Với chủ đề "đoàn kết và phối hợp vì sự phát triển chung", Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - Nam Á (CSA Expo) lần thứ 8 năm 2024 và Hội chợ xuất nhập khẩu Côn Minh Trung Quốc lần thứ 28 đã khai mạc tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, với sự tham dự của lãnh đạo Nhà nước/Chính phủ của Trung Quốc, lãnh đạo nhiều bộ ban ngành của các nước Nam Á và Đông Nam Á.
Tổng lãnh sự Việt Nam tại Côn Minh Hoàng Minh Sơn và Phó Cục trưởng Cục XTTM (Bộ Công Thương) Lê Hoàng Tài (ở giữa) chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của tỉnh Quảng Ninh. |
Tại đây, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Tú - Sở hữu thương hiệu Trà Việt Tú là một trong hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam góp mặt tại sự kiện thương mại lớn bậc nhất Trung Quốc này. Bà Phạm Thị Thanh Hương – CEO thương hiệu trà Việt Tú chia sẻ: “Trà Việt Tú có cơ hội giao lưu với các doanh nghiệp, đối tác quốc tế tại Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - Nam Á năm nay. Đây là sự kiện trọng điểm do Bộ Thương mại và Chính quyền tỉnh Vân Nam đồng tổ chức, và cũng là một sân chơi lớn, một cơ hội để thương hiệu Việt Tú được bạn bè trong khu vực và quốc tế biết tới nhiều hơn. Trà Việt Tú sẽ không ngừng nỗ lực mang văn hóa trà Việt – “Tinh hoa trà biển” ra thế giới”.
Bà Phạm Thị Thanh Hương – CEO thương hiệu trà Việt Tú mời trà tại Hội chợ Triển lãm. |
Sau 2 ngày đầu tiên của Hội chợ, gian hàng Trà Việt Tú thu hút sự quan tâm, tìm hiểu và trải nghiệm của đông đảo lãnh đạo các nước, các đối tác nước ngoài, khách tham quan.
Đến với Hội chợ lần này, Trà Việt Tú mang đến các sản phẩm đặc trưng đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu, như: Hồng mật đường hoa, Mỹ nhân đường hoa, Lục trà đường hoa, và đặc biệt là phẩm trà Đường Hoa Lão Tướng Quân.
Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Côn Minh và đại diện các lãnh đạo thăm quan gian hàng và bà Nguyễn Thị Hiền – Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương. |
Với hơn 2 thập kỷ có mặt trên thị trường, Trà Việt Tú đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người Việt, chính khách, quà tặng cho các doanh nghiệp - đối tác nước ngoài cũng như đông đảo du khách nước ngoài khi có dịp ghé thăm Việt Nam. Những workshop về trà đạo, thưởng trà Việt Tú cùng chia sẻ văn hóa trà từ nghệ nhân trà Hà Ngọc Quỳnh - 33 năm nuôi dưỡng tình yêu trà biển, cùng hai nhà sáng lập Dương Tử Cương và Phạm Thị Thanh Hương thổi nguồn cảm hứng và tinh túy trà Việt đến đông đảo khách mời.
Hai nhà sáng lập thương hiệu Trà Việt Tú Dương Tử Cương và CEO Phạm Thị Thanh Hương (bên trái) và đại diện tỉnh Quảng Ninh tham dự tại Hội trợ Triển lãm. |
Được trồng hữu cơ, phát triển nhờ hấp thụ nguồn dưỡng khí từ thổ nhưỡng, khí hậu vùng địa lý đặc biệt lưng tựa núi, mặt hướng biển, những cây chè tại vùng trồng 15 hecta của Trà Việt Tú mang một hương vị riêng biệt, khác hẳn với những giống chè được trồng tại các vùng khác trên đất nước Việt Nam cũng như các sản phẩm chè đến từ các quốc gia khác.
Sản phẩm trà Việt Tú được nhiều đối tác và khách hàng tại Hội trợ Triển lãm quan tâm. |
Hội chợ triển lãm Trung Quốc - Nam Á lần thứ 8 và Hội chợ xuất nhập khẩu Côn Minh Trung Quốc lần thứ 28 sẽ tạo nền móng vững chắc và mở đường để thương hiệu trà Việt Tú chinh phục các thị trường khó tính trên thế giới.
Nơi văn hóa trà Việt và giá trị vẻ đẹp Ever Việt Nam hội tụ Khi giá trị văn hóa truyền thống của một đất nước giao thoa cùng giá trị vẻ đẹp hiện đại, nơi văn hóa và giá ... |
Phát huy lợi thế, xây dựng chè Thái Nguyên thành thương hiệu quốc gia Mặc dù chè Thái Nguyên đã chinh phục biết bao người sành chè trong và ngoài nước nhưng câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc ... |
Trà sư Ngô Thị Thanh Tâm: 30 năm gắn bó cùng trà Việt Trong tâm thức người Việt, trà không chỉ là thức uống, mà còn là biểu tượng của lối sống và người bạn tri âm. Điều ... |