Giá vàng hôm nay 10/3: Vàng bị nhấn sâu, trong nước chính thức mất mốc 55 triệu đồng?

Minh Anh
TGVN. Đúng như dự đoán của giới phân tích, giá vàng thế giới dù có những phiên bật tăng mạnh ngay từ đầu tuần, nhưng không thể trụ vững trước nhiều yếu tố bất lợi? Giá vàng thế giới lần thứ hai mất mốc 1.700 USD, trong nước theo sau tụt xuống dưới 55 triệu đồng?
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 10/3: Vàng thế giới lại hụt hơi, trong nước chính thức mất mốc 55 triệu đồng
Giá vàng thế giới hôm nay sau khi chạm mức thấp nhất 10 tháng ở phiên hôm qua, đã hồi phục trở lại trong phiên hôm nay và đà tăng đẩy lên cao sau khi thị trường chinh phục thành công trở lại mốc 1.700 USD. (Nguồn: Kitco)

Cập nhật giá vàng hôm nay: Giảm sâu tăng mạnh đến bất ngờ

Tuy nhiên, thực tế đúng là khó dự đoán, thị trường vàng lại càng khó đoán, vì nó thường chẳng đi theo một kịch bản nào. Mỗi ngày đều là những tình huống rất bất ngờ.

Thị trường vàng thế giới trong những ngày này là những phiên tăng giảm chóng mặt trong biên độ rộng. Bất ngờ bật tăng ngay phiên mở cửa Thứ Hai (ngày 8/3), lập tức đảo chiều giảm mạnh xuống dưới ngưỡng 1.700 USD ngay sau đó, nhưng chưa hết, giá vàng thế giới lại có phiên đảo chiều bật tăng mạnh bất ngờ ngay phiên tiếp theo.

Giá vàng hôm nay 11/3: Chú ý, cơ hội 'bắt' giá thơm, đón sóng tăng mới?

Giá vàng hôm nay 11/3: Chú ý, cơ hội 'bắt' giá thơm, đón sóng tăng mới?

TGVN. Thị trường vàng đã chấm dứt chuỗi ngày u ám khi bật tăng trở lại. Dù thực tế, thời gian tới giá vàng sẽ ...

Theo ghi nhận của TG&VN, giá vàng thế giới khởi đầu ngày hôm nay 10/3 từ mức giá 1.716 - 1.717 USD/ounce. Trước đó ít giờ, lúc 22h15 ngày 9/3 (giờ Việt Nam), giá vàng giao dịch trên sàn Kitco bất ngờ bật tăng gần 35 USD so với phiên liền trước, trở lại ngưỡng 1.700 USD/ounce, rồi vượt lên trên, hiện đứng ở mức 1.716,9 - 1.717,9 USD/ounce trước khi vào phiên giao dịch mới. Trong phiên mở cửa cùng ngày, lúc 6h00, giá vàng thế giới tiếp đà tụt dốc từ đêm hôm trước, giao dịch tại 1.682 USD/ounce, giảm mạnh 18 USD/ounce.

Cập nhật giá vàng hôm nay 10/3, trong nước bật tăng mạnh theo đà tăng của thế giới

Theo đà đảo chiều tăng mạnh của vàng thế giới, phiên mở cửa buổi sáng lúc 9h00, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết tại 55,00 - 55,40 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 300.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 250.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với chốt phiên giao dịch ngày hôm qua. Chênh lệch giá bán vàng vẫn đang cao hơn giá mua 400.000 đồng/lượng.

Tại Hà Nội, hệ thống Bảo tín Minh Châu cũng điều chỉnh tăng mạnh 160.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 190.000 đồng/lượng ở chiều bán ra, hiện niêm yết tại 54,96 - 55,34 triệu đồng/lượng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long cũng được điều chỉnh tăng, hiện niêm yết ở 51,98 - 52,63 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới trên sàn Kitco hiện đang giảm nhẹ khoảng 5 USD so với phiên mở cửa, hiện đang niêm yết tại 1.711,5 - 1.711,5 USD/ounce.

Ngày hôm qua, theo xu hướng thị trường thế giới, giá vàng trong nước bị nhấn sâu. Tại các cơ sở kinh doanh toàn quốc, ngay trong phiên mở cửa buổi sáng ngày 9/3, giá vàng SJC giảm ngay 200.000-250.000 đồng, giá mua vào chính thức mất mốc 55 triệu đồng/lượng, dao động quanh mức thấp nhất kể từ cuối năm ngoái, khoảng 54,80 triệu đồng/lượng.

Tin liên quan
Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (5-11/3): Kinh tế Mỹ vẫn dẫn dắt toàn cầu; Không thượng nghị sỹ Cộng hòa nào ủng hộ gói 1.900 tỷ USD Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (5-11/3): Kinh tế Mỹ vẫn dẫn dắt toàn cầu; Không thượng nghị sỹ Cộng hòa nào ủng hộ gói 1.900 tỷ USD

Đến chiều qua, giá vàng thế giới tăng mạnh, nhưng tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn đóng cửa ngày giao dịch bằng một phiên giảm, hiện giá vàng SJC được niêm yết tại 54,70 - 55,15 triệu đồng/lượng, tiếp tục giảm 170.000 đồng ở chiều mua vào và 150.000 đồng ở chiều bán ra so với phiên liền trước. Đây là lần đầu tiên kể từ cuối năm 2020 giá vàng mất mốc 55 triệu đồng.

Cùng thời điểm, tại Hà Nội, hệ thống Bảo tín Minh Châu điều chỉnh giảm ở cả chiều mua vào và bán ra, hiện niêm yết tại 54,80 - 55,15 triệu đồng/lượng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long được điều chỉnh tăng nhẹ, hiện niêm yết ở 51,89 - 52,54 triệu đồng/lượng.

Quy đổi theo tỷ giá ngân hàng Vietcombank ở thời điểm hiện tại, mỗi lượng vàng trong nước vẫn cao hơn thế giới khoảng 7,5 - 8 triệu đồng/lượng. Dù cũng có những phiên đi theo xu hướng thế giới, nhưng vàng trong nước chủ yếu vẫn "mình một chợ", giá vẫn 'đủng đỉnh' treo ở mức cao và nới rộng chênh lệch với giá vàng thế giới. Theo các chuyên gia, có sự chênh lệch quá lớn này chủ yếu do chi phí vàng ở trong nước tương đối cao, từ công chế tác, tới thuế nhập khẩu và các loại phí giao dịch khác. Ngoài ra, yếu tố thời vụ, trong giai đoạn trước và sau ngày Vía Thần tài đầu năm mới cũng góp phần đưa giá cao hơn thời điểm bình thường.

Tín hiệu về kỷ nguyên kinh tế mới ở Mỹ

Giá vàng thế giới bắt đầu đảo chiều tăng mạnh từ nửa phiên sau ngày hôm qua, trong bối cảnh USD và lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm đảo chiều giảm. Đà tăng được đẩy lên cao sau khi thị trường chinh phục thành công trở lại mốc 1.700 USD. Giá vàng bất ngờ đảo chiều cũng có thể do niềm tin của thị trường về gói kích thích kinh tế một lần nữa được củng cố, kỳ vọng lạm phát ở Mỹ sẽ cao hơn trong thời gian tới sau khi gói kích thích kinh tế trị giá 1.900 tỷ USD được thực thi.

Ngoài ra, lực mua đã xuất hiện mạnh bởi nhu cầu mua vào ở vùng thấp, việc kim loại quý này chạm đáy 10 tháng trong ngày hôm qua đã hấp dẫn nhà đầu tư bắt đáy, giúp giá đảo chiều tăng nhanh hơn.

Thị trường chứng khoán toàn cầu biến động trái chiều trong phiên này, trong đó chứng khoán châu Á giảm mạnh còn chứng khoán Mỹ đang đi lên. Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ sau khi lên trên 1,6% trong ngày hôm qua, đến hôm nay điều chỉnh về 1,542%. Một số ý kiến cho rằng, đà tăng của lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ có lẽ sắp qua đi, góp phần làm gia tăng nhu cầu phòng ngừa rủi ro trong vàng.

Tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế OECD vừa đưa ra dự báo kinh tế toàn cầu sẽ phục hồi trở lại mức tăng trưởng trước đại dịch vào giữa năm nay, ở mức 5,6%, trong đó kinh tế Mỹ sẽ tăng trưởng 6,5% trong năm 2021, cao gấp đôi so với tốc độ dự báo vào tháng 11 năm ngoái, còn kinh tế Trung Quốc sẽ tăng trưởng 7,8%. Nhưng tổ chức này đồng thời cũng cảnh báo tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Mỹ có thể làm mất cân bằng các nền kinh tế thế giới yếu hơn.

Tuy nhiên trước đó, giá vàng thế giới đã thật sự không bền vững, tăng giảm liên tục vào ngày 9/3, dưới sức bật mạnh mẽ của USD và lợi suất trái phiếu chính phủ tiếp tục tăng mạnh.

Tin liên quan
Gita Gopinath: Bóng hồng quyền lực ở IMF Gita Gopinath: Bóng hồng quyền lực ở IMF
IMF: Lạm phát do gói kích thích kinh tế 1.900 tỷ USD của Tổng thống Mỹ đang bị thổi phồng IMF: Lạm phát do gói kích thích kinh tế 1.900 tỷ USD của Tổng thống Mỹ đang bị thổi phồng

Gói cứu trợ kinh tế trị giá 1.900 tỷ USD hiện đã được Thượng viện Mỹ thông qua và đang chờ Tổng thống Mỹ Joe Biden ký sắc lệnh triển khai, cũng là lúc lo ngại lạm phát tăng xuất hiện. Tuy nhiên, với kỳ vọng nền kinh tế toàn cầu phục hồi nhanh hơn dự kiến, nhiều khả năng giới đầu tư sẽ giảm nhu cầu nắm giữ kim loại quý như tài sản trú ấn mà sẽ chuyển dịch xu hướng đầu tư vào chứng khoán, hàng hóa hay các loại tài sản khác có tỷ lệ lãi suất cao hơn...

Với những thông tin liên tục được cập nhật từ nền kinh tế lớn nhất thế giới, đặc biệt chịu tác động mạnh từ những quyết định có tầm ảnh hưởng ra ngoài biên giới nước Mỹ, thị trường kim loại quý hứa hẹn còn nhiều biến động bất ngờ trong những ngày tới.

Tờ Foreign Policy mới đây có nhận định, gói kích thích kinh tế báo hiệu bình minh của kỷ nguyên kinh tế mới ở Mỹ. Tờ báo này phân tích, hơn nhiều so với cuộc suy thoái năm 2009, sự phục hồi nhanh chóng mà chính quyền Tổng thống Mỹ Biden dường như quyết tâm thực hiện sẽ thúc đẩy nhu cầu toàn cầu. Do vậy, Mỹ sẽ không chỉ làm gương, mà còn sẽ hỗ trợ vật chất cho sự phục hồi của phần còn lại của thế giới vào năm 2021.

Các gói kích thích kép được chính quyền ông Biden lên kế hoạch vào ngay năm nay là một nỗ lực mạnh mẽ và được xây dựng tốt để phá vỡ chu kỳ tuyệt vọng trong chiến thắng của các Tổng thống Mỹ thuộc đảng Dân chủ và thất bại trong các cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ. Việc lặp lại các năm 1994 và 2010 sẽ là một thảm họa. Trong bối cảnh một cuộc khủng hoảng đã làm rung chuyển nền dân chủ Mỹ vào năm 2020, rủi ro sẽ không thể cao hơn.

Điều này còn có nghĩa là gói kích thích được thiết kế để cố tình tạo ra một nền kinh tế áp lực cao. Gói kích thích cũng liên quan đến một yếu tố rủi ro lạm phát. Thị trường trái phiếu đang thể hiện một "cơn giận dữ nhỏ" về triển vọng đó. Cho đến nay, Chính quyền Mỹ và hệ thống dự trữ liên bang nên được chúc mừng vì đã giữ vững tinh thần của họ. Họ rõ ràng chấp nhận rủi ro khi làm quá ít sẽ lớn hơn rủi ro khi làm quá nhiều.

Vàng thế giới đang trải qua một giai đoạn đầy thách thức, nhưng cũng chứa đựng cơ hội cho những nhà đầu tư đủ bản lĩnh và dám chấp nhận rủi ro. Một số chuyên gia cho rằng, thị trường có thể chứng kiến ​​sự sụt giảm đủ để “làm sạch thị trường” - những người nắm giữ yếu kém, ít nhất đến khi giá vàng phục hồi. Do đó, với người đầy bản lĩnh thị trường như chuyên gia Afshin Nabavi, Trưởng bộ phận giao dịch của MKS (Thụy Sĩ) SA, ông khá chắc chắn về thời điểm khó khăn đối với vàng. “Hiện tại, tôi chỉ ngồi lại và chờ đợi thời điểm thích hợp để nhảy trở lại", Afshin Nabavi tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN
Giá vàng hôm nay 9/3: Đà tăng không cầm cự được lâu, vàng lại rớt xuống dưới 1.700 USD/ounce
Giá cà phê hôm nay 9/3: Cà phê đồng loạt giảm sâu gần 50 USD/tấn, giới đầu cơ vẫn định hình thị trường
Gita Gopinath: Bóng hồng quyền lực ở IMF
Không phải ông Trump, Tổng thống Mỹ Biden mới là đối thủ đáng sợ của ông Tập
Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (26/2-4/3): Quan hệ Mỹ-Trung sẽ cải thiện trong thời gian tới, Vinfast của Việt Nam mở nhà máy tại Mỹ

(theo Reuters, Kitco)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Ngày Quốc tế phòng chống tiếng ồn 25/4: Tác hại nghiêm trọng của ô nhiễm tiếng ồn

Ngày Quốc tế phòng chống tiếng ồn 25/4: Tác hại nghiêm trọng của ô nhiễm tiếng ồn

Ô nhiễm tiếng ồn không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là người dân sống ở thành thị. Tình trạng này ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe ...
Nga nói gì về việc Ngoại trưởng Mỹ thăm Trung Quốc?

Nga nói gì về việc Ngoại trưởng Mỹ thăm Trung Quốc?

Nga cho rằng, chuyến thăm đang diễn ra của Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken tới Trung Quốc nhằm mục đích phá vỡ mối quan hệ Moscow-Bắc Kinh.
Không gian đi bộ Hồ Gươm kéo dài hoạt động trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Không gian đi bộ Hồ Gươm kéo dài hoạt động trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, quận Hoàn Kiếm kéo dài thời gian hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận tới 6 ngày, từ 26/4 đến hết ...
Cặp đôi sinh non cùng ngày trong bệnh viện nên duyên sau gần 30 năm

Cặp đôi sinh non cùng ngày trong bệnh viện nên duyên sau gần 30 năm

Từ hai đứa trẻ sinh non tại cùng một bệnh viện vào năm 1994, giờ đây họ là cặp vợ chồng hạnh phúc, vừa chào đón con đầu lòng.
Tìm thấy hóa thạch rùa khổng lồ cổ đại đã tuyệt chủng 57 triệu năm

Tìm thấy hóa thạch rùa khổng lồ cổ đại đã tuyệt chủng 57 triệu năm

Các nhà cổ sinh vật học vừa phát hiện hóa thạch rùa khổng lồ niên đại 57 triệu năm trước ở Colombia.
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Trải nghiệm phiên chợ vùng cao độc đáo trong lòng Hà Nội

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Trải nghiệm phiên chợ vùng cao độc đáo trong lòng Hà Nội

Phiên chợ là sự kết hợp giữa không gian hội chợ, không gian vui chơi gắn với các hoạt động văn hóa đặc trưng của phiên chợ vùng cao ngay ...
Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?

Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?

Tòa án Nga ra phán quyết tịch thu khoảng 440 triệu USD của JPMorgan Chase - ngân hàng lớn nhất Mỹ - ở nước này.
Kinh tế thế giới nổi bật (19-25/4): Nga mạnh mẽ, cơn sốt vàng lan sang giới trẻ Hàn Quốc, hoạt động kinh doanh của Mỹ chậm lại

Kinh tế thế giới nổi bật (19-25/4): Nga mạnh mẽ, cơn sốt vàng lan sang giới trẻ Hàn Quốc, hoạt động kinh doanh của Mỹ chậm lại

Nga tăng trưởng mạnh mẽ, châu Âu khởi động điều tra ứng dụng Lite của TikTok (Trung Quốc)… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nga bán khí đốt cho Trung Quốc với giá rẻ 'giật mình'; Ấn Độ nêu ý tưởng 'đôi bên cùng có lợi' với Moscow

Nga bán khí đốt cho Trung Quốc với giá rẻ 'giật mình'; Ấn Độ nêu ý tưởng 'đôi bên cùng có lợi' với Moscow

Giá khí đốt Nga bán cho Trung Quốc sẽ thấp hơn 28% so với giá bán cho người tiêu dùng châu Âu, ít nhất cho đến năm 2027.
Bị xa lánh ở EU, khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc? Dự án Power of Siberia 2 có đáng?

Bị xa lánh ở EU, khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc? Dự án Power of Siberia 2 có đáng?

Việc vận chuyển khí đốt Nga bằng đường bộ sẽ là một điểm cộng cho an ninh năng lượng của Trung Quốc và điều này sẽ gây ấn tượng với Bắc Kinh.
Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

G7 đang tìm cách sử dụng tài sản trị giá gần 300 tỷ USD của Nga bị đóng băng bởi các lệnh trừng phạt kể từ năm 2022 để hỗ trợ Ukraine.
Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 ghi nhận thị trường thế giới chờ thông tin kinh tế Mỹ, SJC tăng vọt sau một thông báo từ Ngân hàng Nhà nước.
Tính toán ‘không đi đâu mà thiệt’ của Tổng thống Mỹ Biden trong khoản viện trợ 61 tỷ USD gửi tới Ukraine

Tính toán ‘không đi đâu mà thiệt’ của Tổng thống Mỹ Biden trong khoản viện trợ 61 tỷ USD gửi tới Ukraine

Tổng thống Biden đã tính toán như thế nào trong khoản viện trợ xung đột quân sự 61 tỷ USD dành cho Ukraine? Mỹ có thật viện trợ Ukraine không cần tính toán?
Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật...
Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4, thế giới quay đầu tăng nhẹ. Xăng trong nước chiều nay được dự báo sẽ giảm do tuần qua giá dầu thế giới giảm.
Giá heo hơi hôm nay 25/4: Miền Nam tăng nhẹ; bệnh dịch tả xuất hiện ở 3 huyện của tỉnh Đắk Nông

Giá heo hơi hôm nay 25/4: Miền Nam tăng nhẹ; bệnh dịch tả xuất hiện ở 3 huyện của tỉnh Đắk Nông

Giá heo hơi hôm nay chỉ còn tăng nhẹ 1.000 đồng/kg ở miền Nam. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập...
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Phiên bản di động