Giá vàng hôm nay 30/3: Giá vàng cắm đầu đi xuống, áp lực bán dồn dập, chuyên gia nói gì về cơ hội đầu tư?

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 30/3, thế giới lại trải qua những ngày "lên bổng, xuống trầm" chóng vánh, giảm sâu rồi tăng mạnh, rồi lại giảm sâu. Trong đó, tâm lý rủi ro thay đổi trong tiến trình đàm phán Nga-Ukraine đã góp phần khiến giá vàng bốc hơi tới 2% trong ngày. Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh rồi mới giảm, nhưng vẫn tiến sát mốc 70 triệu đồng/lượng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 30/3: Giá vàng djkhfs,
Giá vàng hôm nay 30/3, thế giới lại trải qua những ngày "lên bổng, xuống trầm" chóng vánh. (Nguồn: Vibes of India)

Giá vàng hôm nay 30/3:

Kết thúc phiên giao dịch tối qua (29/3), giá vàng SJC quay đầu điều chỉnh giảm khoảng 50.000 - 300.000 đồng/lượng tại các hệ thống kinh doanh trên toàn quốc. Trong đó, Công ty VBĐQ Sài Gòn và Tập đoàn Doji điều chỉnh giảm mạnh nhất, cùng giảm giá bán 200.000 đồng/lượng, giá mua giảm lần lượt là 200.000 đồng/lượng và 300.000 đồng/lượng.

Điều chỉnh ít hơn, giá vàng SJC tại PNJ giảm 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào, giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra. Còn tại hệ thống Bảo Tín Minh Châu, vào cuối phiên, giá vàng điều chỉnh giảm từ 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 60.000 đồng/lượng ở chiều bán ra.

Trong khi đó, tại Tập đoàn Phú Quý giá vàng tăng giảm trái chiều, tương ứng chiều mua vào tăng 50.000 đồng/lượng và chiều bán ra lại giảm 50.000 đồng/lượng.

Tin giá vàng mới nhất: Giá vàng SJC tăng trở lại

Mở cửa phiên giao dịch sáng 30/3, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại 68,55 - 69,25 triệu đồng/lượng, cùng tăng 150.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và bán ra so với cuối phiên giao dịch ngày 29/3. Chênh lệch giữa giá bán và mua là 700.000 đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng tại 68,30 – 69,15 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng giá mua vào và 50.000 đồng/lượng giá bán ra so với cuối phiên giao dịch chiều qua. Chênh lệch giá mua và bán hiện là 850.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng thế giới niêm yết trên sàn Kitco hồi phục nhẹ sau nhiều phiên giảm sâu vào cuối ngày hôm qua, giao dịch tại 1.923 USD/ounce

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá ngoại tệ tại Vietcombank sáng 30/3: 1 USD = 23.010 VND, giá vàng thế giới tương đương 53,31 triệu đồng/lượng, thấp hơn 15,94 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của Đồng Việt Nam với USD áp dụng cho ngày 30/3 là 23.135 VND/USD. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN hiện mua vào ở mức 22.550 VND/USD và bán ra ở mức 23.050 VND/USD.

Kết thúc phiên giao dịch tối qua (ngày 29/3), giá vàng SJC giao dịch tại một số đơn vị kinh doanh lớn như sau:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 68,40 – 69,12 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng tại: 68,20 – 69,10 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 68,55 – 69,25 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 68,40 – 69,15 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 68,56 – 69,24 triệu đồng/lượng. Theo xu hướng chung của thị trường kim loại quý, các sản phẩm khác của thương hiệu này đều có sự điều chỉnh, giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 55,18 – 55,98 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 54,35 – 55,85 triệu đồng/lượng.

Diễn biến giá vàng thế giới mới nhất

Ghi nhận của TG&VN, vào lúc 4h00 ngày 30/3 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao dịch trên sàn Kitco có vẻ đang tiến về gần hơn với ngưỡng 1.900 USD, hiện đang giao dịch tại 1.919,5 USD/ounce, tiếp tục giảm 3,1 USD so với chốt phiên giao dịch liền trước. Giá vàng kỳ hạn tháng 4 giao dịch lần cuối ở mức 1.895 USD/ounce, giảm hơn 2%.

Thị trường vàng đang chịu áp lực bán ra lớn trong phiên đầu tuần, khi giá giảm sâu, rồi "thủng" ngưỡng hỗ trợ 1.935 USD. Các nhà phân tích đang cảnh báo các thương nhân và nhà đầu tư rằng kim loại quý có khả năng còn giảm trong thời gian tới, do nhu cầu trú ẩn an toàn của kim loại quý đang bị ảnh hưởng đáng kể khi Nga và Ukraine bắt đầu các cuộc đàm phán hòa bình mới tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Theo báo cáo, Ukraine đã đề xuất áp dụng quy chế trung lập để đổi lấy sự đảm bảo an ninh. Đồng thời, Nga cũng tuyên bố sẽ giảm "đáng kể" các hoạt động quân sự gần Kiev và Chernihiv.

Các nhà phân tích lưu ý rằng, tiến trình đàm phán hòa bình mới nhất đang tạo ra một môi trường "rủi ro" khiến thị trường chứng khoán mở phiên Bắc Mỹ tăng 1%.

Giá vàng lao dốc không phanh cũng còn do cùng lúc chịu áp lực từ nhiều yếu tố: giá dầu thô giảm mạnh và giao dịch ở mức 103 USD/thùng - hệ quả từ việc Trung Quốc công bố phong tỏa Thượng Hải nhằm đối phó sự lây lan của Covid-19; Thị trường vàng còn chịu tác động lớn khi lợi tức trái phiếu kho bạc Mỹ tăng đột biến và đồng USD mạnh hơn. Theo đó, lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm đã tăng lên mức cao nhất trong gần 3 năm qua và chốt ở mức 2,452%. Trong ngắn hạn, lợi suất tăng có thể tiếp tục là chất xúc tác gây giảm giá mạnh nhất cho vàng. USD cũng tăng lên mức cao nhất trong hơn một tuần, khiến vàng đắt hơn đối với những người nắm giữ tiền tệ khác.

Dự báo giá vàng trong ngắn và dài hạn

Mặc dù có diễn biến khá tiêu cực nhưng dường như việc vàng giảm giá không làm giảm đi sự lạc quan của các nhà đầu cơ trên thị trường kim loại quý. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là một trong những đợt điều chỉnh giảm như thường lệ trước xu hướng tăng trong ngắn hạn của vàng.

Bất chấp áp lực bán ra mạnh mẽ, Daniel Briesemann, nhà phân tích kim loại quý tại Commerzbank cho rằng, đà tăng của vàng vẫn chưa kết thúc, đặc biệt nếu Nga và Ukraine không thể đồng ý ngừng bắn.

Cùng với việc nhu cầu trú ẩn an toàn giảm dần đối với vàng, một số nhà phân tích cũng đang theo dõi chặt chẽ đồng USD và lãi suất kho bạc. Tâm lý rủi ro thay đổi cũng tạo ra một số áp lực bán, trong khi chỉ số USDX đã giảm xuống mức thấp nhất trong một tuần là 98,28, giảm 0,8% trong ngày. Đồng thời, lợi suất trái phiếu Mỹ kỳ hạn 10 năm đang giao dịch ở mức 2,45%, cũng giảm gần 1% trong ngày.

Trước đó, Giám đốc công ty tư vấn doanh nghiệp AirGuide (Singapore) Michael Langford dự đoán, nếu trong tháng 3, Mỹ tạo ra khoảng 500.000 việc làm mới trở lên, khả năng cao giá vàng sẽ tiếp tục giảm xuống trong ngắn hạn, vì điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đẩy nhanh lộ trình nâng lãi suất.

Tuy nhiên, dữ liệu kinh tế tích cực của Mỹ lại có thể cung cấp động lực mới cho đồng bạc xanh và đẩy lợi suất trái phiếu cao hơn. Các thị trường đang chờ đợi ngày thứ Sáu (1/4) để công bố báo cáo bảng lương phi nông nghiệp tháng Ba. Nhà phân tích nghiên cứu cấp cao tại FXTM Lukman Otunuga, nhận định, "đây có thể là một tuần khó khăn đối với vàng khi các cuộc đàm phán hòa bình được gia hạn làm dấy lên tâm lý thích rủi ro. Vị chuyên gia này cho rằng, trong môi trường hiện tại, giá vàng có thể giảm xuống ngưỡng hỗ trợ chính tiếp theo là 1.875 USD/ounce.

Trong khi đó, Justin McQueen, chiến lược gia thị trường tại DailyFX.com, cảnh báo, nếu mức hỗ trợ 1.880 USD không giữ vững, giá có thể giảm xuống 1.830 USD/ounce.

Các nhà phân tích cũng lưu ý rằng, vàng đang suy yếu kỹ thuật do giá đã không thể giữ trên 1.950 USD/ounce vào đầu tuần. Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, nói rằng sự đột phá thất bại là "một sự thất vọng đáng kể. Toàn bộ cuộc "biểu tình" đột phá của vàng được thúc đẩy bởi xung đột Nga-Ukraine hiện đang bị đe dọa, nếu khu vực 1.890-1.900 USD không giữ được.

Kể từ khi vàng đạt mức giá cao nhất là 2.078 USD vào ngày 3/3, các nhà giao dịch và đầu tư coi thị trường đang phản ứng quá mua, bằng cách bán hạ giá kim loại màu vàng, khiến áp lực bán càng tăng mạnh. Các quỹ giao dịch trao đổi vàng (ETF) là một trong những khoản đầu tư nóng nhất của năm nay, với chiến tranh, lạm phát và biến động thị trường chứng khoán khiến mọi người phải tranh giành nơi trú ẩn an toàn.

Vàng vẫn được dự báo là mặt hàng hấp dẫn trong bối cảnh lạm phát leo thang và căng thẳng địa chính trị lên cao ở nhiều khu vực trên thế giới. Mặc dù, thị trường vàng gần đây đã có những biến động đáng kể, nhưng một số nhà phân tích vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ kim loại quý này. Nhiều nhà phân tích đã nói rằng, theo dõi xung đột ở Đông Âu, vàng sẽ đóng một vai trò thiết yếu như một công cụ đa dạng hóa danh mục đầu tư khi áp lực lạm phát trên toàn thế giới tiếp tục gia tăng.

Trong khi đó, Bill Baruch, Chủ tịch Blue Line Futures, cho biết ông trung lập về vàng trong ngắn hạn khi các cuộc đàm phán hòa bình lấy đi một số động lực từ vàng. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng, triển vọng dài hạn của vàng vẫn lạc quan. “Chúng tôi duy trì tuyên bố trước đây rằng, vàng sẽ còn tăng trong bối cảnh tăng trưởng chậm hơn, Fed thắt chặt và lạm phát. Xung đột Nga-Ukraine chỉ là một yếu tố hỗ trợ trong ngắn hạn, kéo theo một số mức tăng”.

“Chúng tôi khuyên bạn nên thận trọng khi cố gắng tạo đáy trong ngắn hạn. Các nhà giao dịch phải thận trọng vì họ điều hướng không chỉ luồng tin tức của ngày hôm nay, mà còn cả dữ liệu kinh tế, khi tuần này mọi chú ý đổ dồn vào Bảng lương phi nông nghiệp Mỹ được công bố vào thứ Sáu".

Thừa khả năng thay thế dầu và khí đốt Nga, lý do Iran thờ ơ với khách hàng châu Âu 'khát' năng lượng?

Thừa khả năng thay thế dầu và khí đốt Nga, lý do Iran thờ ơ với khách hàng châu Âu 'khát' năng lượng?

Cuộc chiến chớp nhoáng của Nga tại Ukraine và các cuộc đàm phán ở giai đoạn cuối nhằm khôi phục JCPOA ngày càng gắn kết ...

Fitch Ratings: Xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam ở mức BB, triển vọng từ 'Tích cực', tăng trưởng phục hồi lên 6,1%

Fitch Ratings: Xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam ở mức BB, triển vọng từ 'Tích cực', tăng trưởng phục hồi lên 6,1%

Theo dự báo của Fitch, tăng trưởng của Việt Nam sẽ phục hồi lên mức 6,1% vào năm 2022 và 6,3% vào năm 2023, dẫn ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Điện mừng Tổng thống Cộng hòa Indonesia

Điện mừng Tổng thống Cộng hòa Indonesia

Nhân dịp ông Prabowo Subianto được bầu làm Tổng thống Indonesia, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi điện chúc mừng.
Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây

Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây

Chiều 28/3, Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Nguyễn Đức Thắng đã bình luận về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây.
Vụ tấn công khủng bố ở Moscow: Nga xác nhận đã được Mỹ cảnh báo, Đức nói chẳng biết thông tin nào trước

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow: Nga xác nhận đã được Mỹ cảnh báo, Đức nói chẳng biết thông tin nào trước

Đức cho rằng, Mỹ có thể có manh mối về vụ tấn công khủng bố cướp đi sinh mạng của hơn 140 ở ngoại ô thủ đô Moscow của Nga ...
Dự báo thời tiết ngày mai (29/3): Bắc Bộ đêm và sáng mưa rào, giông, cục bộ mưa to đến rất to; Tây Nguyên, Nam Bộ có nơi nắng nóng

Dự báo thời tiết ngày mai (29/3): Bắc Bộ đêm và sáng mưa rào, giông, cục bộ mưa to đến rất to; Tây Nguyên, Nam Bộ có nơi nắng nóng

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực ngày mai (29/3) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.
Những lễ hội độc đáo ở Thổ Nhĩ Kỳ không thể bỏ lỡ trong năm 2024

Những lễ hội độc đáo ở Thổ Nhĩ Kỳ không thể bỏ lỡ trong năm 2024

Thổ Nhĩ Kỳ là một quốc gia có nền lịch sử lâu đời và nền văn hóa chứa đựng nhiều điều thú vị, đặc biệt là những lễ hội đặc ...
Lịch cúp điện Lâm Đồng hôm nay ngày 29/3/2024

Lịch cúp điện Lâm Đồng hôm nay ngày 29/3/2024

Thông tin lịch cúp điện tại Lâm Đồng theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 29/3/2024.
Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt

Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt

Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt...
Giá xăng dầu hôm nay 28/3: Dầu Brent và WTI cùng bật tăng; hôm nay xăng trong nước sẽ tăng bao nhiêu?

Giá xăng dầu hôm nay 28/3: Dầu Brent và WTI cùng bật tăng; hôm nay xăng trong nước sẽ tăng bao nhiêu?

Giá xăng dầu hôm nay 28/3, giá dầu Brent và WTI cùng bật tăng. Trong nước, chiều nay giá xăng được dự báo sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng.
Giá heo hơi hôm nay 28/3: Dù đã giảm nhưng vẫn ở mức cao; Dự báo tiêu thụ thịt lợn toàn cầu năm 2030

Giá heo hơi hôm nay 28/3: Dù đã giảm nhưng vẫn ở mức cao; Dự báo tiêu thụ thịt lợn toàn cầu năm 2030

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tiếp đà giảm 1.000 đồng/kg ở phía Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 28/3/2024, thị trường ổn định, tiêu Việt đối mặt loạt yêu cầu mới của các nước nhập khẩu

Giá tiêu hôm nay 28/3/2024, thị trường ổn định, tiêu Việt đối mặt loạt yêu cầu mới của các nước nhập khẩu

Giá tiêu hôm nay 28/3/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục đi ngang ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.500 – 96.000 đồng/kg.
Hải Dương tri ân người cộng sản kiên trung, mẫu mực Nguyễn Lương Bằng

Hải Dương tri ân người cộng sản kiên trung, mẫu mực Nguyễn Lương Bằng

Ngày 27/3, Hội thảo 'Nguyễn Lương Bằng-Người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo tài năng của Đảng, cách mạng Việt Nam' được tổ chức ở Hải Dương.
Quý I/2024, Singapore giữ 'ngôi vương' về FDI vào Việt Nam

Quý I/2024, Singapore giữ 'ngôi vương' về FDI vào Việt Nam

Trong hơn 6,17 tỷ USD vốn FDI vào Việt Nam quý I/2024, riêng phần vốn của Singapore đạt 2,55 tỷ USD, chiếm 41,3% tổng vốn đầu tư.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nhằm đề ra biện pháp tối ưu hoá hoạt động dịch vụ ngân hàng và kinh doanh cho hai nước.
Phiên bản di động