📞

“Làm như chơi” trở lại trong diện mạo mới

14:25 | 04/01/2017
Với độ dày 264 trang, "Làm như chơi" sẽ giúp bạn biến công việc, nghề nghiệp hàng ngày của bạn thành niềm vui và hạnh phúc.

Ra mắt vào đầu tháng 10/2016, đến nay sau 3 tháng phát hành, cuốn sách “Làm như chơi” của tác giả Minh Niệm đã bán được hơn 20 ngàn bản.

Không chỉ mang lại những bài học quý báu cho giới doanh nhân, “Làm như chơi” còn mang đến những điều hữu ích cho nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn trẻ. Thông qua những câu chuyện thực tế, đời thường, tác giả sẽ đem đến cho người đọc một góc nhìn mới về cuộc đời, những khía cạnh khác xung quanh guồng quay của công việc.

Cuốn sách giúp người đọc trả lời những câu hỏi mà chính bản thân mỗi người còn mông lung về đáp án như “Làm để sống. Vậy sống để làm gì?” hay “Ta có gì đặc biệt không?”…Với “Làm như chơi”, tác giả Minh Niệm có cách tiếp cận bạn đọc đầy gần gũi thông qua lối viết giản dị, chừng mực mang tính tâm tình. Nhờ vậy, đọc cả hai cuốn sách, bạn đọc dường như đã không còn cảm thấy khoảng cách giữa Đời và Đạo mà có sự giao hòa khăng khít. Đặc biệt, trong cuốn sách của mình, tác giả Minh Niệm còn đưa vào những vấn đề đang được xã hội quan tâm gần đây như Facebook, trò chơi Pokemon Go…

Bìa cuốn sách "Làm như chơi". (Nguồn: Saigon Books)

Trong lần in thứ ba này, cuốn sách trở lại với bạn đọc trong một diện mạo mới khi bìa sách được thiết kế lại, chọn màu xanh dương làm tông màu chủ đạo tạo nên cảm giác thư thái và yên bình. Ngoài ra, bìa sách với hình ảnh của một doanh nhân trẻ trong trang phục công sở đang ngồi trước biển với một tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng. Hình ảnh này cũng chính là tinh thần mà tác giả Minh Niệm muốn gửi gắm trong cuốn sách của mình, đó là tìm đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Tác giả Minh Niệm tên thật là Lê Quốc Triều. Anh đã xuất gia và dành nhiều năm nghiên cứu, thực hành tư tưởng Phật giáo. Trước “Làm như chơi”, tác giả Minh Niệm từng ra mắt cuốn sách “Hiểu về trái tim” xuất bản năm 2010, được bạn đọc bình chọn là cuốn sách yêu thích nhất trong cuộc bình chọn do Công ty CP Phát hành sách TP. Hồ Chí Minh (FAHASA) tổ chức. 

Sách dày 264 trang, do Saigon Books và NXB Văn hóa – Văn nghệ ấn hành.