Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7): Gặp người lính kiên trung của Trung đội Mai Quốc Ca

Yến Nguyệt
(ghi)
“Tôi không bao giờ quên được giây phút lịch sử ấy”, ông Vũ Quang Thành - người lính của Trung đội Mai Quốc Ca kể về cuộc đấu súng không cân sức năm 1972 tại Quảng Trị.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7): Gặp người lính kiên trung của Trung đội Mai Quốc Ca
Nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ông Vũ Quang Thanh đã trải lòng về trận phá cầu Thạch Hãn (Quảng Trị) năm xưa. (Ảnh: NVCC)

Tôi gặp cựu chiến binh Vũ Quang Thành quê ở Đồng Minh, xã Vĩnh Phúc, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa vào một ngày cuối tháng 7. Ông là người duy nhất còn sống của Trung đội anh hùng Mai Quốc Ca, tham gia trận phá cầu Thạch Hãn ngày 10/4/1972 năm xưa. Người lính già bồi hồi nhớ lại những ngày tháng lịch sử ấy…

Cuộc đấu “gan vàng dạ sắt”

Năm 1971, chàng trai trẻ xung phong lên đường nhập ngũ và được huấn luyện ở Đại đội 10, Tiểu đoàn 634 thuộc Tỉnh đội Thanh Hóa. Sau huấn luyện 5 tháng, ông Thành được bổ sung vào đơn vị đóng quân ở xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Đến cuối tháng 2/1972, ông lại vào Trung đội 2, Đại đội 11, Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 9, Sư đoàn 304, đóng quân ở chiến trường Quảng Trị với nhiệm vụ vận chuyển lương thực, vũ khí cho chiến dịch năm 1972.

Ông Thành kể, cách đây đúng 52 năm, vào đêm 9/4/1972, Trung đội quân giải phóng mang tên Trung đội trưởng Mai Quốc Ca (quê ở Thanh Hóa) gồm 20 chiến sĩ được giao nhiệm vụ mang theo 120kg bộc phá đánh chiếm và phá hủy cầu Thạch Hãn để ngăn chặn chi viện của địch từ thị xã Quảng Trị lên Ái Tử, Đông Hà. Từ đó, tạo điều kiện để các cánh quân của ta mai phục sẵn ở hai bờ sông Thạch Hãn và các vùng phụ cận tiêu diệt lực lượng quân sự của địch đang tập trung rất đông tại chiến trường Quảng Trị.

Tuy nhiên, khoảng rạng sáng ngày 10/4/1972, khi Trung đội đến gần cầu Thạch Hãn thì bị địch phát hiện. Cuộc đấu súng không cân sức diễn ra giữa một Trung đội chỉ 20 người với một tiểu đoàn địch. Quân địch điên cuồng xả súng, các chiến sĩ của ta cố gắng chống trả, cầm cự, quyết không lùi bước. Cứ như vậy, Trung đội và quân địch giằng co quyết liệt. Quân địch tiếp tục điều động thêm binh lính vây chặt. Các chiến sĩ đem hết sức mình phá vòng vây, tận dụng địa hình,“bọc lót” cho nhau để cùng vượt qua “cửa tử”.

Nhưng do tương quan lực lượng quá lớn, đến quá trưa ngày 10/4/1972, hầu hết các chiến sĩ của Trung đội đã hy sinh. Không kìm được dòng nước mắt, ông Thành trầm ngâm: “Bị địch phát hiện bao vây, anh em phải tản ra các hướng chiến đấu độc lập, kiên quyết bám trụ, đẩy lùi những đợt tấn công của địch, quyết tâm không chịu khuất phục. Nhưng đến khoảng 11h trưa ngày 10/4/1972 thì 19 đồng đội lần lượt hy sinh. Tôi không bao giờ quên được giây phút lịch sử ấy”.

Quân địch đưa thi thể các chiến sĩ đi phơi nắng để thị uy, nhưng người dân kéo đến yêu cầu được đưa anh em đi chôn cất. Trước sự quyết liệt của người dân, quân địch buộc phải nhượng bộ. Sau giải phóng, các anh đã được đưa về nghĩa trang thuộc huyện Triệu Phong. Tất nhiên, cũng có một ngôi mộ ghi tên anh Vũ Quang Thành.

Trong cuộc chiến ấy, Trung đội đã tiêu diệt được khoảng 125 tên địch thuộc nhiều binh chủng, 2 cố vấn quân sự Mỹ và “bắn hạ” nhiều xe cơ giới. Với những chiến công ấy, năm 1973, Trung đội Mai Quốc Ca được Nhà nước truy tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân, đồng thời phong tặng danh hiệu “Trung đội 1 thắng 100”.

“Chúng tôi đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, đó là điều cho đến bây giờ tôi luôn tự hào”, ông Thành bộc bạch.

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7): Gặp người lính kiên trung của Trung đội Mai Quốc Ca
Cựu chiến binh Vũ Quang Thành (đầu tiên từ trái sang) chụp cùng đồng đội từng tham gia trong 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị. (Ảnh: NVCC)

Không khuất phục trước kẻ thù

Là người duy nhất còn sống của Trung đội Mai Quốc Ca, ông Vũ Quang Thành nhớ lại những giây phút bị hành hạ trong lao tù. Ông kể: “Dù còn sống sót nhưng tôi bị thương nặng, bị rách ở bụng. Tôi gắng sức bò được ra đến bờ sông thì bất tỉnh. Khi tỉnh dậy tôi lại bị địch phục kích bắn đạn, sau đó chạy vào làng thì bị địch bắt ngày 12/4/1972”.

Bị địch bắt giữ, phải sống cảnh tù đày nhưng người chiến sĩ ấy quyết giữ vững lập trường: Thà chết, thà chấp nhận bị địch giam cầm chứ nhất định không chịu chiêu hồi.

Ông Thành bị đưa đi hỏi cung, rồi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (Huế), sau chuyển đến Bệnh viện Duy Tân (Đà Nẵng) để tiếp tục chữa trị trong thời gian 2 tháng. Khi sức khỏe dần hồi phục, ông bị đưa ra trại giam Non Nước (Đà Nẵng) để lao động, khổ sai một thời gian, rồi lại vào nhà lao Bạch Đằng (Sài Gòn) để lấy cung, thẩm vấn.

Dừng lại giây lát, ông nói tiếp: “Khi đó, đích thân cố vấn Mỹ thẩm vấn tôi, xong chúng đưa tôi về trại giam Non Nước làm các thủ tục và chuyển thẳng tôi ra nhà tù Phú Quốc làm tù binh tháng 9/1972”. Đến 10/3/1973, sau khi Hiệp định Paris ký kết, ông cùng các đồng đội bị giam cầm đã được trả tự do.

Điều đáng nói, ở quê nhà, cha ông Thành vừa mất được một thời gian thì người nhà nhận được giấy báo tử ông. Sau này, khi ông viết thư tay gửi về, gia đình mới biết ông còn sống, niềm vui như vỡ òa. Năm 1974, ông được đơn vị cho phục viên trở về quê hương và tham gia công tác tại địa phương.

Niềm tự hào của người ở lại

Năm 1996, khi về thăm lại chiến trường xưa, nơi những đồng đội ngã xuống, ông Thành tình cờ phát hiện có tên mình khắc trên tấm bia liệt sĩ của Trung đội Mai Quốc Ca. Ngày nay, 19 ngôi mộ đã được phân thành một khu riêng biệt và cùng khắc chung một cái tên Trung đội Mai Quốc Ca tại nghĩa trang liệt sĩ Ái Tử tại huyện Triệu Phong (Quảng Trị).

Với niềm xúc động, cựu chiến binh già nhớ lại, tham gia Trung đội khi ấy có hơn 10 người là đồng hương Thanh Hóa. Cùng quê, khi trải qua những tháng ngày huấn luyện gian khổ, anh em gắn bó, thường tâm sự về chuyện gia đình, làng xã. Bởi vậy, ông không thể quên được trước sự hy sinh của các đồng đội. Ông nói: “Khi địch điên cuồng xả súng, tôi đau đớn ôm lấy thi thể anh em còn ấm nóng, nhặt lấy những viên đạn cuối cùng của đồng đội rồi tiếp tục lao ra khỏi vị trí, tiến về phía trước, quyết chiến với giặc”.

52 năm đã trôi qua, hồi ức về những ngày tháng đã sống và chiến đấu tại mảnh đất Quảng Trị như vẫn còn nguyên vẹn. Nhớ về những đồng đội của Trung đội Mai Quốc Ca là một lần ông trào dâng lên niềm tự hào không xiết. Mỗi lần trở lại về thăm lại chiến trường xưa, ông tự dặn mình phải sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh quên mình của đồng đội. “Tôi may mắn sống sót nên phải sống sao cho ý nghĩa, để trả ơn cuộc đời, trả ơn cho các đồng đội đã ngã xuống hy sinh để có độc lập hôm nay”, ông Thành tâm niệm.

Như một lát cắt ngang, ông xúc động nói, bản thân cũng có một ngôi mộ được gắn tên tuổi, quê quán ở Nghĩa trang Ái Tử. “Tôi vẫn không rời xa đồng đội, tên tôi vẫn ở đó trong danh sách 20 cái tên của trung đội anh hùng”. Đó là điều thiêng liêng mà ông mang theo suốt cuộc đời mình…

Chiến tranh đã lùi xa nhưng với người lính Vũ Quang Thành, ký ức về một thời đạn bom như còn mãi. Nhắc đến các đồng đội của mình, gương mặt ông Thành đầy vẻ tự hào. Chưa khi nào ông và các đồng đội nhụt chí, chịu đầu hàng.

Ông lại nhớ đến giây phút đồng đội hy sinh, nén đau thương, cố gắng để không khóc, vì nhiệm vụ cao cả, ông lấy nốt số đạn của đồng đội để tiếp tục chiến đấu. “Cảm giác khi đó không còn đấu súng đơn thuần nữa mà là đấu gan vàng, dạ sắt. Người này hy sinh, người khác lại xông lên. Chúng tôi đã chiến đấu đến viên đạn cuối cùng”, ông Thành nói.

Ký ức người lính Thành cổ Quảng Trị

Ký ức người lính Thành cổ Quảng Trị

Nhớ về những ngày chiến đấu ở Thành cổ Quảng Trị, ông Trịnh Xuân Tính kể, nhiều hôm hầm ngập nước nên bộ đội ta ...

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Tự hào anh bộ đội cụ Hồ

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Tự hào anh bộ đội cụ Hồ

Ông Đinh Khánh tâm niệm: "Trong chiến tranh, chúng tôi không sợ chết, khi hòa bình lập lại, những anh lính cụ Hồ luôn cố ...

Có một “thời hoa lửa”...

Có một “thời hoa lửa”...

Chiến thắng Điện Biên Phủ đã trôi qua 63 năm nhưng những hồi tưởng của một người lính Điện Biên năm xưa vẫn đầy cảm ...

Thêm một liệt sĩ được đưa về quê hương là để xoa dịu mất mát của thân nhân, cũng để người sống đỡ day dứt

Thêm một liệt sĩ được đưa về quê hương là để xoa dịu mất mát của thân nhân, cũng để người sống đỡ day dứt

Nhân Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7), Đại tá Nguyễn Hùng Phong, nguyên Chủ nhiệm Chính trị - Tổng cục Hậu cần Bộ Quốc phòng, ...

Ký ức chiến tranh giữa thời bình

Ký ức chiến tranh giữa thời bình

“Ký ức về chiến tranh vẫn khắc khoải trong tôi, nhất là khi gặp lại đồng đội cũ mang thương tích trên người, hay lúc ...

Xem nhiều

Đọc thêm

Loạt cầu thủ 'bên lề' chuyển nhượng Hè 2024

Loạt cầu thủ 'bên lề' chuyển nhượng Hè 2024

David De Gea, Mats Hummels, Andre Gomes... là những cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ tổ chức lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ tổ chức lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 25/7, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ mở sổ tang và tổ chức trọng thể lễ viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú ...
Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại New York, Hoa Kỳ

Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại New York, Hoa Kỳ

Phái đoàn Việt Nam tại LHQ đã đón tiếp hơn 50 đoàn đại biểu đến viếng, ghi sổ tang bày tỏ lòng thành kính, tri ân Tổng Bí thư Nguyễn ...
Chuyển nhượng cầu thủ MU: Tiếp cận Ivan Toney; lý do Amadou Onana từ chối; Reguilon muốn trở lại

Chuyển nhượng cầu thủ MU: Tiếp cận Ivan Toney; lý do Amadou Onana từ chối; Reguilon muốn trở lại

Báo Thế giới và Việt Nam cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ MU diễn ra trong những giờ qua.
Giá xăng dầu hôm nay 26/7: Tăng giảm trái chiều

Giá xăng dầu hôm nay 26/7: Tăng giảm trái chiều

Giá xăng dầu hôm nay 26/7, giá dầu Brent tăng 0,03%, giá dầu WTI giảm 0,03%.
Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 27/7/2024, Lịch vạn niên ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 27/7/2024, Lịch vạn niên ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lịch âm 27/7. Lịch âm hôm nay 27/7/2024? Âm lịch hôm nay 27/7. Lịch vạn niên 27/7/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Điểm sàn vào các trường công an, Học viện Quân Y

Điểm sàn vào các trường công an, Học viện Quân Y

Dưới đây là điểm sàn xét tuyển năm 2024 của các trường công an, Học viên Quân Y, Đại học Thái Nguyên...
Điểm chuẩn xét tuyển sớm vào Trường ĐH Khoa học - Xã hội và Nhân văn Hà Nội năm 2024

Điểm chuẩn xét tuyển sớm vào Trường ĐH Khoa học - Xã hội và Nhân văn Hà Nội năm 2024

Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn đã công bố điểm chuẩn theo phương thức 409 kết hợp với điểm thi tốt nghiệp THPT.
Bao giờ công bố điểm chuẩn đại học 2024?

Bao giờ công bố điểm chuẩn đại học 2024?

Các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn bắt đầu từ 17h ngày 17/8 và hoàn thành chậm nhất đến ngày 19/8...
Điểm sàn Học viện Tài chính năm 2024: Từ 20 điểm trở lên

Điểm sàn Học viện Tài chính năm 2024: Từ 20 điểm trở lên

Điểm sàn Học viện Tài chính năm 2024 theo phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT từ 20 điểm trở lên.
32 tân cử nhân được Trường Đại học Việt Nhật trao Bằng tốt nghiệp

32 tân cử nhân được Trường Đại học Việt Nhật trao Bằng tốt nghiệp

Sáng 21/7/2024, Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 32 tân cử nhân ngành Nhật Bản học (BJS) khóa đầu tiên (2020 – 2024), và 36 tân thạc sĩ khóa 5,6,7 thuộc nhiều chương trình của ...
Chi tiết điểm sàn xét tuyển năm 2024 của các trường đại học

Chi tiết điểm sàn xét tuyển năm 2024 của các trường đại học

Dưới đây là chi tiết điểm sàn xét tuyển năm 2024 của Đại học Đà Nẵng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trường Đại học Sài Gòn...
Nhiều hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Nhiều hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã trao tặng nhà tình nghĩa và hỗ trợ gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.
Bổ sung quyền lợi cho người lao động đóng BHXH tự nguyện từ ngày 1/7/2025

Bổ sung quyền lợi cho người lao động đóng BHXH tự nguyện từ ngày 1/7/2025

Luật Bảo hiểm xã hội được Quốc hội thông qua ngày 29/6. Trong đó bổ sung quyền lợi cho người lao động đóng BHXH tự nguyện từ ngày 1/7/2025.
Các hạng, thời hạn giấy phép lái xe mới áp dụng từ ngày 1/1/2025

Các hạng, thời hạn giấy phép lái xe mới áp dụng từ ngày 1/1/2025

Quy định về các hạng và thời hạn giấy phép lái xe mới áp dụng từ ngày 1/1/2025 theo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ 2024.
Tăng cường sức khỏe tuổi già nhờ chế độ ăn Địa Trung Hải

Tăng cường sức khỏe tuổi già nhờ chế độ ăn Địa Trung Hải

Các chuyên gia khuyến cáo người lớn tuổi nên sử dụng thực phẩm nguyên chất, ít chế biến, chú trọng vào các món ăn có nguồn gốc thực vật để mang lại nhiều lợi ích ...
Campuchia: Mưa giông, một du khách thiệt mạng do cây cổ thụ đổ trước đền Angkor Thom

Campuchia: Mưa giông, một du khách thiệt mạng do cây cổ thụ đổ trước đền Angkor Thom

Một người thiệt mạng và 3 người khác bị thương khi mưa giông làm đổ một cây cổ thụ tại khu Công viên Khảo cổ Angkor ở tỉnh Siem Reap, Campuchia.
Giám đốc Nguyễn Thanh Bình chia sẻ những ‘lưu ý’ khi đi xuất khẩu lao động

Giám đốc Nguyễn Thanh Bình chia sẻ những ‘lưu ý’ khi đi xuất khẩu lao động

Đi xuất khẩu lao động có thể mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho người lao động như: gia tăng thu nhập, tích lũy kinh nghiệm, học hỏi ngôn ngữ và văn hóa bản ...
Xuất hiện ca tử vong do virus Nipah, Ấn Độ triển khai một loạt biện pháp phòng ngừa

Xuất hiện ca tử vong do virus Nipah, Ấn Độ triển khai một loạt biện pháp phòng ngừa

Ngày 21/7, nhà chức trách bang Kerala, Ấn Độ đã triển khai các biện pháp phòng ngừa sau khi ghi nhận một thiếu niên 14 tuổi tử vong do virus Nipah.
4 loại trái cây nhiệt đới hỗ trợ giữ nước, giảm cân mùa Hè

4 loại trái cây nhiệt đới hỗ trợ giữ nước, giảm cân mùa Hè

Thêm dưa hấu, đu đủ hay dứa vào thực đơn hằng ngày giúp cấp nước và chất xơ cho cơ thể, cải thiện tiêu hóa, giảm mỡ bụng.
Nam giới có triệu chứng 'mãn kinh' hay không?

Nam giới có triệu chứng 'mãn kinh' hay không?

Đàn ông ở độ tuổi 50 thường gặp phải các triệu chứng liên quan đến tuổi tác và suy giảm hormone.
Những quy tắc khi cấp cứu người mắc bệnh đái tháo đường bị hạ đường huyết

Những quy tắc khi cấp cứu người mắc bệnh đái tháo đường bị hạ đường huyết

Người mắc đại tháo đường khi bị hạ đường huyết, nếu không được cấp cứu nhanh, đúng cách, có thể gặp nguy hiểm, thậm chí đe doạ tính mạng.
Phát hiện mới: Gia súc nhiễm virus cúm H5N1 dễ dàng lây truyền sang người

Phát hiện mới: Gia súc nhiễm virus cúm H5N1 dễ dàng lây truyền sang người

Nhật báo Mainichi Shimbun đưa tin, gia súc nhiễm virus H5N1 có thể dễ dàng lây truyền sang người hơn so với vật chủ mang mầm bệnh là gia cầm.
Thủ tướng ra công điện yêu cầu không để lây lan, bùng phát bệnh bạch hầu

Thủ tướng ra công điện yêu cầu không để lây lan, bùng phát bệnh bạch hầu

Ngày 13/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 68/CĐ-TTg chỉ đạo các bộ ngành, địa phương tăng cường công tác phòng, chống bệnh bạch hầu.
Vietlott 26/7, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 26/7/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 26/7, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 26/7/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 26/7 - xổ số Vietlott Mega 26/7. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 26/7/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSMT 26/7, kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ 6 ngày 26/7/2024. SXMT 26/7/2024

XSMT 26/7, kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ 6 ngày 26/7/2024. SXMT 26/7/2024

XSMT 26/7 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay, thứ 6 ngày 26 tháng 7 năm 2024. KQSXMT. SXMT 26/7. xổ số hôm nay 26/7. XSMT thứ 6
XSMB 26/7, kết quả xổ số miền Bắc thứ 6 ngày 26/7/2024, dự đoán XSMB 26/7/2024

XSMB 26/7, kết quả xổ số miền Bắc thứ 6 ngày 26/7/2024, dự đoán XSMB 26/7/2024

XSMB 26/7 - Cập nhật trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay, thứ 6 ngày 26/7/2024. SXMB 26/7. dự đoán xổ số miền bắc thứ 6. xổ số hôm nay 26/7
XSMN 26/7, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 26/7/2024. xổ số hôm nay 26/7

XSMN 26/7, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 26/7/2024. xổ số hôm nay 26/7

XSMN 26/7 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 26/7/2024. KQSXMN. SXMN 26/7. xổ số hôm nay 26/7. XSMN thứ 6. Kết quả xổ số ngày 26 tháng 7
XSMN 25/7, xổ số miền Nam ngày 25 tháng 7. Kết quả xổ số miền Nam thứ 5 ngày 25/7/2024

XSMN 25/7, xổ số miền Nam ngày 25 tháng 7. Kết quả xổ số miền Nam thứ 5 ngày 25/7/2024

XSMN 25/7 - xổ số hôm nay 25/7. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 25/7/2024. SXMN 25/7/2024. xổ số miền Nam ngày 25 tháng 7. KQXSMN thứ 5.
Vietlott 25/7, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/7/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/7, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/7/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/7 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 25/7/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott Power 655 hôm nay.
Phiên bản di động