Mỹ: Các nhà khoa học công bố khám phá gây sốc về người ngoài hành tinh

05/06/2019 10:05

Trái với hình dung của các nhà văn khoa học viễn tưởng và các nhà thám hiểm không gian giả, những sinh vật ngoài hành tinh không nhất thiết phải bay trên đĩa, có hình dáng giống con người, đi trên hai chi.

my cac nha khoa hoc cong bo kham pha gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh Phát hiện máy bay chiến đấu của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng?
my cac nha khoa hoc cong bo kham pha gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh Phát hiện đại dương trên sao Diêm Vương, người ngoài hành tinh có tồn tại?
my cac nha khoa hoc cong bo kham pha gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh
Người ngoài hành tinh giống như mì ống, tức là giống các bó được kết từ các sợi dây. (Nguồn: Dân trí)

Những người láng giềng của chúng ta trong Thiên hà và thậm chí có thể là từ những hòn đảo xa hơn của Vũ trụ, có vẻ ngoài quen thuộc với hầu hết cư dân trên Trái đất. Người ngoài hành tinh giống như mì ống, tức là giống các bó được kết từ các sợi dây.

Đây là kết luận của các nhà khoa học từ Đại học Illinois. Họ đã tiến hành nghiên cứu về các vi sinh vật đơn giản nhất được tìm thấy trong suối nước nóng của Công viên Quốc gia Yellowstone, nằm trong danh sách Di sản Thế giới của UNESCO.

Thì ra những khuẩn lạc này "kéo dài ra" dọc theo dòng nước một cách tự nhiên, còn trong khu nước tĩnh thì lại tạo thành các lớp vi khuẩn lỏng lẻo.

Hóa ra, những vi sinh vật có tên là macaroni đã xuất hiện khoảng 2,5 tỷ năm trước và có thể tồn tại mà hầu như không có oxy. Và nếu những vi sinh vật này từng tồn tại trên sao Hỏa hoặc trên các hành tinh khác, chúng sẽ để lại dấu vết có hình dạng thon dài hoặc tự tồn tại.

Những nhà khoa học thực hiện khám phá này tin tưởng rằng, ở tất cả các thiên thể vũ trụ khác, nơi mà con người hoặc máy móc nghiên cứu đặt chân tới, cần tìm đúng loại đại diện ngoài hành tinh này, hoặc hài cốt của họ.

my cac nha khoa hoc cong bo kham pha gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh Có bằng chứng cho thấy UFO là “cỗ máy thời gian” được con người chế tạo từ tương lai?

Theo chuyên gia sinh học, TS. Michael Masters đến từ Đại học Montana, UFO mà loài người vẫn đang tìm kiếm, có thể là những ...

my cac nha khoa hoc cong bo kham pha gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh Dấu vết của người ngoài hành tinh được phát hiện trên tiểu hành tinh Bennu?

Các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu mới đây đã đưa ra tuyên bố cho rằng, những dấu hiệu bất thường trên tiểu hành ...