GS. TS. Huỳnh Văn Sơn: 'Các bạn trẻ nên tuân thủ luật bản quyền, liêm chính học thuật khi sử dụng Trí tuệ nhân tạo AI'

Bảo Thoa
(thực hiện)
Điều quan trọng là chúng ta hãy tập làm chủ công nghệ, làm chủ Trí tuệ nhân tạo (AI) trong khả năng cao nhất của mình nhằm đạt mục tiêu phát triển chứ không để lệ thuộc, đó là phương cách cần đầu tư và nỗ lực.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
GS. TS. Huỳnh Văn Sơn: 'Các bạn trẻ nên có kỹ năng về tuân thủ luật bản quyền, liêm chính học thuật khi sử dụng AI'
GS. TS. Huỳnh Văn Sơn cho rằng, các bạn trẻ nên có kỹ năng về tuân thủ luật bản quyền, liêm chính học thuật khi sử dụng Trí tuệ nhân tạo AI. (Ảnh: NVCC)

Đó là quan điểm của GS. TS. Huỳnh Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh với Báo Thế giới & Việt Nam xung quanh câu chuyện tác động của Trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc dạy và học.

GS. TS. Huỳnh Văn Sơn nhấn mạnh, sức ảnh hưởng của AI rất nhanh và sâu rộng, nhất là đối tượng học sinh, sinh viên. Các em bị hấp dẫn bởi những tiện lợi mà AI mang lại, cụ thể các em hỏi nhanh thì AI đáp nhanh. Như vậy, rõ ràng chúng ta không thể ngăn cấm học sinh, sinh viên phải tránh xa mà phải khuyến khích các em sử dụng đúng cách, an toàn nhất, tránh phụ thuộc quá mức vào AI.

AI đang ngày càng tác động mạnh mẽ trong mọi ngành, mọi lĩnh vực, trong đó có giáo dục. Dưới góc nhìn của ông, những thách thức lớn nhất khi Việt Nam muốn ứng dụng AI vào giáo dục là gì? Để khắc phục những thách thức này, chúng ta cần những giải pháp nào?

Việc ứng dụng AI vào giáo dục đem lại lợi ích nhưng cũng tạo ra nhiều thách thức. Ngành giáo dục cũng nhận ra nguy cơ liên quan đến vi phạm bản quyền, rò rỉ thông tin cá nhân và đạo văn khi sử dụng AI, đặc biệt là AI tạo sinh với khả năng tạo ra văn bản, hình ảnh hoặc các phương tiện truyền thông khác dựa trên các gợi ý.

Trong bối cảnh AI phát triển từng ngày, từng giờ thì việc xây dựng các văn bản pháp quy và cập nhật văn bản sao cho đáp ứng sự phát triển của AI là một câu hỏi lớn. Cũng như các quốc gia khác, họ vẫn đang đi tìm một giải pháp thỏa đáng cho vấn đề này, Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Tháng 7/2023, Bộ Giáo dục Mỹ và Văn phòng Công nghệ Giáo dục cũng đã công bố hướng dẫn Trí tuệ nhân tạo và Tương lai của Dạy và Học, đưa ra các khuyến nghị cả từ thực tế và dựa trên chính sách. Theo đó, các cơ sở giáo dục không nên coi AI là sự thay thế cho giáo viên, giảng viên mà nên khai thác nó như một sự bổ sung và các công cụ có sẵn cho họ. Việc ứng dụng AI trong giáo dục phải được triển khai trên cơ sở hiểu rõ các đặc điểm của công nghệ cũng như các cơ hội, hạn chế và các vấn đề đạo đức liên quan.

Tháng 7/2023, Nhật Bản công bố hướng dẫn mới về việc sử dụng AI trong trường phổ thông và trường đại học, nhằm thúc đẩy một môi trường an toàn và hiệu quả để sử dụng AI trong giáo dục. Hướng dẫn này do Bộ Giáo dục ban hành sẽ tiếp tục được cập nhật một cách linh hoạt dựa trên kinh nghiệm và thực tiễn. Theo đó, người học phải hiểu đầy đủ các đặc điểm của AI trước khi sử dụng; và việc biến báo các báo cáo, bài luận hoặc các văn bản khác do AI tạo ra thành của mình được coi là hành vi không phù hợp.

Tháng 4/2023, nhóm Russell - hiệp hội của 24 trường đại học nghiên cứu công lập tại Vương quốc Anh cũng đã công bố bộ nguyên tắc nhằm giúp các trường đại học “tận dụng cơ hội mà những đột phá công nghệ mang lại cho việc dạy và học”. Trong đó, nguyên tắc đầu tiên, tăng cường hiểu biết cho sinh viên và giảng viên về AI. Theo Nhóm Russell, điều quan trọng là tất cả sinh viên và giảng viên phải hiểu các cơ hội, hạn chế và các vấn đề đạo đức liên quan đến việc sử dụng các công cụ AI.

Những vấn đề này bao gồm cân nhắc về quyền riêng tư, dữ liệu và sở hữu trí tuệ; khả năng thiên vị tiềm ẩn khi AI sao chép những thành kiến và khuôn mẫu của con người; không chính xác và diễn giải sai, vì AI có thể dựa trên thông tin không chính xác, không liên quan và lỗi thời; thiếu quy tắc đạo đức trong các công cụ AI; đạo văn khi AI sao chép thông tin do người khác phát triển; sự bóc lột trong các quy trình xây dựng công cụ AI.

Nguyên tắc thứ hai, trang bị cho giảng viên kỹ năng hỗ trợ sinh viên sử dụng các công cụ AI tạo sinh một cách hiệu quả và phù hợp trong quá trình học tập của họ. Bộ nguyên tắc lưu ý, việc sử dụng các công cụ AI có thể khác nhau giữa các ngành học thuật, do đó các trường đại học cần khuyến khích các khoa áp dụng các chính sách toàn trường trong bối cảnh của riêng họ.

Nguyên tắc thứ ba, sử dụng AI có đạo đức và công bằng. Các trường đại học sẽ điều chỉnh việc giảng dạy và đánh giá để bao gồm việc sử dụng AI có đạo đức và hỗ trợ tiếp cận AI bình đẳng. Trong tương lai, có thể có các công nghệ và công cụ AI mới nằm sau các hạn chế và tường phí. Các trường đại học phải bảo đảm rằng sinh viên và giảng viên được tiếp cận công bằng với các công cụ và tài nguyên AI mà họ cần cho việc dạy và học.

Nguyên tắc thứ tư, các trường đại học cần duy trì sự cẩn trọng và liêm chính trong học thuật. Về mặt này, hướng dẫn giúp sinh viên và giảng viên hiểu những tình huống không phù hợp để sử dụng AI và hỗ trợ họ sử dụng các công cụ AI một cách chính xác. Hướng dẫn lưu ý, tính liêm chính trong học thuật và việc sử dụng AI có đạo đức cũng có thể được đẩy mạnh bằng cách tạo ra môi trường cho sinh viên thoải mái đặt câu hỏi về việc sử dụng AI và những thách thức của nó. Nguyên tắc thứ năm, các trường đại học hợp tác, chia sẻ những thực hành tốt khi các công nghệ AI và ứng dụng của nó trong giáo dục phát triển.

Bên cạnh đó, thách thức và văn bản pháp quy thì về cơ sở hạ tầng mạng máy tính/Internet và nguồn nhân lực cũng là những khó khăn Việt Nam đang đối diện. Để khắc phục được những vấn đề này, cần có định hướng, chiến lược và kế hoạch để tăng cường cơ sở hạ tầng, phát triển nguồn nhân lực cao để có thể khai thác tối đa những lợi ích mà AI mang lại. Công cuộc chuyển đổi số đã được Nhà nước đề ra, đã được khởi động thì cần phải thực hiện một cách mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn.

Việc ứng dụng AI trong giáo dục đặt ra những vấn đề gì và làm thế nào để đảm bảo rằng AI được sử dụng một cách công bằng và có trách nhiệm?

Sử dụng AI trong giáo dục mang lại nhiều thuận lợi, hỗ trợ cho quá trình dạy học và quản lý nhà trường nếu biết khai thác đúng cách. Mặt trái của việc lạm dụng AI có thể kể đến như tạo ra cảm giác lười biếng, ỷ lại, mất dần khả năng tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề. Từ đó, dẫn đến những rủi ro về mặt tri thức của cả thế hệ tương lai đất nước.

Để đảm bảo AI được sử dụng công bằng và có trách nhiệm, cần nghiên cứu ban hành sớm các văn bản hướng dẫn sử dụng các công cụ này một cách an toàn, hiệu quả. Cùng với đó, phải tăng cường tuyên truyền nâng cao ý thức của toàn dân, toàn ngành giáo dục trong việc duy trì sự cẩn trọng khi sử dụng AI và liêm chính trong học thuật.

GS. TS. Huỳnh Văn Sơn:
Nên khuyến khích học sinh sử dụng đúng cách, an toàn nhất là văn minh và hiệu quả, tránh phụ thuộc quá mức vào AI. (Nguồn: Internet)

Ông có lời khuyên nào dành cho các nhà hoạch định chính sách, các nhà giáo dục để thúc đẩy ứng dụng AI trong giáo dục tại Việt Nam?

Để thúc đẩy ứng dụng AI trong giáo dục tại Việt Nam, thì cần phải có những định hướng, mục tiêu, chiến lược thật rõ ràng từ các nhà hoạch định chính sách, các nhà giáo dục và phải có lộ trình phù hợp với đặc thù riêng của nước mình.

Khác với các quốc gia áp dụng AI nhiều trong các hoạt động trực tuyến, cá nhân hóa người học trên hệ thống e-Learning, ở nước ta hình thức học tập truyền thống tại trường, đến lớp, tương tác trực tiếp giữa thầy trò vẫn đang chiếm tỷ lệ rất cao. Thời lượng học online đang dần được tăng cường nhưng mới chỉ áp dụng được ở bậc đại học trở lên với thời lượng từ 30% - 50%. Hiện nay, học sinh phổ thông vẫn học trực tiếp là chủ yếu, vì thế nên khai thác, ứng dụng AI vào các hoạt động dạy học trực tiếp tại lớp, tăng cường các công cụ hỗ trợ hoạt động dạy và học.

Sau đó, tăng cường tập huấn nhằm trang bị thêm cho giáo viên/học sinh các kỹ năng sử dụng AI để tổ chức các hoạt động khác như hỗ trợ chuẩn bị bài, biên soạn học liệu, thực hiện các dự án, nghiên cứu tìm kiếm tri thức. Bên cạnh đó, với hoạt động quản lý nhà trường cần tập huấn nhằm tăng cường kỹ năng cho Ban giám hiệu khai thác AI trong việc quản lý giáo dục, phát triển chuyên môn, giám sát chất lượng giảng dạy, quản lý nhân sự, tài chính, cơ sở vật chất.

Có một vấn đề được đặt ra là, hiện nay có không ít học sinh, sinh viên đang quá lệ thuộc vào AI?

Sức ảnh hưởng của AI rất nhanh và sâu rộng, nhất là đối tượng học sinh, sinh viên. Các em bị hấp dẫn bởi những tiện lợi mà AI mang lại, cụ thể các em hỏi nhanh thì AI đáp nhanh. Như vậy, rõ ràng chúng ta không thể ngăn cấm học sinh, sinh viên phải tránh xa mà phải khuyến khích các em sử dụng đúng cách, an toàn nhất, tránh phụ thuộc quá mức vào AI.

So với thời trước chưa có AI, mỗi khi gặp một bài văn khó, một bài toán khó thì các em sẽ tìm sách để đọc, nhờ thầy cô, cha mẹ, bạn bè hỗ trợ. Giờ đây các em chỉ cần có AI là xong. Tuy nhiên, các em có thể sẽ bị hạn chế trong việc đánh giá thẩm định những nội dung mà AI cung cấp là đúng/sai, chính xác/chưa chính xác vì các em chưa đủ trình độ, kinh nghiệm. Từ đó, một yêu cầu đặt ra là, hướng dẫn học sinh/sinh viên kỹ năng cần thiết để sử dụng AI hiệu quả.

Đầu tiên, kỹ năng đối sánh giữa nhiều công cụ AI. Sử dụng những công cụ AI phổ biến, đáng tin cậy và dùng mỗi lần ít nhất 3 công cụ để so sánh kết quả của 3 công cụ đó. Ví dụ, ChatGPT, Gemini và Copilot đối sánh, chọn lựa những ý trùng nhau sẽ an toàn và hiệu quả.

Trước bất cứ một vấn đề gì, hãy tập hỏi bản thân trước rồi hãy hỏi AI sau. Điều này có nghĩa, các em nên rèn luyện một thói quen động não, suy nghĩ tự tìm đáp án cho một vấn đề gặp phải bằng tư duy của bản thân trước. Khi đó, nếu có thể giải đáp vấn đề rồi, thì dùng AI để kiểm chứng lại lần nữa, so sánh đối chiếu cũng giúp tăng cường sự cẩn thận, hình thành tư duy phản biện. Nếu không thể giải được, thì dùng AI hỗ trợ để tìm kiếm tri thức và nhớ nguyên tắc nên dùng ít nhất 3 công cụ AI để đối chiếu. Sau cùng, nếu vẫn chưa thật sự yên tâm với đáp án thì tìm thêm sự trợ giúp từ thầy cô.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ nên có kỹ năng về việc tuân thủ luật bản quyền, vấn đề liêm chính học thuật. Khi làm việc với AI, hãy đưa ra yêu cầu để AI cung cấp về bản quyền/nguồn thông tin lấy từ đâu. Khi đó, các em hãy kiểm tra thẩm định lại nguồn đó về độ chính xác của thông tin và về bản quyền của thông tin.

Đồng thời, các em hãy tuân thủ hướng dẫn của trường mình đang học về vấn đề được sử dụng AI đến mức độ nào. Ví dụ, tìm hiểu bài, soạn bài, giải bài tập, làm luận văn. Từ đó, tuân thủ đúng quy định để tránh ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bản thân. Tránh lạm dụng AI quá mức sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khác không mong muốn.

Điều cần nhấn mạnh là chúng ta hãy tập làm chủ công nghệ, làm chủ AI trong khả năng cao nhất của mình nhằm đạt mục tiêu phát triển chứ không để lệ thuộc, đó là phương cách cần đầu tư và nỗ lực.

Đại học chỉ là một trong nhiều con đường...

Đại học chỉ là một trong nhiều con đường...

Cho dù học đại học vẫn là con đường cơ bản nhất, đem đến nhiều cơ hội nhất cho học sinh nhưng điều đó không ...

GS. Nguyễn Lân Dũng: Các em nên liệu sức mình khi đăng ký xét tuyển đại học, tránh 'xôi hỏng bỏng không'

GS. Nguyễn Lân Dũng: Các em nên liệu sức mình khi đăng ký xét tuyển đại học, tránh 'xôi hỏng bỏng không'

Các thí sinh nên liệu sức mình khi đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, tránh việc "xôi hỏng bỏng không".

Để trẻ sử dụng công nghệ thông minh, không bị lạc vào 'hố đen' thế giới ảo

Để trẻ sử dụng công nghệ thông minh, không bị lạc vào 'hố đen' thế giới ảo

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, Internet mang lại rất nhiều lợi ích nhưng cũng có những nguy cơ không nhỏ ...

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và 'di sản niềm tin'

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và 'di sản niềm tin'

Một trong những dấu ấn sâu đậm nhất của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại là thái độ kiên quyết chống tham nhũng, ...

Bài viết cùng chủ đề

Giáo dục Việt Nam

Xem nhiều

Đọc thêm

Chuyển nhượng cầu thủ MU ngày 8/8: De Gea sắp gia nhập Fiorentina, Al-Nassr tiếp cận Antony, liên hệ De Jong

Chuyển nhượng cầu thủ MU ngày 8/8: De Gea sắp gia nhập Fiorentina, Al-Nassr tiếp cận Antony, liên hệ De Jong

Báo Thế giới và Việt Nam cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ MU diễn ra trong những giờ qua.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/8 và sáng 10/8: Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam Olympic Paris 2024 - Pháp vs Tây Ban Nha; giải 3 bóng đá nữ Olympic

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/8 và sáng 10/8: Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam Olympic Paris 2024 - Pháp vs Tây Ban Nha; giải 3 bóng đá nữ Olympic

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/8 và sáng 10/8: Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam Olympic 2024 - Pháp vs Tây Ban Nha; giải 3 bóng ...
XSMN 8/8, xổ số miền Nam ngày 8 tháng 8. Kết quả xổ số miền Nam thứ 5 ngày 8/8/2024

XSMN 8/8, xổ số miền Nam ngày 8 tháng 8. Kết quả xổ số miền Nam thứ 5 ngày 8/8/2024

XSMN 8/8 - trực tiếp xổ số miền Nam hôm nay 8/8/2024. xổ số hôm nay 8/8/2024. SXMN 8/8. xổ số miền Nam thứ 5. xổ số miền Nam ngày ...
Kỳ công nghề đan võng ngô đồng ở Cù Lao Chàm

Kỳ công nghề đan võng ngô đồng ở Cù Lao Chàm

UBND TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam vừa đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia cho nghề thủ công truyền thống đan võng ngô ...
Harry Kane sẵn sàng đối đầu với Tottenham

Harry Kane sẵn sàng đối đầu với Tottenham

Harry Kane sẽ trở lại Tottenham Hotspur đối đầu với đội bóng cũ trong trận giao hữu trước mùa giải 2024/25.
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 9/8/2024: Bảo Bình tình duyên nở hoa

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 9/8/2024: Bảo Bình tình duyên nở hoa

Tử vi hôm nay 9/8/2024 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên ...
Ngày 7/7 Âm lịch là ngày gì? Lễ Thất tịch 2024 là ngày mấy Dương lịch?

Ngày 7/7 Âm lịch là ngày gì? Lễ Thất tịch 2024 là ngày mấy Dương lịch?

Lễ Thất tịch là ngày mấy Dương lịch 2024? Ngày 7/7 Âm lịch là ngày gì? Ngày lễ Thất tịch không nên làm gì để tránh xui xẻo?
Tuổi Đảng bao nhiêu được tặng Huy hiệu Đảng năm 2024?

Tuổi Đảng bao nhiêu được tặng Huy hiệu Đảng năm 2024?

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến độc giả thông tin chi tiết về tuổi Đảng được tặng Huy hiệu Đảng năm 2024.
Yemen: Mưa lũ nghiêm trọng, gần 40 người thiệt mạng

Yemen: Mưa lũ nghiêm trọng, gần 40 người thiệt mạng

Ngày 7/8, nhà chức trách Yemen cho biết, mưa lớn và lũ lụt đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 39 người ở miền Bắc nước này trong 24 giờ qua.
Khủng hoảng nhân khẩu học 'ám ảnh' Đông Nam Á, nhiều quốc gia trong khu vực được dự báo 'già trước khi giàu'

Khủng hoảng nhân khẩu học 'ám ảnh' Đông Nam Á, nhiều quốc gia trong khu vực được dự báo 'già trước khi giàu'

Đông Nam Á được dự báo sẽ gánh chịu hậu quả nặng nề nhất từ sự thay đổi nhân khẩu học này, với hơn 170 triệu người cao tuổi chiếm 22% dân số của khu ...
Đồng Hới - Quảng Bình: CSGT đưa một phụ nữ đi cấp cứu kịp thời

Đồng Hới - Quảng Bình: CSGT đưa một phụ nữ đi cấp cứu kịp thời

Thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông cho biết chiều tối ngày 6/8, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) đã giúp một phụ nữ ...
Lo ngại xu hướng suy giảm tỷ lệ kết hôn và sinh con ở đất nước tỷ dân

Lo ngại xu hướng suy giảm tỷ lệ kết hôn và sinh con ở đất nước tỷ dân

Các chuyên gia Trung Quốc cho rằng, xu hướng suy giảm tỷ lệ hôn nhân ở nước này bắt nguồn từ nhiều yếu tố, bao gồm áp lực kinh tế và chuẩn mực xã hội.
Campuchia: Bệnh nhân nhiễm cúm gia cầm H5N1 do tiếp xúc gà chết

Campuchia: Bệnh nhân nhiễm cúm gia cầm H5N1 do tiếp xúc gà chết

Campuchia vừa phát hiện thêm ca nhiễm cúm gia cầm H5N1 ở người, nâng tổng số ca nhiễm virus H5N1 ở người tại nước này từ đầu năm đến nay lên 9 ca.
Những việc nên làm để duy trì sức khỏe não bộ

Những việc nên làm để duy trì sức khỏe não bộ

Ăn nhiều hải sản, thường xuyên vận động cơ thể, tập thiền... sẽ giúp bộ não minh mẫn, khỏe mạnh, tránh các bệnh tuổi già.
Uống cà phê đen đá giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân

Uống cà phê đen đá giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân

Uống cà phê đen đá có thể tăng tốc độ trao đổi chất, đốt mỡ nội tạng, chống tích nước, phù nề, hỗ trợ giảm cân.
Covid-19 trở lại, số ca nhập viện ở Hàn Quốc tăng vọt

Covid-19 trở lại, số ca nhập viện ở Hàn Quốc tăng vọt

Trong 4 tuần của tháng 7, tổng cộng 929 người đã phải nhập viện vì Covid-19. Khoảng 39,8% số người mắc bệnh bị phát hiện nhiễm biến thể phụ KP.3.
Mara Eva - Thành tựu khoa học từ Italy giúp phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa nhờ cơ chế cân bằng

Mara Eva - Thành tựu khoa học từ Italy giúp phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa nhờ cơ chế cân bằng

Nhiều chị em đã lựa chọn sản phẩm Mara Eva - thương hiệu phụ khoa uy tín công nghệ châu Âu để chăm sóc cơ thể.
Virus Herpes tấn công não, nguy cơ tử vong tới 70% - Đã tìm ra loại gen điều trị bệnh này

Virus Herpes tấn công não, nguy cơ tử vong tới 70% - Đã tìm ra loại gen điều trị bệnh này

Hơn 50% dân số thế giới bị nhiễm virus Herpes và trong một số trường hợp hiếm hoi, loại virus này có thể tấn công hệ thần kinh trung ương.
XSMN 8/8, xổ số miền Nam ngày 8 tháng 8. Kết quả xổ số miền Nam thứ 5 ngày 8/8/2024

XSMN 8/8, xổ số miền Nam ngày 8 tháng 8. Kết quả xổ số miền Nam thứ 5 ngày 8/8/2024

XSMN 8/8 - trực tiếp xổ số miền Nam hôm nay 8/8/2024. xổ số hôm nay 8/8/2024. SXMN 8/8. xổ số miền Nam thứ 5. xổ số miền Nam ngày 8 tháng 8.
Vietlott 8/8, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 8/8/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 8/8, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 8/8/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 8/8 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 8/8/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott Power 655 hôm nay.
XSMT 8/8, kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ 5 ngày 8/8/2024. SXMT 8/8/2024

XSMT 8/8, kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ 5 ngày 8/8/2024. SXMT 8/8/2024

XSMT 8/8 - xổ số hôm nay 8/8. trực tiếp xổ số miền Trung 8/8/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay 8/8. xổ số miền Trung thứ 5. SXMT 8/8
XSMB 8/8, kết quả xổ số miền Bắc thứ 5 ngày 8/8/2024. dự đoán XSMB 8/8/2024

XSMB 8/8, kết quả xổ số miền Bắc thứ 5 ngày 8/8/2024. dự đoán XSMB 8/8/2024

XSMB 8/8 - dự đoán xổ số miền Bắc thứ 5. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 5 ngày 8/8/2024. xổ số hôm nay 8/8. SXMB 8/8. kết quả xổ số ngày ...
XSMN 7/8, xổ số miền Nam ngày 7 tháng 8. Kết quả xổ số miền Nam thứ 4 ngày 7/8/2024

XSMN 7/8, xổ số miền Nam ngày 7 tháng 8. Kết quả xổ số miền Nam thứ 4 ngày 7/8/2024

XSMN 7/8 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam thứ 4 ngày 7/8/2024. xổ số miền Nam ngày 7 tháng 8. SXMN 7/8. xổ số hôm nay 7/8. XSMN thứ 4.
XSMB 7/8, kết quả xổ số miền Bắc thứ 4 ngày 7/8/2024. dự đoán XSMB 7/8/2024

XSMB 7/8, kết quả xổ số miền Bắc thứ 4 ngày 7/8/2024. dự đoán XSMB 7/8/2024

XSMB 7/8 - trực tiếp xổ số miền Bắc hôm nay 7/8/2024. kết quả xổ số ngày 7 tháng 8. xổ số miền Bắc thứ 4. xổ số hôm nay 7/8. SXMB 7/8
Phiên bản di động