Cập nhật 14h ngày 23/3: Covid-19 'đặt chân' đến Syria, số ca nhiễm tại Thái Lan tăng nhanh, thêm 1 bang tại Mỹ ban bố tình trạng thảm họa

TGVN. Khu vực Trung Đông tiếp tục ghi nhận diễn biến phức tạp liên quan dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 do chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây ra trong ngày 22/3 (giờ địa phương).
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TIN LIÊN QUAN
cap nhat 14h ngay 233 covid 19 dat chan den syria so ca nhiem tai thai lan tang nhanh them 1 bang tai my ban bo tinh trang tham hoa Dịch Covid-19: Du học sinh Việt vượt khó để 'cùng nhau ở nhà' tại trời Âu
cap nhat 14h ngay 233 covid 19 dat chan den syria so ca nhiem tai thai lan tang nhanh them 1 bang tai my ban bo tinh trang tham hoa Covid: Trong 3 ca nhiễm mới ở Việt Nam có bác sĩ tham gia chống dịch
cap nhat 14h ngay 233 covid 19 dat chan den syria so ca nhiem tai thai lan tang nhanh them 1 bang tai my ban bo tinh trang tham hoa
Hệ thống Giám sát bệnh truyền nhiễm Việt Nam cập nhật tình hình dịch Covid-19 đến 13h45 ngày 23/3. (Nguồn: Bộ Y tế)

Bộ Y tế Syria xác nhận trường hợp đầu tiên nhiễm SARS-CoV-2 là người trở về sau chuyến đi nước ngoài. Hiện nhà chức trách nước này đã tiến hành mọi biện pháp cần thiết đối với trường hợp trên, cũng như rà soát những người từng tiếp xúc gần.

Trong khi đó, Bộ Nội vụ Syria tuyên bố đóng các cửa khẩu biên giới với Lebanon, có hiệu lực từ nửa đêm 24/3, áp dụng đối với tất cả những người qua lại biên giới, bao gồm người Syria. Hoạt động vận tải hàng hóa qua biên giới vẫn được phép thông quan.

Ngoài ra, Chính phủ Syria cũng đình chỉ giao thông công cộng từ tối 23/3, áp dụng tại tất cả các tỉnh ở nước này. Trước đó, ngày 21/3, Chính phủ Syria đã ra lệnh đóng cửa các bộ, nhà hàng, quán cà phê nhằm ngăn chặn dịch Covid-19 xâm nhập nước này.

Với việc Syria ghi nhận ca đầu tiên nhiễm SARS-CoV-2, đến nay ở khu vực Trung Đông chỉ còn Libya và Yemen chưa có ca nào mắc bệnh.

* Tại Iran, Bộ Y tế nước này xác nhận có tổng cộng 21.638 người mắc Covid-19, trong đó có 1.685 ca tử vong và 7.913 trường hợp đã phục hồi.

Hãng thông tấn Tasnim đưa tin, Tổng tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Iran, Thiếu tướng Hossein Baqeri cho biết, 52/58 bệnh viện quân y trên cả nước đã bắt đầu tiếp nhận các bệnh nhân mắc Covid-19.

Cùng ngày, nhà chức trách Iran đã ra lệnh đóng cửa các trung tâm thương mại tại thủ đô Tehran. Các cửa hàng tiện ích và hiệu thuốc vẫn được mở cửa.

Trong khi đó, Iran Mall - trung tâm mua sắm lớn nhất của Iran, nằm ở phía Tây thủ đô Tehran - sẽ được trưng dụng làm bệnh viện dã chiến, với sức chứa khoảng 3.000 giường, phục vụ điều trị bệnh nhân mắc Covid-19.

* Bộ Y tế Israel ghi nhận thêm 188 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 ngày 22/3, nâng tổng số ca nhiễm lên 1.071 người, trong đó 18 trường hợp đang trong tình trạng nghiêm trọng và 37 người đã hồi phục. Trước đó, tối 20/3, Isarel đã ghi nhận ca tử vong đầu tiên do dịch bệnh này là một cụ ông 88 tuổi, có bệnh lý nền.

Cùng ngày, đơn vị quản lý khu đền thờ Hồi giáo Al-Aqsa ở thánh địa Jerusalem đã quyết định tạm đóng cửa khu đền này từ ngày 23/3 sau khi có quá nhiều tín đồ tới cầu nguyện tại đây hôm 20/3. Trước đó, Israel đã ban hành lệnh cấm tụ tập từ 10 người trở lên và yêu cầu người dân không ra ngoài nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh.

* Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) được cho là sẽ đình chỉ toàn bộ các chuyến bay quá cảnh cũng như chuyến bay chở khách đến và đi từ UAE trong 2 tuần do lo ngại dịch Covid-19 lây lan.

Chính phủ UAE cũng quyết định đóng cửa toàn bộ các trung tâm thương mại, chợ, ngoại trừ các chợ kinh doanh thực phẩm thiết yếu, đồng thời giới hạn các nhà hàng chỉ được phục vụ đồ ăn mang về. Quy định này sẽ có hiệu lực sau 48 giờ và kéo dài ít nhất 2 tuần.

* Ngày 23/3, Bộ Y tế Thái Lan công bố thêm 122 ca nhiễm SARS-CoV-2. Đây là ngày thứ hai liên tiếp Thái Lan có số ca bệnh mới với ba con số sau khi cơ quan này xác nhận 188 ca nhiễm vào ngày hôm qua (22/3). Tính đến hết sáng 23/3, số ca nhiễm bệnh được xác nhận tăng lên 721 người, trong đó 668 ca đang được điều trị tại bệnh viện, 52 ca đã được chữa khỏi và 1 ca tử vong.

Theo Bộ trên, khoảng 30.000 người trên khắp Thái Lan đã đi xét nghiệm SARS-CoV-2, trong đó 10.000 người được đưa vào diện cần quan tâm. Người phát ngôn Bộ Y tế Taweesin Visanayothin khuyến cáo công dân không nên đi xét nghiệm nếu không nằm trong diện nguy cơ cao bởi vì điều đó sẽ làm lãng phí tài nguyên và thời gian của hệ thống y tế.

cap nhat 14h ngay 233 covid 19 dat chan den syria so ca nhiem tai thai lan tang nhanh them 1 bang tai my ban bo tinh trang tham hoa Quan hệ Mỹ - Triều Tiên: Lạt mềm buộc chặt

TGVN. Giữa lúc đại dịch covid-19 căng thẳng tại Mỹ, Tổng thống Donald Trump lại “ngoại giao thư tín” với nhà lãnh đạo Kim Jong-un ...

* Bộ Y tế Philippines xác nhận 8 thêm trường hợp tử vong, 16 ca nhiễm Covid-19 trong ngày 22/3, nâng tổng số ca tử vong do SARS-CoV-2 lên 33 người, tổng số người nhiễm hiện là 396.

* Bộ Y tế Campuchia tối 22/3 đã ghi nhận 31 ca nhiễm Covid-19, đến trưa 23/3, có thêm 2 ca mới, nâng tổng số trường hợp mắc bệnh tại nước này lên thành 86 người.

* Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc (NHC) cho biết, trong ngày 22/3, Trung Quốc đại lục tiếp tục không ghi nhận thêm ca trong nước mới nào nhiễm SARS-CoV-2. Tuy nhiên, có thêm 39 ca nhiễm từ nước ngoài.

Ngoài ra, Trung Quốc đại lục có thêm 9 ca tử vong (toàn bộ ở tỉnh Hồ Bắc) và 47 ca nghi nhiễm mới. Đã có thêm 459 bệnh nhân mắc Covid-19 được xuất viện trong khi số bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch đã giảm 96 ca xuống còn 1.749 ca.

Như vậy, tổng số ca mắc Covid19 tại Trung Quốc đại lục đến giờ là 81.093, trong đó có 5.120 ca đang được điều trị, 72.703 ca đã xuất viện và 3.270 ca tử vong.

Trong khi đó, tính đến sáng 23/3, đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc) ghi nhận 317 ca mắc Covid-19, trong đó có 4 ca tử vong; đặc khu hành chính Macau (Trung Quốc) có 21 ca mắc bệnh và vùng lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc) xác nhận 169 ca mắc bệnh trong đó có 2 ca tử vong.

* Cơ quan Quản lý và Phòng chống Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) cho biết, tổng số ca mắc Covid-19 tại nước này là 8.961 ca sau khi ghi nhận thêm 64 ca mới ngày 22/3. Số ca tử vong đã tăng lên 111 (tăng 7 ca ngày 22/3) trong khi số ca hồi phục là 3.166.

Để ngăn chặn tình trạng lây nhiễm từ nước ngoài, Chính phủ Hàn Quốc đã bắt đầu áp dụng "thủ tục nhập cảnh đặc biệt" ngay tại sân bay đối với tất cả hành khách đến từ khu vực châu Âu từ 0h ngày 23/3.

* Nhật Bản thông báo ghi nhận 49 ca tử vong do Covid-19 và 1.102 ca nhiễm SARS-CoV-2, trong đó, có 162 ca ở tỉnh Hokkaido, 143 ca ở tỉnh Aichi, 138 ca ở Tokyo, 131 ca ở Osaka và 111 ca ở Hyogo.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cho biết, nước này sẽ đề nghị các hành khách đến từ Mỹ tự cách ly 14 ngày để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

Trong thời gian 14 ngày nêu trên, các hành khách sẽ được yêu cầu cách ly ở các nơi như nhà riêng hoặc khách sạn, tránh sử dụng các phương tiện vận tải công cộng. Một quan chức chính phủ Nhật Bản cho hay, biện pháp này sẽ có hiệu lực từ ngày 26/3 cho đến hết tháng 4.

cap nhat 14h ngay 233 covid 19 dat chan den syria so ca nhiem tai thai lan tang nhanh them 1 bang tai my ban bo tinh trang tham hoa
Tổng thống Donald Trump đã phê chuẩn đề nghị tuyên bố tình trạng thảm họa đối với bang California. (Nguồn: Getty Images)

* Tại Mỹ, Tổng thống Donald Trump đã phê chuẩn đề nghị tuyên bố tình trạng thảm họa đối với bang California. Trước đó, Tổng thống Trump đã ra tuyên bố tình trạng thảm họa đối với các bang Washington và New York.

Quyết định trên mở đường cho việc huy động nguồn lực ngân sách liên bang hỗ trợ các tổ chức của bang California, địa phương và các bộ tộc của bang nhằm ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, những cá nhân bị ảnh hưởng dịch bệnh tại tất cả các khu vực thuộc bang California được tiếp cận tư vấn khủng hoảng.

Hiện bang California ghi nhận 1.600 ca nhiễm SARS-CoV-2 và 30 người tử vong, nhiều thứ ba ở Mỹ, sau bang New York có 114 trường hợp tử vong và bang Washington có 94 trường hợp.

Trước đó, trong thư gửi Tổng thống Trump, Thống đốc bang California Gavin Newsom dự đoán hơn một nửa trong số 25,5 triệu người ở tiểu bang này sẽ nhiễm Covid-19 trong vòng vài tuần.

Trong khi đó, Bộ Tư pháp Mỹ cho biết đã cho đóng trang web coronavirusmedicalkit.com vì đăng tin giả với mục đích lừa đảo. Theo đó, trang web này đăng tin Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tặng vaccine phòng bệnh, chỉ cần trả phí chuyển hàng khoảng 4,95 USD qua số tài khoản được đăng trên trang này.

Bộ Tư pháp Mỹ không công bố cụ thể có bao nhiều người là nạn nhân của vụ lừa đảo trên cũng như ai đứng đằng sau vụ lừa đảo. Vụ việc vẫn đang được Bộ này điều tra.

* Bộ Y tế Nam Phi thông báo, nước này ghi nhận thêm 34 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2, nâng tổng số ca tại nước này lên 274 người.

Nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus, Văn phòng Tổng thống Nam Phi cho biết sẽ thành lập một nhóm chuyên gia dịch tễ học để giúp chính phủ đưa ra những biện pháp phù hợp. Dự kiến, Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa sẽ đọc thông điệp quốc gia ngày 23/3, trong đó tập trung vào các biện pháp ứng phó trước sự lây lan của dịch Covid-19, cũng như kế hoạch giảm thiểu những tác động tiêu cực của dịch bệnh đến đời sống kinh tế - xã hội. Theo truyền thông Nam Phi, nhiều khả năng Tổng thống Ramaphosa sẽ ban hành lệnh phong tỏa tại một số thành phố lớn.

* Bộ Y tế Algeria cho biết ghi nhận thêm 62 ca nhiễm Covid-19, nâng tổng số ca trên cả nước lên 201 trường hợp. Trong đó, 17 người đã tử vong.

* Chính phủ Botswana thông báo, Tổng thống nước này Mokgweetsi Masisi đã tự cách ly sau khi tới thăm quốc gia láng giềng Nambia tham dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Hage Geingob vào ngày 21/3 vừa qua. Nambia hiện đã ghi nhận 3 ca nhiễm virus SARS-CoV-2.

Cho đến nay, Botswana là một trong số ít những quốc gia châu Phi vẫn chưa ghi nhận trường hợp nhiễm SARS-CoV-2 nào.

* Tại Morocco, quân đội đã triển khai xe thiết giáp để thực thi tình trạng khẩn cấp, sau khi có nhiều người vẫn đi cầu nguyện bất chấp lệnh cấm. Lực lượng an ninh quốc gia Morocco (DGSN) thông báo đã bắt giữ 2 người tại thành phố Tangiers do vi phạm quy định.

Tình trạng khẩn cấp y tế tại Morocco đã có hiệu lực từ tối 20/3. Những đối tượng vi phạm sẽ bị phạt đến 3 tháng tù và khoản tiền 1.300 Dirham (tương đương 135 USD).

Tính đến ngày 22/3, số ca mắc Covid-19 tại Morocco đã lên tới 115 người.

cap nhat 14h ngay 233 covid 19 dat chan den syria so ca nhiem tai thai lan tang nhanh them 1 bang tai my ban bo tinh trang tham hoa

Tìm thấy thuốc điều trị hiệu quả Covid-19?

TGVN. Dịch Covid-19 đã cướp đi hơn 14.600 mạng sống, trong số hơn 335.000 trường hợp nhiễm bệnh trên toàn cầu. Khi virus corona chủng ...

cap nhat 14h ngay 233 covid 19 dat chan den syria so ca nhiem tai thai lan tang nhanh them 1 bang tai my ban bo tinh trang tham hoa Thách thức lớn với ông Trump trước thềm bầu cử: Số ca Covid-19 tử vong vượt 400, số ca nhiễm vượt 33.000, đối thủ chỉ trích

TGVN. Theo số liệu của Trung tâm Hệ thống khoa học và kỹ thuật tại Đại học Johns Hopkins (Mỹ), tính đến 6h sáng 23/3 ...

cap nhat 14h ngay 233 covid 19 dat chan den syria so ca nhiem tai thai lan tang nhanh them 1 bang tai my ban bo tinh trang tham hoa Tổng thống Brazil 'coi nhẹ' nguy cơ của Covid-19, thất vọng với biện pháp 'đóng cửa' của các nước

TGVN. Ngày 22/3, Tổng thống Jair Bolsonaro bác khả năng hệ thống y tế Brazil có thể sẽ “sụp đổ” vào tháng tới, dù số ca ...

Thế Việt (tổng hợp

Bài viết cùng chủ đề

Dịch virus corona

Đọc thêm

Giá cà phê hôm nay 19/4/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm sốc, hợp đồng dư mua vẫn chiếm đa số, thị trường cần nhịp điều chỉnh

Giá cà phê hôm nay 19/4/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm sốc, hợp đồng dư mua vẫn chiếm đa số, thị trường cần nhịp điều chỉnh

Giá cà phê hôm nay 19/4/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm sốc, hợp đồng dư mua vẫn chiếm đa số, thị trường cần nhịp điều chỉnh.
Giỗ Tổ Hùng Vương 2024: Kiều bào tại Nga thành kính tưởng nhớ các Vua Hùng

Giỗ Tổ Hùng Vương 2024: Kiều bào tại Nga thành kính tưởng nhớ các Vua Hùng

Hòa chung không khí của hàng triệu người Việt Nam ở trong và ngoài nước hướng về cội nguồn dân tộc nhân ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch).
Bài tarot hôm nay 20/4/1014: Hé lộ tính cách về người sắp hẹn hò với bạn

Bài tarot hôm nay 20/4/1014: Hé lộ tính cách về người sắp hẹn hò với bạn

Hãy thử chọn một lá bài tarot dưới đây để khám phá xem người sắp hẹn hò với bạn có tính cách như thế nào nhé!
Cập nhật bảng giá xe hãng Mini mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Mini mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng Mini của các dòng như Countryman, JCW, 3 Door, 5 Door sẽ được cập nhật chi tiết bên trong bài viết dưới đây.
Hướng dẫn cách bật quản lý thông báo theo danh mục trên Samsung

Hướng dẫn cách bật quản lý thông báo theo danh mục trên Samsung

Tính năng quản lý thông báo theo danh mục trên Samsung được nhiều người dùng yêu thích nhất bởi sự thuận tiện cá nhân hóa của nó. Với tính năng ...
VCK Futsal châu Á 2024: Xem trực tiếp trận Futsal Việt Nam và Futsal Trung Quốc trên kênh nào

VCK Futsal châu Á 2024: Xem trực tiếp trận Futsal Việt Nam và Futsal Trung Quốc trên kênh nào

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại VCK Futsal châu Á 2024 bằng màn thi đấu với Futsal Trung Quốc ở lượt trận thứ 2 bảng ...
Thủ tướng Đức thăm Trung Quốc: Rủi ro hay bảo đảm?

Thủ tướng Đức thăm Trung Quốc: Rủi ro hay bảo đảm?

Vừa thúc đẩy hợp tác, vừa thể hiện thái độ về thương mại và xung đột Nga-Ukraine là nhiệm vụ không dễ dàng với Thủ tướng Olaf Scholz ở Trung Quốc.
Thủ tướng Nhật Bản thăm Mỹ: Chuyến đi 'một công nhiều việc'

Thủ tướng Nhật Bản thăm Mỹ: Chuyến đi 'một công nhiều việc'

Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước tại Mỹ, với nhiều mục đích, mục tiêu, cả trong quan hệ song phương và đa phương...
Hướng đi chiến lược mới của Bình Nhưỡng

Hướng đi chiến lược mới của Bình Nhưỡng

Bình Nhưỡng đang tìm 'lối ra' cho bế tắc trên bán đảo Triều Tiên thông qua hợp tác chặt chẽ hơn với Nga.
Vụ tấn công Đại sứ quán Iran ở Syria: Giọt nước có tràn ly?

Vụ tấn công Đại sứ quán Iran ở Syria: Giọt nước có tràn ly?

Sự việc ngày 1/4 dường như là lần đầu tiên một cơ quan đại diện ngoại giao lớn là mục tiêu tấn công.
Chặng đường mới của Tổng thống Ai Cập

Chặng đường mới của Tổng thống Ai Cập

Đương kim Tổng thống Abdel Fattah El-Sissi đã chính thức tuyên thệ nhậm chức vào ngày 2/4, trở thành người đứng đầu Ai Cập ba nhiệm kỳ liên tiếp.
Mồi lửa mới đốt 'chảo lửa' Trung Đông

Mồi lửa mới đốt 'chảo lửa' Trung Đông

Vụ tấn công bất ngờ vào tòa nhà lãnh sự Iran tại Syria sẽ khiến bầu không khí căng thẳng tại khu vực Trung Đông thêm 'nóng rẫy'.
'Vén màn bí mật' về kho tên lửa của Lực lượng vệ binh cách mạng Hồi giáo Iran

'Vén màn bí mật' về kho tên lửa của Lực lượng vệ binh cách mạng Hồi giáo Iran

Theo trang mạng quân sự Nga, Iran hiện đang sở hữu kho tên lửa lớn nhất và đa dạng nhất ở Trung Đông.
Schengen và ‘giấc mơ có thật’ của hai nước Đông Âu

Schengen và ‘giấc mơ có thật’ của hai nước Đông Âu

Sau khi Bulgaria và Romania gia nhập, Schengen mở rộng thành khu vực đi lại tự do của 29 thành viên.
Các sáng kiến toàn cầu mới của Trung Quốc

Các sáng kiến toàn cầu mới của Trung Quốc

Sau một thập kỷ triển khai đại sáng kiến Vành đai và Con đường (BRI), Trung Quốc tiếp tục mở rộng ảnh hưởng toàn cầu bằng các sáng kiến mới.
Sự tàn khốc chưa hồi kết

Sự tàn khốc chưa hồi kết

Cuộc xung đột Nga-Ukraine bước vào năm thứ ba và đang ngày càng trở nên khốc liệt.
Phong tục thú vị trong ngày lễ Phục sinh trên thế giới

Phong tục thú vị trong ngày lễ Phục sinh trên thế giới

Là ngày lễ quan trọng nhất của Kitô giáo, lễ Phục sinh được tổ chức ở nhiều nước châu Âu với những phong tục độc đáo, thú vị.
Vì tương lai dòng Mekong-Lan Thương

Vì tương lai dòng Mekong-Lan Thương

Cơ chế hợp tác Mekong-Lan Thương (MLC) ra đời tháng 3/2016, quy tụ sáu quốc gia ven sông là Trung Quốc, Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan.
Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Liên minh châu Âu (EU) cần thay đổi mô hình về sự hội nhập và mối quan hệ với phần còn lại của thế giới.
Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Nhật Bản và Mỹ nhất trí tăng cường liên minh an ninh ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, đồng thời cam kết trở thành đối tác toàn cầu.
Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Trong chuyến thăm Trung Quốc từ ngày 8-9/4, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã thảo luận nhằm tăng cường hợp tác an ninh trước nhiều thách thức.
Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Liệu NATO có thể củng cố quốc phòng và an ninh tập thể để thích ứng với chiến thắng có thể xảy ra của ông Donald Trump tại bầu cử Mỹ 2024 không?
Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Việc Triều Tiên thử nghiệm tên lửa siêu thanh mới cho thấy bước tiến về khả năng răn đe hạt nhân, đồng thời gia tăng cẳng thẳng khu vực.
Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ khủng bố đẫm máu ở Moscow hôm 22/3 có thể tác động lớn đến chính sách đối ngoại của Nga, tạo ra bước ngoặt của xung đột Nga-Ukraine.
Phiên bản di động