ChatGPT khiến người trẻ phải xác định học để trở thành 'con người hạng nhất, không phải robot hạng hai'

Nguyệt Anh
Người học cần xác định được chúng ta phải học không vì mục đích điểm số và đối phó với các bài kiểm tra của giáo viên mà phải học để trở thành “con người hạng nhất, chứ không phải robot hạng hai”.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
ChatGPT khiến người trẻ phải xác định học để trở thành 'con người hạng nhất, không phải robot hạng hai'
Theo PGS. TS. Trần Thành Nam, ChatGPT sẽ là một công cụ hữu hiệu để giáo viên sử dụng dạy học sinh cách học, cách khai thác tri thức.

Đó là chia sẻ của PGS. TS. Trần Thành Nam (Chủ nhiệm Khoa Các khoa học giáo dục - Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội) với báo Thế giới và Việt Nam xung quanh ảnh hưởng của "cơn sốt" ChatGPT đối với giáo dục.

Sức hút đến từ ChatGPT

Ông có thể lý giải tại sao ChatGPT lại tạo nên cơn sốt, đặc biệt là với giới trẻ?

ChatGPT đang tạo nên cơn sốt, đặc biệt là với giới trẻ vì nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, nó là một ứng dụng AI tốt nhất mà chúng ta từng trải nghiệm từ trước đến nay.

Theo cách nói dân giã của người Việt là “gi gỉ gì gi, cái gì cũng biết”, nó có thể trả lời lưu loát trên nhiều lĩnh vực kiến thức khoa học và cuộc sống bằng nhiều ngôn ngữ một cách nuột nà như con người. Nó có thể giải đáp giúp các bạn trẻ những câu hỏi “ngớ ngẩn” hoặc “xấu hổ” mà thường thì chúng ta ngại không dám hỏi ai.

Sau đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ trở nên cô đơn hơn và ChatGPT xuất hiện như một người bạn, một người có đủ năng lực ngôn ngữ để tâm tình và cũng có sự ngô nghê để chúng ta giải trí. Vì vậy, nhiều người đang tìm đến ChatGPT như một người bạn thật, xem nó như một kết nối xã hội và là một nguồn để cân bằng lại khỏi những áp lực, stress.

Dưới góc nhìn của một chuyên gia tâm lý, ông nghĩ gì về những ảnh hưởng của ChatGPT đối với ngành giáo dục?

ChatGPT sẽ có những ảnh hưởng đến ngành giáo dục nhưng tôi nhìn nhận và kỳ vọng nhiều hơn ở khía cạnh tích cực. Đó là việc chúng ta phải chuyển đổi triệt để từ việc chỉ tập trung dạy nội dung sang dạy phát triển năng lực. Chuyển đổi triệt để từ việc dạy chữ sang chú trọng dạy người.

Khi đó, ChatGPT sẽ là một công cụ hữu hiệu để giáo viên sử dụng dạy học sinh cách học, cách khai thác tri thức. Giáo viên sẽ đóng vai người truyền cảm hứng, tạo hứng thú cho học sinh, hướng dẫn học sinh cách đặt câu hỏi thông minh để hỏi ChatGPT, hướng dẫn học sinh cách vận dụng những kiến thức mà ChatGPT đã chia sẻ để áp dụng vào cuộc sống và rút ra các bài học.

Với những nỗi lo sợ gian lận trong thi cử, tôi cho rằng cái gốc không phải là ChatGPT. Trước đây khi có Google, chúng ta cũng đã từng lo lắng như thế. Cái chính là làm thế nào để học sinh không còn động cơ gian lận. Động cơ gian lận bắt nguồn từ chủ nghĩa thành tích, là phong trào học vì điểm số. Nếu chúng ta giải quyết được bài toán này cũng không cần quá lo lắng về việc gian lận.

Nhưng cái tôi lo lắng hơn về ChatGPT là trong chính những câu hỏi thường gặp về ChatGPT được công bố trên trang chủ của OpenAI cũng khẳng định rằng ChatGPT có kiến thức hạn chế về thế giới và các sự kiện sau năm 2021. Đôi khi cũng có thể tạo ra những hướng dẫn có hại hoặc nội dung thiên vị.

Ngoài ra, để bù đắp cho những lỗ hổng kiến thức hiện tại, ChatGPT sẽ cung cấp phản hồi theo khả năng tốt nhất của mình (thường là bịa chuyện) thay vì nói “lỗi” hoặc “không biết”.

Như vậy, sẽ ra sao nếu ChatGPT cung cấp cho chúng ta thông tin sai về các nhân vật lịch sử; đưa ra những nhận định có vẻ hợp lý nhưng hoàn toàn “sáng tạo” khi bình luận về một tác phẩm văn học…

Tất cả những điều này khiến cho vai trò của người thầy càng trở nên quan trọng, sẽ là người xác tín tất cả các nguồn thông tin do trí tuệ nhân tạo đưa ra.

Tận dụng sức mạnh của AI

Nhưng người thầy truyền thống sẽ phải chuyển mình thế nào trước sự xuất hiện của các “người thầy AI”?

Những người thầy truyền thống sẽ thấy vai trò của mình trở nên thừa thãi. Vì ChatGPT sẽ thay thế những giáo viên truyền thống, dạy theo tiếp cận nội dung, chỉ dạy dựa trên sách giáo khoa mà không có sự vận dụng sáng tạo.

Đặc biệt, nó sẽ thay thế những giáo viên lên lớp chủ yếu dành thời gian để kể về các sự kiện, cung cấp thông tin đơn thuần; hoặc những giáo viên vẫn tiến hành kiểm tra với các tiêu chí đánh giá dựa trên trí nhớ, liệt kê sự kiện, phân biệt đáp án đúng sai để tính điểm hơn là những tri thức được chuyển hóa vào cuộc sống thực tiễn.

Nhưng ChatGPT sẽ không thay thế được giáo viên hiện đại, những giáo viên dạy học theo cách tiếp cận dựa trên năng lực. Dạy học bằng cách đưa ra những câu hỏi kích thích sự tư duy sáng tạo. Coi trọng tư duy phản biện trong quá trình kiểm tra đánh giá hơn là trí nhớ.

ChatGPT cũng hoàn toàn không thể tạo được cảm hứng học tập. Nó chỉ đưa ra được các bước đi, các kết quả nhưng không thể hướng dẫn người học được cái quan trọng là những nhà khoa học đi trước đã tư duy như thế nào để giải quyết từng bước và đi đến kết quả cuối cùng.

Học sinh và giáo viên nên tận dụng ChatGPT để là công cụ thúc đẩy giáo dục phát triển. Do đó, các thầy cô cũng cần phải thay đổi gì trong hoạt động dạy học, đặc biệt khâu kiểm tra, đánh giá?

Những giáo viên hiện đại cũng có thể tận dụng sức mạnh của AI để giảm tải các hoạt động giấy tờ mang tính thủ tục hành chính gây áp lực. Giáo viên có thể tận dụng AI để soạn về các quy định và chính sách môn học; có thể lên bản phác thảo về kế hoạch dạy học.

Thậm chí, chúng ta có thể yêu cầu AI thiết kế một loạt các câu hỏi ngắn để kiểm tra kiến thức bài trước. Điều này giúp giáo viên tiếp kiệm thời gian để đầu tư vào những hoạt động tạo cảm hứng, thúc đẩy tư duy chiều sâu và sáng tạo cho người học.

Còn bản thân người học cũng cần học cách sử dụng những công nghệ AI để tăng hiệu suất của việc học tập. Nhận ra những điều mà công cụ AI như ChatGPT không thể làm được hoặc làm không tốt.

Ví dụ, chúng ta không thể ra lệnh cho ChatGPT viết bài luận tự phản ánh về thay đổi trong nhận thức của một cá nhân (Ví dụ, những kiến thức em đã học từ tuần trước đã làm thay đổi cách nhìn của em về một nhân vật, một sự kiện như thế nào).

ChatGPT cũng không thể đưa ra dự đoán về các sự kiện trong tương lai. Chúng cũng không có khả năng tổng hợp những thông điệp cốt lõi từ một bài báo hay kết nối thông tin từ nội dung giảng dạy trên lớp với hình ảnh trực quan mà giáo viên đang vẽ ra trên bảng để giái thích.

Chính vì vậy, có lẽ cách giải quyết thông minh không phải là tuyệt giao với công nghệ, trở lại với các bài luận viết tay và kiểm tra vấn đáp. Điều quan trọng là hãy tận dụng sức mạnh của AI cũng như cách mà vài chục năm trước đây chúng ta cho phép học sinh sử dụng máy tính cầm tay vào phòng thi toán hoặc sử dụng google để tìm thông tin cho các bài luận của họ.

Còn giáo viên có thể cân nhắc điều chỉnh các chính sách điều khoản của học phần mình phụ trách, cho phép học sinh được sử dụng AI trong trợ giúp quá trình học tập như phải liêm chính học thuật (phải trung thực và trích dẫn đầy đủ nếu sử dụng). Yêu cầu học sinh chỉ được phép sử dụng AI để tạo ra một bản nháp đầu tiên nhưng chỉ bấy nhiêu đó thì sẽ không thể qua môn.

Giáo viên cũng có thể thiết kế lại các hoạt động đánh giá của mình và các tiêu chí tập trung hơn vào những hoạt động tư duy bậc cao, cách giải quyết vấn đề sáng tạo, các dự án học tập, bài thu hoạch phản ánh sự thay đổi nhận thức cá nhân và các nhiệm vụ mà ChatGPT hay các công cụ AI khác không thể hoàn thành.

ChatGPT khiến người trẻ phải xác định học để trở thành 'con người hạng nhất, không phải robot hạng hai'
ChatGPT khiến người trẻ phải xác định học để trở thành 'con người hạng nhất, không phải robot hạng hai'

Học để không trở thành "robot hạng hai"

Không thể cấm học sinh sử dụng sản phẩm trí tuệ này mà cần phải có sự thay đổi nhanh chóng để thích nghi. Vậy trường học vừa khai thác thế mạnh của công nghệ vừa đào tạo ra những con người có năng lực thích ứng và làm chủ công nghệ ra sao?

Sống trong kỷ nguyên công nghệ với sự ra đời ồ ạt của các công cụ hỗ AI là một xu thế không thể đảo ngược. Người học cần xác định được chúng ta phải học không vì mục đích điểm số và đối phó với các bài kiểm tra của giáo viên. Chúng ta phải học để trở thành “con người hạng nhất, chứ không phải robot hạng hai”.

Chúng ta cũng phải giúp học sinh hiểu rằng, việc thành công và hạnh phúc trong tương lai có thể chỉ phụ thuộc vào khoảng 30% kiến thức chúng ta có được và khoảng 70% là trí tuệ cảm xúc; là tư duy phản biện sáng tạo và tinh thần đổi mới.

Vì vậy, chúng ta vẫn cần phải học viết, làm toán, ngoại ngữ và tận dụng công nghệ để quá trình học của chúng ta nhanh hơn, hiệu quả hơn và trở nên sáng tạo hơn AI, không để AI cướp mất công việc của chúng ta trong tương lai.

Giáo viên có thể giúp học sinh hiểu hơn về các công cụ AI như ChatGPT để sử dụng nó một cách hiệu quả hơn. Bằng cách giao nhiệm vụ cho học sinh yêu cầu ChatGPT giải thích một khái niệm cho một học sinh tiểu học, một sinh viên đại học và một chuyên gia rồi phân tích sự khác biệt trong cách ChatGPT sử dụng ngôn ngữ trong việc diễn giải khái niệm. Hoặc có thể giao nhiệm vụ tìm kiếm trên internet xem nguồn gốc các văn bản đã được ChatGPT sử dụng để tạo ra phản hồi xem nó có độ tin cậy hay không.

Giáo viên cũng có thể giao cho học sinh đặt các câu hỏi cho ChatGPT và biến mình thành giáo viên để chấm điểm cho câu trả lời của ứng dụng này. Từ đó rút ra điều gì trong câu trả lời là hay và điều gì học sinh có thể cải thiện và đưa ra những đáp án xuất sắc hơn.

Chúng ta cũng phải đưa ra các quy định để học sinh không tìm kiếm những câu trả lời sai trái từ ChatGPT. Ví dụ như sẽ ra sao nếu học sinh đặt câu hỏi về cách tự gây hại cho bản thân mình, cách chế tạo súng hay bom hạt nhân. Liệu ChatGPT có hiểu những vấn đề nhạy cảm, có hại và chặn không đưa ra những câu trả lời cho những câu hỏi như vậy hay không?

Ở một khía cạnh khác, trong cơn sốt ChatGPT, cần thiết phải chăm sóc sức khỏe tâm thần cho cộng đồng thế nào?

Sau khủng hoảng của đại dịch Covid-19, chúng ta đang ở trong một cuộc khủng hoảng mới về sức khỏe tâm thần, khi nhiều quốc gia không đủ nguồn nhân lực chuyên gia để chăm sóc và hỗ trợ những người tổn thương sức khỏe tâm thần. Lúc này, các ứng dụng AI như ChatGPT có thể là một giải pháp để sơ cứu tâm lý ban đầu cho cộng đồng, giúp họ giảm bớt những đau khổ.

Cũng nhiều người đã sử dụng ChatGPT để tư vấn về vấn đề sức khỏe tâm thần và ấn tượng với những lời khuyên hữu ích, thiết thực giúp cải thiện tâm trạng của nó. Tuy nhiên, việc sử dụng ChatGPT như môt nhà tâm lý cũng có những nguy cơ.

Thứ nhất, ChatGPT luôn đưa ra lời khuyên có vẻ đúng, thậm chí chẩn đoán nhưng nó không được thiết kế để hỗ trợ bạn như một nhà trị liệu và nó không có thẩm quyền để chẩn đoán.

Thứ hai, những lời khuyên có vẻ am hiểu về sức khỏe tâm thần nhưng không phải lúc nào cũng toàn diện và đúng đắn.

Thứ ba, nếu xem ChatGPT như một nhà trị liệu, bạn có thể tiết lộ những thông tin cá nhân rất riêng tư mà không có bất cứ đảm bảo nào về sự bí mật.

Thay vì ChatGPT, hiện tại cũng đã có nhiều những Ứng dụng trí tuệ nhân tạo được thiết kế chuyên để chăm sóc SKTT như Wisdo (https://wisdo.com/), Circle (https://circlesup.com/), Talklife (https://www-talklife-com) Koko (https://www.kokocares.org/). Chúng dường như là những giải pháp hữu ích hơn vì chúng tích hợp cả Ai và đội ngũ các chuyên gia cố vấn và mạng lưới các nhà chuyên môn về chăm sóc sức khỏe tâm thần.

Xin cảm ơn ông!

TS. Trịnh Lê Anh: Người Việt trẻ ở đâu trong các 'giao diện' thể hiện mình?

TS. Trịnh Lê Anh: Người Việt trẻ ở đâu trong các 'giao diện' thể hiện mình?

TS. Trịnh Lê Anh (Trưởng Bộ môn Quản trị sự kiện, Khoa Du lịch học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại ...

Trước 'cơn sốt' ChatGPT, thầy cô đánh giá học trò thế nào?

Trước 'cơn sốt' ChatGPT, thầy cô đánh giá học trò thế nào?

Thay vì lo ngại sức ảnh hưởng rồi tìm cách kìm hãm sự phát triển của ChatGPT, người thầy cần hiểu thế mạnh đích thực ...

IELTS 'lên ngôi', chứng chỉ Tiếng Anh nội có thất thế?

IELTS 'lên ngôi', chứng chỉ Tiếng Anh nội có thất thế?

Việt Nam cũng có kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc, được ban hành và thiết ...

'ChatGPT không thể tác động vào các hoạt động quan trọng nhất của giáo dục'

'ChatGPT không thể tác động vào các hoạt động quan trọng nhất của giáo dục'

Chia sẻ với báo Thế giới và Việt Nam, PGS.TS. Chu Cẩm Thơ, Trưởng ban Nghiên cứu đánh giá giáo dục (Viện Khoa học Giáo ...

Anh: 500.000 giáo viên nghỉ việc vì lý do này...

Anh: 500.000 giáo viên nghỉ việc vì lý do này...

Vào đầu tháng 2/2023, ước tính có tới 500.000 giảng viên đại học, giáo viên, viên chức và nhân viên lái tàu nghỉ việc để ...

Bài viết cùng chủ đề

Giáo dục Việt Nam

Đọc thêm

XSTV 26/4, trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay 26/4/2024. KQXSTV thứ 6

XSTV 26/4, trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay 26/4/2024. KQXSTV thứ 6

XSTV 26/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay - XSTV 26/4/2024. ket qua xo so tra vinh. KQXSTV thứ 6. kết quả xổ số Trà ...
XSVL 26/4, Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay 26/4/2024. KQXSVL thứ 6

XSVL 26/4, Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay 26/4/2024. KQXSVL thứ 6

XSVL 26/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay - XSVL 26/4/2024. xo so vinh long. KQXSVL thứ 6. kết quả xổ số Vĩnh Long ngày ...
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và ...
Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO: Việt Nam là đối tác chiến lược, tin cậy, trách nhiệm của tổ chức UNESCO

Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO: Việt Nam là đối tác chiến lược, tin cậy, trách nhiệm của tổ chức UNESCO

Chiều ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.
Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh thăm làm việc tại Kazakhstan

Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh thăm làm việc tại Kazakhstan

Chuyến thăm là cơ hội tốt để khảo sát những tiềm năng phát triển quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa Bắc Ninh với các địa phương của Kazakhstan.
Giá tiêu hôm nay 26/4/2024, thị trường có động thái bất ngờ, xuất khẩu sụt giảm, lo ngại sản lượng vụ mùa năm tới

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024, thị trường có động thái bất ngờ, xuất khẩu sụt giảm, lo ngại sản lượng vụ mùa năm tới

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024 tại thị trường trong nước bất ngờ quay đầu giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 97.000 đồng/kg.
Những trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện?

Những trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện?

Xin cho tôi hỏi những trường hợp nào được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện? - Độc giả Quang Linh
Những tính năng mới trên VNeID phiên bản 2.1.5

Những tính năng mới trên VNeID phiên bản 2.1.5

VNeID phiên bản 2.1.5 đã được cập nhật thêm một số tính năng mới. Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024

Bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024

Tôi muốn hỏi có phải người bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024 đúng không? – Độc giả Viết Tuấn
Từ ngày 1/7/2024, làm giấy chứng nhận căn cước ở đâu?

Từ ngày 1/7/2024, làm giấy chứng nhận căn cước ở đâu?

Xin cho tôi hỏi từ ngày 1/7/2024, các cá nhận được cấp giấy chứng nhận căn cước sẽ làm thủ tục ở đâu? - Độc giả Hoàng Khang
Hướng dẫn đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Hướng dẫn đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Xin hỏi các bước để đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID được thực hiện như thế nào? - Độc giả Xuân Thanh
Tổng hợp 60 câu điểm liệt thi giấy phép lái xe ô tô

Tổng hợp 60 câu điểm liệt thi giấy phép lái xe ô tô

Thi giấy phép lái xe ô tô sẽ có bao nhiêu câu điểm liệt và các câu điểm liệt như thế nào? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Đây là số vaccine nằm trong 2,8 triệu liều vaccine 5 trong 1 mà Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện thủ tục mua sắm đấu thầu trong Quý 1/2024.
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
XSMB 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. dự đoán XSMB 26/4/2024

XSMB 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. dự đoán XSMB 26/4/2024

XSMB 26/4 - Trực tiếp xổ số miền Bắc 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4. SXMB 26/4. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 6.
XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4 - Trực tiếp xổ số miền Trung 26/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. xổ số hôm nay 26/4. SXMT 26/4
XSMN 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4

XSMN 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4

XSMN 26/4 - xổ số hôm nay 26/4. kết quả xổ số miền Nam 26/4/2024. kết quả xổ số hôm nay ngày 26 tháng 4. xổ số miền Nam thứ 6. xo so mien nam. ...
XSMN 25/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4/2024. xổ số ngày 25 tháng 4

XSMN 25/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4/2024. xổ số ngày 25 tháng 4

XSMN 25/4 - xổ số miền Nam thứ 5. trực tiếp xổ số miền Nam 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4/2024. SXMN 25/4. kết quả xổ số hôm nay ngày 25 tháng 4.
XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4 - xổ số hôm nay 25/4. trực tiếp xổ số miền Trung 25/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay 25/4. xổ số miền Trung thứ 5. SXMT 25/4
Vietlott 25/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 25/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott Power 655 hôm nay.
Phiên bản di động