Du học Đồng Đội - mô hình tư vấn du học tin cậy

Trung tâm văn hóa và hợp tác quốc tế Đồng Đội (Du học Đồng Đội) đang hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm tư vấn du học dẫn đầu trong quá trình hội nhập, toàn cầu hóa và là địa chỉ tin cậy cho giới trẻ.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TIN LIÊN QUAN
du hoc dong doi mo hinh tu van du hoc tin cay Đồng hành cùng doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế theo tinh thần Ngoại giao kiến tạo
du hoc dong doi mo hinh tu van du hoc tin cay Du học Đồng Đội chung tay hướng nghiệp cho thanh niên

Xác định sứ mệnh thúc đẩy hoạt động du học để ươm mầm, phát triển thế hệ trí thức trẻ nước nhà, từ đó tạo nền tảng cho các hoạt động xúc tiến hợp tác văn hóa, thương mại, hội nhập quốc tế, phát triển bền vững trên cơ sở không ngừng sáng tạo và đổi mới, Trung tâm Du học Đồng Đội đã và đang góp phần vào công cuộc đáp ứng nhu cầu quốc dân về học tập - xã hội hóa giáo dục; đặc biệt là hoạt động hỗ trợ bộ đội xuất ngũ, con em gia đình chính sách có nhu cầu du học (vừa học vừa làm) và làm việc tại nước ngoài.

Hướng đi đúng đắn

Trong rất nhiều lựa chọn hiện nay, theo các chuyên gia tư vấn của Trung tâm Đồng Đội, du học Nhật Bản là hướng đi mang lại hiệu quả bền vững, nhiều du học sinh đạt được những thành công lớn sau thời gian học tập tại xứ sở hoa Anh đào đã chứng tỏ điều đó.

du hoc dong doi mo hinh tu van du hoc tin cay
Giám đốc Công ty Du học Đồng Đội Nguyễn Văn Dũng trong Chương trình Tọa đàm Đại sứ và Doanh nghiệp.

Nhật Bản được đánh giá là một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu châu Á, luôn ưu tiên yếu tố con người. Không chỉ có chi phí học tập tương đối phù hợp với số đông gia đình Việt Nam, đất nước này còn có nền văn hóa có nhiều nét tương đồng với Việt Nam.

Không phải là nước có lãnh thổ rộng lớn, cũng không có được nguồn tài nguyên phong phú, nhưng GDP của Nhật Bản luôn đứng top đầu thế giới. Có được sức mạnh kinh tế như vậy chính là dựa vào hệ thống các cơ sở giáo dục trình độ cao, đào tạo ra nhiều chuyên gia trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là kinh tế, công nghệ thông tin, nông nghiệp, y tế, giải trí, thiết kế tạo mẫu... Những năm gần đây, Du học Nhật Bản đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Số lượng du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản đang xếp ở vị trí thứ 1 với hơn 40.000 người.

Ngoài việc được tích lũy kiến thức ở nền giáo dục tốt, du học sinh còn rèn luyện được tính độc lập, tự tin, cần cù, siêng năng và nghiêm khắc trong công việc của người Nhật - những yếu tố giúp các bạn trẻ thành công trong tương lai.

Điều đặc biệt, Chính phủ Nhật Bản còn tạo điều kiện cho các du học sinh được làm thêm với những công việc không quá vất vả, không ảnh hưởng đến thời gian học tập. Trong khi đó, với điều kiện về khoa học - kỹ thuật - công nghệ hiện đại, Nhật Bản đầu tư rất nhiều vào dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe và đảm bảo an ninh, các bạn trẻ hoàn toàn có thể yên tâm học tập và làm việc, bởi các dịch vụ phúc lợi xã hội tốt nhất luôn sẵn sàng. 

Tới đây, Nhật Bản đang tìm kiếm nguồn nhân lực tốt từ khắp nơi trên thế giới không chỉ cho kế hoạch trước mắt là Olympic 2020, mà còn để phát triển đất nước khi nền kinh tế đang lấy lại đà hồi phục.

Vì lẽ đó, Trung tâm Du học Đồng đội đã hợp tác với các trường, đối tác, nghiệp đoàn tại Nhật Bản xây dựng chương trình “Du học Nhật Bản – Vừa học vừa làm” để chia sẻ cơ hội cho các bạn trẻ có nhu cầu học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Mô hình tư vấn du học tin cậy

Ngày 10/8, tại Chương trình Tọa đàm Đại sứ và Doanh nghiệp, trong khuôn khổ Hội nghị Ngoại giao lần thứ 30, trong câu chuyện Đại sứ đồng hành cùng doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế, ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Công ty Du học Đồng Đội, tái nhận định thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc là hai thị trường du học phổ biến đối với người Việt Nam, bởi sự tương đồng về mặt văn hoá, chi phí hợp lý và chính sách hỗ trợ giờ làm thêm giúp cho học sinh có thể cân đối thời gian học tập và làm việc để có thêm thu nhập và trải nghiệm suốt quá trình du học tại đây. 

Theo ông Dũng, những điều mà phụ huynh và học sinh cần lưu tâm khi đi du học đó là: Xác định rõ lý do đi du học, việc xác định được lý do sẽ giúp nhận thức được động cơ, có như vậy du học sinh sẽ tập trung học để lên kế hoạch và hiện thực hoá kế hoạch của mình; chuẩn bị tâm lý và nghiên cứu kỹ thông tin về đất nước mình muốn đi du học. Đặc biệt là lựa chọn đơn vị tư vấn Du học giàu kinh nhiệm và chuyên nghiệp để tránh những đáng tiếc xảy ra.

du hoc dong doi mo hinh tu van du hoc tin cay
Ông Nguyễn Văn Dũng (giữa) nhận kỷ niệm chương từ đại diện lãnh đạo Báo Thế giới & Việt Nam.

Hàng năm, Nhật Bản và Hàn Quốc sang Việt Nam tuyển sinh 4 kỳ/ năm. Nếu như Nhật Bản kỳ tháng 1,4,7,10, thì Hàn Quốc kỳ 3,6,9,12. Điều này cho thấy các đối tác của chúng ta ở Nhật Bản và Hàn Quốc rất xem trọng thị trường Việt Nam.

Ở hướng ngược lại, hiện Du học Đồng Đội đang hợp tác và đại diện tuyển sinh cho hơn 60 trường uy tín ở Nhật Bản và Hàn Quốc, giúp các em có sự lựa chọn tối ưu cho việc du học của mình. Bên cạnh đó, sự hợp tác chặt chẽ giữa Nhà trường và Trung tâm trong việc luyện phỏng vấn đã giúp tăng tỉ lệ đỗ Visa lên đến 98% các kỳ. Với thành tích này, Du học Đồng Đội được xếp vào TOP đầu trong các đơn vị tư vấn chất lượng.

Để đạt được kết quả khả quan trên, phải nói tới những giờ học chất lượng cao tại Trung tâm Du học Đồng Đội, không chỉ nâng cao năng lực ngoại ngữ trong thời gian ngắn, tại Trung tâm còn thường xuyên tổ chức những buổi chia sẻ về văn hóa, bản sắc và hội nhập trong xu hướng toàn cầu hóa, giúp các em hiểu được sự khác biệt văn hóa với đất nước mình đến học tập, tạo tiền đề cho việc thích ứng ngay một nền văn hóa mới trước khi đặt chân tới nước bạn.

Ngoài ra, Công ty Du học Đồng Đội luôn không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài để tạo nền tảng hỗ trợ du học sinh trong quá trình du học và sau khi tốt nghiệp có nhu cầu làm việc tại nước sở tại. Giám đốc Công ty Du học Đồng Đội Nguyễn Văn Dũng nhấn mạnh, sứ mệnh của Đồng Đội là xây dựng một mô hình tư vấn du học đáng tin cậy với phụ huynh, đảm bảo sự an toàn và việc học ổn định cho các học sinh sinh viên trước và sau khi sang nước ngoài.

Du học Đồng Đội là đơn vị được thành lập bởi Công ty Cổ phần Truyền thông Nghĩa tình Đồng đội và Trung tâm Văn hóa và Hợp tác Quốc tế Đồng Đội, hoạt động từ tháng 11/2011.

Du học Đồng Đội ra đời đáp ứng theo Nghị định 05 của Thủ tướng Chính phủ về hoạt động đưa công dân Việt Nam ra nước ngoài học tập cũng như những quy định mới nhất của Chính phủ ban hành ngày 21/4/2017 trong Nghị định 46/2017/NĐ-CP.

du hoc dong doi mo hinh tu van du hoc tin cay Tỷ lệ thất nghiệp của Nhật Bản thấp nhất trong 25 năm

Số liệu vừa được Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản công bố ngày 2/3 cho thấy, tỷ lệ thất nghiệp của Nhật Bản ...

du hoc dong doi mo hinh tu van du hoc tin cay Kinh tế Nhật Bản phát đi tín hiệu tích cực

Số liệu của Chính phủ Nhật Bản được công bố ngày 31/5 cho thấy, sản lượng công nghiệp trong tháng 4/2017 của nước này đạt ...

Chi Lê

Đọc thêm

Bán đấu giá cây đàn guitar từng thất lạc của giọng ca chính ban nhạc The Beatles

Bán đấu giá cây đàn guitar từng thất lạc của giọng ca chính ban nhạc The Beatles

Sau khi được tìm thấy, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của John Lennon - thành viên ban nhạc The Beatles sẽ được đưa ra đấu giá vào ...
Quyền phủ quyết ở HĐBA: 320 lần sử dụng kể từ khi LHQ thành lập, Chủ tịch Đại hội đồng cảnh báo nguy cơ suy giảm niềm tin

Quyền phủ quyết ở HĐBA: 320 lần sử dụng kể từ khi LHQ thành lập, Chủ tịch Đại hội đồng cảnh báo nguy cơ suy giảm niềm tin

Theo số liệu, kể từ khi LHQ được thành lập, quyền phủ quyết đã được sử dụng 320 lần.
Giáo sư Nhật Bản chia sẻ những điều thú vị ít biết về sushi

Giáo sư Nhật Bản chia sẻ những điều thú vị ít biết về sushi

Kiểu làm sushi phổ biến nhất hiện nay ở Nhật Bản là sushi nắm, ít người biết rằng mục đích ban đầu của sushi là để bảo quản cá được ...
Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Phó Chủ tịch Nghị viện châu Âu (EPP) cùng Bộ trưởng Năng lượng Áo đệ trình khiếu nại lên Ủy ban châu Âu (EC) về thuế khí đốt của Đức.
Phương Thanh sang vùng núi giá lạnh Ấn Độ thăm bạn trai và kết hợp quay MV mới

Phương Thanh sang vùng núi giá lạnh Ấn Độ thăm bạn trai và kết hợp quay MV mới

Ca sĩ Phương Thanh cho biết, cô mới có chuyến đi Ấn Độ, về miền núi Ladakh thăm nhà bạn trai kết hợp quay MV mới.
Hàn Quốc cùng Mỹ tập trận chung trong không gian, lần đầu tiên phóng một vệ tinh nano lên quỹ đạo

Hàn Quốc cùng Mỹ tập trận chung trong không gian, lần đầu tiên phóng một vệ tinh nano lên quỹ đạo

Hàn Quốc và Mỹ đã tiến hành tập trận chung trong không gian, kéo dài trong 2 tuần, bắt đầu từ ngày 12/4, tại căn cứ không quân ở Gunsan.
Những trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện?

Những trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện?

Xin cho tôi hỏi những trường hợp nào được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện? - Độc giả Quang Linh
Những tính năng mới trên VNeID phiên bản 2.1.5

Những tính năng mới trên VNeID phiên bản 2.1.5

VNeID phiên bản 2.1.5 đã được cập nhật thêm một số tính năng mới. Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024

Bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024

Tôi muốn hỏi có phải người bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024 đúng không? – Độc giả Viết Tuấn
Từ ngày 1/7/2024, làm giấy chứng nhận căn cước ở đâu?

Từ ngày 1/7/2024, làm giấy chứng nhận căn cước ở đâu?

Xin cho tôi hỏi từ ngày 1/7/2024, các cá nhận được cấp giấy chứng nhận căn cước sẽ làm thủ tục ở đâu? - Độc giả Hoàng Khang
Hướng dẫn đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Hướng dẫn đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Xin hỏi các bước để đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID được thực hiện như thế nào? - Độc giả Xuân Thanh
Tổng hợp 60 câu điểm liệt thi giấy phép lái xe ô tô

Tổng hợp 60 câu điểm liệt thi giấy phép lái xe ô tô

Thi giấy phép lái xe ô tô sẽ có bao nhiêu câu điểm liệt và các câu điểm liệt như thế nào? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Đây là số vaccine nằm trong 2,8 triệu liều vaccine 5 trong 1 mà Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện thủ tục mua sắm đấu thầu trong Quý 1/2024.
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
XSMN 24/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số hôm nay 24/4/2024. xổ số ngày 24 tháng 4

XSMN 24/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số hôm nay 24/4/2024. xổ số ngày 24 tháng 4

XSMN 24/4 - xổ số ngày 24 tháng 4. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024. XSMN thứ 4. SXMN 24/4. xổ số hôm nay 24/4.
Vietlott 24/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 24/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 24/4 - Cập nhật trực tiếp kết quả xổ số Vietlott Mega hôm nay 24/4/2024 từ trường quay tầng 19, tòa nhà VTC số 23 Lạc Trung, Hà Nội.
XSMT 24/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Tư ngày 24/4/2024. SXMT 24/4/2024

XSMT 24/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Tư ngày 24/4/2024. SXMT 24/4/2024

XSMT 24/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay 24/4/2024. xổ số hôm nay 24/4/2024. xổ số miền Trung thứ 4. SXMT 24/4. KQXSMT thứ 4
XSMB 24/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 4 ngày 24/4/2024. dự đoán XSMB 24/4/2024

XSMB 24/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 4 ngày 24/4/2024. dự đoán XSMB 24/4/2024

XSMB 24/4 - trực tiếp xổ số miền Bắc hôm nay 24/4/2024. kết quả xổ số ngày 24 tháng 4. xổ số miền Bắc thứ 4. xổ số hôm nay 24/4. SXMB 24/4
XSMN 23/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 3 ngày 23/4/2024. xổ số hôm nay 23/4/2024. xổ số ngày 23 tháng 4

XSMN 23/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 3 ngày 23/4/2024. xổ số hôm nay 23/4/2024. xổ số ngày 23 tháng 4

XSMN 23/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 23/4/2024. xổ số hôm nay 23/4. XSMN thứ 3. SXMN 23/4. xổ số miền Nam ngày 23 tháng 4.
XSMT 23/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Ba ngày 23/4/2024. SXMT 23/4/2024

XSMT 23/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Ba ngày 23/4/2024. SXMT 23/4/2024

XSMT 23/4 - xổ số hôm nay 23/4/2024. trực tiếp xổ số miền Trung 23/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 3. SXMT 23/4
Phiên bản di động