Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới

Ngày 21/9, mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã khai trương không gian đầu tiên trên thế giới tại trung tâm Thượng Hải, Trung Quốc.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Trong buổi lễ khai trương, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã vinh dự đón tiếp sự tham gia của Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải, Trưởng ban chuyên Cà phê và Đồ uống Hiệp hội Công nghiệp Thực phẩm Trung Quốc, Chủ tịch Hiệp hội Cà phê Đồng bằng sông Dương Tử cùng các đối tác của Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, và đông đảo giới trí thức, truyền thông và những người yêu cà phê tại Thượng Hải đến trải nghiệm.

Đây là một hoạt động đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Trung Nguyên Legend tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, cũng như tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn trong hành trình hiện thực hóa khát vọng vinh thăng giá trị cà phê và nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Cứ 18 ly cà phê tiêu thụ ở Trung Quốc có 1 ly cà phê từ Trung Nguyên Legend

Tại Trung Quốc, trà vốn là một thức uống truyền thống và có văn hóa thưởng thức trải qua hàng nghìn năm lịch sử.

Tuy nhiên, theo các báo cáo nghiên cứu thị trường cho biết, bên cạnh trà, nhu cầu tiêu thụ cà phê tại Trung Quốc có xu hướng tăng mạnh trong những năm qua.

Đặc biệt, ở các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh, với đời sống xã hội phát triển nhanh cùng sự đón nhận các xu hướng văn hóa mới của người tiêu dùng trẻ đã tạo điều kiện cho cà phê trở nên phổ biến và được yêu chuộng.

Theo Công ty nghiên cứu thị trường Mordor Intelligence, thị trường cà phê Trung Quốc được dự báo tăng trưởng trung bình 10,42%/năm trong giai đoạn 2022-2027.

Một thông tin khác từ Hiệp hội Cà phê Trung Quốc (CCAB), cho thấy tiêu thụ cà phê tại Trung Quốc đang tăng với tốc độ trung bình hàng năm là 15%.

Thị trường Trung Quốc có nguồn cung đa dạng từ gần 80 quốc gia tập trung chính từ Guatemala, Ethiopia, Việt Nam, Malaysia, Brazil…

Trong đó, thống kê từ Hiệp hội Cà phê- Ca cao Việt Nam, Trung Quốc luôn là thị trường tiêu thụ cà phê lớn đầy tiềm năng của Việt Nam, đặc biệt từ năm 2018 đến nay. Từ vị trí thứ 12 vào năm 2018, đến 2021, Trung Quốc là thị trường nhập khẩu cà phê lớn thứ 8 của Việt Nam.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới
Trung Nguyên Legend là thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam được yêu thích tại Trung Quốc.

Trung Nguyên Legend là thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam đang được tin dùng và có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ tại Trung Quốc.

Trong hơn 10 năm qua, các sản phẩm, thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã nhận được sự yêu thích của những người yêu cà phê tại đây.

Đặc biệt, cà phê G7 của Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng, tin dùng nhất bởi hương vị thơm ngon, đem đến sự tỉnh thức từ nguồn nguyên liệu cà phê Robusta tốt nhất thế giới (theo báo cáo năm 2019 của Chnbrand - cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử.

Tính từ đầu năm 2022 đến nay, đã có 800 triệu ly cà phê Trung Nguyên Legend được bán ra tại Trung Quốc, và trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend.

Không gian 3 nền văn minh cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới

Sau gần 5 năm mở văn phòng đại diện tại trung tâm kinh tế, tài chính số 1 Trung Quốc và của cả thế giới, Trung Nguyên Legend tiếp tục khai trương mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải.

Đây là không gian đầu tiên trên thị trường quốc tế của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Trung Nguyên Legend tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, cũng như tiếp tục hiện thực hóa khát vọng chinh phục thế giới.

Sự ra mắt của không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã nhận được sự chào đón, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo cộng đồng, giới trí thức và những người yêu cà phê.

Trong không khí của buổi lễ khai trương không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại thị trường quốc tế, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới Tập đoàn Trung Nguyên Legend:

"Thay mặt Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải, tôi xin chân thành gửi lời chúc mừng đến việc khai trương thành công của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải, Trung Quốc và chúc hoạt động kinh doanh của Trung Nguyên Legend tại thị trường Trung Quốc ngày càng phát triển, thịnh vượng.

Tôi chân thành hy vọng rằng sự xuất hiện của Trung Nguyên Legend sẽ không chỉ mang đến cho những người yêu cà phê Trung Quốc một trải nghiệm mới thú vị và độc đáo về cà phê Việt Nam, mà còn để những người bạn Trung Quốc hiểu hơn về con người Việt Nam và văn hóa Việt Nam, và tăng thêm tình hữu nghị giữa hai quốc gia chúng ta".

Cũng trong lễ khai trương, đại diện Ban chuyên Cà phê và Đồ uống Hiệp hội Công nghiệp Thực phẩm Trung Quốc đã chia sẻ: "Với những thay đổi trong lối sống công cộng, cà phê ngày càng trở nên phổ biến ở Trung Quốc.

Không chỉ đơn thuần là một thức uống, nó đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, sợi dây kết nối giữa con người, các nền văn hóa. Hiện nay, ngành cà phê của Trung Quốc đang bước vào giai đoạn phát triển nhanh chóng, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 15%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng trung bình toàn cầu là 2% vào năm 2025.

Là một thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, Trung Nguyên Legend đã luôn theo đuổi chất lượng chuyên nghiệp và luôn cam kết truyền tải văn hóa cà phê Việt Nam.

Hy vọng rằng Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục mang sự linh hoạt và đa dạng của thế giới cà phê đến với Thượng Hải, một thành phố quốc tế sôi động bằng chất lượng sản phẩm tuyệt vời và nguồn cảm hứng từ một thương hiệu tích cực, ý nghĩa, để mọi người yêu cà phê đều có thể thưởng thức cà phê đích thực và nét đẹp độc đáo của lối sống văn hoá người Việt Nam".

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới
Không gian đầu tiên trên thị trường quốc tế của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại 699 Nanjing Thượng Hải, Trung Quốc.

Hiện diện tại số 699 đường Nanjing, con phố thương mại sôi động bậc nhất tại Thượng Hải, Trung Quốc, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đem đến cho người yêu cà phê những cách thưởng lãm cà phê mới đặc sắc, thú vị cùng những sản phẩm cà phê năng lượng khác biệt, đặc biệt được sáng tạo từ những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới đến từ Buôn Ma Thuột, Việt Nam.

Khác với những hãng cà phê khác xem cà phê là thức uống đơn thuần, Trung Nguyên Legend nhìn nhận cà phê là sứ giả văn hóa, cà phê ngoại giao, là thức uống của trí não, năng lượng thúc đẩy sáng tạo.

Chính vì vậy, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Thượng Hải là không gian cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, nơi hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới tiêu biểu.

Nơi đây, toàn bộ hệ sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt ngon, hệ sản phẩm cà phê bán lẻ đa dạng, các công cụ dụng cụ, cùng không gian thưởng lãm khác biệt, đặc biệt theo 3 nền văn minh cà phê Ottoman-Roman-Thiền do Tập đoàn Trung Nguyên Legend dày công nghiên cứu và cô lọc được trưng bày và giới thiệu.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới
Những sản phẩm cà phê năng lượng được tạo tác từ những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới của Buôn Ma Thuột, Việt Nam được giới thiệu tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend (699 Nanjing, Thượng Hải).

Với những trải nghiệm cà phê hoàn toàn khác biệt, thú vị như trải nghiệm Cà phê Thiền-một sản phẩm cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật do Trung Nguyên Legend sáng tạo nên, Cà phê sữa đá Việt Nam nổi tiếng toàn cầu; tìm hiểu các trào lưu và loại hình cà phê đã được UNESCO coi là di sản phi vật thể của nhân loại như Cà phê Thổ Nhĩ Kỳ, các món cà phê được ưa chuộng nhất thế giới như Sparkling Coffee, Western Cold Brew Coffee, Cà phê trứng Việt Nam…

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại 699 Nanjing sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho những người yêu cà phê tại Trung Quốc.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được khám phá trọn vẹn quy trình tạo tác cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend đặc biệt-khác biệt-duy nhất qua hành trình của hạt cà phê Robusta Việt Nam từ khi được gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch, rang, chế biến, pha chế… để mang đến những ly cà phê tuyệt hảo.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới
Người yêu cà phê tại Thượng Hải thích thú khám phá nghệ thuật trình diễn Thiền cà phê - một sản phẩm cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật do Trung Nguyên Legend sáng tạo nên.

Cùng những trải nghiệm cà phê khác biệt, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend 699 Nanjing, Thượng Hải tái hiện một không gian cà phê đậm bản sắc Việt Nam, được thể hiện qua thiết kế kiến trúc, hình ảnh trưng bày, thực đơn ẩm thực mang dấu ấn văn hóa Việt Nam hòa quyện cùng văn hóa bản địa.

Những hoa văn, vật liệu truyền thống quen thuộc của người Việt như đá núi lửa, đất đỏ bazan, gốm, các đồ dùng bằng mây tre đan, hình ảnh nón lá đặc trưng của văn hóa Việt Nam được kết hợp hài hòa cùng những yếu tố bản địa mang đến một không gian cà phê Việt Nam vừa gần gũi, vừa mới mẻ cho người yêu cà phê thế giới.

Là nơi cung ứng những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mới và mang đến những trải nghiệm văn hóa cà phê Việt Nam độc đáo, không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải sẽ là nơi gặp gỡ, giao thương, và tổ chức các sự kiện văn hóa, là cầu nối tăng cường mối quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc cùng hội nhập và phát triển.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới
Không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại 699 Nanjing, Thượng Hải thu hút đông đảo cộng đồng yêu cà phê quốc tế với những trải nghiệm cà phê khác biệt, đặc biệt.

Trong suốt 26 năm phát triển, Trung Nguyên Legend đã không ngừng sáng tạo hệ sinh thái cà phê đặc sắc trải dài trên toàn chuỗi giá trị ngành cà phê nhằm góp phần nâng cao giá trị cà phê lên tầm mức văn hóa, nghệ thuật, tinh thần… đến triết đạo, đóng góp cho ngành cà phê toàn cầu.

Sự ra mắt mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải, Trung Quốc, mô hình duy nhất trên thế giới cô lọc 3 nền văn minh cà phê và hệ sản phẩm khác biệt, đặc biệt, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn dắt của thương hiệu, từng bước hiện thực hóa khát vọng vinh thăng giá trị cà phê và nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương:

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới
Khách hàng Trung Quốc yêu thích thưởng thức ẩm thực Việt bên ly cà phê sữa đá trong không gian TGCP TNL tại Thượng Hải.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới
Với Trung Nguyên Legend: 'Thức tỉnh là có thể'

Với Trung Nguyên Legend: 'Thức tỉnh là có thể'

Hành trình trải nghiệm kéo dài trong hai ngày 25 và 26/6/2022 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend với chủ đề “Tỉnh thức là có ...

Xây dựng thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố cà phê của thế giới

Xây dựng thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố cà phê của thế giới

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột và Trung Nguyên Legend đã đồng hành tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: Phát triển ...

G7 - Niềm tự hào Thương hiệu Việt

G7 - Niềm tự hào Thương hiệu Việt

TGVN. Sau 17 năm không ngừng nỗ lực đầy tâm huyết, G7 đã khẳng định được vị thế trên toàn cầu, góp phần hiện thực ...

Đắk Lắk công bố quyết tâm trở thành “Điểm đến của cà phê thế giới”

Đắk Lắk công bố quyết tâm trở thành “Điểm đến của cà phê thế giới”

Với những thuận lợi về điều kiện tự nhiên, Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk được biết đến là vùng đất có diện tích và ...

​King Coffee mang thương hiệu Việt đến lễ hội cà phê tại Mỹ

​King Coffee mang thương hiệu Việt đến lễ hội cà phê tại Mỹ

King Coffee (thương hiệu cà phê của Trung Nguyên International) đã tham gia Lễ hội cà phê Coffee Fest được tổ chức tại Los Angeles ...

Đọc thêm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4 và sáng 21/4: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024 - U23 Malaysia vs U23 Việt Nam; Cup FA - Man City vs Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4 và sáng 21/4: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024 - U23 Malaysia vs U23 Việt Nam; Cup FA - Man City vs Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4 và sáng 21/4: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024 - U23 Malaysia vs U23 Việt Nam; Serie A - Empoli ...
Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tham vấn 'Xây dựng mô hình thành phố học tập toàn cầu'

Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tham vấn 'Xây dựng mô hình thành phố học tập toàn cầu'

Chiều 16/4, tại TP. Hạ Long, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Quảng Ninh tổ chức hội nghị tham vấn “Xây dựng mô hình thành phố học tập toàn ...
XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 19/4/2024. xo so mien nam. SXMN 19/4. kết quả xổ số ngày 19 tháng ...
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 20/4/2024: Xử Nữ gặp vận đào hoa

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 20/4/2024: Xử Nữ gặp vận đào hoa

Tử vi hôm nay 20/4/2024 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên ...
Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 19/4 - SXMN 19/4/2024 - kết quả xổ số hôm nay 19/4

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 19/4 - SXMN 19/4/2024 - kết quả xổ số hôm nay 19/4

XSMN 19/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 19/4/2023. kết quả xổ số ngày 19 tháng 4. xổ số hôm nay 19/4. SXMN 19/4. XSMN ...
Cập nhật bảng giá xe hãng Honda mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Honda mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng Honda của các dòng City 2021, HR-V 2021, CR-V 2021, HR-V 2022, Accord 2021, Brio 2021, Civic 2021, Accord 2022, Civic 2022, Civic Type R 2022, ...
Không phải Hungary, đây mới là quốc gia EU mua khí đốt Nga nhiều nhất; Gazprom vẫn bán hàng cho châu Âu qua Ukraine

Không phải Hungary, đây mới là quốc gia EU mua khí đốt Nga nhiều nhất; Gazprom vẫn bán hàng cho châu Âu qua Ukraine

Tháng 2, Pháp đã trở thành khách hàng mua khí đốt số một của Nga trong số các nước thành viên EU, thay thế Hungary ở vị trí này.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/4: Thị trường trong nước neo cao, khó ngăn đà tăng của đồng USD

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/4: Thị trường trong nước neo cao, khó ngăn đà tăng của đồng USD

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/4 ghi nhận đồng USD tăng sau khi một loạt dữ liệu kinh tế của Mỹ được công bố.
Giá vàng hôm nay 19/4/2024: Giá vàng còn tăng, 'trend' mua vừa bắt đầu, hãy thắt dây an toàn vì vàng đang lên 3.000 USD

Giá vàng hôm nay 19/4/2024: Giá vàng còn tăng, 'trend' mua vừa bắt đầu, hãy thắt dây an toàn vì vàng đang lên 3.000 USD

Giá vàng hôm nay 19/4/2024: Giá vàng còn tăng, xu hướng mua mới chỉ bắt đầu, hãy 'thắt dây an toàn' vì vàng đang lên 3.000 USD. Đây là lý do...
WB cam kết 250 triệu người dân châu Phi được sử dụng điện vào năm 2030

WB cam kết 250 triệu người dân châu Phi được sử dụng điện vào năm 2030

WB ước tính, có khoảng 600 triệu người ở châu Phi hiện không được tiếp cận với nguồn điện đáng tin cậy, giá cả phải chăng.
Lo gặp 'nguy hiểm', Mỹ khiến Trung Quốc nổi giận với toan tính mới

Lo gặp 'nguy hiểm', Mỹ khiến Trung Quốc nổi giận với toan tính mới

Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đang xem xét áp mức thuế cao hơn đối với các sản phẩm thép và nhôm nhập khẩu của Trung Quốc.
WB và IMF công bố dự báo tăng trưởng, Bolivia hoài nghi

WB và IMF công bố dự báo tăng trưởng, Bolivia hoài nghi

Bộ trưởng Kinh tế Bolivia khẳng định, nền kinh tế nước này sẽ tăng trưởng cao hơn ước tính của IMF và WB.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Thị trường có tín hiệu vui nhưng chưa thể khởi sắc, nhà trong ngõ Hà Nội ngày một tăng cao… là những tin bất động sản mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Phiên bản di động