Lưu ý nhập cảnh châu Âu trong bối cảnh biến thể Omicron hoành hành (Kỳ cuối)

Đức Mạnh
Nắm rõ các quy định nhập cảnh của các quốc gia châu Âu trong bối cảnh biến thể Omicron đang lan rộng giúp du khách chủ động khi di chuyển và tham gia các hoạt động công cộng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Các quy tắc nhập cảnh châu Âu trong bối cảnh biến thể Omicron hoành hành (Kỳ 2)
Số ca nhiễm do biến thể Omicron ở châu Âu đang gia tăng mạnh. (Nguồn: NDTV)

Vương quốc Anh

Số ca nhiễm Covid-19 ở Anh liên tục ở mức cao kể từ cuối tháng Sáu.

Để chống lại biến thể Omicron, kể từ 6/12, bất kỳ du khách nào đến Vương quốc Anh, dù đã tiêm phòng hay chưa, đều phải xuất trình kết quả xét nghiệm PCR âm tính được thực hiện trong vòng 48 giờ trước khi khởi hành.

Những người này cũng phải cách ly tại nhà và làm xét nghiệm PCR vào ngày thứ hai sau khi nhập cảnh.

Nếu kết quả âm tính, du khách được phép ngừng cách ly. Bên cạnh đó, tất cả khách du lịch cũng phải khai báo tờ khai định vị hành khách, thể hiện địa điểm xuất phát và lịch sử di chuyển.

Do sự lây lan nhanh chóng biến thể Omicron, nhiều nơi trên thế giới đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nhân lực cho tuyến đầu. Tại thủ đô London của Vương quốc Anh, số nhân viên y tế tại các bệnh viện xin nghỉ phép trong tháng 12 tăng gấp 3 lần, trong khi gần 10% số nhân viên cứu hỏa xin nghỉ ốm.

Những người đã được tiêm phòng đầy đủ đến từ các quốc gia thuộc danh sách đỏ theo quy định của Anh cũng phải thực hiện xét nghiệm Covid-19 trước khi đến, sau đó tự cách ly tại các khách sạn bằng chi phí cá nhân và thực hiện hai lần xét nghiệm Covid-19 sau khi nhập cảnh, cũng như khai báo định vị hành khách.

Anh cũng đã thiết lập một loạt các biện pháp hạn chế sự lây lan của biến thể Omicron. Việc đeo khẩu trang là bắt buộc ở hầu hết các địa điểm công cộng trong nhà, bao gồm rạp hát và rạp chiếu phim, cũng như trên các phương tiện giao thông công cộng.

Chỉ những người đã được tiêm vaccine, hồi phục sau Covid-19 hoặc có kết quả xét nghiệm âm tính mới được phép tới các câu lạc bộ đêm và các sự kiện lớn.

Hy Lạp

Hy Lạp đã mở cửa biên giới đón du khách quốc tế trở lại với hy vọng thúc đẩy nền kinh tế. Bất kỳ ai muốn nhập cảnh Hy Lạp đều phải xét nghiệm Covid-19 khi đến nơi, bất kể họ đã được tiêm phòng hay đã hồi phục sau Covid-19.

Tất cả du khách đều phải điền vào biểu mẫu định vị hành khách kỹ thuật số trước khi đến Hy Lạp và quét mã QR khi nhập cảnh. Nếu không xuất trình mã QR, du khách có thể bị từ chối nhập cảnh và bị phạt.

Du khách cũng phải xuất trình kết quả xét nghiệm PCR âm tính hoặc xét nghiệm kháng nguyên, bằng chứng phục hồi sau Covid-19 hoặc chứng chỉ tiêm phòng. Du khách phải tiêm liều thứ hai trong vòng ít nhất 14 ngày tính đến ngày nhập cảnh.

Số ca nhiễm Covid-19 tại Hy Lạp tăng đột biến vào cuối mùa Thu nhưng đã giảm dần kể từ cuối tháng 11. Mặc dù vậy, các quy tắc phòng chống, dịch vẫn được áp dụng nghiêm ngặt đối với những người chưa được tiêm vaccine.

Nhiều không gian trong nhà như ngân hàng, văn phòng công cộng, cửa hàng bán lẻ, trung tâm mua sắm và địa điểm vui chơi giải trí hiện không tiếp đón khách chưa tiêm chủng.

Các nhà hàng và quán cà phê được phép đón khách đã tiêm phòng đầy đủ hoặc đã khỏi bệnh. Đối với không gian kín và các phương tiện giao thông công cộng, việc đeo khẩu trang là bắt buộc.

Theo luật của Hy Lạp, các địa phương được phép áp dụng các biện pháp giãn cách nếu số ca lây nhiễm tăng nhanh. Các biện pháp này có thể bao gồm lệnh giới nghiêm vào ban đêm và cấm các hoạt động âm nhạc.

Áo

Du khách tới Áo phải xuất trình bằng chứng về việc đã tiêm phòng đầy đủ hoặc đã khỏi bệnh, ngoài các điều kiện khác như đã tiêm tăng cường thời gian gần đây hoặc xét nghiệm PCR âm tính. Nếu không xuất trình được các bằng chứng trên, du khách sẽ phải cách ly trong vòng mười ngày.

Do sự lây lan của các biến thể virus mới, du khách từ Nam Phi, Brazil, Chile, Costa Rica và Suriname chỉ được nhập cảnh trong các trường hợp đặc biệt.

Tại Áo, chỉ khoảng 65% dân số được tiêm chủng đầy đủ và quốc gia này gần đây chứng kiến ​​số ca nhiễm kỷ lục. Nước này đã dỡ bỏ lệnh giãn cách mới nhất và tiếp tục áp dụng các quy tắc nghiêm ngặt đối với những người chưa được tiêm vaccine.

Khách sạn, nhà hàng, quán bar, các trung tâm văn hóa giải trí không đón nhận những người chưa tiêm vaccine.

Hơn nữa, những người chưa được tiêm phòng chỉ có thể rời khỏi nhà vì những mục đích thiết yếu như đi làm hoặc đi chợ. Các nhà chức trách đang thiết lập các biện pháp mới và áp dụng các mức phạt lên tới 500 Euro hoặc hơn đối với những trường hợp vi phạm.

Croatia

Du khách đến từ các nước EU và khu vực Schengen phải xuất trình Chứng chỉ kỹ thuật số về Covid-19 của EU để nhập cảnh Croatia.

Ngoài ra, họ cũng có thể xuất trình kết quả PCR âm tính hoặc kết quả xét nghiệm kháng nguyên nhanh, giấy chứng nhận đã tiêm đủ hai liều vaccine, hoặc giấy chứng nhận cho thấy họ đã khỏi bệnh sau Covid-19 và đã tiêm ít nhất một liều vaccine. Trẻ em dưới mười hai tuổi được miễn xuất trình bằng chứng về việc tiêm chủng, phục hồi sau Covid-19 hoặc kết quả xét nghiệm âm tính.

Khi nhập cảnh, du khách phải đăng ký chi tiết địa chỉ liên lạc và nơi lưu trú tại Croatia. Bộ Nội vụ Croatia khuyến nghị hành khách nên khai báo nơi cư trú trên nền tảng trực tuyến để tránh mất thời gian chờ đợi khi nhập cảnh.

Croatia hiện cấm hành khách đến từ Botswana, Eswatini, Lesotho, Mozambique, Namibia, Nam Phi và Zimbabwe nhập cảnh vào đất nước này.

Quán cà phê, quán bar, nhà hàng và tiệm bánh được phép mở cửa. Các cá nhân phải đeo khẩu trang trong không gian kín công cộng, trừ khi ăn uống và tham gia hoạt động ngoài trời. Rạp chiếu phim, bảo tàng, nhà hát và những địa điểm tương tự tại Croatia cũng đang giới hạn sức chứa và rút ngắn thời gian mở cửa.

Hà Lan

Các biện pháp phong tỏa nghiêm ngặt chính thức có hiệu lực ở Hà Lan khi nước này cố gắng ngăn chặn số ca nhiễm Covid-19 kỷ lục, cùng với những lo ngại về biến thể Omicron mới.

Các cửa hàng và địa điểm không thiết yếu, quán bar, tiệm cắt tóc, phòng gym và các địa điểm công cộng khác sẽ tiếp tục đóng cửa cho đến giữa tháng 1/2022. Hà Lan khuyến khích người dân nên ở nhà và hạn chế giao lưu.

Bên cạnh đó, Hà Lan liệt các quốc gia thuộc EU và Schengen vào danh sách các khu vực có nguy cơ cao và yêu cầu hành khách đến từ các quốc gia này phải xuất trình bằng chứng đã tiêm phòng, bằng chứng hồi phục sau Covid-19 hoặc kết quả xét nghiệm âm tính mới được phép nhập cảnh.

Những người đến từ các quốc gia được coi là an toàn không thuộc EU và khu vực Schengen, chẳng hạn như Australia, Canada và New Zealand, cũng phải xuất trình bằng chứng đã tiêm phòng hoặc kết quả xét nghiệm âm tính mới được nhập cảnh Hà Lan.

Những người đến từ các khu vực không thuộc EU và Schengen có mức độ rủi ro cao và rất cao sẽ phải đáp ứng các yêu cầu nhập cảnh khắt khe của Hà Lan. Chính phủ Hà Lan cũng đã hạn chế các chuyến bay từ miền nam châu Phi do lo ngại về biến thể Omicron.

Hành khách bắt buộc phải đeo khẩu trang trên các phương tiện giao thông công cộng, tại sân bay và trong các cửa hàng.

Bồ Đào Nha

Kể từ ngày 1/12, tất cả những người nhập cảnh Bồ Đào Nha phải xuất trình PCR âm tính hoặc xét nghiệm kháng nguyên, bất kể tình trạng tiêm chủng của họ là gì. Những người nhập cảnh bằng đường hàng không phải điền vào mẫu định vị hành khách.

Các quy tắc nhập cảnh châu Âu trong bối cảnh biến thể Omicron hoành hành (Kỳ 2)

Hành khách xét nghiệm Covid-19 tại sân bay Schiphol Airport ở Amsterdam, Hà Lan. (Nguồn: CNN)

Những người đến từ các quốc gia có nguy cơ cao - các quốc gia có 500 ca bệnh trở lên trên 100.000 dân trong 14 ngày qua - được yêu cầu cách ly trong hai tuần. Những người từng đến và ở lại Bồ Đào Nha dưới 48 giờ sẽ được miễn cách ly.

Du khách và người dân phải xuất trình giấy chứng nhận kỹ thuật số chứng minh đã tiêm phòng đầy đủ hoặc phục hồi sau Covid-19 để vào nhà hàng, rạp chiếu phim và khách sạn.

Những người đã tiêm vaccine phải có kết quả xét nghiệm âm tính khi đến bệnh viện, nhà dưỡng lão, các sự kiện thể thao, quán bar và vũ trường. Các quy định có thể thay đổi tùy theo khu vực.

Các chuyến bay đến và đi từ các quốc gia miền Nam châu Phi, cụ thể là Nam Phi, Botswana, Essuatini, Lesotho, Mozambique, Namibia và Zimbabwe bị tạm dừng kể từ ngày 1/12.

Thụy Sỹ

Giống như nhiều quốc gia khác, Thụy Sỹ quy định du khách phải có kết quả xét nghiệm PCR âm tính được thực hiện trong vòng 72 giờ khi nhập cảnh. Lần xét nghiệm thứ hai thực hiện bắt buộc từ ngày thứ tư hoặc ngày thứ bảy sau khi nhập cảnh.

Để có thể vào nhà hàng cũng như tham quan các cơ sở văn hóa và giải trí trong nhà, khách phải xuất trình giấy chứng nhận Covid-19 hợp lệ chứng minh rằng họ đã được tiêm phòng đầy đủ hoặc đã hồi phục sau Covid-19. Quy trình tương tự cũng được áp dụng khi tham gia các sự kiện và câu lạc bộ đêm quy mô lớn.

Đan Mạch

Tỷ lệ lây nhiễm tại Đan Mạch tăng đột biến kể từ cuối tháng 9 dù tỷ lệ tiêm chủng của quốc gia này đạt ở mức cao. Thực trạng này khiến các nhà chức trách phải tái thiết lập các quy định nghiêm ngặt về an toàn phòng, chống dịch.

Bất kỳ ai muốn vào nhà hàng, quán cà phê và những địa điểm tương tự phải xuất trình bằng chứng đã tiêm phòng, phục hồi sau Covid-19 hoặc kết quả xét nghiệm âm tính. Điều kiện tương tự cũng được áp dụng đối với các sự kiện trong nhà với 200 người tham dự trở lên và các sự kiện ngoài trời với trên 2.000 người tham gia.

Hành khách được tiêm chủng có thể nhập cảnh và đi lại tự do, miễn là họ chưa đến quốc gia có biến thể Omicron trong vòng 10 ngày kể từ ngày đến Đan Mạch.

Bất kỳ ai đến từ quốc gia có biến thể Omicron đều phải thực hiện xét nghiệm PCR trước khi lên máy bay, tiếp tục thực hiện xét nghiệm khác trong vòng 24 giờ sau khi nhập cảnh và tự cách ly trong 10 ngày.

Ở Đan Mạch, xét nghiệm Covid-19 được thực hiện miễn phí.

Việc đeo khẩu trang vẫn bắt buộc tại sân bay, cửa hàng, khi tham gia giao thông công cộng.

Cộng hòa Czech

Tất cả du khách khi đến Cộng hòa Czech đều phải khai đơn nhập cảnh trực tuyến. Các yêu cầu nhập cảnh phụ thuộc vào việc liệu quốc gia du khách khởi hành thuộc nhóm rủi ro thấp, trung bình, cao hay rất cao..

Các quốc gia Argentina, Australia, Bahrain, Chile, Indonesia, Colombia, Hàn Quốc, Canada và một số quốc gia khác hiện được xếp vào nhóm màu xanh lá cây và có mức độ rủi ro thấp. Bên cạnh đó, bất kỳ du khách nào có bằng chứng về việc đã tiêm phòng đầy đủ hoặc đã phục hồi sau Covid-19 đều có thể nhập cảnh. Ngoài ra, kết quả xét nghiệm âm tính cũng sẽ được chấp nhận.

Nhiều quốc gia EU, trong số đó có Bỉ, Đan Mạch, Croatia, Pháp và Đức, bị liệt vào danh sách đỏ đậm – những quốc gia có nguy cơ lây nhiễm cao. Du khách đến từ những quốc gia này phải làm xét nghiệm PCR hoặc kháng nguyên, trừ khi họ có thể xuất trình bằng chứng về việc đã tiêm phòng đầy đủ hoặc phục hồi sau Covid-19.

Kể từ 27/11, Cộng hòa Czech cấm nhập cảnh với bất kỳ ai từng ở Nam Phi, Namibia, Lesotho, Swaziland, Zimbabwe, Botswana, Mozambique và Zambia hơn 12 giờ trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

Tình trạng khẩn cấp vẫn có hiệu lực cho đến cuối tháng 12/2021. Chính phủ Czech hiện áp dụng nhiều biện pháp ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, bao gồm lệnh cấm tất cả các chợ Giáng sinh trên toàn quốc và không cho phép uống rượu ở nơi công cộng.

Quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ đêm, vũ trường và sòng bạc phải đóng cửa trước 10 giờ tối.

Ngày 23/12, Viện Y tế Quốc gia (ISS) Italy tuyên bố biến thể Omicron đang lây lan nhanh chóng ở nước này. Dữ liệu sơ bộ của một cuộc khảo sát nhanh cho thấy biến thể Omicron chiếm 28% số ca nhiễm Covid-19 mới trong ngày 20/12. Cuộc khảo sát trước đó cho thấy Omicron chỉ chiếm 0,19% số ca mắc mới vào ngày 6/12.
Lưu ý nhập cảnh châu Âu trong bối cảnh biến thể Omicron hoành hành (Kỳ 1)

Lưu ý nhập cảnh châu Âu trong bối cảnh biến thể Omicron hoành hành (Kỳ 1)

Nhiều quốc gia châu Âu hiện đang tái áp dụng các biện pháp hạn chế nghiêm ngặt trong bối cảnh số ca lây nhiễm do ...

Hỗ trợ startup Việt trong bối cảnh dịch Covid-19

Hỗ trợ startup Việt trong bối cảnh dịch Covid-19

Với những nỗ lực từ phía Chính phủ và các tổ chức có liên quan, startup Việt sẽ có nhiều cơ hội để bứt phá ...

(theo DW)

Bài viết cùng chủ đề

Covid-19

Đọc thêm

VCK U23 châu Á 2024: Báo chí Malaysia lo đội nhà thua U23 Việt Nam

VCK U23 châu Á 2024: Báo chí Malaysia lo đội nhà thua U23 Việt Nam

Nhiều tờ báo Malaysia lo ngại cho đội nhà khi sắp thi đấu với U23 Việt Nam vào ngày 20/4.
Vụ Iran bị tấn công: Mỹ đã được báo trước, phát cảnh báo nhân viên ngoại giao ở Israel, Tehran tỉnh táo

Vụ Iran bị tấn công: Mỹ đã được báo trước, phát cảnh báo nhân viên ngoại giao ở Israel, Tehran tỉnh táo

Một quan chức cấp cao Iran cho hay, Tehran không có kế hoạch trả đũa Israel ngay lập tức sau vụ việc nước Cộng hòa Hồi giáo bị tấn công.
Hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực học tập suốt đời cho cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Quảng Ninh

Hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực học tập suốt đời cho cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Quảng Ninh

Ngày 16/4, Sở GD&ĐT Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn xây dựng năng lực học tập suốt đời cho gần 500 đại biểu là cán bộ ...
Diệp Thị Hương xuất sắc giành huy chương vàng giải Canoe vô địch châu Á 2024

Diệp Thị Hương xuất sắc giành huy chương vàng giải Canoe vô địch châu Á 2024

Sáng 19/4, tay chèo Diệp Thị Hương xuất sắc giành HCV nội dung C1 nữ 500m tại Giải canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật ...
Dầu Nga bán ra ào ạt; Thụy Điển 'tố' Moscow sử dụng tàu cũ, vi phạm quy tắc hàng hải

Dầu Nga bán ra ào ạt; Thụy Điển 'tố' Moscow sử dụng tàu cũ, vi phạm quy tắc hàng hải

Hãng Bloomberg đưa tin, xuất khẩu dầu từ các cảng lớn của Nga đã tăng lên 3,95 triệu thùng/ngày trong tuần tính đến ngày 14/4.
EU cảnh báo Trung Đông đang 'bên miệng hố chiến tranh', quyết đạt mục tiêu quan trọng ở Dải Gaza

EU cảnh báo Trung Đông đang 'bên miệng hố chiến tranh', quyết đạt mục tiêu quan trọng ở Dải Gaza

Thảm họa nhân đạo vẫn tiếp diễn ở Trung Đông, vì vậy, EU cho rằng, cần phải yêu cầu Israel có phản ứng kiềm chế trước cuộc tấn công của ...
Hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực học tập suốt đời cho cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Quảng Ninh

Hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực học tập suốt đời cho cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Quảng Ninh

Ngày 16/4, Sở GD&ĐT Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn xây dựng năng lực học tập suốt đời cho gần 500 đại biểu là cán bộ quản lý giáo dục và ...
Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tham vấn 'Xây dựng mô hình thành phố học tập toàn cầu'

Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tham vấn 'Xây dựng mô hình thành phố học tập toàn cầu'

Chiều 16/4, tại TP. Hạ Long, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Quảng Ninh tổ chức hội nghị tham vấn “Xây dựng mô hình thành phố học tập toàn cầu”.
Hà Nội: 99 trường THPT tư thục và công lập tự chủ không tổ chức thi riêng

Hà Nội: 99 trường THPT tư thục và công lập tự chủ không tổ chức thi riêng

99 trường THPT tư thục và công lập tự chủ trên địa bàn Hà Nội không được tổ chức kỳ thi riêng mà chỉ có hai phương thức tuyển sinh.
Hà Nội: Vẫn giữ hệ không chuyên tại trường THPT Chu Văn An

Hà Nội: Vẫn giữ hệ không chuyên tại trường THPT Chu Văn An

Các trường THPT chuyên sẽ không còn lớp không chuyên, nhưng vẫn duy trì ở THPT Chu Văn An và THPT Sơn Tây.
Bảo tàng Báo chí Việt Nam: Thước phim thế kỷ

Bảo tàng Báo chí Việt Nam: Thước phim thế kỷ

Chuyến tham quan tại Bảo tàng Báo chí Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc với các sinh viên Học viện Ngoại giao.
GS. Nguyễn Lân Dũng: Để phát triển kỹ năng đọc sách đòi hỏi sự thay đổi trong cách tiếp cận và xử lý thông tin

GS. Nguyễn Lân Dũng: Để phát triển kỹ năng đọc sách đòi hỏi sự thay đổi trong cách tiếp cận và xử lý thông tin

Theo GS. NGND Nguyễn Lân Dũng, phát triển kỹ năng đọc sách trong kỷ nguyên chuyển đổi số đòi hỏi sự thay đổi trong cách tiếp cận và xử lý thông tin.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Nhờ giàu vitamin C và A, kali, đồng, sắt và chất tannin chống oxy hóa, hồng xiêm có tác dụng hỗ trợ sức khoẻ, phòng ngừa ung thư.
5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

Việc thêm trái cây vào chế độ ăn vừa giúp bạn giảm cân nhưng vẫn bổ sung được dưỡng chất cho cơ thể.
Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Thiếu hụt đạm khiến tóc không đủ nguyên liệu để phát triển, dễ chẻ ngọn, gãy rụng, cần bảo đảm nạp đủ lượng protein, tránh kiêng khem hà khắc.
Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Quả đu đủ là loại trái cây được ưa chuộng ở nhiều nơi, thậm chí còn được gọi là 'trái cây của các thiên thần'.
Nigeria trở thành nước đầu tiên trên thế giới sử dụng vaccine viêm màng não mới

Nigeria trở thành nước đầu tiên trên thế giới sử dụng vaccine viêm màng não mới

Khu vực miền Bắc Nigeria, đặc biệt là các bang Jigawa, Bauchi và Yobe, bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt bùng phát bệnh viêm màng não vừa qua.
XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 19/4/2024. xo so mien nam. SXMN 19/4. kết quả xổ số ngày 19 tháng 4.
XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp xổ số miền Trung 19/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT 19/4. dự đoán XSMT
XSMB 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 19/4/2024. dự đoán XSMB 19/4/2024

XSMB 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 19/4/2024. dự đoán XSMB 19/4/2024

XSMB 19/4 - Trực tiếp xổ số miền Bắc 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 6. SXMB 19/4
Vietlott 19/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 19/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 19/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 19/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 19/4 - xổ số Vietlott Mega 19/4. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 19/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSMN 18/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số hôm nay 18/4. xổ số ngày 18 tháng 4

XSMN 18/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số hôm nay 18/4. xổ số ngày 18 tháng 4

XSMN 18/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 18/4/2024. XSMN thứ 5. xo so mien nam. SXMN 18/4/2024. Kết quả xổ số ngày 18 tháng 4. xổ số hôm nay 18/4.
Vietlott 18/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 18/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 18/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 18/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott Power 655 hôm nay.
Phiên bản di động