Giá vàng hôm nay 14/4: Vàng tăng giảm chóng mặt, điều gì đang xảy ra, đáy mới đã lộ diện?

Minh Anh
Lợi suất trái phiếu Mỹ tăng gây sức ép lên vàng, trong khi giao dịch tại Wall Street trầm lắng trước thời điểm nền kinh tế Mỹ công bố nhiều số liệu quan trọng. Tuy nhiên, thời gian còn lại của phiên giao dịch hôm qua, giá vàng thế giới bỗng bật tăng trở lại. Điều gì đang xảy ra, liệu những ngày qua đáy mới của thị trường đã được lộ diện?
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 14/4: Vàng, chứng khoán đồng loạt giảm, điều gì đang xảy ra?
Giá vàng hôm nay đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn một tuần, sau khi lợi suất trái phiếu cao, làm giảm sức hấp dẫn của kim loại quý. (Nguồn: Coinweek)

Cập nhật biến động giá vàng hôm nay 14/4

Cuối phiên liền trước (ngày 13/4), giá vàng đã có sự điều chỉnh không đồng nhất tại hầu hết các hệ thống cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc. Cụ thể, tại Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn thuộc hai chi nhánh miền Bắc - Nam, giá vàng trong nước ghi nhận cùng quay đầu tăng nhẹ 20.000 đồng/lượng theo cả hai chiều mua vào và bán ra so với giá đầu phiên sáng. Giá vàng SJC tại chi nhánh HTP. Hồ Chí Minh đang được niêm yết ở 54,80 - 55,20 triệu đồng/lượng.

Tại Bảo tín Minh Châu ở Hà Nội, giá vàng SJC tiếp đà giảm của phiên sáng và đã giảm thêm 30.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua bán, hiện niêm yết tại 54,87 - 55,20 triệu đồng/lượng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long cũng điều chỉnh giảm nhẹ xuống 51,06 - 51,66 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giảm xuống 50,40 - 51,50 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường thế giới, trước khi tăng trở lại, trong phiên giao dịch chiều ngày 13/4, giá vàng giao ngay giảm 0,33% xuống 1.725,7 USD/ounce vào lúc 17h30 (giờ Việt Nam), theo Kitco. Giá vàng giao tháng 6 cũng giảm thêm 0,41% xuống 1.725,75 USD/ounce. Tuy nhiên, không lâu sau đó, đà tăng mạnh đã trở lại, đóng cửa phiên giao dịch trong ngày tại 1.745,80 - 1.746,8 USD/ounce tăng 15 USD so với phiên liền trước.

Giá vàng hôm nay 14/4, trong nước và thế giới đồng loạt tăng, vàng SJC trở lại ngưỡng 55 triệu đồng/lượng.

Mở cửa phiên giao dịch hôm nay, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng tại 54,97 - 55,37 triệu đồng/lượng, cùng tăng 170.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên giao dịch cuối ngày hôm qua. Chênh lệch giá bán hiện cao hơn giá mua 600.000 đồng/lượng.

Tại Hà Nội, hệ thống Bảo tín Minh Châu điều chỉnh giá vàng SJC tăng trở lại 55,01 - 55,36 triệu đồng/lượng, tăng 140.000 đồng/lượng ở chiều mua vào, 160.000 đồng/lượng ở chiều bán ra. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long cũng điều tăng lên 51,46 - 52,06 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức cũng tăng lên 50,75 - 51,85 triệu đồng/lượng.

Những diễn biến mới?

Trong xu hướng di xuống của thị trường, chiều hôm qua, giá vàng đã xuống mức thấp nhất trong hơn một tuần, sau khi lợi suất trái phiếu cao làm giảm sức hấp dẫn của kim loại quý và vì giới đầu tư chờ đợi dữ liệu lạm phát của Mỹ. Nhà đầu tư cũng đang chờ đợi các số liệu chủ chốt về lạm phát và doanh số bán lẻ để đánh giá sức khỏe nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Chuyên gia phân tích Ole Hansen của Saxo Bank cho biết, giao dịch ít sau khi phiên đấu thầu trái phiếu ngày hôm trước giúp thúc đẩy lợi suất tăng cao hơn. Lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm của Mỹ đã leo lên cao nhất trong một tuần, theo đó làm tăng chi phí cơ hội sở hữu vàng, tài sản vốn không sinh lời.

Giới đầu tư cũng đang chờ đợi chỉ số giá tiêu dùng Mỹ (CPI) tháng 3 dự kiến công bố vào trưa giờ địa phương. Kết quả khảo sát của Reuters dự đoán chỉ số CPI tháng 3 tăng 2,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đồng USD mạnh lên đã gây sức ép cho vàng do kim loại quý này trở nên đắt đỏ hơn cho những người mua ngoài Mỹ, trong khi đó lợi nhuận trái phiếu cao hơn làm tăng cơ hội chi phí nắm giữ tài sản không sinh lời.

Một khảo sát của chi nhánh New York thuộc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) công bố ngày 12/4 cho thấy, người tiêu dùng Mỹ đã một lần nữa nâng dự báo về lạm phát trong tháng Ba sau khi lạm phát tăng từ từ trong những tháng gần đây. Bên cạnh đó, người dân Mỹ cũng khá lạc quan về thị trường lao động, qua đó thúc đẩy lợi suất và đồng USD.

Trong khi đó, Chủ tịch Fed chi nhánh Boston Eric Rosengren cho hay kinh tế Mỹ có thể chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong năm nay nhờ chính sách tài chính và tiền tệ thích hợp, tuy nhiên, thị trường việc làm vẫn còn khá nhiều khoảng trống.

Tuy vậy, nhà phân tích Kyle Rodda thuộc IG Market nhận định có sự “khác biệt” quan điểm của thị trường và Fed. Một số quan chức của Fed không mấy “để tâm” đến vấn đề lạm phát và duy trì mức lãi suất thấp cho đến khi nền kinh tế phục hồi lên mức ổn định, trong khi thị trường cho rằng, ngân hàng trung ương sẽ tăng lãi suất sớm nhất vào đầu năm 2022.

Trong khi đó, nhà phân tích cấp cao tại Kitco Metals Jim Wyckoff nhận định: "Sức tăng của vàng đang mất đà, khiến những người đầu tư trong ngắn hạn bán ra". Lợi suất trái phiếu Mỹ hôm qua tăng nhẹ sau đợt đấu giá lô mới thành công.

Chủ tịch Fed Jerome Powell vừa đánh giá kinh tế Mỹ vẫn còn đối mặt với rủi ro Covid-19 tái bùng phát nếu vội vã mở cửa lại. Ông hy vọng các tháng tới, tăng trưởng và tuyển dụng sẽ được cải thiện. Fed hiện cho phép lạm phát vượt mục tiêu 2% trong một khoảng thời gian nhất định và không can thiệp. Lạm phát tăng tốc có thể sẽ có lợi cho vàng.

Trên thị trường chứng khoán Mỹ, các chỉ số hôm qua giảm nhẹ. Giao dịch khá trầm lắng trước thời điểm công bố số liệu lạm phát và mùa báo cáo tài chính quý I.

Ngoài ra, còn một yếu tố rất đáng để chú ý là "thị trường tiền kỹ thuật số thế giới đã tăng trưởng theo cấp số nhân trong năm nay" và hiện có trị giá 2.000 tỷ USD, khi ngày càng trở nên thu hút sự quan tâm hơn của các tên tuổi lớn trên Wall Street. Hiện tại, rõ ràng, một số đầu tư cá nhân và các công ty đã thắng lớn nhờ đầu tư bitcoin, trong khi các ngân hàng trung ương đang cân nhắc các dự án về đồng kỹ thuật số riêng.

Giá vàng đã tới đáy?

Theo các chuyên gia, diễn biến gần đây cho thấy giá vàng thế giới có thể đã chạm đáy và bắt đầu đi lên từ tháng 4. Mốc giá tuần tới của kim quý sẽ là 1.750 USD và 1.800 USD.

Động lực chính giúp thị trường vàng thế giới tăng tuần này đến từ tâm lý tích cực của nhà đầu tư, trong khi diễn biến đồng USD không có nhiều thay đổi so với cuối tuần trước. Vì vậy, dù không thể đóng cửa tuần trên vùng 1.750 USD/ounce, kim loại quý vẫn nhận được kỳ vọng lớn vào tuần tới.

Theo chuyên gia phân tích thị tường cấp cao Edward Moya của OANDA, chỉ số CPI Mỹ tăng mạnh hơn dự kiến ​​có thể kích hoạt một đợt tăng lợi suất khác trong tương lai gần. Tuy nhiên, nếu giá vàng có thể vượt qua sự kiện này và giữ được vùng 1.750 USD/ounce, kim loại quý sẽ đứng trước khả năng phục hồi lên 1.800 USD ngay tuần tới.

Vị chuyên gia cho rằng giá vàng có thể đã chạm đáy trong quý I/2021 và vùng 1.700-1.730 USD/ounce là mức hỗ trợ quan trọng.

"Có vẻ giá vàng đã chạm đáy trong tháng 3", Fed đã loại bỏ rủi ro lớn khi lợi suất tăng. Dù giá vàng không tăng trở lại mức cao kỷ lục hồi tháng 8/2020, nhưng vàng có thể tiến tới mốc 2.000 USD/ounce thời gian tới", chuyên gia Moya lạc quan cho biết.

Cùng quan điểm, chuyên gia Sean Lusk, Giám đốc của Walsh Trading, cho biết, triển vọng kỹ thuật cho thấy vàng đã đạt mức đáy kép trong tháng 3. Trong đó, mức giao dịch thấp nhất trong 2 phiên 8/3 và 31/3 đã tạo thành đáy kép với giá vàng. Ngược lại, mốc giá 1.759 USD đang tạo ra vùng kháng cự mạnh, nếu phá vỡ ngưỡng này, kim loại quý có thể tăng lên vùng 1.800 USD tuần tới.

Ngoài yếu tố kỹ thuật, các chuyên gia của TD Securities cho rằng, động lực hỗ trợ cho vàng tuần tới là nhu cầu vật chất mạnh hơn và hoạt động mua của ngân hàng trung ương các nước đang trở lại.

Giá vàng hôm nay 13/4: Trái ngược dự báo, vàng đi xuống, thời điểm lý tưởng để mua vào
Giá cà phê hôm nay 13/4: Có thể chịu nhiều áp lực bán đầu tuần; Thị phần cà phê Việt và khả năng thắng các đối thủ mạnh
Giá vàng hôm nay 12/4: Giữ mức hỗ trợ quan trọng, dù có tin xấu, vàng vẫn sẽ tăng vào tuần này?
Kịch bản phục hồi kinh tế thế giới hình chữ K: Những vết sẹo lâu dài và vai trò đầu kéo của Mỹ
Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (2-7/4): Mỹ 'thẳng tay' chỉ trích kế hoạch Made in China 2025, đổi mới quan hệ năng lượng chiến lược với Ấn Độ
TIN LIÊN QUAN
(theo Kitco, Reuters)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (20-29/4) nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng; Dự báo thời tiết thành phố Điện Biên từ ngày 20/4-10/5

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (20-29/4) nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng; Dự báo thời tiết thành phố Điện Biên từ ngày 20/4-10/5

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (20-29/4) từ Trung tâm Dự báo khí tượng và thủy văn quốc gia.
Bài tarot hôm nay 21/4/2024: Sắp tới có ai chèn ép hay cản trở công việc của bạn không?

Bài tarot hôm nay 21/4/2024: Sắp tới có ai chèn ép hay cản trở công việc của bạn không?

Hãy thử chọn một lá bài tarot dưới đây để khám phá xem trong thời gian tới có ai chèn ép hay cản trở công việc của bạn hay không ...
Cập nhật bảng giá xe hãng Peugeot mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Peugeot mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng Peugeot của các dòng Traveller 2021, 2008 2021, 3008 2021, 5008 2021, 408 2023 sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.
Bật mí cách để điện thoại iPhone không tắt màn hình đơn giản, dễ thực hiện

Bật mí cách để điện thoại iPhone không tắt màn hình đơn giản, dễ thực hiện

Tìm cách để điện thoại iPhone không tắt màn hình đang là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Bởi vì trong một vài trường hợp, người dùng cần ...
Việt Nam sẽ có cuộc thi sắc đẹp chấp nhận thí sinh đã qua 'dao kéo', có gia đình

Việt Nam sẽ có cuộc thi sắc đẹp chấp nhận thí sinh đã qua 'dao kéo', có gia đình

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng.
Những trường hợp thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô từ 1/6/2024

Những trường hợp thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô từ 1/6/2024

6 trường hợp thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô từ 1/6/2024.
Lệnh cấm LNG Nga chưa thể thực hiện bởi Moscow và châu Âu vẫn 'cần có nhau'

Lệnh cấm LNG Nga chưa thể thực hiện bởi Moscow và châu Âu vẫn 'cần có nhau'

Những nỗ lực nhằm hạn chế khối lượng nhập khẩu khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) kỷ lục từ Nga của châu Âu cần được tiếp cận một cách thận trọng.
Tin tốt 'lũ lượt' cập bến Ấn Độ, nền kinh tế 3,7 nghìn tỷ USD có thể trở thành siêu cường?

Tin tốt 'lũ lượt' cập bến Ấn Độ, nền kinh tế 3,7 nghìn tỷ USD có thể trở thành siêu cường?

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng Narendra Modi, Ấn Độ sẵn sàng trở thành cường quốc kinh tế thế kỷ XXI.
Kinh tế Ukraine: Lộ số tiền cần để tái thiết trong năm nay, EIB cam kết 'bắn' 560 triệu Euro

Kinh tế Ukraine: Lộ số tiền cần để tái thiết trong năm nay, EIB cam kết 'bắn' 560 triệu Euro

Ngày 19/4, Thủ tướng Ukraine Denys Shmyhal cho biết, nước này sẽ nhận được khoản tài trợ 560 triệu Euro từ Ngân hàng Đầu tư châu Âu (EIB).
Tài sản Nga bị phong tỏa: G7 đang 'ủ mưu' tiêu tiền của Moscow, Mỹ nêu quan điểm, Pháp nói phải làm điều này

Tài sản Nga bị phong tỏa: G7 đang 'ủ mưu' tiêu tiền của Moscow, Mỹ nêu quan điểm, Pháp nói phải làm điều này

G7 sẽ tiếp tục tìm kiếm các phương thức sử dụng tài sản công của Nga bị đóng băng để hỗ trợ tài chính cho Ukraine.
Giá vàng hôm nay 20/4/2024: Giá vàng 'bay' nhanh sau tin từ Israel, sẽ lên mức 2.500 USD/ounce? SJC hết trợ lực?

Giá vàng hôm nay 20/4/2024: Giá vàng 'bay' nhanh sau tin từ Israel, sẽ lên mức 2.500 USD/ounce? SJC hết trợ lực?

Giá vàng hôm nay 20/4/2024 trên thị trường thế giới tăng mạnh sau hành động quân sự của Israel làm tăng sức hấp dẫn của tài sản an toàn này.
Kinh tế toàn cầu: Một chút hy vọng vào Hội nghị mùa Xuân!

Kinh tế toàn cầu: Một chút hy vọng vào Hội nghị mùa Xuân!

Tổng giám đốc IMF cảnh báo nền kinh tế toàn cầu đối mặt với một thập kỷ 'tăng trưởng ảm đạm' và 'mất lòng tin của người dân'.
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Trung Đông có dấu hiệu 'giảm nhiệt', thế giới tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Trung Đông có dấu hiệu 'giảm nhiệt', thế giới tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, kết thúc phiên giao dịch đầy biến động ngày 19/4, giá dầu chỉ tăng nhẹ sau khi Iran 'hạ thấp' thông tin về cuộc tấn công của Israel.
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng ở phía Bắc; Tiếp tục quy hoạch và đăng ký mô hình nuôi heo hiệu quả

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng ở phía Bắc; Tiếp tục quy hoạch và đăng ký mô hình nuôi heo hiệu quả

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng tốt. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.
Ninh Thuận phấn đấu trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao

Ninh Thuận phấn đấu trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao

Tỉnh Ninh Thuận sẽ công bố quy hoạch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 vào ngày 28/4.
Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?

Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?

Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?
Việt Nam xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Việt Nam xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Theo đánh giá của Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.
Giá tiêu hôm nay 20/4/2024, nối dài đà tăng, xuất khẩu sang Trung Quốc giảm mạnh, thị trường vắng bóng thương lái, đi ngược thông lệ

Giá tiêu hôm nay 20/4/2024, nối dài đà tăng, xuất khẩu sang Trung Quốc giảm mạnh, thị trường vắng bóng thương lái, đi ngược thông lệ

Giá tiêu hôm nay 20/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng mạnh ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.000 – 95.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Phiên bản di động