Giá vàng hôm nay 21/8: Lạm phát không chỉ là nhất thời, khả năng phá ngưỡng 1.800 USD trong tuần tới?

Minh Anh
Giá vàng thế giới sau nhiều phiên đảo chiều đã tăng nhẹ trong phiên cuối cùng của tuần này (20/6), ghi nhận tuần tăng thứ hai liên tiếp, vì những lo ngại ngày càng lớn và sự bi quan của giới đầu tư về tương lai kinh tế. Có lý do để tin ngưỡng 1.800 USD có thể bị phá vỡ trong tuần tới.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 21/8: Biến chủng Delta reo rắc u ám
Giá vàng thế giới tuần này biến động liên tục, đóng cửa tại 1.781,7 USD/ounce. (Nguồn: Livetradingnews)

Biến động giá vàng hôm nay 21/8

Nhu cầu trú ẩn an toàn tăng lên trong bối cảnh lo ngại rủi ro tồn tại trên thị trường suốt tuần qua. Giá vàng cao hơn một cách khiêm tốn bởi bị kìm hãm bởi chỉ số USD mạnh hơn. Ghi nhận của TG&VN lúc 0h5 ngày 21/8 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới đang giao dịch trên sàn Kitco đang tăng trở lại 4,6 USD (0,45%), giao dịch tại 1.780,5 USD/ounce rồi đóng cửa tại 1.781,7 USD/ounce.

Đồng USD - tài sản được coi là nơi trú ẩn an toàn khác, neo ở gần mức cao nhất trong hơn 10 tháng, được hỗ trợ bởi lo ngại về đại dịch Covid-19 với sự lây lan nguy hiểm của virus chủng mới và tác động của nó đối với sự phục hồi kinh tế làm giảm "khẩu vị rủi ro" của nhà đầu tư.

Sự bi quan về triển vọng kinh tế trong trung hạn đang hỗ trợ giá vàng. Tuy nhiên, thị trường đang phải chật vật với những lo ngại về thời gian ngân hàng trung ương Mỹ giảm dần thu mua tài sản và các chính sách kích thích kinh tế trong năm nay.

Cập nhật giá vàng hôm nay 21/8: Vàng thế giới thấp hơn vàng SJC 7,99 triệu đồng/lượng

Mở cửa phiên giao dịch cuối tuần, các thương hiệu vàng lớn trong nước giữ nguyên ở cả chiều mua vào và bán ra so với đóng cửa phiên giao dịch ngày 20/8.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu: 1 USD = 22.915 VND, giá vàng thế giới tương đương 49,16 triệu đồng/lượng, thấp hơn 7,99 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra cùng thời điểm.

Giá vàng trong nước ngày 20/8 đứng yên ở đầu phiên nhưng sau đó giảm trở lại tại vài nơi vào cuối phiên. Chốt phiên giao dịch giá vàng trong nước đảo chiều giảm trở lại tại một số hệ thống cửa hàng kinh doanh. Công ty VBĐQ Sài Gòn và Phú Nhuận, vàng SJC đồng loạt giảm 100.000 đồng/lượng cho cả chiều mua và bán tại hai chi nhánh Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh.

Còn các Tập đoàn Doji, Phú Quý và Bảo tín Minh Châu tiếp tục không điều chỉnh tăng giảm theo cả hai chiều giao dịch.

Công ty VBĐQ Sài Gòn hiện niêm yết giá vàng SJC tại hai chi nhánh Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh ở 56,45 - 57,1557,17.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 56,25 - 57,85 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 56,60 - 57,60 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 56,45 - 57,20 triệu đồng/lượng.

Riêng bảng giao dịch điện tử của Bảo tín Minh Châu vẫn tiếp tục đứng giá từ nhiều ngày nay. Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu vẫn được niêm yết tại: 56,90 - 57,52. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long ít biến động, giao dịch tại 51,51 - 52,21 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 50,75 - 51,85 triệu đồng/lượng.

Thị trường vàng sẽ lộn xộn vào tuần tới, liệu 1.800 USD có thể bị phá vỡ?

Thị trường vàng có vẻ hơi lộn xộn khi giá không thể phá vỡ ngưỡng kháng cự 1.800 USD. Đồng thời, tâm lý giữa các nhà đầu tư bán lẻ và các nhà phân tích Phố Wall cho thấy không có hướng đi rõ ràng trong ngắn hạn.

Tin liên quan
Afghanistan: Nhận Afghanistan: Nhận 'quà lớn', Taliban tự tin hẳn về khả năng điều hành kinh tế

Trong khi tâm lý vốn đã tương đối biến động trong vài tháng qua, kết quả từ cuộc Khảo sát tuần này về vàng của Kitco News cho thấy, tâm trạng buồn bực của các nhà đầu tư bán lẻ. Tâm lý giảm xuống mức thấp nhất trong hơn 5 tháng.

Các nhà phân tích lưu ý rằng thị trường vàng đang bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau, khi nền kinh tế toàn cầu đối mặt với lạm phát gia tăng và sự phục hồi chậm lại từ đại dịch Covid-19. Đồng thời, các nhà đầu tư đang cố gắng đánh giá bước tiếp theo của Fed và tác động của nó đối với lợi suất trái phiếu và đồng USD.

Darin Newsom, Chủ tịch của Darin Newsom Analytics, cho biết: “Từ quan điểm kỹ thuật, thị trường vàng đang là "một mớ hỗn độn". "Tuần này đã chứng kiến sự giảm giá của đồng USD mạnh hơn và sự biến động mạnh địa chính trị."

Tuần này, trong 15 nhà phân tích Phố Wall đã tham gia cuộc khảo sát thị trường vàng của Kitco News, 7 người (tương đương 47%) dự báo giá vàng tăng trong tuần tới; Số các nhà phân tích dự báo giảm giá và trung lập bằng nhau, cùng thu được 4 phiếu (27%) cho mỗi kịch bản.

Trong khi đó, cuộc khảo sát các nhà đầu tư bán lẻ trên Phố Chính, trong 930 phiếu thu được, 428 người được hỏi (tương đương 46%) vẫn kỳ vọng giá vàng tăng trong tuần tới; 334 người khác (36%) dự báo giá vàng giảm, trong khi 168 người khác (18%) cho ý kiến trung lập.

Tâm lý của các nhà đầu tư bán lẻ đang ở mức thấp nhất kể từ ngày 5/3. Tâm trạng tiêu cực xuất hiện ngày càng tăng trên thị trường vàng, khi kim loại quý này dù đã chứng kiến ​​sự phục hồi vững chắc sau vụ sụp đổ chớp nhoáng của giá vàng vào tuần trước. Tuy nhiên, kim loại màu quý này đã không thể vượt qua ngưỡng kháng cự qun trọng 1.800 USD/ounce. Giá vàng kỳ hạn tháng 12 giao dịch lần cuối ở 1.784,50 USD/ounce, tăng 0,35% so với thứ Sáu tuần trước.

Phillip Streible, chiến lược gia thị trường trưởng tại Blue Line Futures, vẫn tin tưởng vàng có khả năng vượt qua 1.800 USD/ounce, các mối đe dọa giảm phát gia tăng trong môi trường tăng trưởng yếu hơn có thể hạn chế mức tăng tiềm năng trong ngắn hạn. "Vàng hoạt động tốt trong môi trường lạm phát hoặc lạm phát đình trệ. Nhưng nó là vật giữ chỗ nhiều hơn trong môi trường giảm phát và sẽ cạnh tranh với USD và thị trường chứng khoán".

Adrian Day, chủ tịch của Adrian Day Asset Management, nói rằng với sự phục hồi từ mức thấp gần đây, vàng có thể sở hữu yếu tố bền vững và về cơ bản bức tranh dài hạn của vàng vẫn lạc quan.

Cho dù tuần tới hay tháng tới, vàng sẽ tăng lên đáng kể khi ngày càng nhiều nhà đầu tư nhận ra rằng, lạm phát không chỉ là nhất thời. "Việc các ngân hàng trung ương mạnh tay in quá nhiều tiền trong một thời gian quá lâu phải dẫn đến hậu quả", chuyên gia này bình luận." Và ở một tầm nhìn rộng hơn là việc Mỹ mất vị thế sau khi rút khỏi Afghanistan có nghĩa niềm tin ít nhiều đã bị đánh mất, bao gồm cả đồng USD".

Một số nhà phân tích không có ý định từ bỏ vàng. Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, nói rằng vàng có cơ hội phục hồi nếu trong Hội nghị thượng đỉnh Jackson Hole hàng năm, Chủ tịch Fed Jerome Powell thận trọng hơn về kế hoạch giảm mua tài sản hàng tháng.

Mark Leibovit, Chủ biên của VR Metals/Resource Letter chia sẻ, ông vẫn thận trọng về vàng trong thời gian tới; tuy nhiên, ông cũng lưu ý rằng, diễn biến thị trường hiện tại là do mức tăng trở lại so với mức quá bán hiện tại của nó.

Afghanistan: Nhận 'quà lớn', Taliban tự tin hẳn về khả năng điều hành kinh tế

Afghanistan: Nhận 'quà lớn', Taliban tự tin hẳn về khả năng điều hành kinh tế

Sau khi trở thành “chủ mới” của Kabul, Taliban đã cố gắng truyền đi một cảm giác an toàn ở đất nước mà lâu nay ...

Giá vàng hôm nay 20/8: USD tăng vọt 'nén' giá vàng, bỏ chứng khoán giới đầu tư tìm nơi trú ẩn?

Giá vàng hôm nay 20/8: USD tăng vọt 'nén' giá vàng, bỏ chứng khoán giới đầu tư tìm nơi trú ẩn?

Giá vàng thế giới lại quay lại kiểm tra mức kháng cự 1.800 USD dưới áp lực về triển vọng giảm kích thích tài chính ...

Chúng ta biết gì về vaccine Trung Quốc? Sự thật và tin đồn

Chúng ta biết gì về vaccine Trung Quốc? Sự thật và tin đồn

Cả vaccine Sinopharm và Sinovac đã được WHO cho phép sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, đều đang được sử dụng ở Trung Quốc ...

(theo Kitco, Reuters)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố ...
Houthi lại tấn công các tàu chiến gần Biển Đỏ

Houthi lại tấn công các tàu chiến gần Biển Đỏ

Lực lượng Houthi ở Yemen đã lên tiếng thừa nhận thực hiện 3 vụ tấn công nhằm vào hai tàu của Mỹ ở Vịnh Aden và một tàu Israel ở ...
Bán tải BYD Shark 2024 lộ diện trước thềm ra mắt

Bán tải BYD Shark 2024 lộ diện trước thềm ra mắt

Mới đây, chiếc bán tải Trung Quốc BYD Shark 2024 đã lộ diện trên đường phố trước khi được trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 tới ...
Top 5 xe CUV cỡ C bán chạy nhất tháng 3/2024: Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu

Top 5 xe CUV cỡ C bán chạy nhất tháng 3/2024: Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu

Top 5 xe CUV cỡ C bán chạy nhất tháng 3/2024, Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc với doanh số 912 chiếc bán ra, xếp thứ 2 là Honda CR-V.
Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4, thế giới quay đầu tăng nhẹ. Xăng trong nước chiều nay được dự báo sẽ giảm do tuần qua giá dầu thế giới giảm.
Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 26/4/2024, Lịch vạn niên ngày 26 tháng 4 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 26/4/2024, Lịch vạn niên ngày 26 tháng 4 năm 2024

Lịch âm 26/4. Lịch âm hôm nay 26/4/2024? Âm lịch hôm nay 26/4. Lịch vạn niên 26/4/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Nga bán khí đốt cho Trung Quốc với giá rẻ 'giật mình'; Ấn Độ nêu ý tưởng 'đôi bên cùng có lợi' với Moscow

Nga bán khí đốt cho Trung Quốc với giá rẻ 'giật mình'; Ấn Độ nêu ý tưởng 'đôi bên cùng có lợi' với Moscow

Giá khí đốt Nga bán cho Trung Quốc sẽ thấp hơn 28% so với giá bán cho người tiêu dùng châu Âu, ít nhất cho đến năm 2027.
Bị xa lánh ở EU, khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc? Dự án Power of Siberia 2 có đáng?

Bị xa lánh ở EU, khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc? Dự án Power of Siberia 2 có đáng?

Việc vận chuyển khí đốt Nga bằng đường bộ sẽ là một điểm cộng cho an ninh năng lượng của Trung Quốc và điều này sẽ gây ấn tượng với Bắc Kinh.
Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

G7 đang tìm cách sử dụng tài sản trị giá gần 300 tỷ USD của Nga bị đóng băng bởi các lệnh trừng phạt kể từ năm 2022 để hỗ trợ Ukraine.
Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 ghi nhận thị trường thế giới chờ thông tin kinh tế Mỹ, SJC tăng vọt sau một thông báo từ Ngân hàng Nhà nước.
Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Phó Chủ tịch Nghị viện châu Âu (EPP) cùng Bộ trưởng Năng lượng Áo đệ trình khiếu nại lên Ủy ban châu Âu (EC) về thuế khí đốt của Đức.
Trung Quốc 'tung' chiến lược mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 'đập tan' mọi ngờ vực của Mỹ và châu Âu về xe điện

Trung Quốc 'tung' chiến lược mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 'đập tan' mọi ngờ vực của Mỹ và châu Âu về xe điện

Ngành công nghiệp xe điện đang dẫn đầu thế giới của Trung Quốc sẽ nhận được sự thúc đẩy lớn từ chính phủ.
Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật...
Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4, thế giới quay đầu tăng nhẹ. Xăng trong nước chiều nay được dự báo sẽ giảm do tuần qua giá dầu thế giới giảm.
Giá heo hơi hôm nay 25/4: Miền Nam tăng nhẹ; bệnh dịch tả xuất hiện ở 3 huyện của tỉnh Đắk Nông

Giá heo hơi hôm nay 25/4: Miền Nam tăng nhẹ; bệnh dịch tả xuất hiện ở 3 huyện của tỉnh Đắk Nông

Giá heo hơi hôm nay chỉ còn tăng nhẹ 1.000 đồng/kg ở miền Nam. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập...
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, dầu Brent tăng 1,42 USD, dầu WTI của Mỹ tăng 1,46 USD. Trong nước, giá xăng ngày mai có thể giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Phiên bản di động