TIN LIÊN QUAN | |
Cáo buộc Việt Nam hỗ trợ nhóm hacker APT32 là 'không có cơ sở' | |
Facebook cũng phải... 'sợ' dịch Covid-19 |
Biểu tượng “xa mặt nhưng không cách lòng” cổ vũ chống dịch mới được Facebook giới thiệu gần đây. (Nguồn: Facebook) |
Facebook đã ra mắt 6 biểu tượng cảm xúc bao gồm: Like (Thích), Love (Yêu thích), Haha (Vui sướng), Wow (Ngạc nhiên), Sad (Buồn), và Angry (Phẫn nộ) vào tháng 2/2016.
Giờ đây, hãng sẽ bổ sung vào bộ sưu tập các "reaction" của mình một biểu tượng cảm xúc mới, có tên gọi "Care" và trông giống như một khuôn mặt màu vàng đang ôm một trái tim màu đỏ.
Với biểu tượng cảm xúc "Care" mới, người dùng có thể dễ dàng thể hiện sự quan tâm của mình tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp ngay trên Facebook và Messenger trực tuyến và không cần tiếp xúc.
Biểu tượng cảm xúc mới này còn là cách mạng xã hội lớn nhất thế giới giúp người dùng cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19, quan tâm tới đến cộng đồng. “Chúng tôi đã bổ sung một cảm xúc mới để bạn truyền thêm sức mạnh cho mọi người dù có cách xa”, Facebook nêu rõ.
Trên hai phiên bản Facebook và Messenger, biểu tượng cảm xúc "Care" có những cách hiển thị khác nhau. Trên Facebook, biểu tượng này có hình mặt cười với vòng tay ôm trọn trái tim. Còn trên ứng dụng tin nhắn Messenger, biểu tượng có một trái tim màu tím đang lan tỏa ra xung quanh. Người dùng cập nhật phiên bản ứng dụng mới sẽ có biểu tượng này.
Mạng xã hội và vấn nạn tin giả thời Covid-19: Cuộc chiến chưa hồi kết TGVN. Thông tin sai sự thật xuất hiện tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội trong lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức ... |
Indonesia mạnh tay xử lý các đối tượng tung tin đồn về virus corona TGVN. Những đối tượng tung tin đồn sai sự thật về dịch bệnh corona có thể đối mặt với mức án 6 năm tù. |
Tin giả tràn lan như bệnh dịch, thế giới quyết mạnh tay 'trừ họa' TGVN. Nhiều chính phủ và tổ chức trên thế giới đã có thái độ nghiêm túc, hành động quyết liệt, bên cạnh đó là sự ... |