MBland Holdings đột phá cùng đối tác toàn cầu

Ngày 25/01/2018, tại Khách sạn Hà Nội Deawoo, Tổng Công ty MBLand (MBland Holdings) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu chặng đường một thập kỷ phát triển ngoạn mục của một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam đang vươn mình ra thế giới. 
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TIN LIÊN QUAN
mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau Thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Pakistan
mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau Diễn đàn Davos 2018: Anh kêu gọi Brexit "mềm" để bảo vệ nền kinh tế

Tổng Công ty MBLand (Mbland Holdings, tiền thân là Công ty Cổ phần Địa ốc MB (MBLand) được thành lập ngày 25/01/2008, bởi hai cổ đông chính là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam (VNH).

Sau một thập kỷ đi vào hoạt động, MBLand Holdings đã khẳng định sự phát triển không ngừng và trở thành một trong những tập đoàn kinh doanh đa ngành với mũi nhọn chủ lực là các dự án bất động sản đẳng cấp quốc tế. Chỉ sau 10 năm phát triển, hiện Mbland Holdings với vốn chủ sở hữu đã đạt khoảng 800 tỷ dồng, tổng tài sản quản lý trên 2000 tỷ đồng với hàng loạt dự án lớn trải dài khắp mọi miền đất nước.

Dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Quản trị và Ban Lãnh đạo có tầm nhìn xa, MBLand đã xây dựng thành công chiến lược trên cơ sở thực tiễn, khoa học, gắn kết với MB và các công ty thành viên, khẳng định vị thế của MBLand Holdings trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh BĐS. Sự thành công trong xây dựng chiến lược của MBLand chính là hoàn thiện văn hoá doanh nghiệp mang bản sắc của một doanh nghiệp quân đội, là sự đoàn kết, là trí tuệ của tập thể cán bộ nhân viên trong toàn Tổng Công ty.

mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
Ông Lưu Trung Thái - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội phát biểu chia sẻ về những thành công của MBLand Holdings.

Phát biểu tại buổi Lễ, những lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn đã nhấn mạnh: Trong 10 năm xây dựng và phát triển, MBLand Holdings đã đạt được những thành quả đáng tự hào, ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực BĐS, tài chính tại Việt Nam, được đánh giá là một trong những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường với các công trình mang tầm vóc quốc gia và khu vực như: Central Field, Golden Field, Greeen Field, Infinity Field, Resillient Field, Golden Palace, MB Grand Tower, MB Sunny Tower, Pan Pacific Danang Resort, Pan Pacific Nha Trang Beach Resort.

Đồng thời, MBLand cũng khẳng định được thương hiệu của mình thông qua hàng loạt giải thưởng uy tín, chất lượng như: Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Doanh nhân xuất sắc Đất Việt, Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi của người tiêu dùng.. cùng rất nhiều bằng khen của các Bộ, Ban ngành ghi nhận những cống hiến và đóng góp của MBLand Holdings trong suốt 10 năm qua.

mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
Thiếu tướng Hà Tiến Dũng phát biểu về chặng đường 10 năm qua của MBLand Holdings tại buổi Lễ.

Ngay trong Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng Công ty, MBLand Holdings đã chính thức ra mắt thương hiệu Tập đoàn Tài chính đầu tư MBLand & Tonkin Properties. Bên cạnh những thành tựu đã đạt được trong suốt 10 năm qua, thì mục tiêu cho giai đoạn mới 2018-2020 Tập đoàn sẽ đẩy mạnh việc phát triển quỹ đất với hơn 30 dự án tập trung tại các tỉnh/ thành phát triển như: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... Đặc biệt tiếp tục tìm kiếm quỹ đất, các cơ hội đầu tư kinh doanh trong các lĩnh vực Tài chính, Du lịch, Dịch vụ quản lý như: Bến du thuyền, dịch vụ quản lý toà nhà… Tập đoàn sẽ tập trung phát triển các dự án thuộc phân khúc cao cấp, mang dấu ấn riêng với dịch vụ đẳng cấp từ 5* trở lên.

Kỷ niệm chặng đường một thập kỷ hình thành và phát triển là một sự kiện vô cùng quan trọng, một bước ngoặt lịch sử đánh dấu sự thay đổi cả về chất và lượng trong quá trình phát triển bền vững của MBland Holdings. Với tư duy sáng tạo, dám nghĩ dám làm một cách quyết đoán và có khoa học của đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn xa của Mbland, Mbland Holding đang từng bước vượt ra khỏi lối mòn của mô hình phát triển cũ để vươn xa mạnh mẽ ra thế giới. Tinh thần này của Ban Lãnh đạo MBland đã được thể hiện như trong slogan định vị của MBland Holdings  là “Vị thế mới – Chân trời mới”.

Trong phát biểu đáp từ tại Lễ Kỷ niệm, Phó Tổng giám đốc Mbland Holdings Vũ Việt Dũng đã thay mặt Tập đoàn cám ơn những lời chia sẻ, động viên và những chỉ đạo định hướng của ông Lưu Trung Thái, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc MB Group và các thế hệ lãnh đạo đi trước. Ông Vũ Việt Dũng nhấn mạnh, tập thể MBLand sẽ nỗ lực hết sức để nâng cao tính chuyên nghiệp, tăng sức cạnh tranh đảm bảo phát triển bền vững và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Việt Dũng khẳng định, ngay trong năm 2018 Mbland Holdings sẽ mạnh mẽ triển khai mô hình Tập đoàn với sự hợp tác toàn diện với Tonkin Properties, dưới thương hiệu Tập đoàn Tài chính Đầu tư MBLand & Tonkin Properties. Ngoài việc quyết liệt triển khai hơn 20 dự án trên khắp cả nước, Mbland Holdings sẽ mạnh mẽ tái cơ cấu và tiếp cận thị trường quốc tế để thu hút đầu tư, mở rộng các cơ hội hợp tác kinh doanh.  

Phó Tổng Giám đốc Vũ Việt Dũng cho biết thêm, ngày trong Lễ Kỷ niệm hôm nay, MBland Holdings đã ký kết Hợp tác chiến lược với 8 đối tác quốc tế đến từ Ý, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Dubai và Úc. Các đối tác đã bay hàng nghìn km tới đây, có đối tác đã phải bay bằng chuyên cơ riêng để kịp đến Việt Nam ký kết với MBLand. Điều đó cho thấy uy tín của Mbland và sự tin tưởng lớn của các đối tác quốc tế đối với thương hiệu và tập thể lãnh đạo Mbland Holdings.

Ông Vũ Việt Dũng cũng nhấn mạnh, với sự tin tưởng và ủng hộ của các đối tác, ngay trong năm 2018 Mbland sẽ tiến hành niêm yết trên thị trường Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh và dự kiến cả ở Thị trường Chứng khoán Singapore và đón chào các nhà đầu tư chiến lược đến với MBLand trong quá trình phát triển trong thời gian tới. 

mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
Trung tướng Phạm Tuân, Nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị MBland tại Lễ kỷ niệm.

​Tại Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, MBLand & Tonkin Properties đã tiến hành Ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu thế giới gồm:

1. Nex Petrol Nature Energy (Công ty Năng lượng tự nhiên Nex Petrol) về hợp tác đầu tư trong lĩnh vực Bất động sản, Năng lượng, Nông nghiệp và các ngành Công nghiệp khác. Cùng với MBLand & Tonkin Properties, Nexpetrol sẽ cung cấp quỹ và hỗ trợ đầu tư nhằm mục đích đầu tư và phát triển dự án ở các Tỉnh/Thành trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

2. Bauing International Group Co. Ltd (Tập đoàn Quốc tế Bauing). Tập đoàn Quốc tế Bauing với kinh nghiệm Hợp tác và Đầu tư đa dạng vào các dự án Bất động sản ở nhiều nước như Australia, Myanmar, Hoa Kỳ, Malaysia,v.v… sẽ hợp tác với MBLand & Tonkin Properties trong lĩnh vực Bất động sản Du Lịch và Nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

3. Viceroy Hotels Group (Tập đoàn Khách sạn Viceroy). Viceroy, một Thương hiệu quốc tế nổi tiểng đã được công nhận với những Bất động sản nổi tiếng trên thế giới như Viceroy Yas Island - Abu Dhabi, Viceroy Sugar Bay - Mexico - dự án giành giải thưởng quốc tế về Resort: Viceroy New York City, Viceroy Beverly Hills và rất nhiều các dự án khác…Cùng với MBLand & Tonkin Properties, Viceroy sẽ cùng phát triển các Khách sạn và Resort 5 sao mới tại Việt Nam cũng như khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Sự hợp tác này sẽ tạo nên một tiêu chuẩn và định nghĩa mới về Sự sang trọng và tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

4. Interblock. Thông qua mối quan hệ hợp tác giữa MBland & Tonkin Properties và Interblock USA sẽ mang những Thương hiệu ẩm thực độc đáo; Các Khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn Quốc tế và cách thức vận hành vào những Resort và Khách sạn được phát triển bởi MBland & Tonkin Properties. Với quan hệ hợp tác này, các khách hàng tại tất cả các Khách sạn hay Resort của MBland & Tonkin Properties sẽ có thể trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ giải trí và ẩm thực sành điệu mà không một Khách sạn hay Resort nào tại Việt Nam khách có thể mang lại.

5. A.M.A. A.M.A Group là Tập đoàn Thiết kế - Kiến trúc của Ý, có chi nhánh tại Singapore và rất nhiều quốc gia trên Thế giới. Với 50 năm kinh nghiệm, A.M.A group đã hợp tác và đem tới rất nhiều kiệt tác kiến trúc cho nhiều Doanh nghiệp và Tập đoàn. Sự bắt tay giữa MBLand & Tonkin Properties và AMA đánh dấu bước phát triển vượt bậc, đưa tới phong cách thiết kế tiên phong trong chiến lược đầu tư và phát triển dự án nghỉ dưỡng mang tầm Quốc tế chắc chắn sẽ mang lại không gian nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng và độc đáo chưa từng có tại bãi biển đẹp vào bậc nhất Thế giới – biển Đà Nẵng – Việt Nam.

6. GRE Management. GRE Management sẽ trở thành đại lý chiến lược kinh doanh độc quyền cho những dự án của MBland & Tonkin Properties tại thị trường nước ngoài, trong đó có 3 thị trường chính: Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.Thông qua mối quan hệ hợp tác này, lần đầu tiên những sản phẩm Bất động sản tại Việt Nam, cụ thể là những dự án của MBLand & Tonkin Properties sẽ được giới thiệu đến thế giới.

7. DK Financial Services. Với mục tiêu hướng ra thế giới, đơn vị tư vấn tài chính DK sẽ hợp tác cùng với MBland & Tonkin Properties nhằm mục đích phát triển các dự án Bất động sản trong tương lai tại Australia. Song song, sự hợp tác cũng sẽ đưa thương hiệu MBland & Tonkin Properties đến thị trường Châu Úc và tạo điều kiện kêu gọi nhiều gói đầu tư hơn vào những dự án của Công ty từ Úc vào Việt Nam.

8. Đông Á. Tập đoàn Đông Á là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ trong ngành Vật liệu Xây dựng, Trang trí Nội, Ngoại thất và Quảng (Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á). Với sự hợp tác này, MBland & Tonkin Properties và Tập đoàn Đông Á sẽ hợp tác đầu tư, triển khai phát triển các dự án BĐS.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm

mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
Tổng Giám đốc MBLand Holdings Vũ Thành Huế (trái) ký kết với ngài Choi Sung Yun - Chủ tịch Tập đoàn Nex Petrol.
mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
Phó Tổng Giám đốc Mbland Holding Việt Dũng (thứ hai từ trái) cùng ngài Chu Pu - Chủ tịch Tập đoàn Bauing ký kết chiến lược tại Lễ kỷ niệm.
mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
Giám đốc Khối Hospitality MBLand - James Young ký kết với Kiến trúc sư hàng đầu Thế giới, ngài Massimo Mercurio - AMA Group.
mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
Phó Tổng Giám đốc Mbland Holding Vũ Việt Dũng ký kết Đối tác chiến lược với Interblock USA tại buổi Lễ.
mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
GRE Management sẽ trở thành đại lý chiến lược kinh doanh độc quyền cho những dự án của MBland & Tonkin Properties tại thị trường nước ngoài.
mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
Phó Tổng Giám đốc MBLand Chu Hải Công bắt tay Phó Tổng Giám đốc đơn vị tư vấn tài chính DK Financial Services Micheal Hu nhằm phát triển các dự án BĐS tại thị trường Australia.
mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
MBland Holdings sẽ bắt tay với Tập đoàn Đông Á - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất để cùng hợp tác đầu tư, triển khai phát triển các dự án BĐS.
mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau
Tổng Giám đốc MBLand Holdings Vũ Thành Huế tặng hoa cho các đối tác của MBland Holdings.
mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau Australia hỗ trợ doanh nghiệp xã hội Việt nâng cao hiệu quả

Các sinh viên đến từ Đại học Sydney (Australia) đã có 2 tuần làm việc với 4 doanh nghiệp xã hội ở Hà Nội nhằm ...

mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai nền kinh tế tuần hoàn

Ngày 23/1, tại Hà Nội, “Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp triển khai nền kinh tế tuần hoàn” đã được khởi động bằng Lễ ký ...

mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau Sẽ xây dựng kênh trao đổi thông tin hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam - Togo

Từ ngày 16 - 18/1, Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Nigeira, kiêm nhiệm Cộng hòa Togo Phạm Anh Tuấn đã có ...

mbland holdings dot pha cung doi tac toan cau Ra mắt Cẩm nang hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc

Hiệp định thương mại tự do Trung Quốc - ASEAN (ACFTA) được ký kết và có hiệu lực từ năm 2010 nhưng nhiều doanh nghiệp ...

 

Đức Khải

Đọc thêm

U23 châu Á 2024: Xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam và U23 Iraq trên kênh nào?

U23 châu Á 2024: Xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam và U23 Iraq trên kênh nào?

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại vòng chung kết U23 châu Á bằng màn thi đấu với U23 Iraq ở tứ kết.
Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Dầu Nga đang được bán cho các nước đồng minh với Moscow để chế biến, trước khi xuất khẩu sang Anh.
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay lặng sóng trên diện rộng. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào?

Sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào?

Xin cho tôi hỏi hành vi sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào? - Độc giả Nhật Nam
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm ...
Facebook có thể bị ‘cấm cửa’ hoàn toàn tại Hà Lan

Facebook có thể bị ‘cấm cửa’ hoàn toàn tại Hà Lan

Lo ngại về những rủi ro bảo mật dữ liệu người dùng trên Facebook, chính phủ Hà Lan đang xem xét việc cấm hoàn toàn nền tảng mạng xã hội ...
Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Dầu Nga đang được bán cho các nước đồng minh với Moscow để chế biến, trước khi xuất khẩu sang Anh.
Sau năm 2023 mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kinh tế Mỹ mất đà, tăng trưởng chậm nhất gần 2 năm

Sau năm 2023 mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kinh tế Mỹ mất đà, tăng trưởng chậm nhất gần 2 năm

GDP của nền kinh tế Mỹ tăng trưởng 1,6% trong quý I/2024, trong khi tốc độ tăng trưởng của quý trước đó là 3,4%.
Đức: Đầu tàu kinh tế ốm yếu của châu Âu đang trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Đức: Đầu tàu kinh tế ốm yếu của châu Âu đang trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Nền kinh tế ốm yếu của châu Âu có thật đang trên đường phục hồi như kỳ vọng của Đức?
Mỹ tiếp tục trừng phạt thực thể và cá nhân liên quan việc bán bí mật UAV cho Iran

Mỹ tiếp tục trừng phạt thực thể và cá nhân liên quan việc bán bí mật UAV cho Iran

Mỹ trừng phạt các cá nhân và thực thể đã tham gia hỗ trợ và hậu thuẫn tài chính cho các hoạt động bán UAV cho quân đội Iran.
Giá vàng hôm nay 26/4/2024: Giá vàng trong nước vượt  84 triệu đồng/lượng, đấu giá vàng gặp vấn đề gì? thị trường khó xuống vì 'lực mua khủng'

Giá vàng hôm nay 26/4/2024: Giá vàng trong nước vượt 84 triệu đồng/lượng, đấu giá vàng gặp vấn đề gì? thị trường khó xuống vì 'lực mua khủng'

Giá vàng hôm nay 26/4/2024: Giá vàng trong nước hơn 84 triệu đồng/lượng, đấu giá vàng gặp vấn đề gì? vàng khó xuống vì 'lực mua khủng' từ nước này?
Tình hình Israel: Có rất ít bằng chứng về một nền kinh tế đang chịu xung đột

Tình hình Israel: Có rất ít bằng chứng về một nền kinh tế đang chịu xung đột

Israel bị tổn thương nghiêm trọng sau vụ tấn công ngày 7/10/2023, tuy nhiên, nền kinh tế đang bắt đầu có dấu hiệu phục hồi.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động