Cuốn sách "Con đường Đắc giác ngộ Kinh doanh" do NXB Phụ nữ phát hành, dày 320 trang. (Nguồn: BNI) |
Trong thời đại phát triển như hiện nay, khoa học công nghệ và việc định tâm thức lại cho kinh tế là rất cấp bách và thiết thực, có vị trí vô cùng quan trọng trong các hoạt động đào tạo đạo lý kinh doanh tại doanh nghiệp, với các góc nhìn về nhiều lĩnh vực: kinh tế, tài chính chứng khoán, tiền điện tử, giải trí, du lịch, dịch vụ, giao thông vận tải...
Bên cạnh đó, xã hội ngày càng phát triển theo làn sóng cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0, nhu cầu của con người ngày càng lớn, nên hàng loạt doanh nghiệp đã ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu này.
Cuốn sách Con đường đắc giác ngộ kinh doanh đã ra đời với sứ mệnh định lại tâm thức kinh doanh cho doanh nghiệp, tương trợ và đưa ra các giải pháp cho các doanh nhân cải tổ lại vấn đề hiện trạng nội tại trong tổ chức, giúp doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn thách thức, khó khăn trong và sau thời kỳ Covid-19, xây dựng liên minh hợp tác, tương trợ nhau cùng phát triển.
Sách do NXB Phụ nữ phát hành, dày 320 trang, gồm 3 chương: Chương I - Nền tảng con người và tâm linh; Chương II - Nền tảng văn hóa phụng sự xã hội; Chương III - Kinh doanh - Đại nghiệp, Giá trị cốt lõi và tầm nhìn.