Covid-19 sáng 24/1: Thêm địa phương có ca nhiễm biến thể Omicron, Hà Tĩnh sửa quy định cách ly trẻ chưa tiêm vaccine

Chu Văn
Hà Nam ghi nhận bệnh nhân đầu tiên tử vong do Covid-19, cả nước vẫn có hàng nghìn ca mắc trong cộng đồng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Trong 24 giờ qua (từ 16h ngày 22/1 đến 16h ngày 23/1, Việt Nam ghi nhận 14.978 ca nhiễm Covid-19 mới, trong đó 44 ca nhập cảnh và 14.934 ca ghi nhận trong nước (giảm 724 ca so với ngày trước đó) tại 62 tỉnh, thành phố (có 10.324 ca trong cộng đồng).

Covid-19 sáng 24/1:
Hà Nội lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người dân. (Ảnh: Duy Khánh)

Đến nay, tại Việt Nam đã ghi nhận 136 ca mắc Covid-19 do biến thể Omicron tại Hà Nội (14), Quảng Nam (27), TP. Hồ Chí Minh (68), Hải Dương (1), Hải Phòng (1), Thanh Hóa (2), Đà Nẵng (8), Khánh Hòa (11), Long An (1), Quảng Ninh (2), Bình Dương (1).

Kể từ đầu dịch đến nay Việt Nam có 2.141.422 ca nhiễm, đứng thứ 28/224 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khi với tỷ lệ số ca nhiễm/1 triệu dân, Việt Nam đứng thứ 143/224 quốc gia và vùng lãnh thổ (bình quân cứ 1 triệu người có 21.697 ca nhiễm).

Bình Dương ghi nhận trường hợp nhập cảnh đầu tiên nhiễm Omicron

Tối 23/1, Sở Y tế tỉnh Bình Dương thông tin kết quả xét nghiệm phân lập virus từ Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh về 3 trường hợp người nhập cảnh vào tỉnh, trong đó có một trường hợp nhiễm biến thể Omicron là nữ, sinh năm 1990, Quốc tịch Việt Nam.

Ngày 9/1, người phụ nữ trên nhập cảnh từ Canada về sân bay Tân Sơn Nhất trên chuyến bay VN09, số ghế 27A.

Ngay sau khi xuống sân bay, trường hợp này được cách ly tại khu phố 5, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ngày 11/1, trường hợp này được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR có kết quả dương tính, chỉ số CT=18.7, chuyển vào Khu điều trị. Sau đó, mẫu xét nghiệm tiếp tục được gửi tới Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh, phát hiện nhiễm biển thể Omicron. Từ lúc phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 đến nay, sức khỏe của trường hợp này bình thường, không ho, không sốt. Theo ngành Y tế tỉnh Bình Dương, đây là trường hợp nhiễm biến chủng Omicron từ người nhập cảnh về nước, được cách ly từ trước nên không nguy hiểm cho cộng đồng.

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương Nguyễn Hồng Chương cho biết, ngành Y tế tỉnh đang kích hoạt phương án ứng phó trước biến thể Omicron. Theo đó, tỉnh đã yêu cầu các địa phương thiết lập nhóm điều phối, nắm tình hình dịch bệnh, giường bệnh, nhân lực, vật tư y tế… để khắc phục tình trạng thiếu hụt, quá tải cục bộ ở từng cơ sở y tế.

Các địa phương xây dựng mô hình điểm về y tế cộng đồng tư vấn tâm lý, dinh dưỡng, tập luyện cho bệnh nhân Covid-19 điều trị tại nhà; tăng cường kiểm tra, giám sát, quản lý F0 tại cộng đồng. Bên cạnh đó, ngành Y tế đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng Covid-19 cho các đối tượng, phấn đấu hoàn thành bao phủ vaccine mũi 3 trong tháng 1/2022.

Hiện, số ca mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương giảm nhanh, ghi nhận mỗi ngày còn 30-40 ca. Về tiêm ngừa vaccine phòng Covid-19, đến nay tỉnh đã có gần 1 triệu người tiêm xong mũi 3.

Nam ghi nhận ca tử vong đầu tiên do Covid-19

BS. Trương Mạnh Sức – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam cho biết, trong ngày, trên địa bàn ghi nhận 129 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trong đó có 10 F0 liên quan đến ổ dịch Công ty may Nhân Khang (huyện Lý Nhân); 18 F0 liên quan đến những chùm ca bệnh tại các Công ty, doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh; 14 F0 liên quan đến ổ dịch tại các Trường Tiểu học Duy Minh, Tiên Sơn A, Tiên Sơn B, Hoàng Đông và Trường THPT B Duy Tiên; 10 F0 trở về Hà Nam từ TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; 11 F0 có biểu hiện ho, sốt, mất khứu giác… Các trường hợp còn lại là F1 của những bệnh nhân đã được ghi nhận trước đó.

Luỹ kế trong đợt dịch mới từ ngày 19/9 đến nay, tỉnh Hà Nam ghi nhận 4.546 ca bệnh đã được Bộ Y tế cấp mã. Trong đó có 3.633 bệnh nhân đã chữa khỏi, ra viện.

Hà Nam cũng ghi nhận bệnh nhân Covid-19 đầu tiên tử vong. Đó là bệnh nhân 92 tuổi (ở xã Phù Vân, thành phố Phủ Lý), được phát hiện mắc Covid-19 ngày 10/1, vào Bệnh viện Dã chiến số 1 điều trị từ ngày 11/1.

Theo BS. Trương Mạnh Sức, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng viêm phổi, suy hô hấp nặng, suy kiệt và mắc Covid-19.

Bệnh viện đã tiến hành đặt nội khí quản, thực hiện cho bệnh nhân thở máy xâm nhập, nhưng tình trạng bệnh nhân nặng lên và tử vong lúc 3h ngày 23/1. Được biết do tuổi cao sức yếu nên bệnh nhân chưa tiêm vaccine phòng Covid-19.

Hiện Bệnh viện Dã chiến số 1 Hà Nam có 6 bệnh nhân nặng phải thở ôxy, trong đó có một bệnh nhân 95 tuổi phải thở máy và do tuổi cao sức yếu nên cũng chưa tiêm vaccine.

Số ca mắc trong cộng đồng ở Hà Nội vẫn tăng cao

Tối 23/1, Sở Y tế Hà Nội thông tin trên địa bàn đã phát hiện thêm 2.971 ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó có 830 ca cộng đồng. Một số quận, huyện ghi nhận nhiều bệnh nhân trong ngày như: Hoàng Mai (105), Chương Mỹ (101), Gia Lâm (91); Bắc Từ Liêm (87), Đống Đa (82)...

Hà Tĩnh sửa quy định cách ly trẻ chưa tiêm vaccine

Trước đó, trên một số kênh thông tin phản ánh trường hợp gia đình chị N.X., sống ở quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội về quê ở thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) phải cách ly 14 ngày. Nguyên nhân là do con gái của chị X. mới 7 tuổi, là đối tượng chưa được tiêm vaccine nên buộc phải áp dụng biện pháp cách ly tại nhà 14 ngày.

Cụ thể, gia đình chị X. trú ở quận Nam Từ Liêm là vùng dịch cấp độ 3 của TP Hà Nội. Ngày 19/1 gia đình chị về quê để chuẩn bị đón Tết.

Theo quy định, khi về địa phương gia đình phải cách ly tại nhà 7 ngày để theo dõi sức khỏe. Gia đình chị X. đã chủ động về sớm để sau khi hoàn thành việc cách ly sẽ kịp sum vầy đón Tết với người thân.

Tuy nhiên, do con gái của chị X. mới 7 tuổi, chưa được tiêm vaccine nên buộc phải cách ly 14 ngày.

Ngày 20/1, chính quyền thị trấn Tây Sơn đã căng dây, dán biển và ra quyết định áp dụng biện pháp cách ly tại nhà 14 ngày đối với 3 người trong gia đình chị X., vì cháu bé mới 7 tuổi, chưa thể tự lo cho bản thân khi phải cách ly 14 ngày, cần người chăm sóc.

Việc buộc phải cách ly 14 ngày đã đẩy gia đình chị X. vào tình huống dở khóc dở cười và có nguy cơ lỡ kế hoạch đón Tết với gia đình.

Ông Trần Văn Thắng, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn) cho biết, việc cách ly địa phương áp dụng theo văn bản hướng dẫn của Sở Y tế.

"Trường hợp này hai vợ chồng đã tiêm đủ 2 mũi vaccine, nếu không có con nhỏ thì chỉ theo dõi sức khỏe tại nhà thôi. Nhưng vì họ có con nhỏ chưa tiêm vaccine nên theo quy định thì phải cách ly tại nhà 14 ngày. Cái này chúng tôi làm theo hướng dẫn của Sở Y tế", Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn nói, và cho biết đây cũng là trường hợp đầu tiên đang phải cách ly 14 ngày khi từ vùng dịch trở về quê.

Theo văn bản hướng dẫn số 5269 ngày 31/12/2021 của Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh, đối với công dân trở về địa phương từ địa bàn có dịch cấp độ 3, cấp độ 4 hoặc vùng cách ly y tế mà chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19 sẽ phải cách ly 14 ngày (cách ly tập trung hoặc tại nhà/nơi lưu trú nếu đủ điều kiện cách ly tại nhà).

Liên quan đến vấn đề này, chiều ngày 23/1, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải cho biết, địa phương đã nắm bắt được sự việc, đồng thời đã cho tháo dỡ biển cách ly.

"Trường hợp trên tôi đã chỉ đạo tháo dỡ rồi, không phải cách ly 14 ngày mà chỉ theo dõi tại nhà thôi. Về quy định phòng dịch, tôi cũng đã chỉ đạo Sở Y tế phải điều chỉnh lại. Bây giờ không có cách ly nữa mà chỉ theo dõi sức khỏe tại nhà. Chúng tôi luôn chào đón, mời bà con và phải tạo điều kiện để bà con về quê đón Tết", Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh nhấn mạnh.

Quảng Ninh có số ca mắc kỷ lục, Hải Phòng còn hơn 100 bệnh nhân nặng, nguy kịch

Tính đến 16h chiều 23/1, Quảng Ninh có thêm 432 ca mắc mới, riêng ca mắc cộng đồng 398 trường hợp và đây cũng là lần đầu tiên địa phương này vượt ngưỡng 400 ca F0 trong ngày. Trong số những ca mắc nói trên, TP. Cẩm Phả và TP. Hạ Long có bệnh nhân được ghi nhận nhiều nhất.

Tại TP. Cẩm Phả ghi nhận 186 ca bệnh trong cộng đồng. Trong đó, phần lớn là công nhân ở các công ty than Khe Chàm, Thống Nhất, Dương Huy, Mông Dương, Cao Sơn, Đèo Nai, Hạ Long, Quang Hanh; học sinh các trường: Mầm non ICP, Tiểu học Cẩm Sơn, Phan Bội Châu, Cẩm Thạch, Hồ Tùng Mậu, THCS Cẩm Bình, Cẩm Sơn, THPT Cẩm Phả, THPT Phan Bội Châu...

Đối với TP. Hạ Long hôm nay có thêm 90 trường hợp mắc Covid-19. Trong đó 6 ca đã cách ly và 84 bệnh nhân còn lại tại cộng đồng. Bao gồm công nhân công ty than Hòn Gai, Núi Béo, Dương Huy, 7 học sinh và 48 trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, sàng lọc người tiếp xúc gần.

Cũng theo ngành Y tế Quảng Ninh, dịch Covid-19 trên địa bàn dịch bệnh đang có xu hướng tiếp tục lây lan ra cộng đồng.

Trong thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề, Y tế Quảng Ninh lưu ý các địa phương giám sát chặt chẽ người dân từ các tỉnh thành có dịch trở về đặc biệt ở vùng 3 và vùng 4, không được chủ quan, lơ là, luôn cập nhật tình hình dịch bệnh, chủ động khoanh vùng xử lý dịch gọn khi ghi nhận ca dương tính.

Còn tại tỉnh Hải Dương, ngày 23/1, địa phương này tiếp tục ghi nhận 351 ca bệnh mắc Covid-19 ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố. Trong đó 224 trường hợp F1, 49 ca ho sốt cộng đồng, 52 trường hợp sàng lọc cộng đồng, 19 bệnh nhân về từ các tỉnh khác, 2 ca nhập cảnh và 5 trường hợp sàng lọc tại cơ sở y tế.

Đáng chú ý TP. Hải Dương có số ca mắc nhiều nhất của tỉnh này khi trong ngày phát hiện 57 trường hợp. Trong đó 41 bệnh nhân là đối tượng F1, 5 ca ho sốt cộng đồng, 8 bệnh nhân sàng lọc cộng đồng và 3 ca về từ vùng dịch.

Như vậy, tính đến chiều 23/1, trên địa bàn Hải Dương có 8.416 trường hợp mắc Covid-19, hiện đang điều trị 3.409 ca bệnh và có 11 ca tử vong (huyện Bình Giang 2, TP. Chí Linh 3, huyện Nam Sách 1, huyện Gia Lộc 3, huyện Thanh Miện 2). Trong ngày 23/1 Hải Dương có thêm 190 trường hợp được điều trị khỏi xuất viện về nhà tiếp tục cách ly.

Cũng trong ngày 23/1, TP. Hải Phòng ghi nhận 742 bệnh nhân mắc Covid-19 mới ở 14/15 quận. Trong đó 89 trường hợp F1, 2 trường hợp thuyền viên lấy mẫu tại thuyền, 628 trường hợp tự đi làm xét nghiệm, 20 test nhanh dương tính và số còn lại là ca bệnh nghi ngờ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hải Phòng đang điều trị cho 114 ca nặng/nguy kịch và có thêm 3 trường hợp mắc Covid-19 tử vong trong ngày.

Miền Tây thêm cả nghìn F0 cộng đồng

Bến Tre có thêm 374 ca mắc Covid-19 mới, trong đó có tới 369 F0 cộng đồng, có 433 người điều trị khỏi, trong ngày thêm 5 bệnh nhân tử vong.

Hậu Giang ghi nhận 234 ca mắc mới, trong đó có đến 228 ca cộng đồng, điều trị khỏi 280 ca, 5 trường hợp tử vong.

Cà Mau ghi nhận 190 F0, trong đó có 171 ca cộng đồng; có 542 người điều trị khỏi, 6 trường hợp tử vong.

Tiền Giang có 143 ca dương tính, trong đó có 16 ca bằng phương pháp PCR và 127 ca test nhanh kháng nguyên, 69 ca điều trị khỏi và thêm 7 bệnh nhân tử vong.

Vĩnh Long thêm 137 ca mắc Covid-19 mới, trong đó 54 ca cộng đồng, điều trị khỏi 118 ca; 7 trường hợp tử vong.

Bạc Liêu có thêm 128 ca mắc mới, trong đó có 77 F0 cộng đồng, 142 ca được xuất viện và 4 ca tử ivong.

Biến thể Omicron lây lan, số ca nhiễm Covid-19 của Nga lập đỉnh 3 ngày liên tiếp

Biến thể Omicron lây lan, số ca nhiễm Covid-19 của Nga lập đỉnh 3 ngày liên tiếp

Trong bối cảnh biến thể Omicron hoành hành, số ca mắc Covid-19 của Nga ghi nhận mức cao nhất từ trước tới nay trong 3 ...

Sự xuất hiện của chủng phụ của biến thể Omicron BA.2 và tương lai đại dịch Covid-19

Sự xuất hiện của chủng phụ của biến thể Omicron BA.2 và tương lai đại dịch Covid-19

Các nhà khoa học đang theo dõi sát sao một chủng phụ của biến thể Omicron mới có tên là BA.2 nhằm xác định xem ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Covid-19

Đọc thêm

Hãy luôn giữ ASEAN là điểm sáng của hòa bình, thịnh vượng

Hãy luôn giữ ASEAN là điểm sáng của hòa bình, thịnh vượng

ASEAN cần nâng cao năng lực, khả năng cạnh tranh và hợp tác để bất kể môi trường nào đều thể làm tốt hơn cho người dân của mình.
Iran tố G7 'mâu thuẫn', cảnh báo Israel sẽ 'hối tiếc' nếu phiêu lưu quân sự

Iran tố G7 'mâu thuẫn', cảnh báo Israel sẽ 'hối tiếc' nếu phiêu lưu quân sự

Iran khẳng định sẽ không ngần ngại đưa ra phản ứng 'quyết đoán, gây hối tiếc và răn đe' để bảo vệ an ninh và lợi ích quốc gia nếu ...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4 và sáng 20/4: Lịch thi đấu La Liga - Athletic Club vs Granada; VCK U23 châu Á 2024 - U23 UAE vs U23 Nhật Bản

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4 và sáng 20/4: Lịch thi đấu La Liga - Athletic Club vs Granada; VCK U23 châu Á 2024 - U23 UAE vs U23 Nhật Bản

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4 và sáng 20/4: Lịch thi đấu Ligue 1 vòng 30 - Nice vs Lorient; VCK U23 châu Á 2024 - U23 UAE ...
Bàn tròn trực tuyến: ASEAN trong tôi, ngôi nhà của chúng ta

Bàn tròn trực tuyến: ASEAN trong tôi, ngôi nhà của chúng ta

Sáng nay, 19/4, tại Trường quay Báo Thế giới & Việt Nam diễn ra Bàn tròn trực tuyến: ASEAN trong tôi, ngôi nhà của chúng ta.
VCK U23 châu Á 2024: U23 Australia đối mặt nguy cơ dừng cuộc chơi khi bất ngờ thua U23 Indonesia

VCK U23 châu Á 2024: U23 Australia đối mặt nguy cơ dừng cuộc chơi khi bất ngờ thua U23 Indonesia

U23 Indonesia đã tạo nên địa chấn tại giải U23 châu Á 2024 khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2 bảng A.
Mỹ lại chặn HĐBA thông qua việc Palestine làm thành viên LHQ

Mỹ lại chặn HĐBA thông qua việc Palestine làm thành viên LHQ

Mỹ phủ quyết bản dự thảo nghị quyết của Liên hợp quốc với nội dung mở đường cho Palestine trở thành thành viên đầy đủ của cơ quan này.
Hà Nội: 99 trường THPT tư thục và công lập tự chủ không tổ chức thi riêng

Hà Nội: 99 trường THPT tư thục và công lập tự chủ không tổ chức thi riêng

99 trường THPT tư thục và công lập tự chủ trên địa bàn Hà Nội không được tổ chức kỳ thi riêng mà chỉ có hai phương thức tuyển sinh.
Hà Nội: Vẫn giữ hệ không chuyên tại trường THPT Chu Văn An

Hà Nội: Vẫn giữ hệ không chuyên tại trường THPT Chu Văn An

Các trường THPT chuyên sẽ không còn lớp không chuyên, nhưng vẫn duy trì ở THPT Chu Văn An và THPT Sơn Tây.
Bảo tàng Báo chí Việt Nam: Thước phim thế kỷ

Bảo tàng Báo chí Việt Nam: Thước phim thế kỷ

Chuyến tham quan tại Bảo tàng Báo chí Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc với các sinh viên Học viện Ngoại giao.
GS. Nguyễn Lân Dũng: Để phát triển kỹ năng đọc sách đòi hỏi sự thay đổi trong cách tiếp cận và xử lý thông tin

GS. Nguyễn Lân Dũng: Để phát triển kỹ năng đọc sách đòi hỏi sự thay đổi trong cách tiếp cận và xử lý thông tin

Theo GS. NGND Nguyễn Lân Dũng, phát triển kỹ năng đọc sách trong kỷ nguyên chuyển đổi số đòi hỏi sự thay đổi trong cách tiếp cận và xử lý thông tin.
Cập nhật lịch nghỉ Hè của học sinh cả nước

Cập nhật lịch nghỉ Hè của học sinh cả nước

Hầu hết các tỉnh thành sẽ tổ chức bế giảng năm học 2023 - 2024 trước ngày 31/5 và cho học sinh nghỉ Hè bắt đầu từ 1/6.
Căng thẳng gia tăng, sinh viên Mỹ gần như 'sạch bóng' tại Trung Quốc

Căng thẳng gia tăng, sinh viên Mỹ gần như 'sạch bóng' tại Trung Quốc

Nhiều thanh niên Mỹ không còn mặn mà với việc theo học tại Trung Quốc do mối quan hệ căng thẳng giữa hai bên, kéo theo những cơ hội kinh tế giảm dần.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Nhờ giàu vitamin C và A, kali, đồng, sắt và chất tannin chống oxy hóa, hồng xiêm có tác dụng hỗ trợ sức khoẻ, phòng ngừa ung thư.
5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

Việc thêm trái cây vào chế độ ăn vừa giúp bạn giảm cân nhưng vẫn bổ sung được dưỡng chất cho cơ thể.
Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Thiếu hụt đạm khiến tóc không đủ nguyên liệu để phát triển, dễ chẻ ngọn, gãy rụng, cần bảo đảm nạp đủ lượng protein, tránh kiêng khem hà khắc.
Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Quả đu đủ là loại trái cây được ưa chuộng ở nhiều nơi, thậm chí còn được gọi là 'trái cây của các thiên thần'.
Nigeria trở thành nước đầu tiên trên thế giới sử dụng vaccine viêm màng não mới

Nigeria trở thành nước đầu tiên trên thế giới sử dụng vaccine viêm màng não mới

Khu vực miền Bắc Nigeria, đặc biệt là các bang Jigawa, Bauchi và Yobe, bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt bùng phát bệnh viêm màng não vừa qua.
XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp xổ số miền Trung 19/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT 19/4. dự đoán XSMT
XSMN 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4

XSMN 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4

XSMN 19/4 - kết quả xổ số ngày 19 tháng 4. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4. xo so mien nam. SXMN 19/4
XSMB 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 19/4/2024. dự đoán XSMB 19/4/2024

XSMB 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 19/4/2024. dự đoán XSMB 19/4/2024

XSMB 19/4 - Trực tiếp xổ số miền Bắc 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 6. SXMB 19/4
Vietlott 19/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 19/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 19/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 19/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 19/4 - xổ số Vietlott Mega 19/4. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 19/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSMN 18/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số hôm nay 18/4. xổ số ngày 18 tháng 4

XSMN 18/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số hôm nay 18/4. xổ số ngày 18 tháng 4

XSMN 18/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 18/4/2024. XSMN thứ 5. xo so mien nam. SXMN 18/4/2024. Kết quả xổ số ngày 18 tháng 4. xổ số hôm nay 18/4.
Vietlott 18/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 18/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 18/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 18/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott Power 655 hôm nay.
Phiên bản di động