Top 3+ trang web tra cứu thần số học tốt nhất được chuyên gia kiểm chứng

Thần số học (Numerology) là một chuyên ngành nghiên cứu về những con số và các tác động sóng rung của những con số đối với đời sống con người. Thông qua thần số học bạn có thể hiểu sâu về con người bên trong mình. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 3 trang web tra cứu thần số học tốt nhất đã được các chuyên gia trong ngành kiểm chứng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Tra cứu thần số học là gì? Thần số học có ý nghĩa như thế nào đối với cuộc sống của chúng ta?

Thần số học (Numerology) là một chuyên ngành nghiên cứu về những ý nghĩa, đặc trưng, biểu tượng của các con số và những ảnh hưởng của các con số này đối với đời sống con người. Ở Việt Nam, bộ môn Thần số học còn khá là mới mẻ chưa thực sự phổ biến. Hiện nay, một số chuyên gia hàng đầu về số học tại Việt Nam đã thống nhất đổi tên và gọi thần số học là nhân số học cho đúng theo trường phái của Pythagoras

Vậy Tra cứu thần số học có ý nghĩa như nào đối với cuộc sống của mỗi chúng ta và cách để tìm ra con số đại diện cho bản thân mình? Có 1 cách khá đơn giản là bạn chỉ cần cộng tất cả các con số có trong ngày tháng năm sinh, sau đó quy về số có 1 chữ số. Khi đã tìm ra con số chủ đạo của bản thân, chúng ta có thể tính toán các con số này và cho ra những kết quả về đặc điểm tính cách, sự mong muốn, sức mạnh, sứ mệnh và số phận của người đó. Qua đó, số học được coi là tấm gương phản chiếu hành trình của một con người dưới dạng con số và giải mã những tín hiệu mà cuộc sống mang đến cho từng cá nhân.

Dưới đây là top 3 trang web tra cứu thần số học tốt nhất đã được các chuyên gia kiểm chứng mà bạn có thể tham khảo:

1. Tracuuthansohoc.com

Đứng đầu trong danh sách những Website về tra cứu thần số học đó chính là Tracuuthansohoc.com do thầy Louis Nguyễn - chuyên gia thần số hàng đầu tại Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Đây là trang web tra cứu có độ chính xác cao được nhiều người tin tưởng sử dụng. Trang Web hiện có hơn 3,2 triệu khách hàng ghé thăm và hơn 800 nghìn người sử dụng dịch vụ, một con số ấn tượng cho thấy sức hút, độ tin tưởng và sự chính xác mà Tracuuthansohoc.com mang lại.

Top 3+ trang web tra cứu thần số học tốt nhất được chuyên gia kiểm chứng

Tracuuthansohoc.com có khả năng phán đoán chính xác về bí mật cuộc đời của bạn thông qua ngày sinh và họ tên. Với giao diện dễ sử dụng, mở đầu và cuối trang web có các khung nhập liệu để bạn nhập thông tin và tra cứu dễ dàng kết quả sẽ được trả về dưới dạng file báo cáo có độ dài từ 45-50 trang. Để các bạn dễ hình dung, dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tra cứu thần số học trên trang Web Tracuuthansohoc.com

Bước 1: Bạn bấm vào đường link truy cập Website Tracuuthansohoc.com để bắt đầu tra cứu về bản thân.

Bước 2: Sau đó bạn kéo xuống phía dưới sẽ có ô nhập thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, tên thường gọi, giới tính...Hãy nhập đầy đủ và chính xác các thông tin để có kết quả chuẩn xác nhất sau khi tra cứu.

Top 3+ trang web tra cứu thần số học tốt nhất được chuyên gia kiểm chứng

Chẳng hạn bạn tên là Nguyễn Thị Hằng, giới tính nữ, sinh ngày 8/7/1993. Bạn sẽ nhập lần lượt vào các ô như ảnh hiển thị.

Bước 3: Khi đã điền đầy đủ về thông tin cơ bản, bạn sẽ Click chuột vào chữ “Tra Cứu” để nhận toàn bộ kết quả về cuộc đời mình bao gồm tình duyên, hôn nhân, công việc, sức khỏe, tài lộc, vận mệnh…

Top 3+ trang web tra cứu thần số học tốt nhất được chuyên gia kiểm chứng

Bước 4: Sau khi bấm vào tra cứu giao diện trang sẽ thay đổi và mời bạn Click “Xem Ngay” để biết kết quả đã được phân tích.

Top 3+ trang web tra cứu thần số học tốt nhất được chuyên gia kiểm chứng

Chỉ trong vài giây, bạn sẽ biết được đâu là con số chủ đạo của mình và toàn bộ kết quả sẽ xoay quanh con số chủ đạo này.

Top 3+ trang web tra cứu thần số học tốt nhất được chuyên gia kiểm chứng

Để hiểu chi tiết hơn bạn nên download toàn bộ báo cáo về máy và đọc lại thật kỹ.

Ngoài ra, trang web còn là một trang chia sẻ kiến thức về thần số học và các vấn đề thường gặp trong cuộc sống hàng ngày.

2. Thansohoconline.com

Thansohoconline.com là trang web tra cứu thần số học miễn phí dành cho những bạn có niềm đam mê với lĩnh vực này. Hiện tại số lượng khách hàng đã truy cập và sử dụng Thansohoconline.com đã chạm mốc 2.360.046 người cho thấy sự chính xác, độ uy tín cao mà không phải trang web nào cũng làm được. Theo các chuyên gia đánh giá thì website Thansohoconline.com rất dễ sử dụng, kết quả phân tích nhanh, chính xác và trải đầy đủ mọi vấn đề mà bạn có thể gặp phải trong cuộc sống chỉ chưa đến vài giây.

Top 3+ trang web tra cứu thần số học tốt nhất được chuyên gia kiểm chứng

Thêm vào đó Thansohoconline.com còn gợi ý về nửa kia hoàn hảo dành cho bạn hay cả số điện thoại tốt cho đường công danh của người sử dụng. Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay những bí mật ẩn chứa sâu bên trong con người bạn chỉ bằng một cú click chuột đến Thansohoconline.com ngay bây giờ thôi nào!

3. Thansovietnam.com

Nằm trong Top 3 trang Web chuyên về Tra cứu thần số học thansovietnam.com mang đến những kiến thức chuyên môn, luận giải thông qua các con số ngày sinh, con số chủ đạo…Thansovietnam.com có thể đo đạc, tính toán hàng ngàn phép tính thông minh để có thể cho ra được kết quả chính xác nhất về bạn chỉ vỏn vẹn chưa đến 1 giây. Website được thiết kế đơn giản, ô nhập liệu ngay đầu trang giúp bạn dễ nhập thông tin về bản thân, việc còn lại sẽ do Thansohocvietnam.com đo lường tính toán và trả kết quả cho bạn.

Top 3+ trang web tra cứu thần số học tốt nhất được chuyên gia kiểm chứng

Bên cạnh đó, thansovietnam.com còn có thể kiểm tra sinh trắc vân tay rất đúng và chính xác. Các chuyên gia Thần số học Việt Nam đánh giá đây là trang web mà bạn nên sử dụng để khám phá và tìm hiểu bản thân bởi độ chính xác cao, luận giải ngắn gọn, xúc tích và nhanh chóng.

Cách tính số chủ đạo theo ngày sinh

Để tìm ra con số chủ đạo của bản thân bạn có thể làm theo cách sau: Cộng tổng tất cả các con số trong ngày tháng năm sinh của bạn nếu tổng ra số có 2 chữ số bạn lại tiếp tục cộng cho đến khi kết quả ra trong khoảng từ 1 đến 11. Trừ trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.

Chẳng hạn bạn sinh ngày 5/6/1993, bạn chỉ cần lấy 5+6+1+9+9+3= 33. Sau đó bạn lại cộng tiếp 3+ 3= 6. Vậy con số chủ đạo của bạn là 6.

Ý nghĩa chung của các con số trong thần số học

Mỗi một con số chủ đạo sẽ đại diện cho cuộc đời của người sở hữu chúng. Khi bạn đã tìm được ra con số chủ đạo của mình, bạn có thể khám phá những bí ẩn, ý nghĩa mà con số đó mang lại. Bạn sẽ biết được tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, bạn nên làm gì để có thể cân bằng giữa điểm mạnh và điểm yếu của mình. Ngoài ra Thần số học cũng sẽ gợi ý cho bạn những điều gì đang chờ đợi bạn ở phía trước và làm cách nào để có thể đạt được điều đó. Từ đó bạn sẽ định hướng được bản thân một cách rõ ràng hơn.

Ý nghĩa của thần số học số 1

Nếu bạn sở hữu con số chủ đạo là số 1 thì xin chúc mừng bạn, bạn sinh ra là để trở thành nhà lãnh đạo, người đứng đầu trong mọi lĩnh vực mà bạn tham gia. Thần số học số 1 đại diện cho sự thống trị, người luôn dám đi đầu tiên phong và khả năng thành công của người này luôn ở mức cao. Người này thường có xu hướng trở thành một doanh nhân thành đạt hoặc một nhà phát minh vĩ đại. Ưu điểm của người có thần số học 1 là có tư duy tốt, tính quyết đoán, tố chất lãnh đạo, luôn tìm cách đổi mới bản thân. Tuy nhiên họ lại có phần sống hơi khuôn phép đôi khi cứng nhắc nên họ thường không được lòng mọi người.

Thông thường, những người này phát huy được khả năng tốt nhất khi làm chủ một dự án, thiết lập và vận hành nó hoặc trở thành trưởng nhóm, trưởng phòng dẫn dắt team của mình đi nên. Người này có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản, trì trệ nếu không cho phép bản thân mình đương đầu với những thử thách mới.

Ý nghĩa của thần số học số 2

Trái ngược với người số 1, người có thần số học số 2 lại là người mang lại cảm giác thân thiện, dễ gần. Họ luôn mong muốn cuộc sống của mình bình yên, không có quá nhiều khó khăn thử thách. Người có số đường đời là 2 thường mang năng lượng nữ tính, đại diện cho cả sự duyên dáng và quyền lực. Họ luôn là người hòa giải khi có những cuộc tranh cãi xảy ra.

Trực giác và sự nhạy cảm của người số 2 cũng được đánh giá khá cao. Họ dễ dàng nhận ra suy nghĩ và cảm xúc của người khác mà chỉ cần tiếp xúc trong 1 thời gian ngắn. Do đó mà họ được mọi người yêu mến và tin tưởng. Ưu điểm của người có thần số học số 2 đó chính tính kiên nhẫn, sự nhẫn nại, khoan dung nên họ thường hợp với các công việc có tính ngoại giao tốt hay tư vấn cho người khác.

Bên cạnh đó, người này cũng là người khá trầm lặng trong cuộc sống. Họ không thích phải tranh giành hay đối đầu. Đây cũng là người khá nhút nhát và đôi khi không dám nói ra ý kiến của mình vì sợ phải đối mặt với xung đột nên đôi khi họ sẽ bị tổn thương bởi lời nói xung quanh.

Ý nghĩa của thần số học số 3

Người truyền cảm hứng có lẽ là sự miêu tả chính xác nhất đối với người có thần số học số 3. Mang trong mình sự sáng tạo vô hạn, tài ăn nói lưu loát và khả năng kết nối mọi người lại với nhau là những ưu điểm mà người số 3 đang sở hữu. Họ luôn biết cách làm mới bản thân trong mỗi lần xuất hiện, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người xung quanh.

Ưu điểm của người thần số học số 3 là người lạc quan, hào phóng. Họ luôn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, truyền cảm hứng, thắp sáng ngọn lửa đam mê cho người khác để họ cảm nhận được niềm vui và nhiệt huyết sống trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó họ còn là người cực kì tinh tế, sâu sắc, có thể nắm bắt tâm lý của người khác và vận dụng khiếu hài hước của mình một cách rất duyên dáng trong mọi tình huống. Tuy nhiên họ cần nên thay đổi tính đa nghi của mình để không mất đi những mối quan hệ bấy lâu nay.

Những người có thần số học là 3 thường có năng khiếu trở thành nhà văn, diễn viên, cố vấn hoặc giáo viên tự nhiên.

Ý nghĩa của thần số học số 4

Bạn là một con người thực tế, kiên định và không lung lay quyết định trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tính kiên định và thực tế sẽ giúp người số 4 có thể đưa ra những quyết định khôn ngoan trong cuộc sống, phát triển kế hoạch từ suy nghĩ thành hiện thực một cách ổn định và bền vững. Đôi khi họ lại tỏ ra khá bảo thủ khi bảo vệ chính kiến của mình.

Gia đình là điều quan trọng nhất với người số 4. Những người này thường cho rằng tất cả những gì mình làm đều là mang đến những điều tốt nhất cho mọi người, nhưng họ thường không nhận ra rằng kế hoạch và sự nghiêm khắc của họ có thế mang lại sự khó chịu cho chính người mà họ thương yêu.

Trong mắt người xung quanh, người số 4 là 1 người hết mình vì công việc, họ sẵn sàng làm việc ngày đêm miễn là kết quả cuối cùng đúng như là họ mong đợi. Họ cũng là người ngại thay đổi, e ngại khi phải bước ra khỏi vùng an toàn nên họ sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Ý nghĩa của thần số học số 5

Thần số học số 5 đại diện cho sự phiêu lưu và ưa mạo hiểm. Họ khao khát sự tự do, muốn làm những gì mình thích, khi có sự ép buộc từ phía người khác họ sẽ tìm mọi cách để thoát khỏi điều đó. Nội tâm của người có con số 5 rất phong phú, nên các bạn hãy lắng nghe, cố gắng tìm tòi và phát triển bản thân nhiều hơn.

Người số 5 sở hữu trực giác vô cùng tốt, có tính sáng tạo và tư duy nghệ thuật rõ ràng. Bản chất tò mò của họ cũng dẫn họ đến với những trải nghiệm thú vị và khai sáng được những điều mà ít người có thể có được. Nhưng họ cũng rất dễ mắc lỗi bởi sự lơ đễnh, không hay để ý đến mọi thứ xung quanh nên họ dễ bị lo lắng, hồi hộp hoặc làm việc dưới cường độ cao dẫn đến tình trạng stress và trầm cảm. Những lúc như vậy, họ cần bĩnh tĩnh, hít thở thật sâu, tâm sự với bạn bè, người thân để vơi đi gánh nặng trong lòng.

Với những đặc điểm trên, người số 5 nên tìm việc liên quan đến nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ, nhà văn...Họ có thể thành công với tư cách là một chính trị gia, người có thể làm trong ngành du lịch khách sạn, nhà văn, họa sĩ, nhà thiết kế, chủ doanh nghiệp, nhà phát minh, nhân viên bán hàng...Miễn là họ đủ kiên trì và theo đuổi đam mê đến cùng.

Người số 5 chính là một viên ngọc cần được mài giũa để trở nên tỏa sáng.

Ý nghĩa của thần số học số 6

Theo thần số học, người số 6 là hiện thân của tình yêu và sự bao dung độ lượng. Số 6 là một trong những số rất quan trọng bởi vì nó nằm ở giữa trục trí não 3-6-9. Nó đại diện cho tính sáng tạo cũng như tính hủy diệt của con người.Tùy mỗi người trong chúng ta có thể chọn lựa nắm chiều tích cực hay tiêu cực của mỗi một con số. Nhưng cũng phải nhấn mạnh rằng từ số 6 đến số 9 thì chiều tích cực và tiêu cực trở nên rõ nét hơn rất nhiều.

Người số 6 thường là người có tấm lòng từ bi hỷ xả, họ cho rằng việc yêu thương, chăm sóc người khác chính là nghĩa vụ mà họ cần phải làm. Con số này cũng nói lên lòng trắc ẩn, sự đồng cảm là ngọn đuốc soi sáng cuộc hành của họ. Năng lượng từ con số 6 khiến họ trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn trong mắt người đối diện. Sự ngọt ngào dễ mến khiến người số 6 được yêu quý khi đặt chân đến bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, người này cũng là người biết cách lắng nghe và luôn tạo cho người khác sự tin tưởng cần thiết.

Bởi sự vị tha, sẵn sàng hy sinh vì người khác nên đôi khi họ bị người ta lợi dụng từ chính lòng tốt của mình. Hoặc đôi khi sự quan tâm, chăm sóc quá mức của người mang năng lượng số 6 lại trở nên ngột ngạt, khó chịu đối với người khác.

Họ thích hợp với những công việc liên quan đến chăm sóc người khác như nhà tâm lý học, điều dưỡng viên, bác sĩ, nhà giáo...Những công việc này sẽ giúp họ phát triển bản thân một cách toàn diện.

Ý nghĩa của thần số học số 7

Những người có số đường đời là 7 thường là người có khả năng tư duy nhạy bén, tính cách sắc sảo và có khả năng phân tích, giải quyết mọi vấn đề 1 cách nhanh chóng.

Trong tất cả các con số thì số 7 là người sống thiên về nội tâm, họ rất ngại giao tiếp hoặc tiếp xúc ở nơi đông người. Chính vì vậy nên người số 7 thường thích các công việc liên quan đến sự nghiên cứu, phát minh, khám phá những bí ẩn mà con người chưa tìm ra. Đó là những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, tính kiên nhẫn và khối kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành. Về mặt tình cảm thì người số 7 thường sống khá cô độc, họ luôn tìm cách tách mình ra khỏi đám đông, họ thích ở một mình hơn là việc tụ tập với bạn bè đồng nghiệp.

Tính cách cầu toàn cũng khiến họ mất đi nhiều mối quan hệ, họ sống và làm việc theo lý tưởng của riêng mình. Điều họ cần làm bây giờ đó là thoát ra khỏi vùng an toàn, bước đến những chân trời mới để giúp bản thân họ phát triển cả về công việc lẫn đời sống tình cảm.

Ý nghĩa của thần số học số 8

Trong văn hóa của người phương Đông, số 8 đại diện cho sự phát tài, giàu có. Con người có con số chủ đạo 8 là người có tính cách độc lập, tự chủ và có tài chính dư giả. Họ rất là thích được tự do làm điều mình thích không thích làm phiền ai cũng như không thích ai làm phiền họ. Năng lượng từ số 8 giúp họ có cá tính mạnh, có sức mạnh và trí tuệ hơn người. Bạn có thể bắt gặp những nhà lãnh đạo trong công ty thường có số chủ đạo là 8.

Người số 8 là những người có đầu óc kinh doanh, tính toán rất giỏi và khá thành công khi kinh doanh buôn bán. Họ nhìn đời bằng con mắt thực tế và sáng suốt nên mỗi khi đưa ra quyết định đa phần họ đã nắm chắc sự thành công trong tay.

Về tính cách, họ là người giàu cảm xúc, nhạy cảm, chính trực, quyết đoán. Những tính cách này giúp họ đạt được thành công trong bất kì lĩnh vực nào mà họ theo đuổi. Người mang năng lượng của số 8 là người chăm chỉ, cứng rắn và kiên trì. Họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ được giao hoặc đạt được mục tiêu mình mong muốn.

Họ cũng khá cứng đầu khi làm việc với người khác, sẵn sàng đáp trả để bảo vệ chính kiến của mình. Lời khuyên dành cho người số 8 đó là hãy lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh và kiềm chế sự nóng giận của mình.

Họ thích hợp với các vị trí như trưởng phòng kinh doanh, CEO, trưởng nhóm, kinh doanh online...

Ý nghĩa của thần số học số 9

Là con số cuối cùng trong Thần số học, số 9 vừa đại diện cho sự kết thúc và cũng là khởi đầu cho 1 kỷ nguyên mới. Những người mang số 9 luôn có mong ước phục và nâng cao đời sống con người, tuy nhiên họ có khuynh hướng đi vào trong tổng thế chứ không đi vào chi tiết, họ là người không biết quản lý tài chính vì vậy các công việc về kinh doanh buôn bán thường không hợp với họ. Họ có năng khiếu về nghệ thuật nên các công việc liên quan đến diễn xuất, MC, nhà văn...sẽ phù hợp với họ.

Người số 9 có tính cách khá khôn ngoan, tinh tế và có khả năng lãnh đạo thiên bẩm. Họ thích việc ở một mình, không thích việc tranh giành, đôi co với người khác. Những người có con số đường đời 9 là những người nhân đạo, hiền từ và thích làm từ thiện. Đây là người có một tấm lòng từ bi, độ lượng. Họ sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và việc giúp đỡ người khác là một sứ mệnh quan trọng với họ.

Lời khuyên dành cho người số 9 đó là nên cân bằng thời gian của mình, tránh lãng phí vào những việc vô ích. Họ cần phải dành thời gian quan sát cuộc đời của mình và đánh giá xem tình huống hoặc mối quan hệ nào cần phải loại bỏ và kết thúc.

Ý nghĩa của thần số học số 11

Khác với những con số trên, khi bạn cộng ngày tháng năm sinh ra số 11 thì bạn không cần phải rút về số có 1 chữ số nữa bởi đây là con số đặc biệt trong thần số học. Theo thần số học, số 11 là con số đầu tiên trong dãy 11, 22. Nó có những đặc điểm tương tự như con số chủ đạo 2 nhưng vẫn có 1 số đặc điểm khác.

Trên thực tế, nhóm người có thần số học 11 không nhiều như các số khác, những người này mang trong mình khả năng truyền cảm hứng về nghệ thuật, tâm linh nhiều hơn người số 1 và người số 2. Năng lượng của số 11 là sự kết hợp hài hòa giữa sự độc lập, lôi cuốn của số 1 và sự trực quan, sáng tạo của số 2.

Họ có trực giác mạnh mẽ, có thể hướng mọi người nghe theo mình bằng lời nói. Họ là người duy tâm và sáng tạo, có thể sử dụng nghệ thuật biểu đạt như một cách để truyền đạt những khái niệm và cảm xúc rộng lớn mà không thể diễn tả bằng lời.Người có thần số học 11 được đánh giá là có khả năng lãnh đạo, người truyền cảm hứng và có khả năng phân tích chính xác khi đưa ra quyết định.

Một số công việc giúp người số 11 phát huy hết khả năng của mình đó là nhà giáo dục, nhà hoạt động xã hội, cha sứ, nhà tâm lý học, chuyên gia về Thần số học... Ngoài ra khả năng trực giác có thể đưa họ đến với các nghề như thiết kế, những nhà phát minh tài ba.

Ý nghĩa thần số học số 22

Trong thần số học, số 22 được coi là con số vua vì đây là con số đại diện cho sức mạnh, có thể biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Theo như các nghiên cứu của nhiều chuyên gia thần số học trên thế giới, số 22 chính là sự kết hợp giữa sức mạnh của số 2 và số 4.

Nếu như số 2 đại diện cho sự hợp tác, sự gắn bó và phát triển các mối quan hệ thì số 4 lại đại diện cho công việc và đời sống vật chất. Do đó, mà số 22 sẽ có năng lượng mạnh gấp đôi năng lượng từ 2 con số trên. Điều đó cho thấy rằng, người có thần số học số 22 là người có nhiều tham vọng, sống thực tế, có khả năng giao tiếp, kinh doanh tốt nên thường thành công trong cuộc sống.

Số 22 được cho là con số ẩn chứa sức mạnh to lớn, có thể biến giấc mơ của người sở hữu nó thành hiện thực. Những người sở hữu con số này thường rất tự tin, có ước mơ và hoài bão lớn. Sự năng động cũng như khả năng lao động không biết mệt mỏi khiến người này hoàn toàn có thể biến được những mục tiêu, ý tưởng của mình thành hiện thực. Với khả năng tư duy sáng tạo, biết cách sắp xếp, tổ chức nên họ thường được giao cho các vị trí cấp cao như nhà lãnh đạo, trưởng phòng, phó giám đốc…

Thần số học: Khám phá những điều đang chờ đợi bạn trong tháng 9 thông qua số ngày sinh

Thần số học: Khám phá những điều đang chờ đợi bạn trong tháng 9 thông qua số ngày sinh

Tháng 8 đã qua, một tháng mới lại bắt đầu, bạn đang tự hỏi liệu trong tháng 9 này vận mệnh của bạn sẽ ra ...

Đọc thêm

Sắp ra mắt hai bộ phim hoạt hình ý nghĩa về Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sắp ra mắt hai bộ phim hoạt hình ý nghĩa về Chiến thắng Điện Biên Phủ

Baoquocte.vn. Hai bộ phim hoạt hình nhằm cung cấp những hiểu biết về chiến thắng Điện Biên Phủ, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho thế ...
Điện Biên 'thay áo mới'

Điện Biên 'thay áo mới'

Baoquocte.vn. Từ vùng đất từng chịu bao 'bom cày đạn xới', đến nay, Điện Biên đã vươn mình đổi mới, đạt được nhiều thành tựu trong phát triển và hội nhập.
Bầu cử Mỹ 2024: 'Tất tả' ứng phó các vụ truy tố hình sự, ông Donald Trump 'thua' Tổng thống Biden ở một điểm

Bầu cử Mỹ 2024: 'Tất tả' ứng phó các vụ truy tố hình sự, ông Donald Trump 'thua' Tổng thống Biden ở một điểm

Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đang có ngân sách lớn gấp 3 lần 'túi tiền' để chạy đua trong cuộc bầu cử 2024 của ...
Bảo vệ quyền riêng tư trên Facebook

Bảo vệ quyền riêng tư trên Facebook

Facebook đã cập nhật thêm tính năng mới có chức năng khóa bảo vệ trang cá nhân của bạn. Tính năng này sẽ giúp bạn quản lý trên cá nhân ...
Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê robusta thế giới dự kiến còn hướng lên vùng kỷ lục 4.000 USD/tấn. Giá cà phê trong nước sẽ tiếp tục hướng tới các mức trên 100.000 ...
Mỹ: Người phụ nữ trong cặp song sinh dính liền thân đã kết hôn

Mỹ: Người phụ nữ trong cặp song sinh dính liền thân đã kết hôn

Theo truyền thông Mỹ, Abby Hensel, người có chị em song sinh dính liền thân, đã kết hôn với một cựu quân nhân từ năm 2021.
Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các trường liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài

Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các trường liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài

Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các cơ sở giáo dục đang triển khai chương trình giáo dục tích hợp; liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài.
Hà Nội công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập

Hà Nội công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập

Chiều nay (28/3), UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024, công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập.
Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên

Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội vừa thông báo tuyển sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên năm 2024.
Khai trương trường mầm non quốc tế La Petite Ecole Hà Nội

Khai trương trường mầm non quốc tế La Petite Ecole Hà Nội

La Petite Ecole Hà Nội là trường mầm non quốc tế Pháp với phương châm giảng dạy tập trung vào chất lượng. Có lớp 9 học sinh nhưng có tới 8 quốc tịch.
Lễ xuất quân Tuyên truyền lưu động ‘Về với Điện Biên’: Khơi dậy, phát huy truyền thống yêu nước

Lễ xuất quân Tuyên truyền lưu động ‘Về với Điện Biên’: Khơi dậy, phát huy truyền thống yêu nước

Baoquocte.vn. Hoạt động nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, ý chí quyết thắng của Chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Điểm danh các trường y, dược tuyển sinh bằng học bạ

Điểm danh các trường y, dược tuyển sinh bằng học bạ

Trong năm 2024, nhiều trường đại học có đào tạo khối ngành sức khỏe tiếp tục tuyển sinh bằng học bạ, áp dụng ở một số ngành.
Lý do thế hệ thuốc trị ung thư tiếp theo sẽ được sản xuất ngoài Trái đất

Lý do thế hệ thuốc trị ung thư tiếp theo sẽ được sản xuất ngoài Trái đất

Về mặt lý thuyết, các loại thuốc trị liệu miễn dịch có thể tiêm được có thể được tạo ra, nhưng trọng lực ngăn cản chúng kết tinh một cách chính xác. Một công ty ...
Bất ngờ những thực phẩm không nên ăn cùng với trứng

Bất ngờ những thực phẩm không nên ăn cùng với trứng

Là thực phẩm đơn giản và được yêu thích nhất trên toàn thế giới, nhưng trứng lại được cảnh báo không nên ăn cùng những thực phẩm này.
7 cách giúp phát triển sức khoẻ tinh thần

7 cách giúp phát triển sức khoẻ tinh thần

Xã hội ngày càng có sự thừa nhận về tầm quan trọng của sức khoẻ tinh thần, những vấn đề cảm xúc, tâm lý đã thực sự được quan tâm.
Tác động của thực phẩm dát vàng đối với sức khoẻ?

Tác động của thực phẩm dát vàng đối với sức khoẻ?

Việc thưởng thức món ăn dát vàng lộng lẫy hay đồ uống lấp lánh những vảy vàng xa xỉ liệu tác động như thế nào với sức khoẻ?
Tại sao nên tiêm phòng vaccine ngừa cúm mùa?

Tại sao nên tiêm phòng vaccine ngừa cúm mùa?

Cúm là một bệnh truyền nhiễm về đường hô hấp do virus. Các biến chứng của cúm có thể dẫn đến nhập viện và đôi khi thậm chí tử vong.
Chuyên gia y tế cảnh báo nhiều người trẻ bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ do sử dụng thuốc lá điện tử

Chuyên gia y tế cảnh báo nhiều người trẻ bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ do sử dụng thuốc lá điện tử

Các chuyên gia y tế đề nghị cấm thuốc lá điện tử vì có hại cho sức khỏe. Bệnh lý liên quan tới sản phẩm này đang có xu hướng gia tăng.
Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3 - xổ số Vietlott Mega 29/3. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 29/3/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSMN 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3

XSMN 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3

XSMN 29/3 - kết quả xổ số ngày 29 tháng 3. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. xo so mien nam. SXMN 29/3
XSMT 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 29/3/2024. SXMT 29/3/2024

XSMT 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 29/3/2024. SXMT 29/3/2024

XSMT 29/3 - xổ số hôm nay 29/3. trực tiếp xổ số miền Trung 29/3/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT 29/3. dự đoán XSMT
XSMB 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. dự đoán XSMB 29/3/2024

XSMB 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. dự đoán XSMB 29/3/2024

XSMB 29/3 - Trực tiếp xổ số miền Bắc 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 6. SXMB 29/3
XSMN 28/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 28/3/2024. xổ số hôm nay 28/3. xổ số ngày 28 tháng 5

XSMN 28/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 28/3/2024. xổ số hôm nay 28/3. xổ số ngày 28 tháng 5

XSMN 28/3 - SXMN 28/3. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 28/3/2024. XSMN thứ 5. xổ số hôm nay 28/3. Kết quả xổ số ngày 28 tháng 3.
XSMB 28/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 5 ngày 28/3/2024. dự đoán XSMB 28/3/2024

XSMB 28/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 5 ngày 28/3/2024. dự đoán XSMB 28/3/2024

XSMB 28/3 - SXMB 28/3. Trực tiếp xổ số miền Bắc 28/3/2024. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 5. xổ số hôm nay 28/3.
Phiên bản di động