảm tỷ suất sinh lời này được cho là do đợt dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát cuối tháng 4, đầu tháng 5 khiến hoạt động cho thuê nhà phố lún sâu trong khủng hoảng.

Tỷ suất sinh lời được tính dựa trên thu nhập cho thuê nhà trong một năm chia cho giá trị căn nhà trong cùng khoảng thời gian. Ví dụ, bất động sản có giá trị 10 tỷ đồng, cho thuê nguyên căn được 25 triệu đồng một tháng (tương đương 300 triệu đồng một năm) sẽ có tỷ suất sinh lời là 3%.

Cụ thể, nhà phố riêng lẻ quận 1 có tỷ suất sinh lời những tháng đầu năm 2021 chỉ đạt 2,7%, giảm mạnh so với mức 3,5% của cùng kỳ năm 2020. Thậm chí, tỷ suất sinh lời nhà phố lẻ tại quận 1 nằm gần cuối bảng chung với các địa bàn ven đô như quận 12, Bình Tân, Tân Phú (lần lượt có tỷ suất sinh lời nhà phố 2,6-2,5%).

Quận 4 hiện có tỷ suất sinh lời của nhà phố lẻ cao nhất TP. HCM, đạt 3,5% nhưng chỉ số này cũng kém so với mốc 4% trong năm 2020. Tỷ suất sinh lời nhà phố cho thuê ở các quận nội thành khác gồm quận 3, 10, Phú Nhuận cũng thấp hơn 0,2-0,5% so với năm ngoái.

Được xem là điểm sáng của trục đô thị phía Đông Sài Gòn, tỷ suất sinh lời nhà phố tại TP Thủ Đức gồm quận 2, 9, Thủ Đức dao động trong ngưỡng 2,7-3%, tiếp tục điều chỉnh mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi đó, báo cáo của trang Batdongsan về tỷ suất sinh lời của tài sản cho thuê trên các sàn online tại TP HCM cho biết, hiệu suất của thị trường bất động sản cho thuê trong nửa đầu năm nay đang giảm dần đều và xuống thấp kể từ năm 2019 do tác động liên hoàn của các đợt dịch Covid-19. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê được tính bằng giá thuê nhà 12 tháng chia cho giá bán.

Sun Group ra mắt dự án Sun Tropical Village ở Nam Phú Quốc

Ngày 3/9, Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt Sun Tropical Village - khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới thuộc hệ sinh thái Nam Phú Quốc.

Sun Tropical Village là mảnh ghép mới của quần thể Bãi Kem, Nam Phú Quốc. (Nguồn: Sun Property)
Sun Tropical Village là mảnh ghép mới của quần thể Bãi Kem, Nam Phú Quốc. (Nguồn: Sun Property)

Phát triển theo mô hình "ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe" (wellness second home), Sun Tropical Village được Sun Group ví như viên ngọc quý giữa đảo ngọc. Dự án nhằm mang đến trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng chú trọng chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần toàn diện cũng như đề cao cá nhân hóa cho cư dân tương lai.

Sun Tropical Village tọa lạc trong quần thể Bãi Kem - top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh xanh mướt. Dự án có quy mô khoảng 14 ha, gồm 346 căn biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập thuộc 3 phân khu Tropical Wellness, Tropical Park và Tropical Valley.

Trên nền sắc xanh của 3 tầng thiên nhiên gồm vườn trong nhà, nhà trong rừng, rừng ven biển, Sun Tropical Village mang dáng dấp một "ngôi làng nhiệt đới" biệt lập với thế giới bên ngoài.

Tổng diện tích cây xanh toàn dự án là 19.000 m2, mang đến một vùng nhiệt độ ôn hòa hơn bên ngoài từ 2-3 độ C, còn gọi là vùng "vi khí hậu" (một vùng khí quyển địa phương có khí hậu khác biệt với xung quanh). Nhờ hệ thống cây xanh lớn, cư dân sẽ được hòa vào khung cảnh thiên nhiên bao trùm cả khu đô thị.

Sở hữu nhiều lợi thế, Sun Tropical Village được đánh giá là second home nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và là khối tài sản để dành cho chủ sở hữu. Đây cũng là cơ hội cho giới đầu tư, với tiềm năng cho thuê khi du lịch wellness đang trở thành xu thế.

Chính sách mới liên quan thông tin trên sổ đỏ

Từ 1/9/2021, thông tin trên sổ đỏ có nhiều thay đổi.

Theo đó, bổ sung quy định: Mã MX (mã đơn vị hành chính cấp xã nơi có thửa đất) trên sổ đỏ sẽ được thay thế bằng mã đơn vị hành chính cấp huyện, nếu cấp huyện không có đơn vị hành chính cấp xã.

Quy định rõ hơn cách viết xác nhận trên sổ đỏ trong trường hợp tặng, cho thửa đất để làm đường giao thông, thủy lợi hoặc công trình công cộng khác.

Bổ sung thông tin ghi trên sổ đỏ đã cấp, nếu trước đây sổ đỏ đó được cấp chung cho nhiều thửa đất, nay có thửa đất được tách ra để cấp riêng một sổ đỏ.

Xuất khẩu ngày 31/8-3/9: Ô tô nhập thấp kỷ lục; thu ngân sách từ xuất nhập khẩu tăng hơn 29%; cơ hội cho gạo Việt chinh phục người Hàn Quốc

Xuất khẩu ngày 31/8-3/9: Ô tô nhập thấp kỷ lục; thu ngân sách từ xuất nhập khẩu tăng hơn 29%; cơ hội cho gạo Việt chinh phục người Hàn Quốc

Xuất nhập khẩu đem về 25.360 tỷ đồng cho ngân sách trong tháng 8/2021; ô tô nhập thấp kỷ lục, áp thuế chống bán phá ...

Kinh tế thế giới nổi bật tuần (27/8-2/9): Mỹ phục hồi chậm lại; châu Á lúng túng vì biến thể Delta; Lào sẽ phát triển Đặc khu kinh tế Tam giác

Kinh tế thế giới nổi bật tuần (27/8-2/9): Mỹ phục hồi chậm lại; châu Á lúng túng vì biến thể Delta; Lào sẽ phát triển Đặc khu kinh tế Tam giác

Động lực phục hồi kinh tế Mỹ chậm lại; thảo luận về đơn xin gia nhập CPTPP của Anh; Lào sẽ phát triển Đặc khu ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Thị trường 24h

Đọc thêm

Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3 - xổ số Vietlott Mega 29/3. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 29/3/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSVL 29/3, Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay 29/3/2024. KQXSVL thứ 6

XSVL 29/3, Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay 29/3/2024. KQXSVL thứ 6

XSVL 29/3 - Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay - XSVL 29/3/2024. xo so vinh long. KQXSVL thứ 6. kết quả xổ số Vĩnh Long ...
XSMN 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3

XSMN 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3

XSMN 29/3 - kết quả xổ số ngày 29 tháng 3. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. xo so mien nam. SXMN ...
XSBD 29/3, trực tiếp kết quả xổ số Bình Dương hôm nay 29/3/2024. KQXSBD thứ 6

XSBD 29/3, trực tiếp kết quả xổ số Bình Dương hôm nay 29/3/2024. KQXSBD thứ 6

XSBD 29/3 - Trực tiếp xổ số Bình Dương hôm nay - XSBD 29/3/2024. xo so binh duong. KQXSBD thứ 6. kết quả xổ số Bình Dương ngày 29 tháng ...
XSMT 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 29/3/2024. SXMT 29/3/2024

XSMT 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 29/3/2024. SXMT 29/3/2024

XSMT 29/3 - xổ số hôm nay 29/3. trực tiếp xổ số miền Trung 29/3/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT ...
XSMB 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. dự đoán XSMB 29/3/2024

XSMB 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. dự đoán XSMB 29/3/2024

XSMB 29/3 - Trực tiếp xổ số miền Bắc 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ ...
Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024 tại thị trường thế giới và trong nước đều giữ nhịp đi lên, cán mốc quan trọng.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Kinh tế Ukraine nhận 'còi báo động', chỉ có đủ tiền cho đến cuối mùa Xuân

Kinh tế Ukraine nhận 'còi báo động', chỉ có đủ tiền cho đến cuối mùa Xuân

Nợ công bằng ngoại tệ tương đương của Ukraine đã tăng 50 tỷ USD trong hai năm.
Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.500 – 96.000 đồng/kg.
Báo Thế giới & Việt Nam đoạt giải báo chí 'Hải Dương khát vọng, phát triển'

Báo Thế giới & Việt Nam đoạt giải báo chí 'Hải Dương khát vọng, phát triển'

Chiều 27/3, UBND tỉnh Hải Dương trao Giải báo chí 'Hải Dương khát vọng, phát triển'. Báo Thế giới & Việt Nam có tác phẩm giải khuyến khích.
Nhịp cầu cho doanh nghiệp Việt tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

Nhịp cầu cho doanh nghiệp Việt tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

Diễn đàn Nhịp cầu phát triển giúp các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Khơi thông 'điểm nghẽn', tìm cách thúc đẩy phát triển bền vững khu công nghiệp Việt Nam

Khơi thông 'điểm nghẽn', tìm cách thúc đẩy phát triển bền vững khu công nghiệp Việt Nam

Việc phát triển các khu công nghiệp thời gian qua đã bộc lộ một số 'điểm nghẽn', hạn chế, đòi hỏi cần phải có chính sách và hành động để phát triển bền vững.
Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt

Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt

Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt...
Giá xăng dầu hôm nay 28/3: Dầu Brent và WTI cùng bật tăng; hôm nay xăng trong nước sẽ tăng bao nhiêu?

Giá xăng dầu hôm nay 28/3: Dầu Brent và WTI cùng bật tăng; hôm nay xăng trong nước sẽ tăng bao nhiêu?

Giá xăng dầu hôm nay 28/3, giá dầu Brent và WTI cùng bật tăng. Trong nước, chiều nay giá xăng được dự báo sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nhằm đề ra biện pháp tối ưu hoá hoạt động dịch vụ ngân hàng và kinh doanh cho hai nước.
Phiên bản di động