Bất động sản mới nhất: Top 10 chung cư tăng giá nhanh nhất Hà Nội và TPHCM, thu hồi gần 11.000m2 đất ‘vàng’

H.A
Nhóm chung cư có mức tăng giá mạnh nhất cả nước, TPHCM thu hồi gần 11.000m2 đất “vàng” tại quận 10, Đà Nẵng duyệt chủ trương đầu tư loạt dự án, tổng kinh phí hơn 1.200 tỷ… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất: Top 10 chung cư tăng giá nhanh nhất Hà Nội và TPHCM, thu hồi gần 11.000m2 đất ‘vàng’
Bất động sản mới nhất: Cổng chính khu đất số 419 Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM. (Nguồn: Báo Xây dựng)

Nhóm chung cư có mức tăng giá mạnh nhất cả nước

Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn, lượng tìm mua chung cư tại Hà Nội tăng mạnh từ quý II/2023, đạt đỉnh vào tháng 8/2023, sau đó giảm do nhiều người bán ra.

Từ tháng 12/2023, lượng tìm kiếm chung cư tăng trở lại và đến tháng 3/2024 tiệm cận đỉnh của tháng 8/2023, nhưng sang tháng 4/2024, mức độ quan tâm giảm 23%.

Dù mức độ quan tâm giảm, giá rao bán chung cư Hà Nội không giảm. Trong tháng 4/2024, giá chung cư bình dân tăng 12%, trung cấp tăng 5%, và cao cấp tăng 3% so với tháng trước.

Tại Hà Nội, giá chung cư đã tăng đáng kể trong vài năm qua. Khu vực phía Tây thành phố, bao gồm các quận như Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm, đã trở thành điểm nóng của thị trường. Những dự án cao cấp như Vinhomes, Keangnam Hanoi Landmark Tower và Mandarin Garden liên tục được khách hàng săn đón, đẩy giá bán lên cao.

Theo số liệu của Batdongsan.com.vn, 10 chung cư dưới đây dẫn đầu trong tốc độ tăng giá: Chung cư M3-M4 Nguyễn Chí Thanh, Sunshine Golden River, Hateco Hoàng Mai, Gelexia Riverside, Vinaconex 7, New Horizon City - 87 Lĩnh Nam, Eurowindow River Park, Khu đô thị mới Dương Nội, Xuân Mai Sparks Tower, KĐT Làng Quốc tế Thăng Long.

Ở TP HCM , thị trường cũng không kém phần sôi động, với sự bùng nổ của các dự án chung cư. Quận 2, quận 9 và Bình Thạnh là những khu vực có tốc độ tăng giá mạnh nhất. Đặc biệt, các dự án ở Thủ Thiêm - một trong những khu đô thị mới và hiện đại nhất TP HCM, đã ghi nhận mức giá tăng kỷ lục .

Top 10 chung cư đạt tốc độ tăng giá nhanh nhất gồm: Q2 Thảo Điền, Căn hộ Khang Gia Gò Vấp, Green View, Park View, Cantavil An Phú - Cantavil Premier, The Era Town, The Panorama, Urban Green, The Useful Apartment, Carillon 2.

Chung cư hạ nhiệt, sẵn tiền tỷ có nên đầu tư để cho thuê?

Với số tiền 3 tỷ đồng sẵn có, nhà đầu tư băn khoăn liệu có nên "xuống tiền" mua chung cư để cho thuê lúc này, hay chờ giá nhà giảm thêm?

Tin liên quan
Kinh tế thế giới nổi bật (17-23/5): G7 ‘ngắm bắn’ tài sản Nga bị đóng băng, Ukraine nhận hỗ trợ năng lượng khẩn cấp từ 3 nước này Kinh tế thế giới nổi bật (17-23/5): G7 ‘ngắm bắn’ tài sản Nga bị đóng băng, Ukraine nhận hỗ trợ năng lượng khẩn cấp từ 3 nước này

Chia sẻ quan điểm về vấn đề này, ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn, cho rằng chờ đợi chung cư giảm giá mạnh là một điều rất khó. Nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng, bởi sắp tới khi Luật Kinh doanh BĐS sửa đổi có hiệu lực, số lượng chủ đầu tư đáp ứng được yêu cầu để triển khai dự án sẽ còn giảm.

Trong khi đó nhu cầu sở hữu nhà ở vẫn luôn hiện hữu, đặc biệt là ở các đô thị lớn. Do đó, nếu mua để ở thì có thể giao dịch khi tài chính cho phép để đáp ứng ngay các nhu cầu thiết thực về an cư lạc nghiệp

Tuy nhiên, theo ông Quốc Anh, trong trường hợp mua để đầu tư, người mua nên cân nhắc kỹ lưỡng.

“Đầu tư trong ngắn hạn thì chưa nên xuống tiền vội vì giá và mức độ quan tâm chung cư giai đoạn này chưa ổn định, khi cần thanh khoản nhanh, nhà đầu tư sẽ gặp khó khăn. Còn nếu đầu tư trong dài hạn và đầu tư với mục đích cho thuê lấy dòng tiền, chung cư vẫn là một loại hình có thể cân nhắc.

Lý do, tăng trưởng lợi nhuận đầu tư chung cư (tốc độ tăng giá cộng lợi suất cho thuê) trong giai đoạn 2015-2023 đạt đến 97%, đứng vị trí số 1 so với các loại hình đầu tư khác như chứng khoán, vàng, gửi tiết kiệm, ngoại tệ. Thông tin này được chúng tôi tổng hợp dựa trên lịch sử giá và dữ liệu lớn”, ông Quốc Anh thông tin.

Trong khi đó, theo bà Cao Thị Thanh Hương, Quản lý cấp cao Bộ phận Nghiên cứu Savills TP.HCM, thông thường khi xác định đầu tư căn hộ để cho thuê, nhà đầu tư sẽ ưu tiên những chung cư đã bàn giao và đã có sổ hồng để có thể vay ngân hàng. Trường hợp mua căn hộ mới thì có nhiều tính toán hơn, có thể là việc chuyển cọc để kiếm lời sẽ được ưu tiên hơn, sau đó mới tính đến việc khai thác cho thuê, chờ tăng giá.

Bà Hương cho rằng, hiện là thời điểm phù hợp để đầu tư căn hộ cho thuê, bởi trong 3-5 năm tới, nguồn cung căn hộ nội thành vẫn khan hiếm do quỹ đất phát triển dự án không còn nhiều. Vì thế, sau khoảng thời gian khai thác cho thuê, nhà đầu tư có thể bán ra để hưởng chênh lệch giá theo thời gian, trong khi có thêm dòng tiền từ cho thuê.

Tuy nhiên, bà Hương lưu ý, đối với nhà đầu tư, việc mua nhà để chờ tăng giá hay khai thác cho thuê thời điểm này cũng cần tính toán kỹ.

Trước hết là uy tín của chủ đầu tư, sau đó là vấn đề giá bán căn hộ. Trong quá trình bán hàng, những căn nhà bán ở giai đoạn sau thường có giá cao hơn so với những đợt mở bán trước đó.

Chính vì vậy, chủ đầu tư cũng sẽ triển khai nhiều ưu đãi và phương thức thanh toán cũng đa dạng hơn. Người mua cần so sánh, kiểm tra giá cả kỹ lưỡng để đưa ra quyết định nên mua sản phẩm của giai đoạn trước hay giai đoạn sau.

“Mua sản phẩm giai đoạn trước sẽ có giá tốt hơn nhưng thời hạn thanh toán sẽ ngắn hơn, nên cần chuẩn bị trước nguồn tài chính. Còn ở giai đoạn sau, tuy có giá cao hơn nhưng tiến độ thanh toán sẽ dài hơn, nên áp lực tài chính sẽ giảm bớt”, bà Hương nói.

Bên cạnh đó, chuyên gia Savills lưu ý, nếu nhà đầu tư cần sử dụng thêm đòn bẩy tài chính từ ngân hàng để mua căn hộ thì phải cân nhắc rất kỹ tình trạng tài chính của mình, tránh vay quá nhiều dẫn đến gánh nặng trả nợ lớn. Đồng thời, nên cân nhắc kỹ khi chọn hạn mức vay vì không có ngân hàng hay chủ đầu tư nào có thể đồng hành cùng với mình một cam kết dài tới 15-20 năm. Do đó, mức vay khoảng 50% giá trị sản phẩm là phù hợp, còn lớn hơn từ 70% trở lên sẽ rủi ro cao.

TPHCM: Thu hồi gần 11.000m2 đất “vàng” tại quận 10

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-BTNMT về việc giải quyết khiếu nại lần 2 của Công ty Cổ phần Giáo dục G Sài Gòn tại khu đất “vàng” có diện tích gần 11.000m2, tọa lạc góc đường Vĩnh Viễn - Lê Hồng Phong - Trần Nhân Tông, quận 10.

Trước đó, Công ty Cổ phần Giày Sài Gòn (nay là Công ty G Sài Gòn) được UBND Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) cho thuê khu đất gần 11.000m2 tại số 419 Lê Hồng Phong, quận 10, để làm văn phòng, nhà kho, nhà xưởng sản xuất giày, túi xách. Thời hạn thuê đến hết ngày 31/12/2020.

Ngày 3/10/2007, UBND TPHCM cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số AB 061724 cho Công ty G Sài Gòn, thời hạn sử dụng đất đến hết ngày 31/12/2020.

Ngày 21/9/2016, UBND quận 10 có báo cáo về kết quả kiểm tra hoạt động của Công ty Cổ phần Giày Sài Gòn và Công ty TNHH Thành Bưởi tại địa chỉ số 419 Lê Hồng Phong. Theo đó, UBND quận 10 kiến nghị UBND TPHCM xem xét chấm dứt cho thuê đất, thu hồi diện tích gần 11.000m2 đất nêu trên.

Trước mắt, thu hồi 4.500m2 đất (khu vực liên quan đến hoạt động của bến xe trá hình) giao cho UBND quận 10 để xây dựng trường THCS đạt chuẩn theo quy định vì hiện nay cụm liên phường 1, 2, 3, 9, 10, 11 không có trường THCS.

Trong năm 2016 - 2017, Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM đã thanh tra và có kết luận liên quan đến khu đất trên. Kết luận Thanh tra đã kiến nghị UBND Thành phố xử lý Công ty Cổ phần Giày Sài Gòn tiếp tục sử dụng đất không đúng mục đích hoặc giảm nhu cầu sử dụng đất.

Đến ngày 28/5/2021, UBND TPHCM có Quyết định số 1968/QĐ-UBND thu hồi khu đất gần 11.000m2 này. Căn cứ thu hồi đất theo điểm d khoản 1 Điều 65 Luật Đất đai, do đất được Nhà nước cho thuê có thời hạn, đã hết hạn thuê đất ngày 31/12/2020 và không được gia hạn thuê đất theo kết luận của UBND TPHCM tại Thông báo số 434/TB-VP ngày 16/7/2019.

Sau đó, Công ty G Sài Gòn khiếu nại Quyết định số 1968/QĐ-UBND. Công ty G Sài Gòn yêu cầu thu hồi, hủy bỏ Quyết định số 1968, tạo điều kiện cho Công ty tiếp tục thuê đất và thực hiện đầu tư xây dựng phù hợp quy hoạch hoặc có giải pháp để hài hòa lợi ích giữa Công ty và chính quyền địa phương.

Tháng 8/2023, UBND TPHCM đã ban hành Quyết định số 3557/QĐ-UBND giải quyết khiếu nại lần đầu của Công ty G Sài Gòn. Theo đó, UBND Thành phố không công nhận nội dung khiếu nại của Công ty G Sài Gòn, giữ nguyên nội dung Quyết định số 1968.

Không đồng ý với quyết định của UBND TPHCM, Công ty G Sài Gòn tiếp tục gửi đơn khiếu nại lần hai đến Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Ngày 4/1/2024, tại trụ sở Ban Tiếp công dân TPHCM, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức đối thoại với Công ty Cổ phần Giáo dục G Sài Gòn và UBND TPHCM.

Tại buổi đối thoại, đại diện UBND TPHCM thống nhất với kết quả xác minh của đoàn xác minh Bộ Tài nguyên và Môi trường; kiến nghị giữ nguyên Quyết định số 1968/QĐ-UBND ngày 28/5/2021. Còn đại diện Công ty Cổ phần Giáo dục G Sài Gòn yêu cầu thu hồi, hủy bỏ Quyết định số 1968. Công ty này kiến nghị tiếp tục được thuê đất.

Bộ Tài nguyên và Môi trường kết luận, diện tích gần 11.000m2 đất Công ty G Sài Gòn khiếu nại, được UBND TPHCM cho thuê trả tiền thuê đất hàng năm, để làm văn phòng, nhà kho, nhà xưởng sản xuất giày, túi xách. Thời hạn thuê đất đến hết ngày 31/12/2020.

Căn cứ Luật Đất đai, UBND TPHCM thu hồi khu đất đã cho Công ty G Sài Gòn thuê sử dụng do không đủ điều kiện để được gia hạn sử dụng đất là phù hợp quy định của pháp luật. Từ đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường giữ nguyên Quyết định số 3557/QĐ-UBND ngày 23/8/2023 của UBND TPHCM về việc giải quyết khiếu nại lần đầu đối với Công ty G Sài Gòn là đúng quy định của pháp luật.

Bộ Tài nguyên và Môi trường yêu cầu Công ty G Sài Gòn chấp hành Quyết định số 1968/QĐ-UBND về việc thu hồi khu đất gần 11.000m2 tại số 419 Lê Hồng Phong, quận 10.

Đà Nẵng duyệt chủ trương đầu tư loạt dự án, tổng kinh phí hơn 1.200 tỷ

Ngày 24/5, tại kỳ họp thứ 17 (kỳ họp chuyên đề) HĐND TP. Đà Nẵng đã thảo luận, thông qua chủ trương đầu tư 7 dự án, với tổng mức đầu tư gần 1.206 tỷ đồng từ nguồn ngân sách thành phố.

Bất động sản mới nhất: Top 10 chung cư tăng giá nhanh nhất Hà Nội và TPHCM, thu hồi gần 11.000m2 đất ‘vàng’
HĐND TP. Đà Nẵng thông qua chủ trương đầu tư 7 dự án, với tổng mức đầu tư gần 1.206 tỷ đồng. (Nguồn: Vietnamnet)

Cụ thể, các dự án được thông qua chủ trương đầu tư gồm: Khu lưu trữ hiện hành Trung tâm Hành chính TP. Đà Nẵng, tổng mức đầu tư hơn 328,3 tỷ đồng; cải tạo hệ thống thoát nước và hạ ngầm cáp thông tin, điện chiếu sáng trên 4 tuyến đường nội thị (Phan Châu Trinh, Lê Lợi, Hoàng Diệu và Ông Ích Khiêm) gần 382 tỷ đồng; tuyến đường 10,5m đoạn từ đường Hồ Nghinh đến đường Trần Bạch Đằng hơn 115,1 tỷ đồng.

Dự án Trường Tiểu học Phù Đổng (cơ sở 1), hơn 108,7 tỷ đồng; xây mới khối lớp học Trường Tiểu học Phan Đăng Lưu, hơn 62,7 tỷ đồng; nâng cấp, mở rộng các tuyến đường có mặt cắt lòng đường từ 3,5-4m thành 5,5m trên địa bàn quận Sơn Trà (giai đoạn 2) hơn 103,6 tỷ đồng; đậy kín tuyến kênh hở dài khoảng 500m tại khu vực đường Hồng Thái - Tân Trào (quận Liên Chiểu), có tổng mức đầu tư hơn 105,5 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch thường trực phụ trách HĐND TP. Đà Nẵng Trần Phước Sơn cho biết, các dự án được thông qua nhằm hoàn thiện cơ sở hạ tầng khu dân cư, đáp ứng yêu cầu phát triển giao thông, phục vụ dân sinh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội...

Ông Trần Phước Sơn đề nghị ngay sau kỳ họp, UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo các cấp, các ngành khẩn trương triển khai thực hiện đảm bảo tiến độ và hiệu quả nghị quyết đã được thông qua.

Bất động sản mới nhất: Lý do giải ngân gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng chậm, ‘đỏ mắt’ chờ dự án ở Hà Nội, làm gì khi đã ‘chấm’ shophouse?

Bất động sản mới nhất: Lý do giải ngân gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng chậm, ‘đỏ mắt’ chờ dự án ở Hà Nội, làm gì khi đã ‘chấm’ shophouse?

Bộ Xây dựng nói về gói tín dụng 120.000 tỷ đồng mới giải ngân được 0,5%, nhà phố thương mại (shophouse) TP.HCM được quan tâm, ...

Kinh tế thế giới nổi bật (17-23/5): G7 ‘ngắm bắn’ tài sản Nga bị đóng băng, Ukraine nhận hỗ trợ năng lượng khẩn cấp từ 3 nước này

Kinh tế thế giới nổi bật (17-23/5): G7 ‘ngắm bắn’ tài sản Nga bị đóng băng, Ukraine nhận hỗ trợ năng lượng khẩn cấp từ 3 nước này

G7 bàn cách xử lý tài sản Nga bị đóng băng, Ukraine nhận hỗ trợ năng lượng khẩn cấp từ 3 nước, Mỹ dẫn đầu ...

Kinh tế châu Âu: Thừa nhận chỉ là ‘phàm nhân’, nỗi sợ tụt hậu trước Mỹ-Trung Quốc, 2 sai lầm lịch sử, không sập bẫy ‘phép màu’ (Kỳ 1)

Kinh tế châu Âu: Thừa nhận chỉ là ‘phàm nhân’, nỗi sợ tụt hậu trước Mỹ-Trung Quốc, 2 sai lầm lịch sử, không sập bẫy ‘phép màu’ (Kỳ 1)

Xung đột Nga-Ukraine bộc lộ khoảng cách ngày càng lớn giữa những người cho rằng EU cần một tương lai không phụ thuộc Mỹ và ...

Kinh tế châu Âu: Thừa nhận chỉ là ‘phàm nhân’, nỗi sợ tụt hậu trước Mỹ-Trung Quốc, 2 sai lầm lịch sử, không sập bẫy ‘phép màu’ (Kỳ cuối)

Kinh tế châu Âu: Thừa nhận chỉ là ‘phàm nhân’, nỗi sợ tụt hậu trước Mỹ-Trung Quốc, 2 sai lầm lịch sử, không sập bẫy ‘phép màu’ (Kỳ cuối)

Châu Âu đang quay cuồng với “2 sai lầm lịch sử to lớn”: Sớm loại bỏ năng lượng hạt nhân, đặc biệt là ở các ...

Giá tiêu hôm nay 24/5/2024, lý do giá hồ tiêu trong nước tăng 50% so với cùng kỳ 2023, lo ngại về vụ mùa sắp tới

Giá tiêu hôm nay 24/5/2024, lý do giá hồ tiêu trong nước tăng 50% so với cùng kỳ 2023, lo ngại về vụ mùa sắp tới

Giá tiêu hôm nay 24/5/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng mạnh ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 115.000 ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 18/6/2024, Lịch vạn niên ngày 18 tháng 6 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 18/6/2024, Lịch vạn niên ngày 18 tháng 6 năm 2024

Lịch âm 18/6. Lịch âm hôm nay 18/6/2024? Âm lịch hôm nay 18/6. Lịch vạn niên 18/6/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Giá cà phê hôm nay 17/6/2024: Giá cà phê không hứa hẹn 'sáng sủa' hơn trong tuần mới

Giá cà phê hôm nay 17/6/2024: Giá cà phê không hứa hẹn 'sáng sủa' hơn trong tuần mới

Giá cà phê hôm nay 17/6/2024: Giá cà phê không hứa hẹn 'sáng sủa' hơn trong tuần mới, bởi lý do gì?
Giá xăng dầu hôm nay 17/6: Đầu tuần tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 17/6: Đầu tuần tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 17/6, đầu tuần giá dầu Brent và WTI đều tăng nhẹ.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 18/6/2024: Tuổi Dậu tài chính thành công

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 18/6/2024: Tuổi Dậu tài chính thành công

Xem tử vi 18/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 18/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...
Bật mí cách xem mật khẩu Facebook trên iPhone siêu đơn giản

Bật mí cách xem mật khẩu Facebook trên iPhone siêu đơn giản

Mất mật khẩu Facebook không chỉ gây bất tiện mà còn có thể dẫn đến rủi ro về bảo mật thông tin cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ hướng ...
Xem Euro 2024 miễn phí trên điện thoại để không lo bỏ lỡ trận bóng nào

Xem Euro 2024 miễn phí trên điện thoại để không lo bỏ lỡ trận bóng nào

Nếu bạn vẫn chưa biết cách xem Euro 2024 miễn phí trên điện thoại thì hãy theo dõi ngay bài viết ngay bài viết dưới đây. Hãy cùng mình khám ...
Giá vàng hôm nay 17/6/2024: Giá vàng thế giới neo trên mức kháng cự, chuyên gia nói mong manh và không đáng tin cậy

Giá vàng hôm nay 17/6/2024: Giá vàng thế giới neo trên mức kháng cự, chuyên gia nói mong manh và không đáng tin cậy

Giá vàng hôm nay 17/6/2024 tại thị trường trong nước vẫn duy trì ổn định, trong khi thế giới biến động mạnh.
Lần đầu tiên sau gần hai năm, Nga 'vượt mặt' Mỹ trong lĩnh vực này

Lần đầu tiên sau gần hai năm, Nga 'vượt mặt' Mỹ trong lĩnh vực này

Trong tháng 5/2024, Nga đã vượt qua Mỹ về nguồn cung cấp khí đốt cho châu Âu lần đầu tiên sau gần hai năm.
'Quýt làm cam chịu', ngành thịt lợn EU sắp đối mặt với 'cơn ác mộng' từ Trung Quốc

'Quýt làm cam chịu', ngành thịt lợn EU sắp đối mặt với 'cơn ác mộng' từ Trung Quốc

Truyền thông Trung Quốc đưa tin các công ty nước này đã yêu cầu điều tra chống bán phá giá đối với thịt lợn nhập khẩu từ EU vào Bắc Kinh.
Khí đốt Nga: Bác bỏ cáo buộc Đức là ‘Hungary mới’, Thủ tướng Olaf Scholz nói gói trừng phạt tiếp theo sẽ sớm xảy ra

Khí đốt Nga: Bác bỏ cáo buộc Đức là ‘Hungary mới’, Thủ tướng Olaf Scholz nói gói trừng phạt tiếp theo sẽ sớm xảy ra

Thủ tướng Đức phủ nhận Berlin đang ngăn chặn các lệnh trừng phạt mới nhất của EU, phản đối cáo buộc 'Hungary mới'.
Bê bối sữa trộn chất tẩy rửa, Nhật Bản tăng cường giám sát trong lĩnh vực nông nghiệp

Bê bối sữa trộn chất tẩy rửa, Nhật Bản tăng cường giám sát trong lĩnh vực nông nghiệp

Hiệp hội Nông nghiệp tỉnh Oita (Nhật Bản) cho biết đã buộc phải tiêu hủy hơn 70 tấn sữa tươi nguyên liệu do chất tẩy rửa bị trộn lẫn vào sữa.
Phương Tây đã có giải pháp tiêu tài sản Nga, tính cách hợp pháp buộc Moscow phải ‘trả giá’

Phương Tây đã có giải pháp tiêu tài sản Nga, tính cách hợp pháp buộc Moscow phải ‘trả giá’

Phương Tây tính cách hợp pháp buộc Moscow phải ‘trả giá’, quyết dùng tài sản Nga cho Ukraine vay bằng cách này...
Giá cà phê hôm nay 17/6/2024: Giá cà phê không hứa hẹn 'sáng sủa' hơn trong tuần mới

Giá cà phê hôm nay 17/6/2024: Giá cà phê không hứa hẹn 'sáng sủa' hơn trong tuần mới

Giá cà phê hôm nay 17/6/2024: Giá cà phê không hứa hẹn 'sáng sủa' hơn trong tuần mới, bởi lý do gì?
Giá xăng dầu hôm nay 17/6: Đầu tuần tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 17/6: Đầu tuần tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 17/6, đầu tuần giá dầu Brent và WTI đều tăng nhẹ.
Giá heo hơi hôm nay 17/6: Giá heo hơi giảm 'xôi đỗ'; thị trường thịt heo Mỹ biến động lớn

Giá heo hơi hôm nay 17/6: Giá heo hơi giảm 'xôi đỗ'; thị trường thịt heo Mỹ biến động lớn

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay giảm rải rác 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 66.000 - 71.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 17/6/2024, tăng giảm trái chiều, lực bán tại đỉnh khiến giới đầu cơ ‘bung’ hàng, đẩy thị trường giảm sâu

Giá tiêu hôm nay 17/6/2024, tăng giảm trái chiều, lực bán tại đỉnh khiến giới đầu cơ ‘bung’ hàng, đẩy thị trường giảm sâu

Giá tiêu hôm nay 17/6/2024 tại thị trường trong nước tăng giảm trái chiều ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 155.000 - 158.000 đồng/kg.
Người Thái khen vải thiều Việt Nam ngon nhất, chờ đợi cả năm để được ăn

Người Thái khen vải thiều Việt Nam ngon nhất, chờ đợi cả năm để được ăn

Vải thiều tươi từ vùng trồng Lục Ngạn, Bắc Giang, tiếp tục được tập đoàn The Mall Thái Lan tin tưởng đưa vào chuỗi siêu thị Gourmet Market.
Giá cà phê hôm nay 16/6/2024: Giá cà phê ngắt đà tăng, lực bán mạnh kéo thị trường đi xuống, xuất khẩu của Việt Nam giảm liên tiếp

Giá cà phê hôm nay 16/6/2024: Giá cà phê ngắt đà tăng, lực bán mạnh kéo thị trường đi xuống, xuất khẩu của Việt Nam giảm liên tiếp

Giá cà phê hôm nay 16/6/2024: Giá cà phê ngắt đà tăng, lực bán mạnh kéo thị trường đi xuống, xuất khẩu của Việt Nam giảm liên tiếp...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/6: Nhờ lực đẩy của Euro, USD phục hồi và tăng mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/6: Nhờ lực đẩy của Euro, USD phục hồi và tăng mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/6 ghi nhận đồng Euro giảm mạnh, giúp đồng USD duy trì sự phục hồi và tăng cao hơn.
Giá vàng chạm đáy, đứng im, người dân có nên mua vàng lúc này?

Giá vàng chạm đáy, đứng im, người dân có nên mua vàng lúc này?

Công ty SJC hiện đang tạm dừng chân tại đáy hơn 4 tháng ở mức 76,98 triệu đồng/lượng, đắt hơn vàng thế giới trên 5 triệu đồng.
19 ngân hàng 'rủ nhau' tăng lãi suất, gửi tiền ở đâu 'hời' nhất?

19 ngân hàng 'rủ nhau' tăng lãi suất, gửi tiền ở đâu 'hời' nhất?

Tính từ đầu tháng 6 đến nay, đã có tổng 19 ngân hàng thương mại tăng lãi suất. Chỉ tính riêng ngày 14/6, có tới 3 ngân hàng tăng lãi suất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/6: USD trở lại 'đường đua' nhưng chưa đạt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/6: USD trở lại 'đường đua' nhưng chưa đạt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/6 ghi nhận đồng USD tăng sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) thể hiện quan điểm 'diều hâu'.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/6: USD 'quay xe' sau quyết định của Fed

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/6: USD 'quay xe' sau quyết định của Fed

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/6 ghi nhận đồng USD giảm mạnh sau khi Fed quyết định giữ nguyên lãi suất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/6: Đồng Euro đối mặt 'sóng gió'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/6: Đồng Euro đối mặt 'sóng gió'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/6 ghi nhận đồng USD duy trì sức mạnh, trong khi đồng Euro chật vật trong phiên giao dịch đầu tuần.
Phiên bản di động