Halal - A New pathway and spearhead in the implementation of economic diplomacy

Halal - A New pathway and spearhead in the implementation of economic diplomacy

Viet Nam will take solid steps to affirm its position on the world’s Halal map by leveraging its domestic potential and strengths...
Vietnam to strengthen commitments to global integration, multilateralism for new era: Diplomats

Vietnam to strengthen commitments to global integration, multilateralism for new era: Diplomats

Vietnam should double down on global integration efforts and strengthen commitments to multilateralism, according to Vietnamese representative in Switzerland.
Sự bùng nổ của thị trường Halal - cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp

Sự bùng nổ của thị trường Halal - cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp

Quy mô nền kinh tế Halal toàn cầu dự kiến tăng lên 10.000 tỷ USD vào năm 2028. Mức chi tiêu, sử dụng các sản phẩm Halal có xu hướng ngày càng tăng.
Du lịch Halal ở Nhật Bản phát triển nhờ thịt bò Australia

Du lịch Halal ở Nhật Bản phát triển nhờ thịt bò Australia

Thịt bò Australia có vai trò quan trọng trong ngành du lịch Hồi giáo tại Nhật Bản nhờ vào nhu cầu tăng cao đối với sản phẩm đạt chứng nhận Halal.
Malaysia quyết tâm trở thành trung tâm Halal toàn cầu vào năm 2030

Malaysia quyết tâm trở thành trung tâm Halal toàn cầu vào năm 2030

Malaysia đang thúc đẩy những cải cách mạnh mẽ về tài chính và công nghệ để bứt phá trong ngành Halal.
Trung Quốc - thế lực 'đáng gờm' trong thị trường thực phẩm Halal toàn cầu

Trung Quốc - thế lực 'đáng gờm' trong thị trường thực phẩm Halal toàn cầu

Trung Quốc được đánh giá là có tiềm năng trở thành quốc gia đi đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm Halal.
Halal - trụ cột chính trong tăng trưởng kinh tế bền vững

Halal - trụ cột chính trong tăng trưởng kinh tế bền vững

Theo Chủ tịch Phòng Thương mại Qatar, ngành Halal mang đến cơ hội đầy hứa hẹn để tăng cường thương mại và đầu tư toàn cầu.
Indonesia nên là thế lực định hình nền kinh tế Halal

Indonesia nên là thế lực định hình nền kinh tế Halal

Indonesia, với dân số theo đạo Hồi lớn nhất thế giới phấn đấu trở thành một thế lực thống trị ngành công nghiệp Halal toàn cầu, thay vì chỉ là thị trường trọng điểm.
Gia tăng hợp tác với hai thị trường tiềm năng bậc nhất của Pakistan

Gia tăng hợp tác với hai thị trường tiềm năng bậc nhất của Pakistan

Triển khai hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại song phương Việt Nam – Pakistan, Đại sứ Phạm Anh Tuấn đã thăm, làm việc tại tỉnh Punjab.
The Halal Times: Việt Nam sắp trở thành một thế lực lớn trên thị trường Halal toàn cầu

The Halal Times: Việt Nam sắp trở thành một thế lực lớn trên thị trường Halal toàn cầu

Từ thực phẩm đến thời trang, các sản phẩm Halal của Việt Nam đang trên đà trở thành những đối thủ toàn cầu.
Nâng thương hiệu Halal của Malaysia lên tầm cao mới

Nâng thương hiệu Halal của Malaysia lên tầm cao mới

Mặc dù được công nhận là quốc gia dẫn đầu trong ngành công nghiệp Halal toàn cầu, Malaysia không được ngủ quên trên chiến thắng.
Indonesia từng bước hiện thực hóa mục tiêu trung tâm kinh tế Halal toàn cầu

Indonesia từng bước hiện thực hóa mục tiêu trung tâm kinh tế Halal toàn cầu

Indonesia xác định 3 lĩnh vực trọng tâm chính để phát triển các sản phẩm Halal, như đã nêu trong Kế hoạch phát triển trung hạn 2025-2029 (RPJMN).
An Giang triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường Halal

An Giang triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường Halal

Hiện nay, các sản phẩm của tỉnh An Giang, chủ yếu là nông, thủy sản, đều đã tiếp cận thị trường Halal.
Những thông tin mới nhất về thị trường Halal Australia

Những thông tin mới nhất về thị trường Halal Australia

Thị trường Halal Australia dự kiến đạt tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) ở mức 6,1% giai đoạn 2024-2032, khả năng đạt 23,09 tỷ AUD năm 2032.
Việt Nam-Singapore: Hoạt động ngoại giao kinh tế kinh tế ngày càng hiệu quả, cần chú trọng xuất khẩu sản phẩm Halal

Việt Nam-Singapore: Hoạt động ngoại giao kinh tế kinh tế ngày càng hiệu quả, cần chú trọng xuất khẩu sản phẩm Halal

Năm 2024, Việt Nam lần đầu tiên vượt qua Nhật Bản trở thành đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ 5 vào Singapore, với thị phần khoảng 9,22%.
Cửa ngõ để doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Trung Đông

Cửa ngõ để doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Trung Đông

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam tìm cách tăng xuất khẩu, đầu tư sang Qatar, UAE sẽ mở cửa vào thị trường tiềm năng Trung Đông.
Cơ hội cho thủy sản Việt Nam chinh phục thị trường Trung Đông

Cơ hội cho thủy sản Việt Nam chinh phục thị trường Trung Đông

Doanh nghiệp thủy sản Việt Nam phải tuân thủ nghiêm các quy trình chế biến, giết mổ và bảo quản theo tiêu chuẩn Halal khi xuất khẩu sang Trung Đông.
Đại sứ Tạ Văn Thông: Khai thác thành công thị trường Indonesia sẽ là giấy thông hành tốt để doanh nghiệp Việt thâm nhập ngành Halal toàn cầu

Đại sứ Tạ Văn Thông: Khai thác thành công thị trường Indonesia sẽ là giấy thông hành tốt để doanh nghiệp Việt thâm nhập ngành Halal toàn cầu

Thị trường Halal Indonesia hiện nay đang phát triển nhanh, là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam tham gia.
    Trước         Sau    
Phiên bản di động