Giá vàng hôm nay 11/6: Giá vàng quay ngoắt tăng vọt, lạm phát chạm mức cao mới 40 năm, Fed bất lực; Thương hiệu vàng quốc gia SJC có độc quyền?

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 11/6 tăng vọt trở lại vào chốt phiên giao dịch tuần này, khi số liệu lạm phát mới nhất Mỹ vượt mọi dự báo, chạm mức cao mới trong 40 năm, tăng 8,6% trong tháng 5. Tuy nhiên, chính sách về lãi suất của Fed sẽ thực hiện trong thời gian tới vẫn gây nhiều tranh cãi. Thương hiệu vàng quốc gia SJC có đang độc quyền?
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 11/6: Giá vàng
Giá vàng hôm nay 11/6: Giá vàng quay ngoắt tăng vọt, lạm phát chạm mức cao mới 40 năm, còn lâu mới đạt đỉnh; Thương hiệu vàng quốc gia SJC có độc quyền?

Cập nhật giá vàng hôm nay 11/6

Giá vàng thế giới chốt phiên cuối cùng của tuần này đóng cửa tại 1.872,2 USD , tăng vọt 31 USD so với phiên liền trước, sau khi thị trường đã chứng kiến nhiều phiên giảm liên tục xuống sâu dưới 1.850 USD, trên sàn Kitco. Hợp đồng vàng kỳ hạn tháng 8 kết thúc tuần với mức tăng 1,5%, giao dịch lần cuối ở mức 1.876,50 USD.

Áp lực lạm phát ở nền kinh tế Mỹ dường như còn lâu mới đạt đến đỉnh điểm do giá tiêu dùng đã tăng hơn dự kiến vào tháng 5, chạm mức cao mới trong 40 năm. Thị trường vàng đang ở mức thấp nhưng vẫn chịu áp lực bán đáng kể sau sự gia tăng nóng hơn dự kiến của Chỉ số giá tiêu dùng Mỹ (CPI).

Thứ Sáu (10/6), Bộ Lao động Mỹ công bố, Chỉ số CPI của nền kinh tế đã tăng 1,0% trong tháng Năm sau khi tăng 0,3% trong tháng Tư. Dữ liệu thực tế này "đánh bại" các dự báo của các nhà kinh tế với chỉ 0,7%.

Trong năm, lạm phát đã tăng lên 8,6%, lớn hơn đáng kể so với kỳ vọng. Trước đó, các nhà kinh tế đã hy vọng lạm phát chỉ tăng 8,3%. Trừ giá thực phẩm và năng lượng, lạm phát cơ bản cũng tăng nóng hơn dự kiến, tăng 0,6%, sau mức tăng 0,6% của tháng 4. Trong khi đó, các nhà kinh tế hy vọng ở mức tăng chỉ 0,5%. Trong năm, lạm phát cơ bản đã tăng 6,0%.

Thị trường vàng vẫn bị giằng co giữa lãi suất tăng và lạm phát. Có lúc thị trường chứng kiến một số áp lực bán kỹ thuật dữ dội sau khi giá liên tục giảm xuống dưới 1.850 USD/ounce. Tuy nhiên, động lượng có thể chuyển sang phía tăng khi giá kết thúc tuần ở đỉnh của phạm vi trên 1.850 USD/ounce.

Theo một số nhà phân tích thị trường, dữ liệu kinh tế đáng thất vọng, bao gồm cả lạm phát nóng hơn dự kiến, đã tạo ra động lực tăng giá mới cho kim loại quý. Đồng thời, sự yếu kém hơn nữa trên thị trường chứng khoán đang cải thiện sức hấp dẫn trú ẩn an toàn của vàng.

Tâm lý thị trường chung chuyển sang tiêu cực trước số liệu lạm phát mới của nền kinh tế lớn nhất thế giới. Bob Haberkorn, nhà phân tích thị trường cấp cao của RJO Futures, cho rằng việc bán tháo cổ phiếu và cuộc biểu tình vàng cho thấy thị trường đang bắt đầu nhận ra rằng Fed không thể làm gì để kiềm chế lạm phát. Mặc dù ngân hàng trung ương Mỹ sẽ tiếp tục tăng lãi suất, nhưng chúng sẽ không đủ cao để "đánh bại" lạm phát. “Trong môi trường này, thứ bạn thực sự muốn là vàng, Bob Haberkorn nói.

Ole Hansen, Trưởng bộ phận Chiến lược Hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, cho rằng giá tiêu dùng tăng cao đang làm tăng nguy cơ mắc sai lầm chính sách, không chỉ từ Fed mà còn từ các ngân hàng trung ương trên toàn thế giới.

Trong khi đó, với ý kiến trái chiều, Đối tác quản lý tại SPI Asset Management, Stephen Innes, cho rằng lạm phát cao có thể khiến Fed hành động quyết liệt hơn và kéo giá vàng giảm xuống 1.825 USD/ounce, thậm chí là 1.800 USD/ounce.

Vàng được xem là tài sản dự phòng trước lạm phát, nhưng chi phí cơ hội cho việc nắm giữ vàng gia tăng khi Fed tăng lãi suất nhằm kiểm soát lạm phát. ANZ Research cho rằng, việc các ngân hàng trung ương thắt chặt chính sách tiền tệ, lãi suất thực tế tăng và đồng USD mạnh lên đang khiến vàng giảm sức hấp dẫn. Việc rút lại các biện pháp kích thích kinh tế cũng đang gây sức ép lên tâm lý nhà đầu tư.

Trong nước giá vàng hôm nay bao nhiêu?

Tin giá vàng mới nhất: Giá vàng trong nước và thế giới cùng tăng mạnh trở lại

Đầu phiên sáng 11/6, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại 68,75 - 69,65 triệu đồng/lượng, cùng tăng 200.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và bán ra so với thời điểm cuối ngày 10/6. Chênh lệch giá bán và mua là 900.000 đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng ở mức 68,65 – 69,55 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 150.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với cuối phiên giao dịch chiều qua. Chênh lệch giá mua và bán là 900.000 đồng/lượng.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank sáng nay: 1 USD = 23.310 VND, giá vàng thế giới tương đương 52,57 triệu đồng/lượng, thấp hơn 17,08 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra.

Giá vàng SJC vào cuối phiên chiều 10/6, tiếp tục giảm khoảng 50.000 - 260.000 đồng/lượng, nối tiếp đà giảm giá của phiên sáng, tại hầu hết các hệ thống kinh doanh trên toàn quốc. Mức điều chỉnh mạnh nhất được ghi nhận tại Tập đoàn Phú Quý và Bảo tín Minh Châu. Giá vàng hôm nay SJC tại Tập đoàn Phú Quý và Bảo Tín Minh Châu đều giảm 200.000 đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi chiều mua vào giảm 250.000 đồng/lượng đối với Tập đoàn Phú Quý, tại Bảo Tín Minh Châu giảm 260.000 đồng/lượng.

Trong khi đó, Công ty VBĐQ Sài Gòn và Tập đoàn Doji, giá vàng miếng SJC ghi nhận có cùng mức giảm là 150.000 đồng/lượng theo cả chiều mua vào và bán ra. Tại hệ thống PNJ giá vàng SJC được điều chỉnh giảm ít nhất là 50.000 đồng/lượng cho cả hai chiều mua và bán so với giá đầu phiên sáng.

Chốt phiên cuối ngày hôm qua (10/6), bảng giá vàng SJC niêm yết tại một số đơn vị kinh doanh lớn trên toàn quốc như sau:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 68,55 – 69,47 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 68,55 – 69,40 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 68,55 – 69,40 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 68,55 – 69,45 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 68,56 – 69,35 triệu đồng/lượng; thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 53,96 – 54,66 triệu đồng/lượng; giá vàng trang sức giao dịch tại 53,15 – 54,55 triệu đồng/lượng.

Trước tình trạng chênh lệch cao vút giữa giá vàng trong nước và thế giới, câu chuyện của vàng đã làm nóng nghị trường Quốc hội trong những ngày này. Câu hỏi được đặt ra với Thống đốc Nguyễn Thị Hồng là giá vàng trong nước có bất hợp lý? Thương hiệu vàng quốc gia SJC có đang độc quyền dẫn tới tình trạng giá vàng trong nước như hiện nay? Đặt vấn đề đằng sau vấn đề giá vàng có sự làm lợi cho tổ chức, doanh nghiệp nào hay không, do đó cần có sự quan tâm và giải pháp cụ thể.

Về giá vàng SJC, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng trả lời, qua đánh giá nguyên nhân thì thấy giá vàng của các thương hiệu khác ngoài SJC, về cơ bản trong nước và thế giới chênh lệch khoảng 2 triệu đồng. Riêng SJC có mức chênh lớn từ 16-17 triệu/lượng. Nguyên nhân là chống vàng hoá trong nền kinh tế và thực hiện Nghị định 24, nên Ngân hàng Nhà nước không nhập vàng về sản xuất vàng miếng, nên nguồn cung trong nước giảm đi.

"Thứ 2, biến động giá vàng thế giới như vậy, bản thân doanh nghiệp kinh doanh vàng miếng ngại rủi ro nên thường niêm yết gia cao. SJC được người dân ưa chuộng nên họ niêm yết giá cao. Giá vàng mua và bán của các tổ chức về cơ bản chênh 1-1,5 triệu/lượng, còn SJC thì mua cao bán cao, các thương hiệu khác mua thấp bán thấp", bà Hồng nhận định.

Lạm phát còn lâu mới đạt đỉnh?

Theo một số nhà phân tích thị trường, dữ liệu lạm phát mới nhất với nhiều yếu tố tác động khác nhau sẽ làm khó các nhà đầu tư vàng. Mặc dù giá tiêu dùng tăng sẽ tiếp tục giữ cho lãi suất thực ở mức thấp, dữ liệu kinh tế mới nhất sẽ tiếp tục hỗ trợ lập trường thắt chặt chính sách tiền tệ tích cực của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Fed đã báo hiệu rằng, họ sẽ tăng lãi suất lên 50 điểm cơ bản trong các cuộc họp tháng 6 và tháng 7. Tuy nhiên, các thị trường đang định giá ít nhất thêm 50 điểm cơ bản thứ ba sau mùa Hè. "Nhìn chung, điều này làm tăng thêm rủi ro đến mục tiêu lãi suất hiện tại của chúng tôi. Lạm phát đã trở thành mối quan tâm chính đối với Fed, do sự liên quan chặt chẽ với giá xăng dầu, trong xu hướng tăng mạnh hơn vào tháng 6, Fed sẽ tiếp tục tăng lãi suất thêm 50 điểm phần trăm vào tuần tới", Katherine Judge, nhà kinh tế cấp cao tại CIBC cho biết.

Sự gia tăng của lạm phát cơ bản cho thấy sự gia tăng trên diện rộng của giá tiêu dùng. Tuy nhiên, một điều lưu ý rằng, hầu hết lạm phát tiếp tục được thúc đẩy bởi chi phí thực phẩm và năng lượng tăng mạnh. Báo cáo cho biết, chỉ số năng lượng đã tăng 3,9% trong tháng 4, với chỉ số xăng dầu tăng 4,1%.

Trong năm, chỉ số năng lượng đã tăng 34,6% so với năm ngoái, "mức tăng lớn nhất trong 12 tháng kể từ giai đoạn kết thúc vào tháng 9/2005". Trong khi đó, chỉ số lương thực tăng 10,1% trong 12 tháng kết thúc vào tháng 5, mức tăng đầu tiên từ 10% trở lên kể từ giai đoạn này.

Xung đột Nga-Ukraine: Giành giật ‘miếng bánh còn lại’, Moscow đang đe dọa huyết mạch kinh tế cuối cùng của Iran?

Xung đột Nga-Ukraine: Giành giật ‘miếng bánh còn lại’, Moscow đang đe dọa huyết mạch kinh tế cuối cùng của Iran?

Xung đột Nga-Ukraine đi kèm các lệnh trừng phạt khắc nghiệt chưa từng có, đang buộc hai quốc gia dồi dào dầu mỏ hàng đầu ...

'Cú đấm knock-out' từ năng lượng Nga, chưa thể hạ gục 'lục địa già' châu Âu?

'Cú đấm knock-out' từ năng lượng Nga, chưa thể hạ gục 'lục địa già' châu Âu?

Cú sốc năng lượng đang khiến châu Âu phải vật lộn với hàng loạt vấn đề về kinh tế nghiêm trọng, nhưng vì lý do ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Xuất khẩu thực phẩm Nhật Bản sang Trung Quốc giảm 33,6% do ảnh hưởng việc xả nước từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima ra biển

Xuất khẩu thực phẩm Nhật Bản sang Trung Quốc giảm 33,6% do ảnh hưởng việc xả nước từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima ra biển

Thống kê thương mại sơ bộ do Bộ Tài chính Nhật Bản công bố vào ngày 17 cho thấy thâm hụt cán cân thương mại xuất nhập khẩu của Nhật ...
Cách tạo biểu tượng cảm xúc bằng AI siêu đáng yêu

Cách tạo biểu tượng cảm xúc bằng AI siêu đáng yêu

Emoji là biểu tượng cảm xúc hoặc biểu tượng hình vẽ được sử dụng nhiều trong các cuộc trò chuyện để biểu đạt cảm xúc, ý tưởng của người sử ...
Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Gần 3.000 hiện vật có niên đại trước thế kỷ XV đang được trưng bày tại Bảo tàng MRAH (Bỉ) là bộ sưu tập cổ vật Việt Nam lớn nhất ...
Hơn 300 công ty Trung Quốc xuất hiện tại Triển lãm phụ tùng ô tô quốc tế Kazakhstan

Hơn 300 công ty Trung Quốc xuất hiện tại Triển lãm phụ tùng ô tô quốc tế Kazakhstan

Xe sử dụng năng lượng mới của Trung Quốc được khách hàng quan tâm tại Triển lãm Phụ tùng Ô tô Quốc tế được tổ chức tại Astana, Kazakhstan.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4 và sáng 22/4: Lịch thi đấu bán kết Cup FA - Coventry City vs MU; Ngoại hạng Anh - Fulham vs Liverpool

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4 và sáng 22/4: Lịch thi đấu bán kết Cup FA - Coventry City vs MU; Ngoại hạng Anh - Fulham vs Liverpool

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4 và sáng 22/4: Lịch thi đấu bán kết Cup FA - Coventry City vs MU; La Liga vòng 33 - Real Madrid ...
Thủ tướng Australia thăm Papua New Guinea, khẳng định mối thân tình

Thủ tướng Australia thăm Papua New Guinea, khẳng định mối thân tình

Thủ tướng Anthony Albanese sẽ tới thăm Papua New Guinea từ ngày 22/4 để tham dự lễ tưởng niệm “Ngày ANZAC” (25/4 hàng năm).
Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?

Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?

Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Trung Đông có dấu hiệu 'giảm nhiệt', thế giới tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Trung Đông có dấu hiệu 'giảm nhiệt', thế giới tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, kết thúc phiên giao dịch đầy biến động ngày 19/4, giá dầu chỉ tăng nhẹ sau khi Iran 'hạ thấp' thông tin về cuộc tấn công của Israel.
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng ở phía Bắc; Tiếp tục quy hoạch và đăng ký mô hình nuôi heo hiệu quả

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng ở phía Bắc; Tiếp tục quy hoạch và đăng ký mô hình nuôi heo hiệu quả

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng tốt. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.
Ninh Thuận phấn đấu trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao

Ninh Thuận phấn đấu trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao

Tỉnh Ninh Thuận sẽ công bố quy hoạch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 vào ngày 28/4.
Việt Nam xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Việt Nam xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Theo đánh giá của Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.
Giá tiêu hôm nay 20/4/2024, nối dài đà tăng, xuất khẩu sang Trung Quốc giảm mạnh, thị trường vắng bóng thương lái, đi ngược thông lệ

Giá tiêu hôm nay 20/4/2024, nối dài đà tăng, xuất khẩu sang Trung Quốc giảm mạnh, thị trường vắng bóng thương lái, đi ngược thông lệ

Giá tiêu hôm nay 20/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng mạnh ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.000 – 95.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Phiên bản di động