Thúc đẩy xúc tiến thương thương mại, kết nối giao thương các hợp tác xã

Song Ngư
Thực hiện Quyết định số 1633/QĐ-BCT ngày 17 tháng 8 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Công thương về việc phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022, chiều 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại (XTTM) đa kênh và kết nối giao thương trong khuôn khổ Hội chợ XTTM cho các Hợp tác xã khu vực miền Nam.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Thúc đẩy xúc tiến thương thương mại, kết nối giao thương các hợp tác xã
Hội nghị xúc tiến thương mại (XTTM) đa kênh và kết nối giao thương, ngày 24/11 tại TP. Hồ Chí Minh. (Nguồn: Bộ Công Thương)

Mục tiêu của sự kiện nhằm tập trung giới thiệu, hướng dẫn triển khai các hình thức xúc tiến thương mại đa kênh hiệu quả cho các đối tượng nhà mua-nhà bán, doanh nghiệp và hợp tác xã; hướng dẫn tham gia các ứng dụng, dịch vụ hiện hành trong khuôn khổ Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số do Cục Xúc tiến thương mại vận hàng; Quảng bá hình ảnh, mẫu mã, phát triển thương hiệu sản phẩm hàng hóa, xúc tiến thương mại, ký kết các hợp đồng kinh tế, tiếp cận thị trường quốc tế, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất kinh doanh; Trưng bày, giới thiệu và kết nối giao thương giữa bên mua-bên bán, bán trực tiếp cho người tiêu dùng cuối cùng, là cơ hội cho các HTX, doanh nghiệp làm quen thị trường, tìm hiểu thị hiếu, sức mua của khách hàng, nhu cầu của các doanh nghiệp phân phối hàng hóa.

Sự kiện lần này quy tụ hơn 200 đại biểu đến từ các tổ chức đa phương, tổ chức quốc tế ở Việt Nam, các HTX, Liên hiệp HTX, Tổ hợp tác (THT), các doanh nghiệp liên kết của hệ thống Liên minh HTX Việt Nam, các doanh nghiệp đối tác nhu cầu liên kết sản xuất, kinh doanh với khu vực kinh tế tập thể, HTX; Các tổ chức Xúc tiến thương mại Việt Nam.

Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu, giao thương tại Hội nghị đều là hàng được sản xuất theo quy trình VietGap, GlobalGap, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu...

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam nhấn mạnh: "Hội nghị xúc tiến thương mại đa kênh và kết nối giao thương sẽ hỗ trợ cho các hợp tác xã nâng cao năng lực về thị trường, khách hàng, tăng cường thêm nhãn quan về các xu thế tiêu dùng để từ đó HTX có thể điều chỉnh sản xuất và thích ứng sản phẩm.

Đặc biệt, việc từng bước ứng dụng chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh và xúc tiến sản phẩm là điểm nhấn rất quan trọng của sự kiện lần này. Trong thời gian tới, Liên minh HTX Việt Nam sẽ làm việc với các đối tác, tiếp tục nâng cao năng lực, tăng cường công tác tư vấn, huấn luyện để hỗ trợ hiệu quả hơn cho các thành viên trên thực tế”.

Nắm bắt nhu cầu kết nối giao thương, xúc tiến bán hàng, nắm bắt thông tin các thị trường xuất khẩu của các HTX trên cả nước, nhằm đưa hàng Việt có vị thế tốt hơn ngay chính thị trường trong nước, hỗ trợ các HTX và người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng hơn với hàng hóa, nhất là hàng hóa có chất lượng do chính HTX, doanh nghiệp trong nước sản xuất.

Với chức năng đại diện, hỗ trợ và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho các HTX, thời gian qua Liên minh HTX Việt Nam đã triển khai đồng bộ các hoạt động hỗ trợ phát triển kinh tế hợp tác, HTX cả về bề rộng lẫn chiều sâu.

Một trong những hoạt động trọng tâm là: đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đưa hàng hóa do HTX, doanh nghiệp sản xuất ra các tỉnh, thành lân cận thông qua việc tham gia các hội chợ, triển lãm, các hội nghị kết nối cung cầu, đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi, các khu công nghiệp, khu đô thị thông qua các doanh nghiệp kinh doanh theo ngành hàng, các HTX, THT cung ứng dịch vụ trên địa bàn, góp phần khẳng định chỗ đứng của hàng hóa Việt cũng như giúp cho các HTX doanh nghiệp khai thác tốt hơn nữa thị trường nội địa đầy tiềm năng, hỗ trợ HTX gắn sản xuất với thị trường.

Đồng thời, xúc tiến xuất khẩu sản phẩm của HTX và doanh nghiệp thành viên trong toàn hệ thống; lấy thị trường làm định hướng cho sản xuất nhằm từng bước nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh; tạo cơ hội cho HTX phục vụ phát triển sản xuất trong nước, quảng bá thương hiệu sản phẩm thế mạnh của các vùng miền, tiến tới xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế.

Theo ông Phạm Ngọc Thạch, Chủ tịch Hợp tác xã (HTX) Sunfood Đà Lạt, khả năng kỹ năng xúc tiến thương mại của các HTX còn hạn chế, hầu hết cán bộ, nhân viên đều xuất thân và học tập trong lĩnh vực nông nghiệp, việc được tiếp cận những thông tin quý giá về hệ sinh thái XTTM và XTTM đa kênh, được tiếp cận những thông tin thị trường đến từ các nhà mua đã giúp ích rất nhiều.

Tại phiên Giao thương, trên 100 doanh nghiệp, hợp tác xã đã được kết nối, tư vấn, giao thương với trên 10 nhà mua lớn trong nước và quốc tế, các sàn Thương mại điện tử Alibaba.com, Lazada Việt Nam, các siêu thị uy tín như Saigon Co-op….

Với trên kinh nghiệm trên 10 năm chuyên xuất, nhập khẩu các sản phẩm nông sản của Việt Nam đi các thị trường quốc tế, ông Nguyễn Ngọc Luận, đại diện Australia Global Connection (Công ty XNK tại Australia) chia sẻ, Việt Nam là một đất nước nông nghiệp có rất nhiều sản phẩm đặc trưng vùng miền.

Thúc đẩy xúc tiến thương thương mại, kết nối giao thương các hợp tác xã
Trên 100 doanh nghiệp, hợp tác xã đã được kết nối, tư vấn, giao thương với trên 10 nhà mua lớn trong nước và quốc tế. (Nguồn: Bộ Công Thương)

"Các sản phẩm này không chỉ được tiêu thụ trong nước mà còn đang được xuất khẩu mạnh mẽ sang thị trường quốc tế; trong đó, nhiều mặt hàng đã và đang có vị trí dẫn đầu như: hạt điều, cà phê, cacao, tiêu...Tuy nhiên, dù tiềm năng của đặc sản vùng miền Việt Nam rất lớn nhưng thời gian qua, việc phát huy lợi thế này cũng còn nhiều hạn chế do sự nhận thức chưa đầy đủ về tiềm năng phát triển của đặc sản vùng miền, chưa có sự đánh giá và xây dựng kế hoạch phát triển lâu dài trên quan điểm xây dựng thương hiệu đặc sản tại mỗi địa phương", ông Nguyễn Ngọc Luận chỉ rõ.

Để đạt được điều đó, theo ông Luận, cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó, ưu tiên rà soát đánh giá thực trạng các sản phẩm tiềm năng để có các biện pháp tư vấn, hỗ trợ tại mỗi địa phương, lựa chọn những sản phẩm chiến lược trong mỗi nhóm sản phẩm, phát triển chiến lược thị trường cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm , đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đưa hàng hóa do HTX, doanh nghiệp sản xuất ra các tỉnh, thành lân cận thông qua việc tham gia các hội chợ, triển lãm, ký kết họp đồng tiêu thụ qua các hội nghị két nối cung cầu, gặp gỡ quảng bá sản phẩm đến khách hàng trong và ngoài nước.

Thực hiện chủ trương của Đảng, Chính phủ, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế hợp tác, HTX, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương, khu vực kinh tế hợp tác, HTX đã có những chuyển biến tích cực cả về số lượng, chất lượng và hiệu quả hoạt động.

Tính đến hết tháng 6/2022, Việt Nam có 28.237 HTX, trong đó có 18.785 HTX nông nghiệp, 9.452 HTX phi nông nghiệp, 1.181 Quỹ Tín dụng nhân dân; 120 Liên hiệp HTX và 121.670 Tổ hợp tác. Khu vực kinh tế tập thể, HTX tại Việt Nam thu hút hơn 7 triệu thành viên tham gia, trong đó chủ yếu là đại diện hộ gia đình ở khu vực nông thôn, tác động đến hơn 30 triệu người dân ở cả thành thị và nông thôn, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững.

Khu vực kinh tế hợp tác, HTX đã thể hiện ngày càng rõ nét hơn vai trò quan trọng và có ý nghĩa toàn diện về kinh tế, chính trị, xã hội, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, tái cơ cấu nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, ổn định an ninh chính trị ở cơ sở, tăng trường kinh tế. Hiện nay, khu vực HTX đóng góp hơn 4% cho tăng trưởng GDP cả nước. Trong đó, các sản phẩm chính là các mặt hàng về nông sản như rau, củ, quả, thực phẩm, chăn nuôi... cung ứng cho thị trường, hàng thiết yếu cho đời sống xã hội, đóng góp lớn cho cân đối hàng hóa, ổn định kinh tế vĩ mô.

Kết thúc Hội nghị và phiên giao thương, đã có trên 20 thoả thuận hợp tác được ký giữa các nhà mua nhà bán, ước tính giá trị hợp tác trên 100 tỷ đồng. Sự kiện đã mang lại cho các doanh nghiệp, hợp tác xã những thông tin, kiến thức quý giá về hệ sinh thái XTTM của nhà nước, XTTM đa kênh và thông tin thị trường chất lượng từ các nhà mua.

520 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ dự Vietnam Expo lần thứ 20

520 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ dự Vietnam Expo lần thứ 20

Diễn ra trong 3 ngày 1-3/12tại Trung tâm Triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh, Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 20 quy tụ 550 ...

Đặc sắc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022

Đặc sắc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022 sẽ diễn ra từ ngày 23 - 27/11 tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom ...

Cơ hội kết nối giao thương giữa nhà cung cấp đồng bằng sông Hồng với các doanh nghiệp xuất khẩu

Cơ hội kết nối giao thương giữa nhà cung cấp đồng bằng sông Hồng với các doanh nghiệp xuất khẩu

Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2022, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) ...

IBA 2022 thúc đẩy kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt với thị trường toàn cầu

IBA 2022 thúc đẩy kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt với thị trường toàn cầu

CLB Intercontinental Business Associate - IBA trực thuộc Keva Link (Chủ tịch là bà Võ Thị Thanh Hà) vừa phối hợp cùng Hiệp hội World ...

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ ...

Đọc thêm

Lịch cúp điện An Giang hôm nay ngày 30/3/2024

Lịch cúp điện An Giang hôm nay ngày 30/3/2024

Thông tin lịch cúp điện tại An Giang theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 30/3/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/3 và sáng 31/3: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30 -  Brentford vs MU; Bundesliga vòng 27 - Munich vs Dortmund

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/3 và sáng 31/3: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30 - Brentford vs MU; Bundesliga vòng 27 - Munich vs Dortmund

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/3 và sáng 31/3: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30 - Brentford vs MU; La Liga vòng 30 - ...
XSMN 29/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. xổ số ngày 29 tháng 3

XSMN 29/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. xổ số ngày 29 tháng 3

XSMN 29/3 - xổ số hôm nay 29/3. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 29/3/2024. xo so mien nam. SXMN 29/3. kết quả xổ số ngày ...
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 30/3/2024: Cự Giải vận trình sự nghiệp tốt

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 30/3/2024: Cự Giải vận trình sự nghiệp tốt

Tử vi hôm nay 30/3/2024 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên ...
Việt Nam đảm nhiệm cương vị Chủ tịch Nhóm châu Á-Thái Bình Dương tại Liên hợp quốc

Việt Nam đảm nhiệm cương vị Chủ tịch Nhóm châu Á-Thái Bình Dương tại Liên hợp quốc

Đại sứ Đặng Hoàng Giang khẳng định Việt Nam sẽ hợp tác chặt chẽ với các thành viên và nỗ lực hoàn thành tốt công việc của Chủ tịch Nhóm.
Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 29/3 - SXMN 29/3/2024 - kết quả xổ số hôm nay 29/3

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 29/3 - SXMN 29/3/2024 - kết quả xổ số hôm nay 29/3

XSMN 29/3 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 29/3/2023. kết quả xổ số ngày 29 tháng 3. xổ số hôm nay 29/3. SXMN 29/3. XSMN ...
Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Tờ Economist (Anh) mới đây đã chỉ ra 3 nguyên nhân có thể giá dầu tiếp tục ổn định trong năm 2024.
Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024 tại thị trường thế giới và trong nước đều giữ nhịp đi lên, cán mốc quan trọng.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3 ghi nhận đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Phiên bản di động