Giá vàng hôm nay 18/9, Giá vàng chới với ngưỡng 1.750 USD, giới đầu tư thờ ơ, nguy cơ bị bán tháo vẫn cao ngất

Minh Anh
Giá vàng trong phiên cuối cùng của tuần này, chới với ngưỡng 1.750 USD/ounce. Nếu mức này bị phá vỡ, vàng có thể nhắm mục tiêu đến vùng giá 1.715 USD và cũng có thể dễ dàng lao xuống dưới 1.700 USD. Vàng trong nước đi xuống mạnh khi thị trường kim loại quý thế giới mất đà.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 18/9,
Cuối tuần này, giá vàng dao động tăng giảm trong biên độ hẹp, sát ngưỡng 1.750 USD/ounce, giao dịch tại 1.753,8 USD/ounce, sau khi đã tụt dốc không phanh trong phiên trước đó. (Nguồn: Kitco)
Giá vàng hôm nay 19/9, Giá vàng bị kiểm soát bởi 'phe gấu', nhà đầu tư mới ngó lơ, mong chờ gì từ Fed?

Giá vàng hôm nay 19/9, Giá vàng bị kiểm soát bởi 'phe gấu', nhà đầu tư mới ngó lơ, mong chờ gì từ Fed?

Giá vàng sau đợt giảm liền mạch 40 USD trong tuần này, phe gấu đang kiểm soát thị trường và mọi ánh đổ dồn về ...

Biến động giá vàng hôm nay 18/9

Giá vàng thế giới tăng nhẹ trở lại trong phiên giao dịch chiều ngày thứ Sáu (17/9) sau khi xuống đáy hơn 1 tháng vào phiên hôm trước. Tuy nhiên giá vàng đang trong đà ghi nhận một tuần giảm vì giới đầu tư chờ đợi cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) vào tuần tới.

Ghi nhận của TG&VN tại phiên kết thúc giao dịch tuần này (ngày 17/9), giá vàng dao động tăng giảm trong biên độ hẹp, sát ngưỡng 1.750 USD/ounce, giao dịch tại 1.754,8 USD/ounce, sau khi đã tụt dốc không phanh trong phiên trước đó, khiến giá vàng mất liền hơn 40 USD trong một phiên.

Vàng giảm giá trong phiên giao dịch trước đó (ngày 16/9) khi chỉ số USD tăng vọt sau khi doanh số bán lẻ của Mỹ tăng bất ngờ vào tháng trước. Vì thế, các nhà quan sát đặt nhiều kỳ vọng Fed thu hẹp chương trình mua trái phiếu từng được đưa ra nhằm bơm thêm thanh khoản cho thị trường khi đại dịch căng thẳng nhất. Thị trường đang hướng mắt về cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang sẽ được tổ chức vào ngày 21-22/9.

"Chất xúc tác lớn khiến vàng bị bán tháo là doanh số bán lẻ của Mỹ tăng 0,7%. Một phần để đo lường sức mạnh kinh tế của Mỹ", Chiến lược gia trưởng thị trường của Blue Line Futures, Phil Streible chia sẻ.

Nếu Trung Quốc trở thành thành viên CPTPP…

Nếu Trung Quốc trở thành thành viên CPTPP…

Nếu gia nhập CPTPP, Trung Quốc sẽ là nền kinh tế lớn nhất khối. Đây cũng sẽ là bước tiến quan trọng khác để Bắc ...

Nhà phân tích thị trường cấp cao Edward Moya của OANDA cho biết, những diễn biến giá cả của kim loại quý quanh mức 1.750 USD sẽ quyết định liệu giá vàng sẽ phục hồi hay lại chứng kiến một đợt bán tháo khác. Trong hai tuần qua, vàng đã không thể xác lập được nhiều đà phục hồi mặc dù ngày càng có nhiều lời kêu gọi thận trọng với chứng khoán Mỹ. Vàng đã rơi xuống vùng nguy hiểm và có thể dễ dàng lao xuống mức 1.700 USD", ông nhận định.

Fitch Solutions cũng cho biết, họ có triển vọng trung lập về vàng trong những tháng tới khi kim loại quý này sẽ dần mất vị thế vào năm 2022. Việc Fed bình thường hóa chính sách tiền tệ, triển vọng tăng trưởng kinh tế toàn cầu mạnh mẽ và USD tạm thời tăng giá sẽ đóng vai trò quan trọng đối với giá vàng.

Cập nhật giá vàng hôm nay 18/9: Vàng trong nước đứng giá so với phiên chiều qua 17/9

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu (1 USD = 22.870 VND), giá vàng thế giới tương đương 48,33 triệu đồng/lượng, thấp hơn 8,32 triệu đồng/lượng so với giá bán ra của vàng SJC ở cùng thời điểm.

Giá vàng trong nước đi xuống mạnh khi thị trường kim loại quý thế giới mất đà trong phiên giao dịch hôm qua. Đóng cửa phiên cuối ngày, giá vàng SJC tại nhiều thương hiệu lớn đã có những biến động đáng kể về giá. Tuy nhiên, giao dịch vẫn khá ảm đạm trong những ngày giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19.

Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn điều chỉnh giá vàng tại thị trường Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh cùng quay đầu tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và nhích thêm 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi đó, tại Tập đoàn Doji giá vàng SJC lại điều chỉnh giá mua vào giảm 200.000 đồng/lượng và giá bán ra giảm thêm 100.000 đồng/lượng. Tập đoàn Phú Quý cũng điều chỉnh giá vàng tiếp đà giảm và đồng loạt giảm mạnh 400.000 đồng/lượng theo cả hai chiều mua vào và bán ra. Một số thương hiệu khác không có sự thay đổi nào. Cụ thể, giá vàng trong nước được niêm yết tại phiên đóng cửa chiều qua như sau:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC lần lượt tại 56,00 - 56,67 triệu đồng/lượng và 56,65 triệu đồng/lượng tại hai chi nhánh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 56,40 - 57,60 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 56,25 - 57,25 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 56,60 - 57,30 triệu đồng/lượng.

Tại Hà Nội, bảng giao dịch điện tử của Bảo tín Minh Châu vẫn tiếp tục đứng giá từ nhiều ngày nay. Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu vẫn được niêm yết tại: 56,90 - 57,52. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long ít biến động, giao dịch tại 51,51 - 52,21 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 50,75 - 51,85 triệu đồng/lượng.

Tâm lý "xuống dốc", dự báo giá vàng tuần tới?

Tâm lý giảm giá gia tăng trên thị trường vàng khi lợi tức trái phiếu và USD tăng cao.

Theo kết quả mới nhất từ cuộc khảo sát thị trường vàng tuần này của Kitco News, lợi suất trái phiếu tăng và sức mạnh mới của USD đang làm tăng thêm sự thờ ơ của các nhà đầu tư trên thị trường vàng và thúc đẩy tâm lý giảm giá giữa các nhà phân tích Phố Wall và các nhà đầu tư bán lẻ.

Sean Lusk, đồng Giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại của Walsh Trading, nói rằng vàng sẽ tiếp tục bị mắc kẹt vì thiếu niềm tin trên thị trường. “Về dài hạn, chúng tôi lạc quan về vàng vì mức nợ của Mỹ đang tăng ngoài tầm kiểm soát, nhưng trong ngắn hạn, các cuộc phục hồi sẽ tiếp tục bị bán ra”, chuyên gia này bình luận.

Giám đốc Lusk nói thêm rằng, giá vàng cần trở lại trên 1.830 USD/ounce trước khi bắt đầu thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư mới. Ông cũng lưu ý rằng, cùng với lợi suất trái phiếu cao hơn và USD, vàng tiếp tục cạnh tranh với mức định giá kỷ lục trên thị trường chứng khoán. “Nếu vàng có bất kỳ cơ hội nào để tăng giá cao hơn, chúng ta cần thấy một số bất ổn trên thị trường chứng khoán", ông nhận định.

Tuần này, 15 nhà phân tích Phố Wall đã tham gia cuộc khảo sát vàng của Kitco News. Tâm lý tiêu cực và trung lập đã được gắn chặt trong tuần này, khi mỗi bên đều thu được 7 phiếu (tương đương 47%) và chỉ có một nhà phân tích (7%) lạc quan về giá vàng tuần tới.

Tuần này, sự tham gia vào cuộc khảo sát trực tuyến của các nhà đầu tư Phố Main đã tăng lên so với mức thấp nhất trong hai năm của tuần trước; tuy nhiên, nó vẫn ở dưới tỷ lệ tham gia trung bình.

Tổng cộng có 757 phiếu khảo sát trực tuyến đã được thực hiện. Trong số này, 339 người được hỏi (tương đương 45%) cho rằng, vàng sẽ tăng giá vào tuần tới; 294 người khác (39%) dự đoán giá vàng thấp hơn; trong khi 124 người (16%) cho ý kiến trung lập.

Cùng với tỷ lệ tham gia khảo sát tuần thấp, tâm lý lạc quan giữa các nhà đầu tư bán lẻ đang ở mức thấp nhất kể từ đầu tháng Ba.

Sự thay đổi tâm lý trên thị trường vàng diễn ra khi giá vàng đã giảm hơn 2% trong tuần này. Giá vàng kỳ hạn tháng 12 giao dịch ở mức 1.752,30 USD/ounce. Kim loại quý này đã bị bán tháo mạnh vào thứ Năm vừa qua sau dữ liệu kinh tế mạnh hơn dự kiến, bao gồm cả doanh số bán lẻ của Mỹ tăng 07%.

Đối với nhiều nhà phân tích, thị trường vàng sẽ đối mặt với một số khó khăn trong tuần tới khi Fed tổ chức cuộc họp chính sách tiền tệ. Ngày càng có nhiều bất ổn xung quanh chính sách tiền tệ của Mỹ khi một số nhà kinh tế lưu ý rằng, dữ liệu kinh tế gần đây có thể hỗ trợ Fed đưa ra kế hoạch giảm mua trái phiếu vào tuần tới.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích cũng lưu ý rằng, trong lúc họ dự báo giá vàng giảm thì thị trường này vẫn có thể chứng kiến ​​một bước nhảy vọt cao hơn một chút nếu Fed trì hoãn các kế hoạch trên.

Marc Chandler, Giám đốc điều hành tại Bannockburn Global Forex, cho biết: “Tôi thích vàng ở mức giá mềm trong nửa đầu tuần tới. Tôi thấy 1.780 USD sẽ là mức kháng cự. "Khi cuộc họp của FOMC kết thúc, chúng tôi có thể thấy một số tin đồn bán tín bán nghi và vàng có thể được mua vào."

Colin Cieszynski, trưởng bộ phận chiến lược thị trường tại SIA Wealth Management, nói rằng, ông cũng có thể thấy giá vàng tăng cao hơn vào tuần tới khi Fed trì hoãn kế hoạch cắt giảm các chính sách tiền tệ đang nới lỏng.

Sean Lusk lưu ý, mặc dù vàng có thể bắt đầu tăng giá vào cuối tuần tới, thì Fed vẫn đang trên đường chính sách tiền tệ thắt chặt hơn và điều đó có thể giới hạn mức tăng của vàng trong ngắn hạn.

Adrian Day, Chủ tịch của Adrian Day Asset Management, là người duy nhất có tiếng nói lạc quan trong cuộc khảo sát tuần này. Ông lưu ý, kim loại quý dường như bị bán quá mức trong thời gian tới. "Vàng dự kiến ​​sẽ phục hồi sau khi sụt giảm bất thường trong vài ngày qua. Không có gì cơ bản thực sự thay đổi", Adrian Day nhận định.

Phát hiện triệu chứng Covid-19 sớm và cách phòng ngừa hiệu quả biến chủng Delta

Phát hiện triệu chứng Covid-19 sớm và cách phòng ngừa hiệu quả biến chủng Delta

Virus SARS-CoV-2 gây đại dịch Covid-19 vẫn đang tự phát triển khả năng "né" hệ miễn dịch. Các biến thể tiếp tục sinh ra, những ...

Kinh tế Trung Quốc: Chọn Zero Covid-19 và chấp nhận trả giá?

Kinh tế Trung Quốc: Chọn Zero Covid-19 và chấp nhận trả giá?

Phương pháp tiếp cận loại bỏ hoàn toàn Covid-19 hay còn gọi là “Zero Covid-19” của nền kinh tế Trung Quốc đang châm ngòi cho ...

Vaccine Sinopharm: Độ tin cậy, hiệu quả và khả năng chống lại biến chủng mới Covid-19?

Vaccine Sinopharm: Độ tin cậy, hiệu quả và khả năng chống lại biến chủng mới Covid-19?

Vaccine Sinopharm là loại vaccine Covid-19 đầu tiên được phát triển bởi một quốc gia không thuộc phương Tây, được sự phê duyệt của WHO, ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Mỹ tăng 'đòn' nhằm vào Iran

Mỹ tăng 'đòn' nhằm vào Iran

Mỹ đưa vào danh sách đen 4 cá nhân và 2 công ty bị cáo buộc có liên quan hoạt động mạng độc hại nhân danh lực lượng vũ trang ...
84 công trình xuất sắc được trao Giải Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

84 công trình xuất sắc được trao Giải Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

84 công trình nghiên cứu tiêu biểu đã ứng dụng, mang lại hiệu quả kinh tế cao, được trao giải Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17.
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, dầu Brent tăng 1,42 USD, dầu WTI của Mỹ tăng 1,46 USD. Trong nước, giá xăng ngày mai có thể giảm xuống dưới 25.000 ...
Thúc đẩy hơn nữa giao thương và thu hút đầu tư giữa các địa phương của Việt Nam và Hoa Kỳ

Thúc đẩy hơn nữa giao thương và thu hút đầu tư giữa các địa phương của Việt Nam và Hoa Kỳ

Phái đoàn Việt Nam tại LHQ khẳng định, sẽ tiếp tục làm cầu nối, hỗ trợ các địa phương tăng cường quan hệ với các đối tác ở Hoa Kỳ ...
'Đỉnh Everest rác' của Ấn Độ bốc cháy dữ dội, New Delhi chìm trong khói bụi khổng lồ

'Đỉnh Everest rác' của Ấn Độ bốc cháy dữ dội, New Delhi chìm trong khói bụi khổng lồ

New Delhi đang bị ô nhiễm không khí nặng nề khi bãi rác Ghazipur, còn được biết đến với tên ‘đỉnh Everest rác’ của Ấn Độ, bất ngờ bốc cháy ...
Ra mắt Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới: Mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Ra mắt Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới: Mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới vừa ra mắt tại thị trường Nam Phi. Mẫu xe này sử dụng động cơ dầu 2.8L kết hợp động cơ điện.
Doanh nghiệp Trung Quốc ở châu Âu bị đột kích, Bắc Kinh nói 'rất sốc và không hài lòng'

Doanh nghiệp Trung Quốc ở châu Âu bị đột kích, Bắc Kinh nói 'rất sốc và không hài lòng'

Ngày 23/4, lực lượng chức năng của EC đã đột kích các văn phòng ở Hà Lan và Ba Lan của một công ty thiết bị an ninh Trung Quốc.
EU đưa thông báo mới liên quan đến tài sản Nga; tiền của Moscow bị đóng băng tại Thụy Sỹ giảm - nước này có lối đi riêng?

EU đưa thông báo mới liên quan đến tài sản Nga; tiền của Moscow bị đóng băng tại Thụy Sỹ giảm - nước này có lối đi riêng?

EU này đã soạn thảo kế hoạch sử dụng lợi tức thu được từ tài sản của Nga bị phong tỏa ở phương Tây.
Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, học đầu tư theo cách của tỷ phú?

Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, học đầu tư theo cách của tỷ phú?

Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, nên học đầu tư theo tỷ phú?
Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Ngày 22/4, Điện Kremlin tuyên bố, bất kỳ động thái nào của Mỹ nhằm tịch thu các tài sản bị phong tỏa của Nga đều là bất hợp pháp.
Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024, giá vàng SJC bất ngờ giảm, thế giới lao dốc. Giới đầu tư giảm nhu cầu trú ẩn an toàn.
Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Ngoại trưởng Thụy Điển tuyên bố, gói trừng phạt Nga tiếp theo của EU sẽ bao gồm các bước chống lại đội tàu 'bóng tối' vận chuyển dầu Nga.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Phiên bản di động