TIN LIÊN QUAN | |
Samsung chính thức công bố ngày ra mắt "hàng khủng" Galaxy S10 | |
Trung Quốc lại dẫn đầu thế giới về công nghệ điện thoại màn hình gập |
Theo công ty nghiên cứu công nghệ Counterpoint, Samsung bị tụt lại sau Xiaomi trên thị trường Ấn Độ trong năm 2018.
Samsung hy vọng ba điện thoại dòng M mới, mà hãng này dự định chỉ bán thông qua trang web Amazon.com cho thị trường Ấn Độ, sẽ giúp công ty tăng gấp đôi doanh số bán hàng trực tuyến.
Dòng sản phẩm M hiện thu hút được khoảng 10 triệu người tiêu dùng Ấn Độ, ông As As Wars Warsi - phụ trách mảng kinh doanh điện thoại di động của Samsung ở Ấn Độ cho biết. Ông Warsi cho biết thêm, các điện thoại mới sẽ được tung ra trên toàn cầu sau khi ra mắt ở Ấn Độ vào cuối tháng Một.
Samsung sẽ ra mắt một loạt điện thoại thông minh tầm trung ở Ấn Độ. (Nguồn: India) |
Ông từ chối cung cấp thông tin cụ thể nhưng cho biết doanh số bán hàng trực tuyến chiếm tỷ lệ hai chữ số trong tổng doanh thu của mảng điện thoại di động.
Doanh số điện thoại di động của Samsung tại Ấn Độ đã chạm mốc 373,5 tỷ Rupee (5,3 tỷ USD) trong 12 tháng qua, tính đến cuối tháng 3/2018.
Ông Warsi cho biết các điện thoại mới - dòng sản phẩm đầu tiên sản xuất ở Ấn Độ - có giá từ dưới 10.000 Rupee (141,80 USD) lên tới 20.000 Rupee, sẽ trang bị tính năng sạc nhanh.
Samsung đã tập trung vào Ấn Độ, nơi có hơn một tỷ thuê bao di động và khoảng 350 triệu người vẫn không sử dụng điện thoại thông minh.
Năm ngoái, hãng điện tử khổng lồ Hàn Quốc đã mở nhà máy sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới ở ngoại ô thủ đô New Delhi của Ấn Độ cũng như cửa hàng điện thoại di động lớn nhất của hãng này trên quy mô toàn cầu ở Bengaluru.
Samsung Ấn Độ bán điện thoại của mình thông qua hệ thống 250.000 cửa hàng bán lẻ và hơn 2.000 cửa hàng độc quyền, với sự hỗ trợ của 2.000 trung tâm dịch vụ.
Apple Watch, vòng tay thông minh Xiaomi đo được nhịp tim của... quả chuối Apple Watch, vòng Mi Band và một loạt vòng tay theo dõi sức khỏe khác đều báo nhịp tim khi được gắn trên những đồ ... |
Apple vượt mặt Xiaomi, chiếm vị trí số 1 thị trường smartwatch Sau khi bị qua mặt bởi Xiaomi, Apple đã bứt phá và chiếm trở lại vị trí đầu bảng trên thị trường smartwatch và wearable. |
Xiaomi muốn bán 90 triệu chiếc điện thoại trong năm nay Để thêm phần sinh động, mục tiêu này gấp 9 lần mức doanh số mà Nokia đang ao ước. |